Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hà của mom Nhu Huynh trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé của Bluecare.

Thông tin chung về bệnh viện Gaya Việt Hàn

Bệnh viện Gaya Việt Hàn là một Bệnh viện chuyên SẢN – PHỤ – NHI khoa có trụ sở đặt tại số 23-23A-25A1 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên khám thai, tư vấn, chăm sóc sức khỏe thai kỳ, đỡ

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

08.00 sáng ngày 10/10 mình đến bệnh viện trước khi vào thì test nhanh mẫu gộp hai người (mình và mẹ phí test 230k, chỉ test nhanh ko test PCR. Đặc biệt bệnh viện này được 2 người vào chăm sóc. Ngồi chờ 30 phút có kết quả thì mình bắt đầu làm thủ tục nhập sinh, tạm ứng 15tr, nếu yêu cầu bác sĩ thì thêm 1tr, chọn giờ sinh thêm 1tr nữa.

Lúc làm hồ sơ các mom nhớ đưa bảo hiểm y tế ra, ko đưa người ta sẽ không hỏi và ko đc trừ. Sau khi làm xong thủ tục thì mình được dẫn đi chọn phòng trước ở đây tất cả 100% đều là phòng 1 giường. Giá 500-900-1tr8 khác diện tích và có toilet or ko có. Tất cả các phòng, phòng nào cũng có 1 giường dành cho sản phụ, 2 giường dành cho người chăm nuôi, 1 tivi, 1 tủ lạnh, 1 tủ locker, 1 bình thuỷ, 1 điện thoại bàn. Bên ngoài thì có phòng xông hơ vùng kín free.

Sau khi nhận phòng thì Y tá dẫn mình xuống phòng chờ mổ đo tim thai, vệ sinh vùng kín, bơm đ** và bổ sung vài thứ tlinh tinh trong hồ sơ.

9:30 mình bắt đầu vào phòng mổ, mình yêu cầu bác Bùi Thanh Vân, trước giờ mình chưa từng khám bác cũng chưa từng biết mặt bác nhưng nghe một số mom khen nên mình chọn đại, thiệt sự bác không bao giờ làm mình thất vọng một vị bác sĩ cực kỳ có tâm siêu dễ thương, phải nói là dễ thương và ấn tượng nhất trong tất cả các bác sĩ mà mình từng biết. Vết mổ cũ của mình cực kỳ xấu may nhờ gặp bác lần này chỉnh lại cho mình quá trời ưng ý, ko dám nghĩ vết mổ cũ xấu tệ hại, 2,3 đường may mà bác chỉnh lại được một đường thẳng tắp đẹp vô cùng và đây cũng là điều làm mình hài lòng nhất khi chọn Gaya Việt Hàn.

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

10:10 bé mình đc mổ ra, không hiểu sao bé khỏe mạnh mà không được da kề da với mẹ mà bắt đi nằm dưỡng nhi luôn. Cũng quên thông báo cân nặng chiều cao và quên luôn cả cho mình nhìn mặt bé, Mình có hỏi thì nghe bác sĩ nói là do cái áo của mình hơi chật cho nên không bỏ bé vào da kề da được, Sau đó mình được đưa về phòng hồi sức và em bé thì nằm ở dưỡng nhi 8 tiếng sau, đến khi mẹ đc về phòng thì bé mới đc về cùng mẹ, điểm này khác với Hùng Vương. Đứa đầu mình sinh ở Hùng Vương mổ ra là được ra thì ra với mẹ đến lúc về phòng. Còn ở đây thì tất cả những bé sinh mổ đều phải xuống dưỡng nhi nằm, mẹ thì nằm hồi sức 8 tiếng rồi 2 mẹ con về phòng mới đc gặp nhau.

Về dịch vụ thì tất cả các y tá, bác sĩ, hộ lý, mọi thứ đều ok hết, điểm trừ duy nhất là đồ ăn nấu ăn khá ngon nhưng cơm nguội canh lạnh nuốt ko trôi. Mình ở năm ngày không có một ngày nào được ăn cơm ấm ấm huống chi là nóng,1 ngày 3 bữa sáng trưa chiều. Cơm thì 52k/phần/người.

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

Thêm 1 điểm trừ nữa là tắm em bé mình phải bế ra ngoài, chứ y tá ko vào phòng tắm cho bé. Phòng thì ở đây yên tỉnh, vì mỗi người một phòng không chung chạ với ai, có điều phòng hơi cũ. Hôm mình nhập sinh là chỉ còn một loại phòng duy nhất 500k, nhưng mình thấy vẫn rất ổn vì chỉ có mẹ mình vào chăm, chồng mình thì bận bé lớn ở nhà nên mỗi ngày ra vào đc 1 lúc (1 lần test nhanh 200k đc ra vào 3 ngày nhưng bv khuyên nên hạn chế ). Nội thất các phòng đều như nhau nên cũng không cần chọn phòng to, chỉ bất tiện là phòng 500k ko có toilet. Nhưng mình cũng ko còn lựa chọn nào khác đc. Cảm nhận mổ lần 2 của mình nhẹ nhàng hơn lần một rất nhiều, mổ xong hôm sau là mình ngồi dậy đi được rồi, Nếu mom nào thấy đau quá không ngồi dậy nổi thì xin y tá cho thuốc đặt đ**, đặt vào 30 phút sau ngồi dậy được ngay.

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

Mình mổ 3 ngày sau sữa mới về, trộm vía căng tràng bờ đê, mấy cô y tá mê sữa của mình quá trời, khen sữa j đâu mà tốt quá. Thêm một phần đáng chú ý nữa là đa số các bé sinh mổ ở đây 10 bé thì hết 8-9 bé đều phải nằm chiếu đèn vì vàng da, có đứa ít đứa nhiều. Bé nằm chiếu đèn thì thương lắm phải nằm ở dưới dưỡng nhi ngày lẫn đêm, mẹ thì nằm trên phòng, 1 ngày chỉ đc xuống thăm 1 lần, 1-2 phút j đó thôi. Ai có sữa thì hút ra gửi sửa xuống cho con. Hôm mình sinh mổ 6 người thì cả 6 bé đều xuống nằm chiếu đèn rồi.

Ps: Sau khi sinh xong về nhà bạn mình mới nói là hiện này có dịch vụ chiếu đèn vàng da tại nhà vừa tránh được nguy cơ lây nhiễm covid trong mùa dịch bệnh, vừa đảm bảo mẹ luôn được ở gần còn mà chi phí lại rẻ hơn ở bệnh viện, chỉ cần search google là ra.

Tổng chi phí

5 ngày của mình hết 26 triệu. Bhyt trừ 3tr. Trộm vía bé mình sinh ngày giờ đặc biệt 10h10, ngày 10/10 nên các cô y tá ở đó đều gọi bé là Flash sale, siêu sale, supper sale

Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn:

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*