4 Sai lầm khi lựa chọn dịch vụ tắm bé các mẹ thường gặp phải

4 sai lầm khi lựa chọn dịch vụ tắm bé này không phải mẹ nào cũng biết, ngay cả những mẹ đã từng sinh em bé trước đây. Nhiều năm cung cấp dịch vụ tắm bé tại nhà, Bluecare chứng kiến rất nhiều thay đổi của thị trường. Cũng như sự thay đổi về tâm lý, thị hiếu của các mẹ theo thời gian. Hi vọng, bài viết này giúp mẹ tránh gặp phải những sai lầm đáng tiếc.

Contents

Sai lầm 1 khi lựa chọn dịch vụ tắm bé : Tham rẻ

Các cụ nói: “của rẻ là của ôi”, rất đúng trong trường hợp này. Lao động được đào tạo và lao động phổ thông có sự cách biệt lớn về trình độ và thu nhập. Để cung cấp dịch vụ rẻ, nhiều đơn vị tắm bé sẽ giảm chi phí bằng cách lựa chọn nguồn lao động phổ thông, không có bằng cấp chính quy về điều dưỡng và hộ sinh. Những lao động này thường được đào tạo cấp tốc trong vài tháng. Sau đó, trung tâm sẽ cấp cho họ một chứng chỉ. Nhưng thực chất, họ không có nền tảng về y tế và chăm sóc trẻ.

Sai lầm 2 : Nghe giới thiệu

Nghe giới thiệu cũng tiềm ẩn những nguy cơ nhất định. Không phải tất cả các trường hợp đều xấu. Nhưng các mẹ cũng cần lưu ý. Bởi các trường hợp giới thiệu phần nhiều đều không biết được lai lịch của người tắm bé. Trong thời đại phức tạp như ngày nay, việc biết rõ lai lịch là rất cần thiết. Họ là ai? Ở đâu? Họ có thực sự là được đào tạo bài bản để chăm sóc trẻ không? Chưa kể, thang đo đánh giá của mỗi cá nhân là khác nhau. Thực sự, một chữ tốt với người này, chưa chắc đã tốt với người khác.

Sai lầm 3 : Cái bẫy tắm thử, tắm trải nghiệm trong thị trường tắm bé:

Thật đáng buồn cho ngành dịch vụ tắm bé tại nhà. Nhưng đây là sự thật. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng dùng chiêu thức này để “chốt” khách hàng. Tất nhiên, không phải đơn vị nào cho các mẹ được trải nghiệm tắm thử cho con cũng đều là xấu. Nhưng có rất nhiều bên kém chất lượng đã lợi dụng cách làm này để có được khách hàng.

Trong buổi thử nghiệm, họ sẽ cử nhân viên tốt, dày dạn kinh nghiệm để tắm cho em bé nhà bạn. Nhân viên này cũng sẽ là người mang hợp đồng đến ký kết với khách hàng và thu tiền luôn cả gói dịch vụ. Nhưng những buổi tắm thực sự sau đó, họ sẽ cử nhân viên mới, tay nghề non đến phục vụ. Các mẹ sử dụng dịch vụ không hài lòng, dở khóc dở cười vì tiền đã đóng hết. Đổi nhân viên cũng không thấy khá hơn.

Sai lầm 3 khi lựa chọn dịch vụ tắm bé tại nhà - Thực trạng tắm trải nghiệm để chốt khách tắm bé
Một mẹ cảm thấy “bị lừa” sau buổi tắm trải nghiệm (Ảnh được chụp từ nhóm Chăm Sóc Bé Sơ Sinh và Trẻ Nhỏ)

Sai lầm 4: Không biết sự khác nhau giữa tắm bé trong viện và dịch vụ tắm bé tại nhà

Các mẹ chưa có trải nghiệm thường cảm thấy yên tâm khi thuê được một cô điều dưỡng ở viện tắm bé. Sau đó, phát hiện ra cách tắm bé trong viện quá khác so với những gì các mẹ hình dung. Từ nâng niu em bé, cách tắm, thời gian tắm rất nhanh. Thường không bao gồm các công đoạn massage (hoặc có thì ngắn), tập vận động trước khi tắm.

Thực tế là nhiều mẹ gặp phải tình trạng, các cô mặc dù kỹ năng tắm rất tốt nhưng lại thất vọng do con không được massage đầy đủ các bước và tập vận động kỹ càng. Tất nhiên, không phải ai cũng đều như thế. Có những cô cũng ý thức bồi dưỡng kỹ năng để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Nhưng phần nhiều, thói quen hình thành nhiều năm trong quá trình làm việc vẫn ảnh hưởng rất nhiều.

Trên đây là 4 sai lầm khi lựa chọn dịch vụ tắm bé không phải mẹ nào cũng biết. Vậy làm thế nào để tránh được những điều này?

Một số tips hữu ích giúp mẹ lựa chọn dịch vụ tắm bé tại nhà ưng ý:

Giá cả không phải là yếu tố duy nhất để lựa chọn dịch vụ

Cấu thành giá của dịch vụ bao gồm trình độ chuyên môn, thời lượng, chất lượng dịch vụ. Mục đích khi lựa chọn dịch vụ của các mẹ thường là con yêu được chăm sóc tốt. Mẹ vừa học được kỹ năng lại có thời gian nghỉ ngơi. Và gói dịch vụ có giá cả phù hợp.

Vì vậy, khi đưa ra quyết định mua hàng. Mẹ nên đứng trên tổng thể các yếu tố để cân nhắc kỹ lưỡng. Không nên chỉ chăm chăm nhìn vào giá. Dân gian có câu “tiền nào của nấy” còn giá trị đến thời nay.

Tìm hiểu kỹ uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ tắm bé, lai lịch cũng như trình độ nhân viên của họ

Xã hội ngày nay rất phức tạp, một người lạ đến nhà các mẹ cũng cần biết rõ nhân thân. Những đơn vị uy tín luôn rõ ràng trong việc cung cấp cho mẹ đầy đủ hồ sơ nhân viên của họ.

Các mẹ có thể yêu cầu đơn vị tắm bé cung cấp đầy đủ hồ sơ của nhân viên trước khi quyết định mua gói.

Nên hỏi các đơn vị về chính sách trả sau, ưu tiên lựa chọn đơn vị có chất lượng nhân viên đồng đều

Các mẹ có thể thương lượng với đơn vị cung cấp dịch vụ về chính sách trả sau để có thời gian đánh giá chất lượng dịch vụ. Tốt nhất là một cô tắm cho bé từ đầu đến cuối.

Hi vọng, những kinh nghiệm trên đây giúp ích cho mẹ khi lựa chọn dịch vụ tắm cho con yêu của mình.

Dịch vụ tắm bé tại nhà của chúng tôi

Bluecare là ứng dụng đặt lịch chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tại nhà, trong đó có dịch vụ tắm bé sơ sinh.

Sự tiện lợi khi đặt dịch vụ tắm bé tại nhà trên app Bluecare

  • Không giới hạn số buổi đặt tắm cho bé tối thiểu. Mẹ có thể đặt buổi lẻ hoặc số buổi tùy nhu cầu.
  • Đặt theo combo được ưu đãi về giá. Càng đặt nhiều càng được ưu đãi.
  • Hợp đồng điện tử dễ dàng, thuận tiện.
  • Hồ sơ của nhân viên tắm bé được gửi cho mẹ kiểm tra.
  • Mẹ có thể xem đánh giá của các mẹ khác về nhân viên tắm bé nhà mình.
  • Cho phép mẹ thanh toán trả sau.
  • Mẹ được đổi người tắm bé nếu không hài lòng, không mất phụ phí nào khác.
  • Ngoài dịch vụ tắm bé, mẹ có thể đặt rất nhiều dịch vụ y tế tại nhà khác. Như chiếu đèn vàng da, vỗ long đờm, chăm sóc mẹ sau sinh, thông tắc tia sữa, kích sữa v.v
  • Ngoài đặt dịch vụ trên app, mẹ có thể đặt lịch trực tiếp trên website bluecare.vn

Nếu mẹ quan tâm, vui lòng liên hệ số hotline 0985.76.8181 để được tư vấn. Hoặc xem chi tiết dịch vụ tại đây.

Đọc thêm:

Lợi ích tuyệt vời của đặt dịch vụ tắm bé tại nhà đối với cả mẹ và bé

Thuê dịch vụ tắm bé tại nhà nâng tầm chất lượng sống của mẹ và bé sau sinh

Mẹ có nên sử dụng dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà?

Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*