Review đi đẻ ở bệnh viện An Sinh

Bài viết review đi đẻ ở bệnh viện An Sinh của mom Trang La trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Review An Sinh 14-18/08/2020 cho mẹ nào cần: Nhập viện mổ chủ động + ko BHYT + bs ngoài

Contents

Tổng chi phí:

26tr ( chưa bao gồm tiền thuốc của mẹ & bé khi xuất viện, tiền thuốc tầm 3tr nữa ), thuốc này bs đưa toa, các m muốn mua đâu thì mua nhé. Lúc mình nhập viện đã có kết quả xét nghiệm máu lần cuối trước khi sinh mổ (mình xét nghiệm bên ngoài ) và mang vào. Không mất phí yêu cầu bs ngoài.

Về BHYT

Bệnh viện có tiếp nhận, tuy nhiên sẽ ko được yêu cầu bs ngoài, mà tổng chi phí trừ tầm 2tr thôi. Do mình yêu cầu bs ngoài nên ko dùng BHYT đc.

Về dịch vụ:

Mình thấy khá tệ, mình nhập viện sinh mổ chủ động lúc 6h30 sáng, đến 11h kém mới xong thủ tục. Suốt tg chờ đó là vạ vật ở ghế đợi. Trong khi hồ sơ mình đầy đủ. Đc cái sau khi xong hồ sơ là đẩy đi mổ liền.
Lúc vô nhận phòng bv phát cho 1 bịch khăn, tả,… (> 300k ), nếu m nào ko nhận, trả liền lúc này được nha.


Nhân viên đa số đều Ok, cái Ok ở đây là chấp nhận được, chứ không đến mức hài lòng. Tuy nhiên, vẫn có vài người rất rất khiến mình nổi điên các m nha.

Về phòng ốc:

Ko biết mình xui hay sao mà khi mình nhận phòng 2 giường 800k/ngày thấy hôi rình (mùi ẩm mốc), sau đó đổi qua loại 2 giường 1200k/ngày thì ok hơn. Tuy nhiên, 2 ngày mới có người đên làm vs phòng mình, bức xúc quá người nhà mình phải đi góp ý. Cơm mình ăn thấy ngon, ăn đủ với 1 ngừoi ăn nhiều ( như mình 🙂 ), tuy nhiên tráng miệng là bánh ngọt, ko có trái cây nha.
Có điều bất tiện mình thấy là phòng phát nước pha sữa cho bé 2 lần/ ngày ( bình thuỷ ), còn nước uống phải tự ra ngoài lấy.

Click vào ảnh để xem chi tiết

– Về chuyên môn:

Thật ra mình chọn AS vì nghe nói chuyên môn tốt, nhưng có rất nhiều thứ khiến mình phải hoang mang. Ngày khám mẹ & bé 1 lần, tuy nhiên khám rất sơ sài. Vì mình sinh con lần đầu nên còn nhiều thắc mắc, mang đi hỏi bs thì mỗi người trả lời 1 kiểu cho cùng 1 câu hỏi, hộ lí cũng vậy luôn nha 😞. Còn về ca mổ của mình, đến nay không có gì bất thường nên mình không ý kiến. Vì vậy nên mình đã không đăng kí gói vacxin cho bé ở đây.
Ah về vấn đề nhiều m quan tâm, dịch này chỉ cho 1 người nuôi, kiểm tra rất gắt, ko trốn được, không cho vào thăm mấy m nha.

Tóm lại

Nếu có sinh lần sau mình sẽ ko chọn AS nha các m! Chúc các m chọn được nơi tốt để vượt cạn nè!
P/S: Sau khi thấy nhiều m hoang mang quá mình xin được thêm, cái này là trãi nghiệm của mình, có thể do mình xui ). Chứ ban đầu mình cũng định chọn MK, sau nghe khen AS quá với bs mình nói chuyên môn AS tốt hơn nên mình đã qua đây, vì 2 bên tương đương giá tiền. Các m đã chọn & sát ngày cứ mạnh dạn lên, có nhiều m chọn bvqt giá cao hơn nhiều còn ko hài lòng thì việc không hài lòng ở bv tầm trung cũng ko có gì ngạc nhiên cả đúng ko 

Người review: Mom Trang La

ĐẶT LỊCH CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ TẠI NHÀ

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*