Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia

Bài tổng hợp review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia của hàng trăm mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare. Các mom cùng tham khảo để có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia

Bệnh viện Quốc tế Columbia (Columbia Asia Hospital) là một trong những bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội, được các bà mẹ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tiện nghi, sự chuyên nghiệp của bác sĩ và nhân viên y tế.

Đa số các bà mẹ đều cảm thấy an tâm khi lựa chọn Bệnh viện Quốc tế Columbia để sinh con. Họ đánh giá rằng bệnh viện này có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và có cơ sở vật chất hiện đại. Các phòng sinh đều được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết để hỗ trợ quá trình sinh.

Các bà mẹ cũng rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế Columbia. Nhân viên y tế ở đây được đánh giá là rất tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và sinh con. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây được đánh giá là có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng điều trị tốt và thân thiện với bệnh nhân.

Hơn nữa, Bệnh viện Quốc tế Columbia cũng được đánh giá cao về các dịch vụ hậu sinh như chăm sóc trẻ sơ sinhphục hồi sức khỏe sau sinh. Các bà mẹ cũng rất hài lòng với chất lượng dịch vụ này và cho rằng đây là một trong những điểm đáng chú ý của bệnh viện này.

Tuy nhiên, một số bà mẹ cho rằng chi phí tại Bệnh viện Quốc tế Columbia khá cao so với một số bệnh viện khác. Tuy nhiên, họ cho rằng chi phí này xứng đáng với chất lượng dịch vụ và sự an tâm khi sinh con tại đây.

Chi tiết review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia của các mẹ

Mình sinh mổ được 13 ngày rồi, nay mình Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia cho các mom tham khảo nhé.
Mình bị vỡ ối tuần 39, thai to siêu âm là 3kg550g, đầu cao, tử cung k mở, nhập viện lúc 8h sáng nhưng vì mong muốn được đẻ thường của mẹ và bác sĩ nên Bác Hùng khám cho mình tư vấn ráng chờ tới 14h chiều xem tử cung có mở hay đầu con tụt xuống dc chút nào k

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem thông tin chi tiết

Tới 14h bác khám lại vẫn y như lúc sáng nên quyết định cho mình mổ.
Từ lúc nhập viện, đi siêu âm xét nghiệm mình đều ngồi trên xe có điều dưỡng đẩy đi. Trước khi mổ điều dưỡng sẽ làm vệ sinh sạch sẽ cho mình. Vô phòng mổ tầm 1 tiếng là mổ xong, bác Hùng lấy con ra được đưa đi vệ sinh quấn khắn rồi đem lại cho mẹ xem mặt, sau đó con được đưa lên Dưỡng nhi, mẹ khâu xong nằm phòng hậu phẫu 45 phút rồi được đẩy về giường.

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Tối hôm đó con được đẩy về cho mẹ, mỗi sáng y tá sẽ tới đưa con đi tắm và sưởi, buổi tối nếu gia đình nào muốn y tá chăm thì báo y tá sẽ đưa con tới phòng dưỡng nhi chăm từ tối tới 9h sáng hôm sau tắm sưởi xong họ trả lại bé cho mình.
Mỗi ngày mẹ được 3 bữa ăn chính và 3 bữa phụ, phòng mình nằm có 4 giường, được 2 người nhà ở lại chăm (được cấp mền giường xếp giá 100k/người). Trong phòng có nước nóng lạnh, mỗi sáng có người đem bình nước sôi tới để pha sữa cho con.
Mình sịn mổ nằm 3 đêm 4 ngày là về. Sinh thường 2 đêm 3 ngày. Tổng chi phí sinh mổ.của mình là 33trieu (mẹ 27trieu, con là 6tr bao gồm chi phí chăm sóc chích ngừa viêm gan b, lao, Vitamin K, xét nghiệm)
Ở đây bác sĩ nhân viên đều rất nhiệt tình thân thiện
Siêu âm cũng gần chuẩn (siêu âm 3kg550 đẻ 3kg650). Lúc siêu âm ba được vào phòng xem và có thắc mắc gì thì họ sẽ đo lại rất kỹ.
Chúc các mom sắp tới vượt cạn thành công nha.

Một số review khác:

Hột MítTác giả Nguyễn Mỹ Hạnh ok nhé e. Bác sĩ điều dưỡng rất tận tình chu đáo

Thảo Nguyễn Tiên Tiên dự sanh bao nhiu e , bữa gặp e là 7m rùi , c nghe nói Columbia ok ak e khách c sanh ở đó nhìu , bác Hùng bác Hòa ok

Nguyễn Khánh AN Hoaphuong Nguyen em sinh columbia cũng ok sạch sẽ

Châu Kim Ngân Nguyễn Khánh AN mình vào đọc bl của mom xong sợ xanh mặt , mh ở bd cũng đang tìm hiểu xem sinh ở đâu ok , giá ở colombia thì hơi đắt mom nhỉ , mh có khám ở đó 2 lần cảm thấy dịch vụ ổn

Hoang Yen Nguyen Mình có 1 thai kỳ kg suông sẽ, bị động rồi doạ sảy. Mới đầu đi các phòng khám tư của bs Hoà Tân, nhưng đông và thờ ơ quá. Nên mình theo bs Hùng ở bv Columbia, bác rất nhiệt tình và cẩn thận, nhẹ nhàng. Bạn theo khám bs Hùng xem sao.

Diễm Minh Lúc mới cấn bầu mình cũng khám vài bác ở bình dương. Nhưng khi đi khám ở columbia gặp bác Hùng nhẹ nhàng và nhiệt tình. Mình quyết định vẫn theo khám bác đến giờ. Mom cứ tham khảo

Yumi MiuraTác giả Cám ơn mấy chị cho em lời khuyên hôm 31/8 em qua Columbia khám và có dấu hiệu sinh nên bác sĩ cho nhập viện luôn đến 1/9 thì em đẻ, em đẻ thường bé được 3kg7 tuy hơi vất vả nhưng em cảm thấy may mắn vì thay đổi quyết định phút chót để cuộc hạ sinh được thuận lợi mỹ mãn như vậy.

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

  • Chăm sóc sau sinh
    Click vào ảnh để xem chi tiết
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*