Chi tiết bảng giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà tốt nhất hiện nay

Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Thông tắc tia sữa tại nhà là dịch vụ được nhiều mẹ tìm đến để giải quyết tình trạng tắc tia sữa sau sinh. Vậy giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà có đắt không? Các mẹ hãy tham khảo ngay chi tiết bảng giá dưới đây nhé!

Contents

1. Bảng giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà tại các trung tâm tốt nhất hiện nay

1.1 Bảng giá thông tắc tia sữa tại Bluecare

Bluecare là hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Thấu hiểu những nỗi lo, đau đớn và trăn trở của người mẹ sau sinh. Người mẹ nào cũng muốn con mình được hưởng dòng sữa ngọt ngào, trong mát. Bluecare mang tới dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà nhằm giúp mẹ giải quyết các vấn đề trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại Bluecare có đắt không? Câu trả lời là các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cả về giá cả và chất lượng khi lựa chọn Bluecare. Hiện nay, giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà chỉ từ 299k/buổi. Các mẹ có thể truy cập Website https://bluecare.vn. Hoặc tải ngay ứng dụng Bluecare trên điện thoại di động để nhận mã ưu đãi giảm giá. Bảng giá được tính toán linh hoạt theo số giờ và số buổi điều trị cho từng mẹ. Đội ngũ nhân viên y tế sẽ tư vấn liệu trình điều trị sao cho phù hợp, hiệu quả nhất cho mẹ và bé.

Với đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Họ là các Điều dưỡng viên, Y sĩ, Hộ lý, Hộ sinh. Đội ngũ được đào tạo qua các tầng lớp chuyên môn và kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân thực tế. Tất cả các máy móc, thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Bluecare đều được nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sĩ, … Các quốc gia có nền y học văn minh, hiện đại. Bluecare luôn cam kết tận tâm, chu đáo ,cam kết thông tắc tia sữa chỉ sau một lần điều trị bằng vật lý trị liệu.

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Bluecare
Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Bluecare

1.2 Báo giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Momcare24h

Momcare24h là địa chỉ thông tắc tia sữa tại nhà tận tâm, chu đáo. Đây là nơi được rất nhiều mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn. Momcare24h hiện nay có mặt trên toàn quốc. Đem đến dịch vụ giúp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của mẹ và bé trong quá trình mang thai và sau sinh.

Các mẹ có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại Momcare24h dưới đây:

Gói dịch vụThời gianLiệu trìnhChi phí
Thông tắc tia sữa tại nhà60 phút/lần7 Bước550,000 VNĐ/lần
Thông tắc sữa tại trụ sở Momcare24h60 phút/lần7 Bước850,000 VNĐ/lần
Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Momcare24h
Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Momcare24h

1.3 Giá thông tắc tia sữa tại nhà tại Evacare

Evacare là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng. Chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trước và sau khi sinh. Evacare hoạt động dựa trên nền tảng liệu pháp mát-xa dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp bí quyết làm đẹp cung đình Huế. Liệu pháp đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe nhân đôi cho cả mẹ và bé.

Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Evacare hiện nay dao động từ 400.000VNĐ/buổi. Đối với khách hàng ở ngoài khu vực Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và một số thành phố lớn. Khách hàng có thể chịu một số khoản chi phí phát sinh cho việc đi lại. Bên cạnh đó, khi đăng ký các dịch vụ chăm sóc mẹ bầu hoặc chăm sóc sau sinh cho bé. Khách hàng của Evacare sẽ được giảm lên đến 50% giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà.

Chữa tắc tia sữa tại nhà an toàn, hiệu quả tại Evacare
Chữa tắc tia sữa tại nhà an toàn, hiệu quả tại Evacare

1.4 Báo giá thông tắc tia sữa tại nhà của Homecare

Gần giống với Evacare, Homecare là trung tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé. Home care sử dụng liệu pháp chăm sóc da kết hợp với liệu pháp mát-xa đông cung bí truyền từ Huế. Bên cạnh đó, Home care có kết hợp sử dụng công nghệ cao hiện đại, hiệu quả cao. Để điều trị chữa thông tắc tia sữa hiệu quả, Homecare áp dụng phương pháp trị liệu thông tắc bằng cách chiếu đèn tia hồng ngoại. Quá trình trị liệu được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn.
Hiện nay, giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà của Homecare dao động khoảng 337.000VNĐ/buổi.

Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Homecare
Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Homecare chỉ từ 337k

1.5 Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Mamacare

MamaCare24h – Dịch vụ thông tắc tia sữa và chăm sóc sức khỏe toàn diện mẹ và bé phổ biến khu vực miền Nam. Đây là trung tâm được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Mamacare24h với kinh nghiệm và chuyên môn tốt, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Mamacare đem đến giải pháp trị liệu hiệu quả, an toàn, không đau đớn. Điều trị dứt điểm tắc tia sữa sau 1 liệu trình.

Đối với các khu vực thành phố lớn, nội thành, mức giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Mamacare24h từ 500.000VNĐ/buổi. Hiện Mamacare chưa có các dịch vụ tại miền Bắc và miền Trung.

Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Mamacare
Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà Mamacare

2. Khi nào mẹ cần sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa?

Tắc tia sữa hay còn gọi là trường hợp tắc tuyến sữa ( ống dẫn sữa). Đây là tình trạng ứ đọng sữa thường gặp ở mẹ sau sinh và đang nuôi con bằng sữa mẹ. Tình trạng tắc tia sữa kéo dài khiến cho mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, đau đớn. Bên cạnh đó, nó cản trở quá trình tiếp nhận chất dinh dưỡng và đề kháng của con từ mẹ. Một số các biến chứng nguy hiểm hơn đối với sức khỏe của mẹ khi bị tắc tuyến sữa có thể kể đến như. Mẹ có thể tăng nguy cơ gặp các biến chứng như mất sữa hoàn toàn, viêm tuyến vú, viêm mủ. Thậm chí nguy hiểm hơn có thể dẫn đến áp xe vú, ung thư vú.

Một số trường hợp tắc tia sữa không cần thiết phải sử dụng đến dịch vụ thông tắc tia sữa. Thay vào đó, mẹ có thể áp dụng một số mẹo đơn giản như mát-xa, chườm nóng. Mẹ có thể cho bé bú và sử dụng máy hút sữa hỗ trợ. Nếu mẹ đã áp dụng nhiều mẹo dân gian, đủ mọi cách nhưng tình trạng tắc tia sữa vẫn kéo dài. Thậm chí tình trạng tắc ngày càng nghiêm trọng và không có dấu hiệu cải thiện. Đây chính là lúc mẹ cần sử dụng ngay dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà.

Tuy nhiên, các mẹ lưu ý không nên để tình trạng tắc tia sữa kéo dài quá lâu. Khi tình trạng trở nên xấu hơn sẽ đe dọa sức khỏe của cả mẹ và bé. Mẹ vừa phải chịu nhiều cảm giác đau đớn, bé lại không được cung cấp dinh dưỡng đúng cách.

Mẹ nên điều trị thông tắc tia sữa càng sớm càng tốt
Mẹ nên điều trị thông tắc tia sữa càng sớm càng tốt

3. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Với sự phát triển của y học hiện đại, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế ngày càng phổ biến. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà đem đến giải pháp trị liệu an toàn, hiệu quả, tiện lợi cho mẹ và bé sau sinh. Dịch vụ này trở nên phổ biến và được nhiều mẹ tin tưởng, lựa chọn. Được sử dụng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh,…

Tuy đem lại nhiều tiện ích và giúp phục hồi chức năng sau sinh rất tốt. Những để quá trình điều trị chữa thông tắc tia sữa diễn nhanh chóng. Các mẹ vẫn nên đặt hiệu quả và an toàn lên hàng đầu. Một số vấn đề các mẹ cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà như:

  • Mẹ nên lựa chọn các trung tâm điều trị uy tín, đáng tin cậy. Tốt nhất nên điều trị tại các trung tâm có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm rõ ràng.
  • Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà cũng là một trong số những yếu tố mà mẹ cần quan tâm. Do sự chênh lệch về mức thu nhập, vị trí địa lý. Một số nơi có mức giá cao hơn nhiều so với các thành phố lớn.
  • Mẹ nên tham khảo những người đã từng sử dụng dịch vụ tại một trung tâm nào đó. Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như giá cả ở đó có phù hợp hay không trước khi đặt lịch điều trị.
  • Mẹ cũng nên chú ý đến tình trạng tắc tuyến sữa của mình. Từ đó có biện pháp sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa để điều trị kịp thời.

Bài viết trên đây chúng tôi chia sẻ chi tiết cho bạn bảng giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà tốt nhất hiện nay. Các mẹ hãy tham khảo và lựa chọn nơi gửi gắm, sức khỏe của mẹ và bé yêu nhé!

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*