Review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

Tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc của các mom trong cộng đồng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare. Các mẹ cùng tham khảo để có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với mình nhé.

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

Các mẹ có nhiều trải nghiệm khác nhau khi đến Bệnh viện Hồng Ngọc để đi đẻ. Nhiều mẹ cho rằng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên hỗ trợ rất tận tình và chuyên nghiệp, đặc biệt là trong quá trình sinh nở.

Các phòng khám và phòng sinh tại bệnh viện được đánh giá là sạch sẽ và hiện đại, với nhiều tiện nghi và thiết bị y tế đầy đủ. Ngoài ra, các dịch vụ hỗ trợ tư vấn nuôi con sau sinh như massage, tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cũng được các mẹ đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, một số mẹ cũng có những phàn nàn về thái độ của một số y bác sĩ khi tư vấn và điều trị. Ngoài ra, một số mẹ cũng cho rằng chi phí khám và điều trị tại bệnh viện này khá cao.

Tóm lại, Bệnh viện Hồng Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi từ các mẹ về chất lượng dịch vụ và tận tình chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên. Tuy nhiên, để có một trải nghiệm tốt hơn, các mẹ cần phải đăng ký trước và kiểm tra kỹ thông tin về các dịch vụ và chi phí của bệnh viện.

Chi tiết review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

Mai Nguyen  · Theo dõi Ngoc Linh Vu thế đks đc rồi đó. Sớm hay muộn thì cũng là 19tr200 nếu sinh thường. E gái m đẻ mổ ở đây thấy ok, mà phòng thoáng, rộng lắm, chăm sóc ổn. Còn muốn thuê thêm giường đơn 1 mình 1 p là thêm 600k 1 ngày

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

Mai Nguyen  · Theo dõi Ngoc Linh Vu khoảng 2 3 người tùy khi nha bạn. Lúc e mình sinh mình lên đó thăm r. Còn có ghế sofa rất lịch sự. Đứa trc m đẻ vinmec mà họ cũng bắt dks từ 27w theo họ nên m k qua vin nữa

Ngoc Linh VuTác giả Mai Nguyen vâng. Thế chắc HN ok hơn rồi. Thank mom nhiều ạ

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

Xem thêm: Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

Ngọc Ánh Hồng ngọc ok đấy m

Linh Blue Hồng Ngọc tốt m nhé

Linh Blue Vương Anh mình sinh ở HN từ tháng 1, mình thấy mọi thứ đều tốt. Từ tay nghề bác sĩ, thái độ phục vụ của điều dưỡng, dịch vụ ăn uống nghỉ ngơi đều ổn. Ở HN có 2 điểm trừ là phòng hơi nhỏ (nếu nằm chung phòng) và ko có chỗ để xe ô tô thôi. Nếu bạn ở phòng dv 1ng thì vừa xinh.

Thảo TrangThu cúc hoặc hồng ngọc nha mom mịk thấy ở đấy rất tốt và đội bác sĩ rất chuyên nghiệp

Click vào ảnh để xem chi tiết

xem thêm:

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Top 80 Bác sĩ khám thai đỡ đẻ giỏi và mát tay nhất trên cả nước

Review bác sĩ và phong khám thai tốt nhất Hà Nội

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Review đi đẻ tại bệnh viện quân đội 108

Tổng hợp review khám thai và đi đẻ bệnh viện Thu Cúc

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*