Review đi đẻ bệnh viện Từ Dũ

Bài viết review đi đẻ bệnh viện Từ Dũ của mom Minh Tam sau khi sinh bé minh Win trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam.

Nay k ngủ được nằm nhớ lại hành trình đi sanh em Win: Mình khám Bs bv Từ Dũ và theo từ tuần 12 đến lúc sanh luôn, Bác chỉ định cho mình sanh mổ chủ động từ tuần 39 do con to, bé k quay đầu, Sanh trứoc ds: 5/4/2020. Do cũng chuẩn bị tâm lý trước nên mình cũng k lo lắng gì… Tối 29/3/2020 đêm đó còn thèm ăn cháo gà, nên nấu 1 nồi nhỏ ăn, ăn xong đi ngủ. Sáng 4h ngày 30/3/2020 thức dậy chuẩn bị đầy đủ và xách đồ lên bv để làm thủ tục mổ. Lên tới bv vô nộp giấy tờ làm xong tất cả các thủ tục, thì được phát cho bộ đồ đi thay, vô thử máu xét nghiệm , đo tim thai, các thứ… khi đã xong xui mọi thứ, thì nt Bs Bác đt xuống phòng rồi được chi hộ lý đưa lên phòng mổ.

Review đi đẻ bệnh viện Từ Dũ

Lên phòng mổ lại được chị hộ lý cho thay 1 bộ đồ khác… Do phải đợi vs phòng mổ khử trùng này kia, mình ngồi chờ gần cả tiếng, Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, kêu tên được vô phòng mổ mừng hết sức, vô leo lên giường nằm vô nước biển gắn ống thở oxy , máy đo huyết áp, xong thi đợi bs lên chích mũi gây tê tuỷ sống, nge thôi đã lạnh xương sống, chích xong từ lưng xuống cứng đơ, Bs mổ cho mình lại chuẩn bị rồi nc với mình để mình đở sợ, được nge nhạc nhẹ nhẹ để bớt nghe tiếng dao kéo.

Bs thì mổ cac bạn trực cùng bác thì nc voi mình hỏi này hỏi kia để tg trôi qua nhanh, Bác vừa mổ vừa nc mình lúc đó rất tỉnh táo, Bác còn dặn 2 đứa thôi nhe em… ko sanh thêm nữa, vết mổ trước bị dính tùm lum trong đây, rồi 30phut trôi qua.

Click vào ảnh để xem chi tiết

Em Win chào đời 11h30’ ngày 30/3/2020, lấy ảnh ra từ trong bụng ảnh k hề khóc miếng nào hết. Đem cân Win 4.2kg và đưa con lên ngực da kề da, và đẩy mình về phòng hồi sức, sau đó kêu ck vô, đi khám và tiêm ngừa cho con.

Do sk mình ổn định sau 4 tiếng đã được về phòng. Má ơi xuống phòng bệnh hết thuốc tê, nó đau thấy 100 ông trời. Rồi còn truyền thuốc co bóp dạ con, đau gấp mấy lần nữa. Lần mổ thứ 2 này mình k nghĩ mình co thể chiu đau giỏi như vậy,,, nằm 10 tiếng là ráng ngồi dậy, nên mình nhanh khoẻ..Do cũng có sự chuẩn bị trước nên đi mổ nhanh gọn lẹ. Đi sanh mà như đi nghỉ dưỡng bv có dich vụ từ a-z … Nên thấy có vđ gì trong thai kì ngay từ đầu nen xin mổ chủ động nhe các bạn..

Nay Win cũng gần 4m rồi. viết lại để giành kỉ niệm ngày đi sanh em….Win ti smht…

Người Review: Mom Minh Tâm

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*