Review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn

Bài viết tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn của rất nhiều mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ bầu lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn

Bệnh viện Bảo Sơn được nhiều mẹ đánh giá là một trong những địa điểm phù hợp để sinh đẻ ở Hà Nội. Bệnh viện nằm ở địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Nhiều mẹ cho biết bệnh viện có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên thân thiện, chu đáo và bác sĩ khám rất kỹ lưỡng.

Một số mẹ cho biết quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc ở bệnh viện Bảo Sơn rất tốt, các bác sĩ đều rất tận tâm và có trách nhiệm. Đặc biệt, bệnh viện cũng có phòng khám phụ khoa, phòng chụp X-quang và siêu âm đẹp, hiện đại và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến. Ngoài ra, bệnh viện cũng có phòng phẫu thuật, phòng đẻ riêng, phòng chờ sang trọng và thoải mái.

Tuy nhiên, một số mẹ cho biết giá cả của các dịch vụ ở bệnh viện Bảo Sơn không hề rẻ. Ngoài ra, cơ sở vật chất của bệnh viện không quá mới, không được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, phòng chờ có nhiều người đợi và chưa đủ tiện nghi. Tuy nhiên, tổng thể, đa số mẹ đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ và phong cách chăm sóc của bệnh viện Bảo Sơn.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để sinh đẻ ở Hà Nội, bệnh viện Bảo Sơn là một trong những lựa chọn đáng tin cậy và đáng để cân nhắc.

Review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn chi tiết của các mom

Mình mới đk ở Bảo Sơn các mẹ êi. Cảm nhận ban đầu sau khi đến khám thử và thăm quan CSVC thì thấy CSVC ở tầng 1 rất đáng thất vọng nhưng lên đến tầng 3 (khu khám sản) và tầng 5 (khu đẻ và lưu viện) thì thấy cũng khá ok. Có điều sau khi mua gói sẽ phát sinh thêm tiền nếu chọn BS. Thêm 3tr trong giờ HC, và 10tr ngoài giờ HC. Nhưng cảm quan cá nhân thì thấy k cần chọn BS đâu, có 3 bác lãnh đạo Khoa Sản sẽ trực tiếp đỡ đẻ mổ đẻ (theo tư vấn của các bạn tư vấn viên) nên gặp ca bác nào đẻ luôn bác ấy cũng đc ạ

Huệ Mi  · Mình đăng kí thai sản trọn gói ở đó. Mới 26w. Dịch vụ khám và SA cực thích. ^^

Review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn
Click vào ảnh để xem chi tiết

Huệ Mi   · Theo dõiNguyễn Ngọc Ánh Ánh mn review tốt. Ng nhà mình cũng 3 ng sinh ở đó rồi nè. Đc cái không gian đẹp, bsi nhiệt tình, k đông đúc và giá hợp lý nữa ạ.

Khanh Linh mình khám ở đó rồi rất tuyệt

Xem thêm: Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

Thúy Hằng Moonny Đẻ từ tận tháng 10 mà giờ e mới review được. E chọn bệnh viện Bảo Sơn làm nơi hạ cánh vì bệnh viện rất gần sản HN và nhi TW. Mà lần 1 e đẻ sản HN thấy người nhà cực quá. Bệnh viện hơi bé chắc vì nằm giữa trung tâm thủ đô. Nhưng các bác sĩ và y tá thì ko phải chê đâu các mẹ ạ.

Phòng ốc cũng sạch sẽ nhưng hơi lủng củng 1 tẹo. E khám cả bác Cốc và bác Phê. Bác nào cũng nhẹ nhàng nhưng bác Phê thì hóm hỉnh hơn. Buổi cuối e khám bác Cốc có hẹn e thứ 7 mổ vì e mổ lần 2. Ấy vậy mà bạn ấy ko chịu đòi ra sớm 2 ngày; bác Cốc đến bảo e là “Ơ, bạn này hẹn sáng t7 cơ mà”. Sáng 6h kém 10 e đến thì 6h e được lên bàn mổ cấp cứu. Mổ lần 2 đau hơn lần 1 là có thật luôn các bác ạ. Nên e thấy lựa chọn giảm đau sau mổ là sự lựa chọn sáng suốt lắm.

Mổ xong về phòng hậu phẫu 4 tiếng thì e được về phòng. Lúc này sắp đến giờ ăn trưa viện đã chuẩn bị sẵn cho e 1 tô cháo; bác sĩ phòng phẫu thuật lại qua dặn dò cẩn thận; hẹn e nhớ vận động xoay người nhẹ trên giường để tránh mỏi vai gáy, có lẽ vì thế nên sau sinh e ko bị mỏi tí nào. Nằm viện 4 ngày. Ngày nào cũng có bác sĩ đi khám cho mẹ và bé; ngày 2 lần vệ sinh cho mẹ.

Hỗ trợ mẹ chăm bé tối đa. Ở viện có cô Sinh và cô Thắm; ngày nào cũng chạy qua hỏi thăm xem sữa về chưa, rồi lại tranh thủ mát xa gọi sữa về và thông sữa. Hỗ trợ để bé bú cho đúng khớp ngậm. Đến hôm về e còn được cả quà mang về nữa. Cơm và cháo của viện đều nóng. Nhưng cơm ko được ngon; cháo thì ok các mẹ ạ. À hôm nay đúng sinh nhật e thì bên bảo hiểm có email giải quyết hồ sơ claim của e. Đi đẻ free lại còn có cả xiền mang về là thật đấy các bác ạ. E có chút khó khăn khi làm claim để được quyền lợi tối đa. Nhưng e may mắn khi gặp được 1 tvv siêu có tâm; luôn hỗ trợ e 24/7.#reviewdemo#benhvienbaoson#baohiemthaisan#didefree

Review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn

Nguồn:

HỘI TRÂU VÀNG 2021 

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

Xem thêm:

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review đi đẻ bệnh viện Bưu Điện Hà Nội

Review đi đẻ bệnh viện Vinmec Times City

Review khu đẻ dịch vụ trọn gói BV TW Quân Đội 108

Review đi đẻ bệnh viện Tâm Anh

Review đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc

Review khám thai và đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc

Tổng hợp review khám thai và đi đẻ bệnh viện Thu Cúc

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*