Review đi đẻ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Bài viết review đi đẻ bệnh viện đại học Y Dược TPHCM của mom Trần Tuyết trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

E tính lười nên tính ko đăng nhưng nghĩ thế nào cũng thấy mình ko chia sẻ thì ích kỉ qá, thế là e lại ngồi lọ mọ viết cho các mom tham khảo nhé.
Đây sẽ là tin vui cho những mom nào tạp đầu sinh mổ mà muốn tập 2 sinh thường nhé.
Mình tập đầu sinh mổ do tử cung ko mở, đến lúc sinh tập 2 là tròn 2 năm, và nguyện vọng của mình là sinh thường để có thể sinh thêm vài lần nữa (vì bé đầu mình bị mất lúc 5th tuổi nên mình sợ và muốn sinh nhiều). Mình đã pải đấu tranh tư tưởng rất nhiều và chọn thật kĩ bv để sinh cho an toàn. Cuối cùng mình đã chọn bv ĐHYD tphcm để sinh, và đó quả là 1 qđ thật sáng suốt😁😁.
Do nhà xa cách bv tới 3 tiếng đi oto lận nên mình bắt đầu đi khám ở bv từ lúc đc 37w. Cứ 1 tuần mình lại thuê xe đi khám 1 lần, và đương nhiên vì hoàn cảnh mình ko thể theo 1 bs nào, mỗi lần khám là 1 bs nhưng thực sự bs nào cũng rất dễ thương và ân cần nên các mom đừng lo nhé. 😊😊

Kinh nghiệm sinh con ở bệnh viện đại học Y Dược TPHCM qua chia sẻ từ
Review đi đẻ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
Click vào ảnh để xem chi tiết

Nhưng có 1 điều là bs nào cũng khuyên mình nên sinh mổ sẽ an toàn cho cả mẹ và con (là khuyên thoii nhé) mỗi lần như vậy mình lại nước mắt ngắn dài nghĩ chắc chắn lại pải mổ rồi. Đến tuần cuối cùng mình đi khám còn cách ngày dự sinh 2 ngày thôi là mình khám bác Hồng Thắm , bác bảo con mình to quá so với tiêu chuẩn sinh thường trên vết mổ cũ (bé đc 3,6kg) , hơn nữa mình lại bị dư ối, nên sinh mổ. Ôi thôi xong, tụt hết cảm xúc luôn. 😂😂
Mình nói với bs e là e quyết tâm sinh thường chứ ko mổ đâu, chừng nào e ko thể dặn đc và kiệt sức qá rồi bs hãy chuyển e qa mổ nhé, e chấp nhận rủi do và đau đớn, bs đành pải nge theo và khám khung xương chậu cho mình . Thật may mắn bs nói xương chậu mình thuộc dạng rộng rãi, đẹp nên sẽ theo dõi sinh thường , rồi bs tính tách ối cho e chuyển dạ luôn nhưng may e kịp hất tay bs ra ko cho tách. E bảo e ko muốn sinh vào ngày mai vì là ngày xấu của e, cứ để tự nhiên đến ngày mốt là đúng ngày dự sinh của e mà ko chuyển dạ e Mới tách ối. Bs cười qá trời luôn , chị yta còn trêu e là chắc là con dâu nhà tài phiệt đay nên Muốn đẻ nhiều để có ng xài của đó mà😆😆
Rồi e ra về, bs dặn sáng mùng 2/1 nhập viện sớm để kiểm tra rồi tách ối.

Chi phí sinh mổ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM năm 2019
Review đi đẻ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM
Click vào ảnh để xem chi tiết

Cũng vì nhà xa nên e ko về nhà nữa mà ở Lại sg chơi lễ tết dương lịch luôn . Hôm 1/1 e đi trung tâm thương mại chơi từ 12h trưa đến 7h tối mới về, nói chung là e đi bộ từ 12h đến 7h tối á (đi bộ nhiều cho dễ đẻ😆) . 8h tối e tắm rửa xong thì thấy bung nút nhầy tử cung, rồi có mấy cơn đau nhẹ nhưng tần xuất đều nên e chạy vô viện luôn. 12h đêm e nhập viện, lạy chúa đã bước sang ngày 2/1 rồi nên e thở phào nhẹ nhõm, bs đo cơn gò cho e rồi cho nhập viện luôn, e đau 2-3 cơn bs thấy e nhăn nhó nên tiêm cho e mũi gây tê màng cứng. Lúc nằm phòng chờ sinh các yta ân cần và theo dõi mình sát sao lắm chứ ko bỏ mặc đâu nha các mom, cưng hết sức hà. Tiêm xong e hết đau bs dặn e ngủ chút đi lấy sức dặn, mà e đâu ngủ đc đâu. Đến hơn 4h sáng yta lại kt rồi bảo vỡ ối rồi, mở 8 phân rồi nên chuyển mình qa phòng sinh luôn.

Gần 90% bệnh nhân hài lòng với chất lượng Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Review đi đẻ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Cho 1 ng nhà vào Cùng luôn nhé các mom, yta đứng cạnh mình vỗ về cưng lắm. Một hồi bs bảo dặn, mình dặn mất 4-5 lần là e bé ra rồi. Cảm giác thở phào nhẹ nhõm nước mắt ở đâu cứ tuôn ra, nhưng hp cực kì luôn nha😊😊.
Sau khi sinh xong tất cả bs, yta lúc đỡ Và cả lúc khám cho mình đều bất ngờ và khen mình giỏi, bảo mình liều qá. 😝😝
Nói chung mom nào muốn tập đầu mổ tập 2 thường thì cứ qa ĐHYD nhé. Phòng ốc cũng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ hơn các bv khác , thực đơn cho bà đẻ cũng rất ok nhé các mom, thái độ thì ko cần pải bàn nữa rùi, qá là cưng hết sức cưng luôn nè.
Mình sinh thường lần 2 nên trọn gói là 10,5tr. 1 mũi tiêm gây tê màng cứng 1,5tr nữa. Còn các xét nghiệm mình làm trc rồi nên khi sinh ko pải làm nữa, nhanh gọn lẹ lắm các mom. 👍👍👍

Người review: Mom Trần Tuyết

Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*