Review khám thai và đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc

địa chỉ bệnh viện thu cúc trần duy hưng ở đâu có tốt không

Bài viết Review khám thai và đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc của mom Thanh Hoài trong hệ thống facebook danh cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Sau 2 lần đi khám tại #Thu_Cuc, mình xin review nhẹ cho các mom về cái sự đi khám của mình.
Mình quyết định sinh tại Thu Cúc nên đến khám vào tuần 28 và mua gói sinh trọn gói từ tuần 28 luôn.

Bệnh Viện Thu Cúc] Review đẻ ở Bệnh Viện Thu Cúc có tốt không, có uy
Tại tuần 28, mình đến cơ sở Trần Duy Hưng cho gần, bên này chỉ khám thôi, khá rộng rãi, nhân viên nhẹ nhàng. Tuy nhiên mình vẫn khá thật vọng vì khi siêu âm bác sĩ cung cấp rất ít thông tin về em bé ngoài việc :” con cháu nặng gần 1kg3 nhé, so với tiêu chuẩn là đủ nhé”. Hết. Ok, có lẽ s.a 2D, con mình ổn nên chả có gì để nói. Có lẽ tại mình quen với việc siêu âm tại #116_Nguyễn_Lân rồi, bs Hùng lần nào cũng nói rõ nhiều thông tin của em bé với cả rất nhiệt tình luôn. Sau đoạn siêu âm là đoạn chờ đợi để đi khám. Phòng khám cũng đông nhưng chờ thật sự rất lâu, mình thấy tên mình trên bảng nhưng chẳng thấy được gọi vào theo thứ tự trên bảng gì cả. Chồng mình đi cùng thấy khá cáu.


Mốc khám tiếp theo là 30-32w thì hơn 30w mình đi khám luôn vì mong gặp con, lần này thì phải đến Thụy Khuê. Ở đây cũng đông và được chia làm 2 tầng. Mình đặt lịch trước và đến khá sớm, muốn khám sớm về sớm. Mình muốn lấy ảnh và clip của bé nhưng có vẻ nhân viên với bác sĩ ở đây ko quen với điều đấy, ko như mọi khi ở Nguyễn Lân thì bạn điều dưỡng sẽ gửi đủ vào mail cho mình. Siêu âm 5D cũng khá nét, bé nhà mình ko cho nhìn mặt dù bs rung lắc đủ kiểu rồi bắt mẹ đi bộ. Siêu âm xong vẫn tiếp tục chờ đợi để khám thai.

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
ẤN VÀO ẢNH ĐỂ XEM CHI TIẾT DỊCH VỤ

Mình đến từ 1r mà đến gần 5 giờ mới đc gọi vào khám. Có nhiều bạn đến siêu âm cũng lúc với mình đã xong và đi về trước. Mẹ mình đi cùng bảo đi đẻ mà cũng chờ thế này để đẻ rơi à. Cơ sở Thụy Khuê thì phòng ốc khá nhỏ. Bác sĩ khám thai cho mình cũng ko được nhiệt tình lắm. Lúc cân và đo huyết áp, em điều dưỡng còn ghi sai chỉ số của mình nên mình phải nhắc chỉnh lại vì mình cũng có nhìn mà. Thang máy ở Thụy Khuê khá tậm tịt, đi từ tầng 8 xuống tầng 5 thì ko chịu đi tiếp nên mình phải đi ra đi bộ, cầu thang bộ khá nhỏ và khó đi, mình còn tý thì ngã.
Nói chung sau 2 lần khám khá bực và thất vọng. Mình đã trông chờ hơi nhiều vào dịch vụ nhẹ nhàng, nhanh gọn và nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình. Có lẽ mình hơi sai lầm khi mua gói từ 28w, nếu muốn đẻ ở đây có lẽ nên chọn gói từ 36w hoặc gói chuyển dạ thôi.
Hy vọng đến khi đi đẻ ko tiếp tục thất vọng như khi đi khám.

Người review: Mom Thanh Hoài

Nguồn:

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*