Review đi đẻ bệnh viễn Mỹ Đức

Bài viết Review đi đẻ bệnh viễn Mỹ Đức Tân Bình của mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Hy vọng bài viết này cần cho các mẹ đang phân vân không biết nên hay không nên sinh ở Mỹ Đức Tân Bình.

Mình theo khám Từ Dũ từ những ngày đầu mang thai, mình đky khám qua Tổng đài nên dky khám VIP tầng 4 (phí khám 500k/lần) – thường dky trước 2ngay mới có số để khám.

BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC
Review đi đẻ bệnh viện Mỹ Đức
ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Dịch vụ khá ok, nhân viên và bác sĩ cũng rất ok, nhưng tl siêu ngắn – nhanh – gọn – lẹ (luôn luôn Khám Trong dù là Tuần bao nhiêu)

Nhiều khi muốn hỏi thêm cũng hơi khó, hoặc là tác phong như vậy nên mình cũng ngại hỏi, các phần Test, Sàng lọc hay tiêm ngừa cũng tạm gọi là OK, nhưng tất nhiên KHÔNG NHANH.

Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận chính thức đi vào hoạt động
Review đi đẻ bệnh viện Mỹ Đức

Test tiểu đường thai kỳ thì đông ơi là đông, lếch từ t4 xuống t2, rồi leo lên leo xuống 3 lần là Hoa mắt chóng mặt đau đầu luôn (dù khám VIP vẫn phải test ở tầng 2 — thang máy luôn đông nên phải đi thang bộ là nhanh nhất)

Em có tham khảo chi phí cũng như dịch vụ sinh và sau sinh ở Từ Dũ, và e có quyết định khác là không sinh ở Từ Dũ (e sinh cận Tết nên sợ k có phòng)

Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận chính thức đi vào hoạt động
Review đi đẻ bệnh viện Mỹ Đức

Kể từ tuần 32 thì e quyết định chuyển qua MỸ ĐỨC TÂN BÌNH khám và theo dõi đến khi sinh luôn.

Trộm vía khám ở Mỹ Đức rất ok, bác sĩ, nhân viên đều dễ chịu và nhiệt tình. Và vì là bv của bác Phượng (GĐ BV TỪ DŨ) nên người khám thai bthuong hay làm ivf cũng khá đông, có ngày cũng đông xỉu luôn.

Em khám ở đó phần lớn là bác NHỰT khám, bác sĩ nam giới nhưng không làm thai phụ cảm thấy ngại đâu, nc phải gọi là Ân cần và nhẹ nhàng, tư vấn kỹ càng.

Cơ sở vật chất Sạch đẹp, thoáng, nhưng KHÔNG RỘNG lắm. Nói chung là KHÁ OK, CHẤP NHẬN ĐƯỢC.

Mình khám cả bác Như và bác Nhựt luôn, nhưng đến 37w5 cứ nở 1 phân, xong rồi im bật không nở nữa, Cả Tuần Sau cũng 1 phân… Lúc này là chờ ở khách sạn Solex gần BV, chờ mãi mà vẫn k nở thêm lại cận Tết, nên mình xin bsi cho mình sinh mổ, các bác cũng không chịu, xong đến hôm đau quá vẫn k nở, xương chậu hẹp nên phải mổ.

Lúc này là sáng sớm tinh mơ ))
Lên bàn mổ nằm tiêm vào xương sống gây tê, cây kim nhỏ tẹo luôn các mom ơi, không cảm thấy đau gì đâu, mình k có vde mà gặp Cô điều dưỡng hay KTV gì đó phụ bsi gây mê nói chuyện siêu nhiều, nói này kia mãi mà cảm thấy khó chịu luôn. (tuỳ ca, chắc ca mình sáng sớm quá nên oải, nói để giải toả cơn buồn ngủ hay sao á)

Mình đau lúc đêm nên có bác Tâm và bác Ngọc Minh trực, sau đó mình muốn bác Minh mổ cho mình thì bác Minh liên hệ Mời bác HƯNG (BV Thường Trú của BV Từ Dũ) sang để mổ cho mình.

Ca mổ cũng nhanh, mọi ng đều nc rất vui, bé mình ra ngoài vẫn còn mang Dây Rốn trên cổ (từ tuần 29 đến 38 nó k gỡ luôn mẹ ơi), may thay mẹ khoẻ, bé khoẻ. Cho bé nằm lên ngực mẹ trong lúc bsi khâu vết thương.

Bộ ảnh đi đẻ vẫn cười tươi rói của Á hậu Diễm Châu
Review đi đẻ bệnh viện Mỹ Đức
Click vào ảnh để xem chi tiết

Xong xuôi, mẹ về hồi sức, bé về dưỡng Nhi.
Các em gái ở phòng Hồi Sức rất chăm chút cho bà mẹ nhé, cứ 10-15phut lại xem Lạnh Nóng hay như nào, xong ấn phần bụng cho sản dịch ra huhu (đau lém mẹ ơi — vì bị ấn bụng lúc cho bé ra ngoài nên dư âm còn lại siêu đau)

Thuốc tê tốt và giảm đau khá tốt nên mình không thấy mệt gì mấy, xong về phòng sau sinh nằm. Phòng 4G (ngay tết) nên chả có ai, ngày 700k, vệ sinh phòng ngày 2 lần, thay ga chăn và áo đều đặn, các cô cũng dễ thương, có cô thì như tới tháng nên khó nhằn ra (tuỳ ngày hay sao đó)

Trong phòng thì 4G, 2 máy lạnh, nằm 2B là sướng nhất mát nhất, còn lại nóng )) Không gian không quá Rộng, nhưng sạch và Sáng.

Bv chuẩn bị TẢ MẸ VÀ BÉ, ĐỒ EM BÉ cho mình. Ở BV có bán mấy tả và đồ dùng cần thiết, cần thì xuống quầy thuốc hay yêu cầu các c Buồng phòng là được (tính tiền khi xuất viện).

Bác sĩ khám ngày 1-2 lần, thăm khám và quan tâm sâu sắc luôn, nhắc ấn xoa bụng này nọ, thuốc ngày 3 lần, tiêm giảm đau với co dạ con thì sung sướng luôn 😞

Nói chung là e thấy ổn, lúc trước sinh thì cứ dky phòng, đến đó có phòng là sẽ dc chuyển ngay qua phòng mình cần (trừ 1G hên xui nè)

Trong lúc bé ở vs mẹ, các cô dưỡng Nhi vẫn thường xuyên đến xem và bsi Nhi thăm khám cho bé, có vde như bị trớ hay các mẹ sợ gì là alo số nội bộ các cô đến 24/24 luôn.

Về thức ăn cho mẹ thì KHÔNG BIẾT MÙI VỊ như nào luôn, tại e trọn Tết nên Căn Tin ăn Tết với gia đìh ))

Đến xuất viện là thanh toán phần tiền còn lại (trừ cọc), bv có xe đẩy đẩy đồ cho mình, các chú bv che dù dùm cho, mẹ và bé dc khám kỹ (mẹ siêu âm) rồi cho về.

Nói đi nói lại thì gọi là AN TÂM lắm, giá cũng ổn so với các bv Tư khác.

Chúc các mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và sinh mau mắn, bình an. Mẹ khoẻ bé khoẻ ♥️

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

Review chỗ đẻ bệnh viện Mỹ Đức

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*