Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

Bệnh viện Hồng Đức

Bài viết review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp của mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Chào cả nhà, e xin review sinh tại bv Hồng Đức gò vấp ạ. E sinh tối 31/12/2019. Dự sinh 6/1 nhưng tối 31/12 e vỡ ối. Do ối xấu, bé ị phân su, ối màu xanh nên bs chỉ định mổ dù trước đó e hoàn toàn có ý sinh thường.

Tầm 8h e nhập viện, đóng tạm ứng 25tr. Vào phòng chờ dc y tá đo tim thai và lấy máu xét nghiệm, chờ người nhà làm thủ tục, đóng tạm ứng xong thì bác sĩ e hay theo vào khám rồi chỉ định mổ. E theo bác Nguyễn Thụy Vy.

Tầm 9h30 tối e dc đẩy vào phòng mổ, tiêm tủy sống rất nhẹ nhàg, k đáng sợ như mọi người hay đồn đâu ạ. Đúng 10h5p, thằng con em ra đời. Bé dc các cô y tá kiểm tra, vệ sinh rồi cho kề da với mẹ dc khoảng 15p sau đó đẩy ra ngòai cho người nhà. Mẹ thì khoảng 30p sau dc đẩy vào phòng hồi sức, người nhà được vào thăm. Tối đó e ngủ lại trong phòng hồi sức luôn. Bác sĩ y tá dạo liên tục để hỏi thăm nóng lạnh ra sao, đau không….. Rất tận tình.

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp
ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Đến sáng được đẩy về phòng, e nằm phòng 2 giường, 920k/ giường / ngày. Phòg có rèm ngăn giữa 2 giường, có ti vi, tủ lạnh, tolet, ấm đun. Có ghế xếp cho người thân ở lại và tủ để đựng đồ. Cơm ngày 3 bữa, có menu cho mình chọn lựa. Mỗi ngày có bác sĩ đến khám tận giường, bác sĩ nhi đến khám cho bé, có cả vật lý trị liệu cho mẹ và bé, mát xa cho bé đỡ bị cong chân, mát xa cho mẹ, mát xa ngực cho mẹ mau về sữa, thông tắc tia sữa nữa ạ. Mỗi ngày y tá đến vệ sinh cho mẹ tận giườg, phát thuốc, tiêm thuốc.

Bé được lấy máu gót chân, tiêm lao và viêm gan. Mỗi sáng người nhà đẩy bé tắm nắng, ròi đi tắm, y tá tắm cho bé rất kĩ, rất nhẹ nhàng cho bé.

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
ẤN VÀO ẢNH ĐỂ XEM CHI TIẾT DỊCH VỤ

Về phòng ốc

Phòng ốc sạch sẽ, mỗi ngày mẹ được thay đồ mới, thay ga nệm mới.

Về chi phí,

Do em có bảo hiểm Bảo Minh bảo lãnh nên tiền của mẹ em không tốn 1 xu, ra viện chỉ đóng tiền cho bé ( khoảng 6tr, bao gồm thuốc men, xét nghiệm, tiêm ngừa, bộ quần áo sơ sinh,….). Đóng tạm ứng 25tr, ra viện được thối lại hơn 19tr.

Nếu không có bảo hiểm, thì tổng tiền của hai mẹ con khoảng 30-35tr. Bhyt trừ rất ít.

E nằm viện 5 ngày.

Về dịch vụ sau sinh

Nói chung em hài lòng với dịch vụ ở đây, sạch sẽ, thoáng mát, cực kì yên tĩnh. Bác sĩ y tá chu đáo tận tình, cần gì bấm chuông là xuất hiện ngay. Dịch vụ sau sinh rất ok. Em không phải bỏ bao thơ riêng cho bs, y tá hay cô tắm bé nào cả.

Review thêm bác sĩ Nguyễn Thụy Vy, bs CKI, bác rất dễ thương, siêu âm cực chuẩn, bs siêu âm cho con em ở tuần 39 là 2kg650, em sinh là 39 tuần 3 ngày thì con em là 2kg7. Bác mổ rất khéo, đường may đẹp, ai cũng khen. Bác k có phòng khám tư, đến Bv đăng kí khám Bác Vy là được ạ.

Sinh thường ở Hồng Đức đóng tạm ứng 15tr, chi phí tổng khoảng 18tr. Sinh mổ tạm ứng 25tr, chi phí tổng khoảng 30-35tr. Khám định kì 500-700k

À, em xin review thêm phòng khám mà trước đó em hay theo, e theo từ tháng thứ 4 đến tháng thứ 7. Em theo phòng khám Minh Anh của bác Võ Hồng Ngọc, địa chỉ 528 lê văn thọ gò vấp. Bác rất dễ thương, phòng khám của bác trang thiết bị hiện đại, siêu âm người nhà được vào chung, siêu am thường 150k, siêu âm 4D, chụp hình bé, có ghi đĩa mang về 250k-400k. Xét nghiệm đường 200k, tiêm uốn ván 50k/ mũi.

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*