Review đi đẻ bệnh viện đại học y dược cơ sở 2

Bài viết review đi đẻ bệnh viện đại học y dược cơ sở 2 của mom Mie Huỳnh trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Em vừa sinh ở bệnh viện đại học y dược cơ sở 2 về đc 2 ngày ạ. Hôm nay tạm rảnh xíu review tóm tắt cho những mom cần.

Tổng chi phí em sinh là 9tr531k trong đó bao gồm:

– ở phòng 600k/ngày đầu, những ngày sau thì chỉ có 500k/ngày. Phòng 7 giường, mỗi giường 1 nôi em bé, 1 ghế bố cho người nuôi, tuy nhiều giường nhưng rộng rãi thoải mái có người nhà thăm thấy ok hơn phòng 2,4 vì phòng 2,4 giường diện tích nhỏ hơi ngộp. Lúc em vào chọn phòng 1,2 nhưng hộ lý báo CS2 kco phòng 1ng, còn phòng 2,4 thì full hết rồi khi nào có thì mới chuyển qa đc với nói ở phòng 7 nhưng thoáng hơn nên thoi em cũng ở đại.

Click vào ảnh để xem chi tiết

– cơm ngày 3 cử. Sáng bánh canh/bún bò/nui + tráng miệng. Trưa với chiều thì cơm+canh+đồ mặn+đồ xào+ tráng miệng. Em thấy ăn tạm đc, ko ngon lắm, đỡ cái là ko phải mất công đi mua thoi.

– Được yêu cầu bsi ( ko thấy phí trong bảng thanh toán), bsi em yêu cầu là bsi em theo khám 2 tuần trc sinh, em vỡ ối lúc 21h vào viện lúc 22h, ko biết bv gọi cho bác khi nào mà em vào phòng sinh lúc 23h là cỡ 30-45p sau bác có mặt.- Do em bé em bị vàng da sau sinh ngày t2 mới bị nên có chiếu đèn 2 ngày nên phải ở 4 ngày ( nhập viện đêm 28/11 – xuất viện sáng ngày 2/12). Còn bình thường sinh thường chỉ ở 2 ngày là đc về rồi, sinh mổ thì trung bình 5 ngày tuỳ tình trạng mỗi người.

Review đi đẻ bệnh viện đại học y dược cơ sở 2

– Em nhập viện dạng cấp cứu nên đc hưởng BHYT ( BHYT của em ở Nguyễn Tri Phương). Trừ đc 2tr245k.

– Tạm ứng theo dạng có BHYT sinh thường 6tr ( có cho thanh toán tiền mặt và cà thẻ )

Click vào ảnh để xem chi tiết

Tham khảo: Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

– Em sinh thường, ngôi thai đầu, sinh lần đầu nên ko may thẩm mỹ, chuyển dạ nhanh nên ko chích giảm đau ( 2 dịch vụ đó riêng ngoài BHYT em ko sử dụng nên ko biết giá chi tiết chỉ biết thông tin nv ).

– Thủ tục cần để nhập viện là toàn bộ hồ sơ khám thai, bệnh án qtrong, CMND bảng gốc + BHYT bản gốc. ( kco CMND sẽ ko đc nhận giấy chứng sinh, trong vòng 60 ngày phải trở lên nhận )

– Về thái độ PV thì tương đối ok ( kiểu như tuỳ ng, đc cỡ 70,80% là vui vẻ nhiệt tình thật còn lại thì kiểu chắc do mệt hay sao hơi cọc cằn khó chịu), em nghe mấy chị đi thăm em nói đc hơn Từ Dũ với Hùng Vương, còn bản thân em thì thấy hơi tệ so với Mekong nha. Này là cảm nhận cá nhân nên tốt nhất mình tự trải nghiệm nha.

Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI TRÂU VÀNG 2021

Xem thêm:

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế City – CIH

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Review đi đẻ ở bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

Review đi đẻ bệnh viện Tâm Anh

Review đi đẻ bệnh viện đại học y dược

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia

Review đi đẻ bệnh viễn Mỹ Đức

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế FV

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*