Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1

Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1 của mom Nguyễn Thảo trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Contents

Khám thai ở Bệnh viện quận 1 TPHCM.

Em biết đến BVQ1 nhờ việc chích ngừa vacxin covid ở tuần thai thứ 34. Nhiệt tình từ bác sĩ, y tá, nữ hộ sinh, thậm chí là bảo vệ, đặc biệt là với BẦU. Ngày em chích vắc xin mũi 2 do đi sớm mà không ăn sáng em ngất ở ghế đá ngồi chờ. Loáng thoáng bên tai em nghe bác sĩ phòng cấp cứu chạy ra bảo: “Mấy anh Grab làm ơn tránh xa bầu ra không ai được lại gần bầu nha, để bác sĩ xử lý được rồi”. Bệnh viện rất nhỏ, hành lang thậm chí vừa đủ 1 băng ca. Bàn sinh cũng chỉ có 2 bàn, nhưng bác sĩ khám và dặn dò rất kĩ. Máy siêu âm em bé rõ đẹp cân nặng chuẩn đoán gần chính xác với lúc sinh. Trước dự sinh 2 ngày em mệt đau lưng và em bé chì xuống sát bên dưới nên e vào khám. Bác sĩ nói chưa có gì hết thôi chị cho làm hết cac xét nghiệm trước sinh đặng mấy ngày nữa vào là sinh thôi nhen Thảo. Ok tất tần tật XN nước tiểu điện tim hết 500 cành(khám bằng BHYT).

Bệnh viện quận 1

Đi sinh đẻ ở bệnh viện Quận 1

Vác bụng bầu 40 tuần em khệ nệ đi khám, lên bàn khám bác sĩ kêu có đau bụng gì không mà nở 3 phân rồi nè Thảo ơi giỏi quá nhập viện sinh nha. Trời ơi mừng rớt nước mắt nghĩ chắc đứa này sẽ không đau mấy.Bé đầu 2 phân đã đau thấu trời rồi. Các mẹ chỉ cần ngồi phè phởn để các cô làm hồ sơ thôi. Chọn phòng với các cô lúc này luôn nhé. Do là dịch bệnh nên BV cho nằm 1 phòng 1 sản phụ hết giá từ 500k đến 1 triệu. Mình chọn 700k nè xong cô hộ sinh báo phòng 700k bây giờ hết, nằm chờ sinh phòng 240k đi cho đỡ tốn, mình nhập viện lúc 11h trưa ngày 22/10. Phòng 700k đến 1 triệu có toilet riêng va sach sẽ, phòngng 500 thì toilet bên ngoài, dùng chung 2 phòng thôi nhưng cũng rất sạch. Lên phòng với người nhà sẽ có nhân viên y tế tự lên phòng test nhanh 83k/người test PCR miễn phí. Nằm ăn chơi phè phỡn nguyên ngày. Bà ngoại xuống chợ Tân Định mua chè cháo xôi bánh mì trà sữa đủ thứ trên đời cho ăn để còn đẻ. Nhờ vậy mà sướng quá ông con chưa chịu ra.

Mổ đẻ ở bệnh viện quận 1
Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1

Tối 10h Bs gõ cửa kêu đi xuống phong khám khám lại. Lúc này không biết được bn phân mà chỉ kêu thôi lên ngủ ngon. Mai chiến đấu 😂😂Sáng hôm sau kịp chiến 1 hộp bánh bèo. Vào tắm rửa gội đầu thì bể ối. Y tá lấy xe đẩy xuống phòng sinh lúc 6h30 là bắt đầu đau thúc. 9h35 tọt ra thằng cu con 3kg7, hết hồn chưa!? Bs Trưởng khoa Sản bệnh viện Quận 1 đỡ cho mình. Lên phòng nằm 3 ngày nữa..

Chi phí đi đẻ bệnh viện Quận 1

Surprise lần 1, tổng chi phí ra viện bao gồm luôn cả chi phí lấy máu gót chân em bé chỉ là 3 triệu 4

Surprise tập 2. Đi về mình xuống cảm ơn Bs 1 tiếng rồi chị nữ hộ sinh xách đồ phụ ra tới cổng nha.

Nói chung lựa chon bệnh viện Quận 1 cho lần sinh này là sáng suốt. Chúc các mom thai kì khoe mạnh, cán đích thành công. Cám ơn các mom đọc bài Review lủng củng của mình!

Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1
Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1

Review của một số mom khác

Thủy Tiên Mình đi tiêm ở BV SIH và BVQ1 thì công nhận BVQ1 dễ thương hơn, từ bạn thu ngân, bạn y tá phòng tiêm, bs siêu âm, bs khám đều nhẹ nhàng và tận tâm. Dặn dò và thăm khám kỹ cho mình. Cơ sở vật chất thì đúng là nhỏ và không tiện nghi với một số mom nhưng về bs, y tá, nhs và cả chú giữ xe thì mình thấy rất ok nha.

Nguyễn Ngọc Xuân Khánh Vô khám bệnh viện QUẬN 1 đúng 1 lần đúng là các nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng lắm từ chú bảo vệ, thu ngân đến điều dưỡng, bác sĩ. Nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng, dễ chịu luôn á. Khám không bảo hiểm luôn mà có 50k, siêu âm 4d chỉ 250k thôi. Từ Dũ khám vip 500k mà hộ sinh nó còn nói chuyện giọng mẹ muốn vả cái mỏ nó dễ sợ. Mà cơ sở vật chất thì mình thấy hơi nhỏ với nhà vệ sinh hơi dơ đúng như bạn chủ tus review á. Khu căng tin kế phòng siêu âm thì hơi ồn ào tí, có người hút thuốc lá trong khuôn viên bệnh viện nữa. Nên hơi k thích tí.

Trần Ngọc Anh Mình đi chích vaccine thấy bác sĩ cũng nhẹ nhàng nhưng bệnh viện nhỏ quá, mà WC ở khu khám thì tối mà cũng không có sạch sẽ lắm. Căng tin cạnh phòng siêu âm thì mấy người bán với người lạ ra vào còn hút thuốc lá ở đó. Không biết khu phòng nội trú thì thế nào.

Ngọc Huyền Nguyễn Thảo bữa đi chích ngừa mình cũng mới biết bệnh viện này để thương vô cùng..mà k biết sanh mổ thì thế nào mình lần đầu mổ.

Các mom đã sinh ở bệnh viện quận 1 cập nhật review ở phần comment để các mom sinh sau cùng tham khảo nhé.

Nguồn:

Review phòng khám thai và chỗ để

Xem thêm:

ĐẶT LỊCH CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ TẠI NHÀ
Click vào ảnh để xem chi tiết
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*