Mẹ có nên sử dụng dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà

Có thể nói đối với những ai lần đầu làm mẹ thì việc tắm cho trẻ sơ sinh không phải là việc đơn giản. Bởi vì, da bé lúc này rất mỏng manh, cơ thể non yếu tất cả cần gượng nhẹ và đúng kỹ thuật nhằm đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của bé. Thay vì lóng ngóng tự tay tắm bé các bạn có thể tìm đến dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà để được trợ giúp rất hữu ích. 

Trên thực tế, có những người dù đã sinh nở rất nhiều lần nhưng việc tắm cho trẻ sơ sinh cũng là một thử thách chứ chưa nói đến những người lần đầu làm mẹ. Lúc này, các mẹ nên tìm đến dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà để được trợ giúp.

Contents

Lý do các mẹ nên sử dụng dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà?

Sau khi sinh xong cơ thể mẹ vẫn chưa hoàn toàn phục hồi. Nên việc phải ngồi dậy tắm cho bé sơ sinh là rất khó khăn đặc biệt là với các mẹ đẻ mổ. Hơn nữa cơ thể bé sơ sinh vẫn còn non yếu rất dễ bị tổn thương. Người thân trong gia đình chưa chắc đã có kinh nghiệm để tắm cho bé an toàn và đúng cách.
Đối với những người chưa có kinh nghiệm và chuyên môn thì việc vệ sinh các vùng nhạy cảm như rốn, mắt, mũi hay bộ phận sinh dục. Chỉ cần một chút sơ sẩy cũng dẫn đến sự nguy hại cho sức khỏe của bé.
Hơn nữa, nếu bạn biết massage cho bé trước khi tắm là hết sức cần thiết. Bởi vì phương pháp này giúp tăng sức đề kháng giúp bé cứng cáp và khỏe mạnh hơn. Vì thế, các bà mẹ đừng bỏ lỡ dịch vụ này nhằm tăng cường sức khỏe cho con ăn ngon, ngủ khỏe chống được các bệnh tật.

Massage cho trẻ sơ sinh
Massage cho trẻ sơ sinh trước khi tắm

Lựa chọn dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà uy tín?

Trên địa bàn Hà Nội, tp HCM hay các thành phố lớn trên cả nước hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà. Tuy nhiên, các bạn cần hết sức lưu ý lựa chọn những dịch vụ uy tín chất lượng tránh để tiền mất tật mang. Theo đó, các bạn cần chọn những trung thâm chăm sóc sức khỏe có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nhằm đảm bảo an toàn.
Bluecare chính là địa chỉ uy tín để các bậc cha mẹ đặt trọn niềm tin chăm sóc cho bé. Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp trình độ cao của chúng tôi sẽ thực hiện việc tắm cho bé một cách tuần tự và đúng kỹ thuật, có lý lịch tư pháp trong sạch. Con bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ A – Z từ việc tắm cho đến làm sạch các khu vực nhạy cảm như mắt, mũi, tai…Kết hợp với massage toàn thân giúp tăng sức đề kháng cho bé khỏe mạnh hơn.

Tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà Bluecare
Dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà

Quy trình tắm bé của Bluecare:

Bước 1: Massage cho bé trước khi tắm bằng tinh dầu.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng cho bé.

Bước 3: Kiểm tra nước ấm và tắm cho bé.

Bước 4: Vệ sinh và kiểm tra rốn cho bé.

Bước 5: Tiến hành vệ sinh mũi cho bé bằng nước muối sinh lý.

Bước 6: Hơ và đắp là trầu cho bé (chỉ áp dụng tại tpHCM, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An)

Bước 7: Đối với mẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ cắt chỉ, thay bằng hoặc vệ sinh vết mổ hoặc vết khâu tầng sinh môn miễn phí nếu có yêu cầu.

Hơ lá trầu giúp tăng sức đề kháng cho trẻ
Hơ lá trầu cho trẻ sơ sinh trong mỗi buổi tắm

Đặc biệt, trong suốt quá trình thực hiện các y tá sẽ tận tình hướng dẫn mẹ thực hiện từng bước để sau này có thể tự tay chăm sóc bé. Đảm bảo rằng hết thời gian sử dụng dịch vụ của Bluecare các bạn có thể tự tay chăm sóc con yêu của mình.

Bảng giá dịch vụ tắm bé:

Tại Hà Nội: Từ 80.000đ/buổi.

Tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa: Từ 170.000đ/buổi.

Tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An: Từ 80.000đ/buổi

Ngoài ra mẹ còn có thể sử dụng ứng dụng Bluecare để đặt các dịch vụ về mẹ và bé khác như, massage bầu, chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh, thông tắc tia sữa, kích sữa, vú em – bảo mẫu, đặt và nhắc lịch tiêm chủng tự động cũng như hầu hết các dịch vụ y tế tại nhà khác.

Dịch vụ chằm sóc phụ hồi mẹ sau sinh tại nhà
Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*