Review đi đẻ bệnh viện Triều An

Review đi đẻ bệnh viện Triều An của rất nhiều mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn Việt Nam của Bluecare.

Contents

Thông tin về bệnh viện Triều An

Bệnh viện đa khoa tư nhân Triều An là một bệnh viện đa khoa có trụ sở tại 165 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.

Tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Triều An của các mom

Dưới đây là tổng hợp các phản hồi và đánh giá của các bà mẹ đã từng đi đẻ tại Bệnh viện Triều An:

  1. Cơ sở vật chất và dịch vụ:
  • Nhiều mẹ đánh giá cao về cơ sở vật chất tại bệnh viện này, từ phòng khám đến phòng sinh, vệ sinh đều rất sạch sẽ và tiện nghi.
  • Bác sĩ, y tá và nhân viên tại bệnh viện được đánh giá rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
  • Một số mẹ cho rằng bệnh viện cần cải thiện thêm về việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ về chăm sóc trẻ nhỏ và tư vấn cho các bà mẹ sau sinh.
  1. Chi phí:
  • Một số mẹ cho rằng chi phí tại bệnh viện này khá cao, tuy nhiên cũng có những bà mẹ cho rằng giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ.
  • Một số mẹ cho rằng nên có sự minh bạch và giải thích rõ ràng hơn về chi phí cho các bà mẹ trước khi tiến hành các dịch vụ.
  1. Trải nghiệm chung:
  • Hầu hết các bà mẹ đều đánh giá cao về trải nghiệm tại bệnh viện Triều An, từ cơ sở vật chất, dịch vụ, tới đội ngũ nhân viên.
  • Một số mẹ cho rằng bệnh viện có thể cải thiện thêm về việc hỗ trợ cho bà mẹ và bé sau khi xuất viện, bao gồm tư vấn về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe của bé, và chăm sóc bà mẹ sau sinh.

Tóm lại, Bệnh viện Triều An nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà mẹ đã trải nghiệm dịch vụ đi đẻ tại đây. Cơ sở vật chất và dịch vụ được đánh giá cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên, có một số yêu cầu về việc cải thiện thêm các dịch vụ hỗ trợ sau khi xuất viện và giải thích chi phí rõ ràng hơn cho các bà mẹ trước khi tiến hành dịch vụ.

Review đi đẻ bệnh viện Triều An chi tiết của các mom

My Tồ M sinh năm vừa rồi. Thật sự rất OK nha b. Như đi nghỉ dưỡng

Đoàn Bích NgọcNghe bv Triều An là tởn tới già. E xém bỏ mạng ở đấy năm 2019. Làm ăn ẩu tả lắm, khuyên thật chị nên tìm bv khác

Đoàn Bích NgọcLinda San Nhắc tới triều an h vẫn là nổi ám ảnh. Bệnh nhân chỉ bị đau vai gáy. Đi vô chụp phim lấy thuốc, mà bắt ng ta làm đủ thứ. Xong bắt nhập viện, quất cho mấy mũi thuốc kèm thuốc viên15p sau e rớt nhịp tim. Huyết áp còn 60. Bs cứ lóng ngóng….k chịu cho chuyển viện

Vân VânLinda San Thật ra em muốn thì e đi thôi à.Cái này là cá nhân người nhà chị sinh và thấy ko được 1 chút nào nên chị ko khuyến khích đi TA.Còn e ko có điều kiện thì e đi từ dũ luôn đi cho yên tâm về mặt y khoa cấp cứu

Nguyễn Hiển EhomeTrieu an co bs huong khám va mổ ok lam mom

Nguyễn Hiển EhomeTrieu an co bs huong khám va mổ ok lam m

Kiều KhanhRáng đi Hùng Vương hoặc Y dược nha mom. Bạn hàng xóm nhà mình sinh mổ ở Triều An mà may vết mổ xấu bs đỡ đẻ cũng yếu mà siêu âm còn sai kg tùm lum.

Nhật Linh My Tồ e nằm phòng 1ng thoải mái lắm. Các cô vsinh vui tính, y tá thì tuỳ ca trực, e gặp mấy chị cũng dễ tính mà chỉ bảo mình nhiều lắm m ạ. Chỉ vsinh tsm, vsinh vết mổ, vào thấy e cho bé bú cũng chỉ cho e cách cho bé bú đúng khớp nữa. Nói chung là ổn ạ.

Phụng Ngô Meo Muun lúc e dô thăm cháu thì thấy sạch sẽ lắm c. Có toilet trong phòng tủ lạnh mini thấy cũng ok. Nên e cũng đang định qua triều an

Chi phí đi đẻ ở bệnh viện Triều An

Linda SanE mới sinh Triều An cách đây 15 ngày nè. Sinh thường có bhyt, ở phòng 2 giường, chiếu đèn vàng da… tổng cộng hết gần 12tr, bhyt đã trừ đc 1tr3. Bsi đỡ đẻ có tâm, tận tình, vui vẻ lắm. Mùa dịch sinh ở đây khá an toàn vì nó ko nhận chữa covid

Nhật LinhMy Tồ e sinh mổ hết 11tr ạ. Bh y tế trả cho 2tr thì e dùng 2tr đó gửi cảm ơn bsi ạ.

Trinh Xinh Trinh XinhThanh Hằng Võ đẻ triều an cũng dc .nhưng ko chuyen nếu đẻ dễ thì khoẻ. Sợ minh đẻ khó. Nếu phòng dịch vụ thì cung 11grieu.den 12trieu giong từ vũ voi hung vương. ..mà nói chung hoàng canh mỗi người. ..

Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn thổng hợp:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI TRÂU VÀNG 2021

Xem thêm:

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Review xét nghiệm NIPT

Review dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn

Review dịch vụ tắm bé Tp Hồ Chí Minh

Gợi ý danh mục chuẩn bị trước sinh

Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

Review dịch vụ tắm bé Hà Nội

Top 10 điều mẹ nên tìm hiểu trước khi chọn nơi sinh đẻ

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*