Thuê dịch vụ tắm bé tại nhà nâng tầm chất lượng sống của mẹ và bé sau sinh

Thuê dịch vụ tắm bé tại nhà không còn xa lạ với các mẹ bầu sắp sinh và các mẹ bỉm sữa mới sinh. Mẹ hiện đại ưu tiên cho sự hồi phục nhanh chóng của bản thân và sự chăm sóc tốt nhất cho con mình. Đây là lý do để dịch vụ chăm sóc sau sinh trở thành một dịch vụ tiện ích được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng.

Contents

Không lệ thuộc vào sự hỗ trợ của gia đình

Người tìm đến dịch vụ tắm bé tại nhà thường có những lý do khác nhau. Có mẹ do ông bà hai bên đều già cả, đau yếu. Có mẹ lại chọn dịch vụ vì ông bà vẫn đang công tác không thể hỗ trợ chăm cháu. Có những mẹ lại không muốn làm phiền đến bậc sinh thành. Nhìn chung, khách hàng của dịch vụ này là những gia đình thích sự độc lập trong việc chăm con.

Thuê dịch vụ tắm bé, mẹ và bé được chăm sóc chuẩn y khoa

Nếu như, ông bà có xu hướng chăm con và cháu theo kinh nghiệm dân gian. Thì ngược lại, thuê dịch vụ tắm bé tại nhà, mẹ và bé được chăm sóc y tế chuẩn khoa học.

Lần đầu lên chức, có thể nói tắm gội cho con khiến các mẹ run nhất. Đến ẵm bé vẫn còn lúng túng, tắm rửa trơn như vậy liệu có “đánh rơi” con không? Chưa kể, không có kỹ năng có thể khiến con sợ hãi việc tắm. Làm sao con có thể thoải mái, sạch sẽ, thơm tho.

Sau sinh từ xưa đến nay đều tránh đụng nước quá lâu. Tắm bé lóng ngóng, mãi không xong vừa hại mẹ vừa hại con.

Em bé lại nhạy cảm, nhiều vùng da cần chăm sóc kỹ lưỡng như rốn, mắt, mũi, bộ phận sinh dục. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể làm trầy da con. Hoặc bỏ qua các vùng da nhạy cảm đó, nguy cơ bé bị nhiễm khuẩn rất cao.

Massage là một hoặt động không thể thiếu giúp con cứng cáp, khỏe mạnh. Thao tác trình tự như thế nào, lực sử dụng ra sao? Giữ ấm cho con khi massage phải làm gì. Nhìn thoạt qua tưởng chừng đơn giản nhưng đều là những việc cần được hướng dẫn tỉ mỉ mới làm được cho đúng.

Đa phần, những người lần đầu làm mẹ thường có rất nhiều lo lắng và băn khoăn. Việc thuê dịch vụ tắm bé giúp mẹ giải quyết được rất nhiều việc cùng một lúc. Mẹ vừa có thể được nghỉ ngơi, nhanh phục hồi. Lại vừa có thể học kỹ năng chăm con từ những điều dưỡng dày dạn kinh nghiệm. Hơn thế nữa, các cô điều dưỡng ngoài tắm cho bé còn giúp mẹ kiểm tra, vệ sinh vết khâu tầng sinh môn hoặc vết mổ.

Mẹ được tư vấn chế độ dinh dưỡng sao cho đủ chất, hướng dẫn mẹ cách chăm sóc con những thứ cơ bản. Từ chuẩn bị đồ sao cho đầy đủ thuận tiện nhất trước khi tắm bé. Giữ ấm cho con. Cách massage thư giãn, cách tập vận động và giúp bé thoải mái khi dưới nước. Cách chăm sóc vệ sinh rốn, tai, mũi, lưỡi, rốn cho bé. v.v

Đây là những kỹ năng và kinh nghiệm quý báu, đầy trực quan và thực tế. Dễ hình dung hơn rất nhiều so với việc đọc sách hay nhìn qua internet.

Chi phí thuê tắm bé tại nhà không cao, đa dạng về giá.

So với các dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh khác, thì tắm bé có chi phí trung bình không cao. Giá dịch vụ cũng dao động từ 70.000-300.000/ buổi, đa dạng cho mẹ lựa chọn.

Các gói dịch vụ cũng đa dạng, từ 15-30 buổi. Không yêu cầu ký theo gói như các đơn vị tắm bé khác, với Bluecare, mẹ có thể đặt bao nhiêu buổi tắm cho bé tùy thích. Thoải mái lựa chọn thời gian và đổi người tùy ý, không mất thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

Lưu ý khi thuê dịch vụ tắm bé tại nhà

Như vừa nói ở trêm giá cả cho dịch vụ tắm bé tại nhà rất phong phú. Tại sao lại có hiện tượng như vậy? Đó là vì chất lượng dịch vụ có sự khác biệt. Đối với các dịch vụ tắm bé trung và cao cấp, các đơn vị đều sử dụng điều dưỡng có trình độ chuyên môn tốt. Trong khi giá rẻ thường là những lao động phổ thông, không có trình độ chuyên môn về y tế, chỉ được đào tạo cấp tốc một vài tháng và cung cấp chứng chỉ bởi một số spa kinh doanh trong lĩnh vực này.

Thuê dịch vụ tắm bé tại nhà nâng tầm chất lượng sống của mẹ và bé sau sinh. Tuy nhiên, mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho gia đình mình.

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*