Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

Bệnh viện Hồng Đức

Bài tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức – Gò Vấp của hàng trăm mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare. Các mom cùng tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với chính mình nhé.

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

Bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp được đánh giá là một trong những bệnh viện phụ sản tốt ở Gò Vấp. Các mẹ cho biết bệnh viện này có đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên chăm sóc sức khỏe rất tận tâm và chuyên nghiệp.

Đa số các mẹ đều cho biết hài lòng với quá trình khám và điều trị tại bệnh viện này. Thời gian chờ đợi khám bệnh khá ngắn và phòng khám được xây dựng sạch sẽ, thoáng mát. Mọi thủ tục từ khám, siêu âm, xét nghiệm cho đến phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Các mẹ cũng đều đánh giá cao việc cung cấp thông tin và tư vấn sức khỏe của bác sĩ và y tá. Những câu hỏi được đặt ra đều được giải đáp một cách rõ ràng, cụ thể. Nhiều mẹ cũng cho biết rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc sau sinh, tắm bé của bệnh viện này, đặc biệt là với các buổi tư vấn nuôi con và chăm sóc phục hồi sức khỏe cho mẹ sau sinh.

Tuy nhiên, một số mẹ cũng phản ánh về việc giá cả tại bệnh viện này khá cao so với một số bệnh viện khác ở khu vực này. Ngoài ra, một số mẹ cũng cho rằng việc họ được khám và điều trị không được tận tâm như mong đợi.

Tóm lại, Bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp là một địa chỉ tin cậy cho các bà mẹ đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và sản phụ. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến giá cả, có thể nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của bệnh viện này.

Chi tiết review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

Vũ Uyên Mình cũng theo bs ở hồng đức nhưng k sanh vì mình thấy k chuyên. Con đầu củng lo sợ đủ thứ. Nhưng ở hd j cũng dịch vụ cả. Nghe bác nói cỡ 20tr

Sory Suri Cứ theo bsi hồng là an tâm em nhé

Lý Phương Linh Bạn mình sinh rồi, sinh thường nằm phòng 2g sạch, yên tĩnh, nhiệt tình, vào bv vắng lắm. Hình như hết 18tr hay s, bảo hiểm trừ tầm mấy trăm 1tr gì đó.

Thanh Tuyền Nguyễn Thị Kim PhụngPhụng dịch vụ ok, bs ok, e theo bác Thụy Vy. Có thể sử dụng bảo hiểm, nhưng k dc trừ bao nhiêu đâu c. Nếu c có thẻ bảo hiểm tư nhân như bảo minh bảo việt thì sẽ dc bảo lãnh viện phí nha. Thẻ thường thì chỉ dc trừ có vài trăm – 1tr thôi ạ. E sinh mổ, chỉ đóng thêm tiền cho bé tầm 5tr. Còn lại có Bảo Minh lo. Sinh thường 15-18tr, sinh mổ thì cứ thủ thêm 10tr. Sinh thường đóng tạm ứng 15tr c nha. E nằm phòng 2 giường, 920k/ ngày. Cơm 3 bữa bv lo. Hằng ngày có người vệ sinh tận giường, có bs và bs nhi đến khám mỗi ngày. Còn có vật lí trị liệu cho cả mẹ và bé, mát xa cho cả mẹ và bé, mát xa ngực để mau về sữa nữa c.

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức
ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Trịnh Thị Thúy Hằng Hồng đức oke á có thể yêu cầu bác sy giường nằm bệnh viện đều oke y ta chăm sóc kỹ lắm

Phạm Phương Anh Mom sinh Hồng Đức thì dịch vụ , phòng nằm OK rồi. Cũng có thể nhờ BS Hùng Vương qua đẻ đó. Mom chủ động theo bs Hữu Tài nè .

Võ Thị Ánh Tuyết Tổng chi phí sinh vip nằm 1g/1p gần 28tr ( + massage cho bé , mẹ 120k ngày ) sanh mổ ở 5 ngày. Bác Võ Châu Giang đỡ. Phòng sạch sẽ , hành lang yên tỉnh . Phòng có ghế dài + ghế bố , nhân viên vui vẻ , nhiệt tình. Vệ sinh vùng dưới giùm mỗi ngày..

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
CLICK VÀO ẢNH ĐỂ XEM THÊM

Thanh Xuân Huỳnh chị mình sanh bé năm ngoái 🙂 bé bị bệnh tim bác sĩ ko biết nói chung ko có chuyên môn

Trịnh Thị Thúy Hằng Hồng đức bv tư rất tốt á . Mình k sinh ở đây nhưg gia đình mình bệnh nằm đây chăm soc rất tốt

Kieu Tran Hồng đức ok nhé chọn bac hồng hoặc trưởng khoa ok nhé

Truc Nguyen Mình mới sinh bé ngày 25/6 nè bạn.Mình thì thấy dịch vụ tốt ,phòng ốc sạch sẽ, thoái mái.

Khánh Tiên Mình không biết mọi người thế nào nhưng trải nghiệm của mình ở bv này không tốt. Lúc mình mới cấn bầu đến bv này siêu âm thì bs nói thai chưa vào tử cung, siêu âm không thấy gì hết, rồi kêu mình đi xét nghiệm máu. Xét nghiệm máu thì thấy nồng độ beta HCG cao nghĩa là phải có thai rồi mà siêu âm không thấy, bs kết luận mình thai ngoài tử cung, bắt mình nhập viện. Nhưng hỏi lại thì thấy nhà mình gần nên cho về theo dõi. Đến chiều mình không an tâm nên đến phòng khám tư kiểm tra thì thai đã vào tử cung, trộm vía đến bây giờ con mình được 29w rồi, mạnh khoẻ. Mình cạch cái bệnh viện này luôn.

Yến Nhi Trần hồng đức ngon nha bạn ơi :)) an sinh cũng ổn luôn

Quyên Nguyễn Mai Anh Khuyên mới đi đây mà m quên mất là phòng mấy giường luôn 😭😭 nhưng khoa sản ở HĐ yên tĩnh và sạch sẽ lắm b. M được dắt đi xem phòng, 6 giường những các mẹ nằm chỉ có 2, 3 giường là cùng. Còn lại trống trơn, ngăn cách bởi rèm. Có ghế bố cho ngừoi chăm nữa.

Quyên Nguyễn Mai Anh Khuyên m cũng tham khảo nhiều mẹ sinh ở Hồng Đức rồi, ai cũng nói dịch vụ oke hết. Nên chắc m quyết định sinh ở đây! 😅 chỉ sợ ông bà ở nhà nghe ko chuyên khoa nên lo lắng thôi. Bạn đang theo Bác nào khám vậy?

Võ Thị Ánh Tuyết E cũng mới đẻ hồng đức về , nói chung là ưng thiệc nhất khoảng vệ sinh vùng kín là các cô làm hộ cho hết. :))) đi chăm đẻ mà người nhà chỉ vô ăn ngủ trông con hộ thôi .

Hong Nhan Phan Huong mình vừa sinh ở hD hôm 9/4 nè mom sinh mổ tổng hết 23,5tr pòng 2 giường, đối với mình thì dịch vụ ở đây tốt y tá bs theo dõi sát sao lúc chờ theo dõi nhe k để mình lo lắng ,sau sinh có đông y massa gọi sữa mẹ massa bé tại giường dạy mẹ tập vật lý trị liệu cho tử cung nhanh hồi phục, sinh mổ nhưng chym của mình đc y tá rửa và thay tả cho mình ngày 2 lần nhe,mình mổ nhưng thấy nhẹ nhàng k quá đáng sợ như tưởng tượng,ngày đầu sau hết thuốc tê mình tập co chân khi còn ở pong hồi sức về pong mình tự ngồi dậy đc qua ngày 2 mình tự xuống giường đi phăng phăng ln hơi đau nhẹ thôi chứ k đau quá đâu vì có tiêm thuốc giảm đau và đặt hậu môn suốt mấy ngày ở viện,giờ m đc 10 ngày rồi vết mổ k còn cảm giác đau gì luôn nè,mình thấy đi đẻ mà nhẹ nhàng ghê á lại muốn đẻ nữa haha

Nguyễn Cao Cẩm Tú Em sanh Hồng Đức cách đây 2 năm. Bác sĩ đỡ sanh là bác sĩ e theo luôn ạ. Sanh thường tạm ứng 13tr. Gây tê màng cứng 2tr. Nằm phòng dịch vụ 7 giường giá 600k. Điều dưỡng y tá bác sĩ siêu tận tình, nhẹ nhàng. Sáng có ng tắm bé. Có dịch vụ lấy máu gót chân lun ạ. Nói chung sạch sẽ ok. Chi phí của e hết khoảng 15tr sau đó bảo hiểm trả lại cho đc hơn 900k .

Linh Linh Mình cũng định sinh bác hồng nè. Theo bác từ đầu đến giờ. Nghe các mom sinh trước. Bác rất ok. Nhiệt tình. Nếu sinh mổ vết khâu rất thẩm mỹ. Chi phí thì sinh mổ khoảng 21tr nếu đăng ký phòng 7 giường. Còn phòng 1,2 giường thì tiền giường đắt hơn. . Sinh thường 18tr.nghe nói Dịch vụ ok.

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*