Review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông

Tổng hợp review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông của hàng trăm mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare. Các bạn cùng tham khảo để có thể đưa ra những quyết định lựa chọn nơi sinh đẻ phù hợp nhất với mình nhé.

Tổng hợp Review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông

Dựa trên các phản hồi của các mẹ dưới đây chúng tôi đã tổng hợp thành review đi đẻ bệnh viện Phương Đông:

Các mẹ bầu đã trải qua quá trình đẻ tại bệnh viện này đều đánh giá cao về các dịch vụ và chăm sóc tại đây. Một số phản hồi của các mẹ như sau:

  1. Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tốt: Bệnh viện Phương Đông có đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên chăm sóc đẻ rất tận tình và chu đáo. Các mẹ đều được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của mình một cách chi tiết và tận tình.
  2. Thiết bị và cơ sở vật chất tốt: Bệnh viện Phương Đông được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho quá trình đẻ của các mẹ. Ngoài ra, các phòng sinh được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và có không gian riêng tư.
  3. Phòng ốc và khách sạn bố mẹ: Phòng ốc và khách sạn tại bệnh viện Phương Đông được đánh giá là sạch sẽ, tiện nghi và thoải mái. Các mẹ đều cảm thấy hài lòng về chất lượng phòng và dịch vụ tại đây.
  4. Giá cả phải chăng: Bệnh viện Phương Đông có mức giá khá phải chăng so với các bệnh viện đẻ khác ở Hà Nội. Các mẹ đều cho rằng giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ và chăm sóc tại đây.

Tuy nhiên, cũng có một số phản hồi không tốt về bệnh viện Phương Đông, chủ yếu là về mặt đợi đẻ. Các mẹ cho rằng thời gian chờ đẻ tại đây khá lâu và đôi khi gây khó chịu cho mẹ. Tuy nhiên, đây là vấn đề chung của các bệnh viện đẻ, không chỉ riêng bệnh viện Phương Đông.

Tóm lại, bệnh viện Phương Đông là một lựa chọn tốt cho các mẹ bầu đang tìm kiếm bệnh viện đẻ tại Hà Nội

Review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông chi tiết của các mẹ

Diệu BốngMình đky ở phương đông thấy cũng ổn trc đến khám sức khoẻ ở đó phong ốc rồi thiết bị cách phục vụ giá cả đều thấy ok m ạ

Phuong Linh HoangPhương Đông ok lắm mom ơi. Mọi cái đều ưng. E đki ở đây từ tuần 36 nè

Thiên HươngM đăng kí ở phương đông . Sắp đẻ ở đấy nhưng dịch vụ và giá cả cực kỳ ưng

Ngân Hà cá nhân em thấy ở viện như vậy là quá ổn. e thấy bs nhẹ nhàng và dv tốt đó c. Tiện đây em cũng xin cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã tận tình giúp đỡ mẹ con em vượt cạn thành công, cảm ơn bác #Bạo, cảm ơn em #Linh đã hướng dẫn chị làm tất cả các thủ tục, và còn tặng kèm cả voucher giảm giá nữa

Review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông

Bống HuyềnMùa dịch nay nếu kinh tế có thì nên vào Phương Đông

Đào Huyền Trange thấy bảo Phương Đông cũng okie đó mom. thấy bạn e theo khám với siêu âm ở đó từ lúc mới đầu đến giừo 34w bảo okie

Nguyễn Loan PhươngPhuong đông là nhất rồi k còn j phải bàn

Thanh KatMình mổ , vết mổ đẹp, y tá ân cần, bv sạch và đồ ăn ngon

Trần Việt HươngMình từng khám thai ở PD lẫn Thu Cúc. Thu Cúc đông, chật hẹp sang đến PD như đẳng cấp khác, bước vào BV nhìn khuôn viên thôi đã mê r, phòng ốc rộng, mới, khám cũng rất ưng nha mom. mình đẻ mổ bác Thuấn trộm vía lắm, vết mổ nhanh lành, mà chi phí cũng hợp lý nữa

Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn tổng hợp:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI TRÂU VÀNG TÂN SỬU 2021

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*