Review tăng sức đề kháng cho bé

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cơ thể còn non nớt hệ miễn dịch còn chưa hoàn thiện nên các loại vi khuẩn, vi rút rất dễ tấn công khiến bé dễ bị ốm đặc biệt là những thời điểm chuyển mùa khi thời tiết thay đổi mạnh. Vì thế, ngoài việc luôn giữ gìn vệ sinh cho bé, tránh cho bé tiếp xúc với môi trường có nhiều bụi bẩn thì việc bổ sung các sản phẩm giúp tăng sức đề kháng giúp bé luôn khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết. Để giúp các mẹ có thể lựa chọn được biện pháp tăng đề kháng cho con Bluecare đã tổng hợp review tăng sức đề kháng cho bé từ hàng trăm mom trong các cộng đồng mẹ và bé và từ các chuyên gia, các mom cùng tham khảo nhé.

Contents

Sức đề kháng là gì?

Sức đề kháng là khả năng phòng vệ và chống đỡ lại các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể gây ra các bệnh tật. Tác nhân xâm nhập có thể là vi khuẩn, vi rút, vi nấm, ký sinh trùng, khói bụi hay hóa chất từ môi trường xung quanh, từ thực phẩm ăn uống hàng ngày.

Khi còn ở trong bụng mẹ, trẻ đã có một sức đề kháng nhất định giúp chống lại các tác nhân gây hại. Tuy nhiên, do sức đề kháng của trẻ nhỏ chưa phát triển toàn diện nên khi mới sinh ra, trẻ phải tiếp xúc với môi trường sống mới nên rất dễ bị bệnh, nhất là các bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa.

Trong 6 tháng đầu sau sinh, sức đề kháng của trẻ phụ thuộc hoàn toàn vào kháng thể từ mẹ truyền sang qua nhau thai và sữa mẹ. Đây gọi là miễn dịch thụ động.

Trẻ bắt đầu ăn dặm từ sau 6 tháng tuổi, khi đó việc tiếp xúc với thức ăn, với các kháng nguyên đồng nghĩa với tăng nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh trong khi khả năng tự bảo vệ của trẻ còn non yếu.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ 6 tháng trở đi, nguồn kháng thể từ mẹ truyền sang cạn kiệt dần, trẻ phải tăng sức đề kháng bằng cách tự tạo ra kháng thể cho mình. Trong năm đầu tiên, hệ miễn dịch của trẻ mới bắt đầu hình thành và phải đến 3 hay 4 tuổi thì hệ miễn dịch mới dần hoàn thiện.

Vì sao cần bổ sung sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé?

Như các mẹ cũng đã biết, sức đề kháng tốt chính là bức tường vững chắc giúp cơ thể chống lại các tác nhân xấu gây bệnh. Ngược lại, nếu như bức tường đó không kiên cố thì cũng đồng nghĩa với việc đang “trải thảm đỏ” cho vi khuẩn, vi rút gây bệnh “hoành hành”.

Với trẻ nhỏ, hệ miễn dịch vẫn chưa hoàn thiện, vẫn còn rất non nớt nên sức đề kháng kém. Dễ thấy nhất là khi giao mùa, thời tiết thay đổi và tác động của môi trường bên ngoài, trẻ rất dễ bị ho, cảm cúm, sốt… Tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới các bệnh đường hô hấp như viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, viêm tai giữa…

Không những thế, sức đề kháng kém cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh thường gặp ở trẻ em như uốn ván, ho gà, bại liệt, sởi, viêm màng não mủ… Và nghiêm trọng hơn là bệnh ung thư, sốt xuất huyết, lao, bạch hầu…

Do đó, hãy giúp bé tăng cường sức đề kháng ngay từ bây giờ để bé có một hệ miễn dịch tốt nhất để “chiến đấu” với những tác nhân gây bệnh, chứ đừng để khi trẻ bị bệnh rồi mới mang đi chạy chữa. “Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh” chính là để áp dụng trong những trường hợp này, mẹ nuôi con hãy luôn ghi nhớ nhé!

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé

Để việc bổ sung sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé mang lại hiệu quả tốt nhất, trước khi cho bé sử dụng mẹ cần lưu ý:

Chọn sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé. Đồng thời, cũng cần phải chọn địa điểm mua sản phẩm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và tránh được vấn đề “tiền mất tật mang”.

Sử dụng đúng liều lượng khuyến cáo trong bảng hướng dẫn sử dụng hoặc theo chỉ định của chuyên gia.

Không lạm dụng: 

Việc tự điều chỉnh liều lượng và lạm dụng sản phẩm dễ dẫn tới tình trạng “nhờn thuốc”. Khi đó, cơ thể trẻ sẽ không thể tự chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và dễ mắc bệnh hơn.

Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho bé, các bà mẹ cũng cần phải chú ý những vấn đề sau đây:

Bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời: 

“Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ” do đó, nếu có thể mẹ hãy cho bé bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời để tạo nền tảng tốt nhất giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần lẫn trí tuệ.

Tiêm phòng đầy đủ: 

Để đảm bảo sức khỏe cho bé thì ngay từ khi mang thai mẹ bầu cần phải tiêm phòng đầy đủ. Sau khi trẻ chào đời, mẹ cần đưa trẻ đi tiêm đúng lịch và đủ các mũi vắc xin phòng ngừa một số bệnh như: viêm gan B, sởi, thủy đậu, ho gà, viêm não Nhật Bản… đây là cách làm hiệu quả giúp bảo vệ cơ thể trẻ khỏi những tác nhân gây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý: 

Các bữa ăn cần phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ hấp thu nhanh và phát triển tốt hơn. Tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây. Cụ thể, trẻ nên ăn các loại trái cây cung cấp nhiều vitamin (chuối, cam, quýt, nho, việt quất, táo…) và một số loại rau xanh như cải xoăn, rau mầm… và hạn chế cho trẻ ăn thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, bánh kẹo, đồ ăn nhanh…

Ngủ đủ giấc và vận động thường xuyên: 

Tùy theo độ tuổi mà lượng thời gian trẻ cần ngủ mỗi ngày là khác nhau. Cụ thể, trẻ sơ sinh cần ngủ 18 tiếng/ngày. Trẻ ở độ tuổi lớn hơn cần ngủ 10-14 tiếng mỗi ngày. Một giấc ngủ ngon, sâu giấc sẽ rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng cần phải khuyến khích trẻ vận động, tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như đi bộ, đạp xe… như vậy sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt và tăng sức đề kháng rõ rệt.

Review tăng sức đề kháng cho bé của các mom

SỮA HIPP COMBIOTIC

Diên Diên Con mình cứ lạnh lạnh lại sụt sịt, từ lúc đổi sữa Hipp chắc tăng đề kháng hay s mà đỡ hẳn, bạn xem thử sữa này xem

Lan Candy bạn thử cho con ăn thêm sct đi, sữa HiPP giúp tăng sức đề kháng đó b

Ngân Hà mom thử ngay sữa HiPP nhé, nó có lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP giúp con tăng sức đề kháng đó ạ

Quỳnh Nguyễn bé nhà mình từ lúc uống HiPP tăng cân đều mừng lắm, b thử xem sao nhe

Trần Thị Thúy Hằngthằng cu nhà t đang dùng Hipp, thấy trộm vía con ít ốm lắm lắm

Nguyễn Dung Mom cho con uống HIPP combiotic nhé, sữa nhạt như sữa mẹ luôn, các mẹ cho con bú song song là hay dùng loại này lắm, tăng đề kháng tốt do trong sữa có lợi khuẩn hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, phòng tránh bệnh vặt do vi khuẩn gây ra

Liên LiênnDuyên Huỳnh phải đấy Hipp có thành phần lợi khuẩn gốc sữa mẹ mà nên nửa năm nay chuyển qua uống thì bé nhà em k còn hay ốm nữa, ăn ngủ ngoan và lên cân đều

Hoa Lan Tím Sữa mà tập trung vào tăng đề kháng mom tham khảo Hipp combiotic nha, sữa có tp lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS nên không lo táo mà lại tăng cường hệ miễn dịch giúp đề kháng với bệnh vặt

Trần Thị Thúy Hằngthằng cu nhà t đang dùng Hipp, thấy trộm vía con ít ốm lắm lắm

Trần Thúy Phượngđổi HiPP đi c ơi, sữa này giúp tăng sức đề kháng đó ạ

Hoàng Nụ Cứ HiPP mà mua cho con mom ạ, sữa mát mà còn giúp dề kháng, dễ tiêu hóa đấy

Angela PhạmSử hipp di a

Mai Anh Thời tiết thay đổi cũng khó tránh trẻ bị ho, sốt, nhà mình những đợt này chưng yến ăn vừa tốt cho mẹ và con ngoài ra lúc tắm con nhỏ thêm vài giọt dầu tràm, sau tắm dầu tràm bôi gan bàn chân con và chút ấm ngực.mình k bán yến cũng như dầu tràm nhé🤣🤣🤣🤣

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ

TĂNG ĐỀ KHÁNG NGA ANAFERON

Huyền Tắm Bé Tăng đề kháng nga. Giá mềm mà hiệu quả cực luôn.mấy loại đắt hơn mà k ăn thua

Nguyễn Hoài Thanh  Tăng đề kháng nga chim cánh cụt m ạ

Em Là Nắng Dùng loại anfaron chim cánh cụt của nga đi ạ.

Quỳnh NhiTăng đề kháng nga

NgỌc TrẦn Nhà mh dùng anaferon viên

Vũ Trần Dùng tăng đề kháng của nga b nhé

Linh Chi Ngô Tăng đề kháng chim cánh cụt. Bổ sung hàng ngày thì loại viên, lúc bé bệnh thì loại nước( 3 ngày đầu uống 3 lần cách nhau 30p)

Sau TournesolUống tăng đề kháng của nga ấy cho bé trên 1tháng

Nguyễn Thu Phương Con mình đang dùng tăng đề kháng chim cánh cụt Nga ok ạ

Nguyễn Hoa Tăng đề kháng chim cánh cụt Nga tốt mom ạ, bé m uống hết 1 lọ rồi cái này năm bổ sung 2 đợt,mỗi đợt 3 tháng là 2 lọ!

Lan Anhh Nguyễn Tăng đề kháng nga các mẹ khen lắm nè mom

Hiền Lê Mình dùng tăng đề kháng nga anaferon rất oki nha m

Mie NabiTăng đề kháng nga anaferon. Và bs vitC cho bé nha b

Nguyễn Thanh Ngân  Bạn gu gồ “tăng đề kháng chim cánh cụt” , dạng siro nha, dễ uống, đơn giản mà hiệu quả.

Lan Anh Bạn trữ sẵn thuốc chim cánh cụt của nga lại. Con có biểu hiện hoặc tiếp xúc gần với người có bệnh đường hô hấp là cho uống luôn để phòng tránh.Như con mình bị tái lại do đi qua giếng trời vừa hút gió vừa lạnh, nên h chỉ cần gió man mát chút là giữ con trong phòng và bật quạt sưởi, ko cho ra ngoài rồi.Uống tăng đề kháng cũng chưa giải quyết được gì. Vì con vẫn ốm bt

Nguyễn Thị Thúy QuỳnhMình thấy loại của nga ấy mom. Hiệu nghiệm. Trộm vía hay do bé mình hợp ý.

Nguyễn Hoa Đinh Hoài Thanh dùng hàng ngày mom ạ! Mom cho bé uống vitaminD xong sau khoảng 1h đến 2h thì cho bé uống cái tăng đề kháng này! Tốt nhất là cho con uống trước 9h sáng mom ạ!Uống trong vòng 3 tháng=2lọ.mom nên bổ sung cho con trong 3 tháng 9,10,11 là thời gian giao mùa. Và 2,3,4! 1 năm bổ sung 2 đợt!!

Mai Anh Còn đối với bản thân tôi khi sử dụng thuốc này cho em bé của tôi. Nó thực sự có tác dụng. Bé nhà tôi nếu bị cúm và ngay lập tức dùng thuốc này. Thì chỉ đến ngày thứ 2 hoặc cùng lắm là ngày thứ 3 là bé khỏi hết các triệu chứng của cúm. Không còn sổ mũi nữa. Tương tự như vậy. Bé đợt này vừa bị Covid. Nhưng vì dùng Anaferon mà bé không hề sốt, không có triệu chứng gì của covid cả. Thực tế bé nhà tôi khi chưa sử dụng thuốc này thì phải mất 7 ngày hoặc hơn thế để khỏi cúm, đôi khi cúm lâu ngày lại dẫn đến viêm phổi, nhưng từ khi dùng thuốc này để điều trị thì từ khi bé có triệu chứng cúm, tôi sẽ cho bé uống đủ liều theo hướng dẫn và bé chỉ mất 2 ngày hoặc 3 ngày là khỏi hoàn toàn- hạn chế được biến chứng viêm phổi, không phải dùng kháng sinh). Vậy thì thuốc cũng hỗ trợ rất tốt và có tác dụng đối với các chủng cúm do virut mà??Hiện tại trong bệnh viện Nhi ở Việt Nam, các y bác sỹ đều tích trữ thuốc này để cho con của họ dùng. Tôi đã tận mắt chứng kiến họ hỏi nhau về thuốc. 

Nguyen Trang Gia đình chồng tôi đang ở Nga và chúng tôi có thể dễ dàng mua được thuốc này nhưng chồng tôi cấm tôi sử dụng loại thuốc này cho con chúng tôi mặc dù hiện nay ở Việt Nam rất phổ biến. Chồng tôi đã đọc rất nhiều nghiên cứu về điều này bằng tiếng Nga và cho rằng nó vô dụng. Đôi khi tôi cảm thấy lo lắng và thuyết phục anh ấy để tôi sử dụng thuốc này cho con chúng tôi nhưng anh ấy vẫn kiên quyết không cho dùng.

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO HỆ HÔ HẤP BROCHO VAXOM

Chị Thoa (phố Vĩnh Phúc, Hà Nội), loại thuốc Broncho – Vaxom này có khả năng tăng sức đề kháng cho trẻ, phòng các bệnh về tai mũi họng cực tốt”.

Mẹ có nick Cunhalinh chia sẻ, sau khi cho con dùng Broncho Vaxom thì cháu bé 6 tháng không ốm mặc dù trước đó thì một tháng ốm 2 lần. “Thực ra thuốc này tớ nghĩ không cần đơn của bác sĩ, các mẹ tự làm bác sĩ cho con cũng được. Khi thấy con viêm đường hô hấp nhiều lần là mình có thể cho uống. Thuốc ít tác dụng phụ nên tớ nghĩ cho bé uống không sao, nếu hợp thì uống tiếp, không thì thôi”

Chị Bích, chủ một cửa hàng thuốc tư nhân ở phố Thái Thịnh, Hà Nội, cho biết, Brocho – Vaxom là loại thuốc được bán khá chạy, nhất là vào những dịp thay đổi thời tiết như đầu đông này. “Thuốc này tốt lắm, con chị cũng uống suốt, nhiều người mua lắm, em cứ cho con uống là đỡ phải lo nó ốm, ho”, chị giới thiệu.

Thuốc tăng cường miễn dịch hô hấp Broncho Vaxom 3.5 - Vắc xin khô
Thuốc tăng cường miễn dịch hô hấp Broncho Vaxom 3.5 – Vắc xin khô

Brochon Vaxom OM 85, hiện tại đã có thể mua TẠI ĐÂY.

TĂNG ĐỀ KHÁNG IMUNO GLUKAN

Bác Sỹ Nguyễn Dương  Anaferon + imunoglukan + xịt họng em nhé.

Hà HạnhE dùng rất nhiều loại nhưng em thấy gấu immuno glukan đỏ oki nhaat

Hải Yến Imuno glukan chị ơi, dùng siêu tốt

BảO NgỌc Mình dùng imuno glukan thấy ổn

Phan Huỳnh Vân Mom dùng imuno glukan í

Nguyễn Thị Anh ĐàiBé mấy tuổi r mom.. Tham khảo siro “immno glukan” ak. Bé mình dùng đỡ hẳn

Khánh Hằng Gấu Imuno glukan mẹ nhé, bé nhà mình dùng thấy ok mẹ ạ. Ngày nào cũng uống đều đặn. Mấy đứa trẻ hàng xóm thời tiết này mũi dãi hết mà bé nhà mình trộm vía không sao hết.

Lê Nga Cho uống immglukan bạn nhé. con nhà t 1 tháng 1 ngày bị phổi, nằm viện 1 tuần khỏi, bsi cho về nhà đc 3 ngày thì bị suy hô hấp từ bấy đến giờ t cứ cho uống immuglukan như bác sĩ bảo, uống đều đặn mười mấy tháng nay rồi bạn ạ.

Lê Nga Cho uống imuglukan bạn nhé. con nhà t 1 tháng 1 ngày bị phổi, nằm viện 1 tuần khỏi, bsi cho về nhà đc 3 ngày thì bị suy hô hấp từ bấy đến giờ t cứ cho uống immuglukan như bác sĩ bảo, uống đều đặn mười mấy tháng nay rồi bạn ạ.

Thuy VU Imuno glukan hp4 giá 280k. Con nhà tớ dùng ok. Trước khi dùng cũng hay ốm bệnh như con nhà ấy

Nhat Ha Lh Phan Giông cu nhà e bữa trước, chị mua siro vitamin tổng hop đức Imuno glukan uống

Yến Ốc Mình thấy mn khen cái Imuno Glukan ấy bạn

Nguyễn Nhan Em dùng tinh dầu tỏi cho em bé. Ngày xưa con nhà chị hay cúm mùa lắm, sau dùng tinh dầu tỏi đỡ hẳn luôn

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG BRAUER

Nhan Trúc Vy Brauer úc rất ok

Phan Mỹ Em Brauer này chuyên về tăng đề kháng cực kỳ được ưa chuộng tại Úc nè mom. Thành phần chứa Betacaroten giúp tăng sức khỏe màng niêm mạc (là lớp bảo vệ đầu tiên chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virút)

Trương Uyên Mom thử tìm cho bé dùng loại Brauer này xem, mình biết 1 chị cho con dùng cái này khá là ok

Vân Le C có thể dùng siro tăng kháng cho con c nhé. 1 liệu trình tối thiểu 3 tháng c ạ. Bé nhà e đang dùng của hãng Brauer này. E thấy bớt viêm mũi họng và viêm đường hô hấp hẳn đấy

Nguyễn Lý Brauer ổn.

Jun HeeSambucon hoặc wellbaby xem b ơi loại brauer của úc cũng ok phết

Daisy BluTăng đề kháng mẹ phải dùng kết hợp dòng tăng đề kháng dành cho virus và vi khuẩn , bé đang bú mẹ thì mẹ sung tốt sắt và vtm c vi chất thật tốt để con bú . Bé cũng có thể dùng thêm dòng zinc dành cho trẻ sơ sinh nữa

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG FITOBIMBI

Đỗ Thu Trang Fitobimbi, Glukan dùng ok m ạ

Hằng Bê Tăng đề kháng fitobimbi gấu trắng mk thấy con mk dùng khá OK . Còn chiều cao thì mk cũng muốn chấm hóng xem các mom dùng j

Nguyễn Đinh Mỹ Duyên Nhà mình dùng loại fitobimbi này

Thu Hương ĐàoNguyễn Hiên Chị dùng cho con cái Immuno fitobimbi này xem, con uống ít bệnh vặt lắm

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG CHO BÉ BẰNG KẼM

Ngọc Ánh Nhà mình thì dùng kẽm organic để tăng đề kháng cho bé, bé con nhà mình cũng hay ốm vặt suốt, trở trời tí là biết ngay 😞, mũi họng rồi ốm này nọ, mình tham khảo các mẹ nên dùng thử kẽm organic cho con, thấy con cũng ít ốm hẳn mà ăn uống cũng tốt hơn nên cũng đỡ lo, mom thử xem thế nào

Trương Thu Huyền mom đã dùng gì cho con chưa? nhà mình thì tăng đề kháng cho con bằng kẽm hữu cơ, con dễ uống mà dùng 1 thời gian rồi thấy khá ổn con ít ốm hẳn ý. trước con mình ốm suốt thôi hầu như tháng nào cũng phải đi viện giờ thì trv con đỡ rồi, đi lớp như vậy mà con ít ốm nên mẹ cũng yên tâm đi làm mom này

Quỳnh Nga Phạm Nhà mình bé hơn 10m cũng đang dùng kẽm tăng đề kháng mom ạ thấy con cũng không có hiện tượng ho hằng gì mình vẫn bổ sung nốt đủ đợt cho bé thấy cũng ổn, trước bé cũng hay ốm, ho mũi cái y như rằng chuyển thành viêm hô hấp ý dùng mấy loại mà bé cũng ốm. giờ dùng loại này lại thấy trv m ạ, ít ốm nên nhìn con cũng cứng cáp hơn

Thu Thương Cứ đổi món cho bé thường xuyên. Trc bé nhà mình cũng lười. Chẳng thiết 1 món j. Đến sữa cũng lưng chừng lắm. Xong e cho con đi khám dinh dưỡng ôm cả lố thuốc bổ về mà uống chả cải thiện ấy. sau bsung kẽm sắt hữu cơ ý, tìm hiểu cũng yên tâm nên bổ sung cho con thì cải thiện hơn. Trvia ăn uống tốt nên cũng tăng cân đều. mà đề kháng khỏe hơn ấy

Ngọc Anh Moon Nếu muốn tăng đề kháng an toàn, mom tìm hiểu về men vs, vtm và kẽm giú con tăng miễn dịch nội sinh đó mẹ

Trang HoàngMon phải nỗ sung kẽm hưu cơ cho bé nhé,để bé dễ hấp thu hơn

Thanh Ngọc Mom bổ xung kẽm với vitamin c mom ạ, về nhà mom nhỏ mũi họng con bằng muối sinh lí Biorinse Baby ấy, phòng tái viêm tốt

Hân Trần Kẽm, d3, omega3 tăng đề kháng á e

Phạm Thị Kim Hiền Bạn chỉ cần cho con uống thêm viên Bướm bổ sung vitaimin và khoáng chất của Nutrilite, như viên kẹo ấy

Nguyễn Thị Thúy Mình cũng được các bác sĩ khuyên cho con uống bổ sung kẽm để giúp con ăn ngon và tăng đề kháng và mình cũng mua mấy loại rồi nhưng các loại kẽm đều có vị chát và chua rất kho ăn nên con không chịu ăn nên mình phải mất một thời gian dài tìm kiếm loại kẽm nào không có vị chua hoặc chát để con dễ ăn, cuối cùng thì tìm được lọa của Pozo Kids là kẽm sinh học không có vị chua và chát nên con rất hợp tác, sau khi dùng hết 2 hộp thì thấy con hết biếng ăn, cũng ít ốm vặt hơn.

Anh Mai Kẽm giúp trẻ ăn ngon và tăng đề kháng thì bác sĩ nào cũng thừa nhận rồi nhưng khổ cái là kẽm thường có vị chua hoặc chát nên con mình không chịu hợp tác, các mom có biết loại kẽm nào vị dễ ăn không?

Linh Gầy kẽm pozo nhé đủ tiêu chí mẹ cần, bé nhà mình dùng thì thấy đường ruột ổn hẳn luôn mà quan trọng dễ pha, dễ uống vì nó không có vị chua hoặc chát như các loại kẽm khác

Nguyễn QuỳnhNguyễn Bảo Kẽm sinh học có vị dễ chịu hơn nên con hợp tác tốt hơn và có thể pha cùng sữa hoặc đồ ăn dặm đấy các mom à

Hiền Hiền Kẽm thì con em đợt bị ốm bsi kê cho loại của Pozo Kids, e cho con uống đc tháng rưỡi là em dừng, trộm vía thấy con ăn ngon miệng hơn và sau này cũng ít ốm vặt hơn hẳn

Thảo Nguyễn Bé nhà mình dùng sắt kẽm sinh học của Pozo, Con mình trc lười ăn lắm . Mình lên mạng tìm hiểu món đa dạng cho con , ngày nào cũng hì hục trong bếp. Nghĩ mà buồn kinh khủng ấy mà nó cũng toàn phụ công mẹ nó ý. Bổ sung giúp con ăn ngon hơn, tăng cân đều với tăng sức đề kháng mom ạ

Thu TrangKẽm nhà mk dùng kẽm Pozo Kids mom ạ. Con tvia ăn tốt lm

Thuy Tran bé nhà mk dùng kẽm sinh học của Pozo của tây ban nha tv con ăn ngon miệng hấp thụ tốt lên cân đều lắm còn tăng đề kháng nữa mom ak

Hồng Kẹo bé nhà t có 1 đợt biếng ăn t dùng kẽm Pozo này cho bé thấy bé ăn uống trộm vía tốt hẳn đó

Nguyễn Phượng Kẽm sinh học vị dễ uống con dễ hợp tác và hấp thụ tốt nhất

Trâm Nguyễn Trước nhà mình dùng kẽm Pozo Kids mon nhé .loai nay dùng cho con bé cung đỡ biếng ăn hơn đo mon

Nguyễn Thùyvybé nhà mh thì bổ sung thêm kẽm, vitamin với lysine từ cốm này tăng đề kháng cho con, dùng 2 đợt rồi thấy ổn, đỡ ốm vặt hơn mà ăn uống cũng cải thiện lên nhiều

SỮA NON IDONG

Thanh Hằng Bé nhà e dùng tinh dầu tỏi, sữa non ildong

BỏngNgô Bảo BảoBé mình cho dùng sữa non thấy đề kháng tốt hơn

Vũ Thị Hoài E bé nhà e uông idong . Tv lắm . Lúc 25 ngày tuổi bị viêm phổi , xong về bắt đầu uống đến nay 22 tháng chưa bị tái lại

Nguyễn Hồng HuêDung idong khá ok

Vũ Thị Hoài E bé nhà e uông idong . Tv lắm . Lúc 25 ngày tuổi bị viêm phổi , xong về bắt đầu uống đến nay 22 tháng chưa bị tái lại

Thuỳ Dương Bé nhà e hồi trước cũng dễ bệnh lắm, cứ ho, sổ mũi, sốt miết, đợt bị sốt 39,40 độ liên tục đi khám bsi bắt nhập viện luôn, nằm viện cả 10 ngày về bé nó ốm nhom mà k chịu ăn uống sữa gì hết, được chị làm chung cơ quan chỉ cho uống thêm sữa non với men, bé em uống chịu ăn vơi uống sữa hơn lắm, đề kháng con cũng tốt hơn, khỏe hẳn ra, ít bệnh như hồi trước nữa

Lê Kim Chung Idong Hàn Quốc

Anna Nguyễn Morinaga hoặc meji mom ui. Bé mình morinaga + sữa non ildong. Ko tăng cân mấy. Trv cứng cáp và ko ốm vặt

Hà TrangMai Anh nhà mình dùng idong từ 2 tháng.tv con k bị ốm vặt

Nguyễn NgọcLý Minh Anh sữa non idong chỉ để tăng thêm đề kháng cho bé chứ k hề giúp bé ăn tốt hơn đâu bạn

받미나sữa non tăng đề kháng hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nếu mẹ cho con ti sct thì cho con uống kèm sữa non , nếu trẻ ti sữa mẹ thì ko cần bổ sung sữa non ạ.

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

SỮA NON COLOSBABY

Hoàng Ngân Bé nhà m cũng dùng colosbaby OK lắm ạ

Trâm Nguyễn Con mh giống bạn…mình chọn sữa non và vitamin c

Lan Vân

1. hồi sữa chưa về kịp thì mình dùng sct colosbaby, có bs sữa non colosigg 24h, khi sữa về mình vẫn dặm song song cho bé có thêm kháng thể. mình sanh mổ như bạn nên cũng sợ bé hay bệnh hô hấp nhưng trv bé miễn dịch tốt, ít ốm vặt

2. colosbaby có nhiều chất xơ, sữa mát nên dễ tiêu, không bón, nên bé mình dùng đến giờ, được hơn 1 năm

Chang Xuka Sữa colosbaby hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng rất tốt cho bé. 

Phạm Thị Như E vote colosbaby, sữa này mát và mùi vị cũng dễ uống nên bé em chịu măm. con uống từ lúc 2 tháng tới giờ con 7 tháng tăng 5kg và k bị bón, bụ bẫm nên ai gặp cũng khen mẹ chăm con tốt. Con em uống sữa này cũng ít ốm vặt hẳn, tiêu hoá cũng tốt lên nên hấp thu chất tốt, tăng cân đều 3 lạng 1 tháng í.

Đặng Thị Thanh ChiPhạm Thị Như Đúng rồi, colosbaby uống tốt mà, ngày nào e cũng cho co uống 3 cữ sữa trộm vía con ăn ngủ tốt hơn và ít ốm vặt hơn nhiều so vs trc nhờ tp sữa non colosigg24h tăng đề kháng í

Cát Tườngmới uống 1 tháng thì chưa tăng cân rõ đâu, sct colosbaby chủ yếu là giúp bé khoẻ, tiêu hoá tốt, cơ thể ổn từ bên trong mới tăng cân bền dc mom ơi. Con mình uống 1 năm nay, tv ko bệnh vặt mà tăng cân rất chắc luôn.

Nguyễn Thị Như Quỳnh Em đang dùng colossbaby thấy oki ạ.

Trần Thu ThảoColosbaby ạ, tăng hệ miễn dịch, phát triển toan diện ạ,,tùy cơ đia mỗi bé hấp thu nữa ạ

Nguyễn Thị ThúyColosbaby ạ, sữa có chứa sữa non ColosIgG 24h giúp tăng hệ miễn dịch, phát triển toan diện nhé mom

Gangter’s ChanColosbaby đi m tốt lắm

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG WELLBABY

un Hee Sambucon hoặc wellbaby xem b ơi loại brauer của úc cũng ok phết

Hoàng QuyênBạn dùng loại wellbaby này nhé

Dung Híp Sambucol, xịt keo ong maxibee 

Hoa Đá Nhà mình dùng men vi sinh Biogaia với wellbaby mom ah

Trang Nguyen Nha tớ dùng biogaia với Wellbaby tvia đề kháng ổn đấy m

Huyền Nee Nee Tham khảo men biogaia và wellbaby xem mom

Hà Kẹo’o Nhà mình dùng men biogaia với well baby nè mom

Hà Lê Mom cho bé uống well baby với men vi sinh biogaia ý m ak.

Nguyễn Quỳnh Nga Con e 3 tháng đã viêm phổi, sau này thay đổi thời tiết dễ biêm mũi họng dị ứng chảy mũi, ho đồ .. và còn bị viêm tai giữa . Chị bổ sung cho bé D3 hằng ngày, uống men tiêu hóa của Anh vì kháng sinh hay làm con tiêu hóa kém hấp thụ chậm và tiêu chảy.. bé e uống thêm vitamin tổng hợp của anh well baby trộm vía ăn tốt hấp thụ tốt. Mẹ bỉm chia sẻ k bán hàng gì, chị cứ tìm hiểu bổ sung cho con nhé. Bé e k bị viêm phổi lại cũng đỡ vậy hơn hẳn đó. Chúc bé ngoan mẹ khỏe hơn nè 

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG BIOGAIA

Nguyễn HươngNhà m dùng Biogaia cũng tăng đề kháng

Kun Lazy Nhà t dùng men Biogaia m ah

Kiều KemilkTầm này chỉ dùng Biogaia là lành tính thui

Dung Trần Bổ sung men vi sinh biogaia ah m. Tăng đề kháng an toàn cho bé , giá hơi cao xíu thôi

Hằng Vũ Mom chịu khó vắt sữa mẹ ra bình xem con có chịu ti không. Nếu con chịu ti bình thì mom có thể bổ sung vtm vào sữa mẹ cho con uống. Hoặc mom chọn các loại vtm k có mùi vị cho con uống xem sao, mình thấy men biogaia k có mùi gì lại dễ uống cũng giúp tăng cường sức đề kháng đấy mom

Hà Lê Mom cho bé uống well baby với men vi sinh biogaia ý m ak.

Tâm Euro Mình được bác sĩ ở viện dinh dưỡng tư vấn dùng Biogaia tăng sức đề kháng, qua sd Mk thấy tốt lắm b ak

Tâm EuroPhươngg dùng đc r b ạ, b dùng 5 giọt 1 ngày cho bé vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và cách time sd đối với vitamin D3 nhé

Kiều Kemilk Dùng men vi sinh Biogaia ý m

Nguyen Huyen Trangm tham khảo mvs biogaia nha

Duyên QuáchMh cho con uống d3 và men biogaia

Thảo PhụggEm đang dùng vit D3, men Biogaia, vit tổng hợp poly vi sol enfamil và DHA của Bioisland

Trương Diễm TrangBé mình 4m, sáng d3k2,canxi hastus, trưa men biogaia, tối tăng đề kháng hastus

Dung TrầnBs men vi sinh biogaia ah m. Tăng đề kháng an toàn cho bé , giá hơi cao xíu thôi

Dung Trần Bổ sung men vi sinh biogaia ah m. Tăng đề kháng an toàn cho bé , giá hơi cao xíu thôi

Hà Kẹo’oNhà mình toàn dùng men biogaia và nhiều m dùng thấy tốt nên vote biogaia m ak

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG HEROKID GOLD

Bố Ae Bi Bo Bé t hay cho uống siro herokid gold để bs vi chất giúp con ăn ngoan,hấp thụ tốt tăng đề kháng

Nhữ Thị Quỳnh M bs cho con đợt hero kid gold xem. Có kẽm giúp bé ăn ngon đấy. Bé nhà mk dùng thấy ổn

Tú Thảo Phan Mình cũng vật lộn với con mỗi khi cho bé ăn này. Dành bao nhiêu thời gian làm món cho con mà con k được miếng nào, lúc há miệng thì lại ngậm mãi chả nuốt ấy. Bực bội nhiều lúc chỉ muốn đánh nó. Đợt đấy mình stress nặng lắm, mỗi lần cho con ăn như cực hình ấy, xong mình thấy các mẹ hay bảo bổ sung lysin hay các khoáng chất hữu cơ như sắt kẽm, giúp kích thích ăn ngon cho bé , vì thế nên dùng thử thì cũng thấy con trộm vía mom ạ, con chịu khó ăn hơn nên cũng đỡ, mà nhích cân đều nên nhìn cũng có da thịt hơn

Tran Giang Bé 3 tuổi m cho uống herokid gold ấy bs vtm kẽm và nhiều khoáng chất khác giúp bé ăn ngon tăng đề kháng đấy

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG BIOAMICUS

Nguyễn Thị Đào Mom thử men vi sinh loại của bioamicus ý, bsung cả lợi khuẩn sống nữa hỗ trợ tốt lắm. Nhà mình dùng thấy ăn uống ngon miệng hơn trước nhiều

Trần Thủy Tiên mom mua men 10 chủng bioamicus với kẽm biolizin cho bé ý. Nhà mình biếng ăn dùng 2 loại này thấy ăn ngon miệng, hấp thu cải thiện tốt hơn

Nguyễn Thu Hiềnmom bsung d3k2 với men bioamicus cho bé xem,bé nhà em uống bộ đôi bioamicus này con vừa ăn được ngủ được tiêu hóa lại tốt,con cứng cáp ít ốm vặt lăm,mom tham khảo xem

Đỏ Chói mình đã sử dụng sản phẩm Bioamicus Complete cho con mình, thấy hiệu quả lắm bạn ạ. Bạn có thể tham khảo mua cho con mình sử dụng nhé

Khoai Tây Công nhận dùg bioamicus này phân bé đẹp thật.bé nhà mìh từ khi đẻ hơn 1 thág cứ táo món dùg men này phân đẹp ngày đi 1 lần.k cần ngoáy đít. Tiền nào của náy sao ý.

Tạ Trangcon được mấy tháng rôi vậy , mẹ bsung d3 với men vi sinh 10 chủng bioacimus cho con thôi, vừa giúp con ăn ngon hấp thụ chất với hấp thụ canxi con cứng cáp,bé nhà mình uống bộ đôi này tvia con ít bị ốm vặt đi ngoài hay rlth lắm

Trần Linh Hương nhà em dùng men bioacimus này với kẽm biolizin. trộm vía ăn ngon hơn hẳn, con ăn tốt cũng đỡ mấy bệnh tiêu hóa

Bảo YếnBé nhà m dùng thì thấy men bioamicus ổn mom ạ, men đo có 10 chủng rất tốt lên dùng ok lắm

Thu Phương Bioamicus rất ok bạn nhé

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TĂNG ĐỀ KHÁNG THIOSERIN

Hằng Vũ Mom chịu khó vắt sữa mẹ ra bình xem con có chịu ti không. Nếu con chịu ti bình thì mom có thể bổ sung vtm vào sữa mẹ cho con uống. Hoặc mom chọn các loại vtm k có mùi vị cho con uống xem sao, mình thấy men biogaia k có mùi gì lại dễ uống cũng giúp tăng cường sức đề kháng đấy mom

Anh Nguyễn Bé nhà mình bác sĩ nhi Tw kê tăng đề kháng Thioserin này

Nguyễn Thị Thùy Linh Nếu bé trên 6 tháng mẹ cho con uống Thioserin 10mg duy trì ít nhất 3-6 tháng /1 năm. Đấy la dạng đề kháng ko phải thuốc bổ

Mai Hang Mua thuốc Thioserin này cho con uống tăng đề kháng tốt lắm. Con m trước đây 1,5 tháng cũng bị viêm phổi đi viện nhi nằm gần 1 tháng ý

Quyên Hoàng Bác sĩ kê Thioserin cho con mình 8 tháng ngày 1 ống chia 2 lần

Lanh Lê Nhà e dùng loại Thioserin này. Con em tiền sử thở máy. Nằm từ 1 tháng viêm phổi đến 3 tháng cứ về 3.4 ngày lại kháng thuốc lại tái. Trộm vía bs kê loại này. Rất tốt, Em mua ở nhi trung ương ạ. Con em giờ mới 4 tháng uống 7.5ml-1 ống 1 ngày. Nên chia làm 2 lần uống cho con dễ hấp thụ. Em mua giá 430k. Nhiều mẹ con bị viêm tai giữa, viêm mũi họng, viêm phổi, viêm phế quản uống thấy tốt ạ. Hạn chế bị tái lại. Mà tái lại cũng đỡ hơn nhiều ạ

Hoàng Nguyệt Bé nóng quá đổ mồ hôi ướt áo mẹ k biết để thay con cũng dễ bị này.mình chăm thay đồ cho con lắm.Mùa đông mặc đủ ấm.đông hay hè ngủ đều mang tất,trc khi mang đều bôi dầu tràm.Mình hay cho bé uống yến.tuần vài ba hộp.K để bé cảm quá lâu,để lâu dễ bị viêm phổi.tắm nc gừng cũng giảm bớt cho con nè.Trong ăn uống,canh của con mình có thói quen cho thêm gừng.Tv bé ít ốm vặt,chưa phải dùng kháng sinh các mẹ nạ.Nói chung,do mẹ cả,tăng sức đề kháng,bé mới ít ốm,để bé ốm nặng rồi,dùng kháng sinh,mất sức đề kháng,là dễ tái phát lắm

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

SỮA FRISO

Cỏ Non Mình đang cho con dùng Friso được 5 tháng rồi. Trộm vía Sữa dễ uống, thơm , bé nhà mình tăng đề kháng lắm

Kim Phương Con mình uống friso ,tốt cho hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cho bé ak

Thủy LanTv con mình hợp Friso ấy,trước dùng mấy loại ca sữa ngoại mà vẫn táo bón, đến giờ gần 3t vẫn Friso thơm mà ngọt vừa, cũng vừa túi tiền mẹ heee

Mẫu Đơn Friso ổn đó mom

Phương Pha Friso cũng mát lắm mẹ. Hỗ trợ tiêu hoá và tăng đề kháng. Mẹ tham khảo xem

Sinh Tố Lúa Mạchfriso tăng đề kháng tốt đó mom

Cà Phê friso nek mom, tham khảo thử xem

Tiên ThảoSữa friso á mom. Ít táo, mát con pt toàn diện với giống mùi sữa mẹ nhất

Hoa Quynh Con ko ti mẹ hả mom. Cháu mình đang uống Friso việt. Trộm vía thấy phát triển tốt mà không lo bị bón.

Lâm Lâm Cún nhà mình đang uống Friso trộm vía ít bệnh vặt, tăng cường đề kháng tốt

Anlly Pham Sữa Friso và Enfamil hoặc Nan

Tiên Thảo Sữa friso á mom. Ít táo, mát con pt toàn diện với giống mùi sữa mẹ nhất

TĂNG ĐỀ KHÁNG PEDIAKID

Hiền Mỹ Tạ Bạn cho con uống sữa pideasure con khác hẳn bạn ah .

Phùng Cậy C dùng tăng đề kháng của PediaKid

Tư Nguyễn Mua tăng đề kháng PediaKid của pháp đi m

Huệ Hàn Bé mình uống sữa peadia sure bổ sung kèm siro herokid gold có kẽm, vtm khoáng chất giúp con ăn đc hơn, tiêu hóa khỏe nên bé tăng cân hơn đấy,

Nguyễn HuyềnNhà mình từ 3nawm nay chỉ có pediakid tăng đề kháng thui mm ak

Tâm Siro Pediakid Immuno Fort giúp bổ sung vitamin C, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bé, giúp bé tránh khỏi các tác động xấu từ môi trường, thời tiết. Pediakid Immuno Fort là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ echinacea, nhân sâm, rose hips, vitamin C và đồng tăng cường tối đa khả năng miễn dịch của trẻ. Sản phẩm sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thích hợp với cả thiếu niên trên 15 tuổi.

Review top các biện pháp tăng cường đề kháng cho trẻ của các mom

TIÊM VẮC XIN

Thuy Trang Mom cho bé chích mũi cúm ý. Giảm ốm vặt rõ rệt luôn ý m

Hạ NắngTiêm phòng cúm đi mom

Hoàng Thị KiềuUống D3, tiêm phòng đầy đủ cho bé. Nếu bé hay ốm vặt nên tiêm cúm cho bé

Định YênThy Thy thì độ tuổi này bé phải hay ốm vặt, nhưng có tiêm ngừa mình nghĩ nó cũng đỡ hơn, ví dụ ốm mau khỏi hơn, tình trạng nhẹ hơn chẳng hạn, cũng tùy vào thể trạng mỗi bé nữa

Đặng Thu HồngM cho bé tiêm phòng cúm nhé. Trước bé nhà mk cũng vậy. Từ khi tiêm cúm tv không biết họ sổ mũi là gì luôn.

Ngô NhungNguyễn Thủy Nên tiêm phòng cúm mum ah. Trộm vía bé nhà mình tiêm dù thời tiết ngoài bắc nóng lạnh thất thường nhưng sức đề kháng khá ổn

Chu ThảoTiêm mũi phế cầu cho con đỡ bệnh viêm phổi với viêm tai giữa mom à. Với bác sĩ kê thuoc sdk cho con. Con mình tiêm về bớt hẳn con m mấy tháng rồi

Thanh HươngMom sd sp tăng sk Kidsmune á. Bé m cũng gần 3th nè. Đợt 2th cbi tiêm 6in1 thì bé bị khò khè, m sợ ko tiêm đc nên uống cả tía tô cả cái đấy mà trvia em về chỉ ấm xíu thôi nè. Bé mình tiêm gộm cả 6in1 cả phế cầu á mom

Review siro tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Tăng cường miễn dịch hô hấp Brocho Vaxom

Dược sĩ Nguyễn Đăng Lâm, Viện kiểm nghiệm thuốc trung ương cho biết, thuốc Broncho Vacxom là là dạng đông khô của một số vi khuẩn đã được làm giảm hoạt tính, có tác dụng gần giống như vắc xin, khi dùng cơ thể sẽ tạo ra kháng thể để chống lại các loại vi khuẩn đó. Vì thế, thuốc chỉ có tác dụng khi bị các bệnh do các vi khuẩn đó gây ra, còn gặp bệnh do vi khuẩn khác hay virus thì có thể không có tác dụng gì. Đặc biệt thuốc này không được dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Theo bác sĩ Vũ Thị Thúy Lan, trưởng khoa hô hấp Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn, Broncho- Vaxom là thuốc có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, nhưng không phải bệnh nhân nào cũng cần và nên sử dụng. Thuốc này thường được chỉ định cho những bệnh nhân dễ bị nhiễm khuẩn, với các biểu hiện như sốt, mũi xanh…, những trẻ hay bị viêm tai mũi họng, amidan hay có một ổ nhiễm khuẩn mà chưa điều trị ngay được.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Trường, Trung tâm dị ứng miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Mặc dù có một số bằng chứng y học cho thấy Broncho vaxom có tác dụng dự phòng nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ em nhưng phải khẳng định đây không phải là một thần dược, thuốc chỉ có tác dụng với một số trẻ ở các mức độ khác nhau và phải được dùng đúng theo chỉ định của thày thuốc.

Thuốc tăng cường miễn dịch hô hấp Broncho Vaxom 3.5 – văc xin khô

Brochon Vaxom OM 85, hiện tại đã có thể mua TẠI ĐÂY.

Tăng đề kháng Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron

Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron có tác dụng giúp trẻ có sức đề kháng tốt, phát triển toàn diện về thể chất và trí não, sản phẩm có chứa công thức đặc biệt với những ưu điểm vượt trội như:

Bổ sung sự thiếu hụt sắt ở trẻ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, tăng trí thông minh, cải thiện hệ tiêu hóa,…

Có sự kết hợp giữa sắt và Choline, việc bổ sung sắt kết hợp với Choline giúp cho xung thần kinh truyền đi nhanh hơn trong các ống thần kinh giúp bé trở nên năng động, thông minh và hoạt bát hơn.

Sản phẩm có vị của quả berry thơm ngon tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng.

Nature’s Way Kids Smart Liquid Multi + Iron là một trong những sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho bé bán chạy nhất của thương hiệu Nature’s Way – thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm cho trẻ em tại Úc.

Năm 1943, Nature’s Way là thương hiệu được thành lập bởi một gia đình với lý tưởng sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao để giúp người Úc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đến năm 2000, Nature’s Way đã được mua lại bởi Tập đoàn Pharmacare – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu tại Úc, từ đó Nature’s Way trở thành thương hiệu Vitamin sáng tạo và phát triển nhanh nhất.

Hiện nay Nature’s Way đã có trên 200 sản phẩm, đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng như trẻ em, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi. Theo một báo cáo mới nhất thì 100% gia đình tại Úc đã sử dụng ít nhất một loại sản phẩm của Nature’s Way. Ngoài ra, các sản phẩm của Nature’s Way đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới.

Công dụng:

  • Bổ sung sắt, kẽm và các vi chất cần thiết cho trẻ.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng miễn dịch tự nhiên.
  • Giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, tăng cân, lớn nhanh phát triển toàn diện.
  • Bổ sung choline tăng cường chức năng nhận thức cho trẻ.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ bị thiếu sắt, kẽm.

Trẻ có khẩu phần ăn không cung cấp đầy đủ dưỡng chất hàng ngày.

Trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi, da xanh xao.

Trẻ hay ốm vặt hoặc cần phục hồi thể trạng sau ốm.

Trẻ sinh non thiếu tháng, trẻ đang trong giai đoạn phát triển, tập luyện thể thao cần bổ sung thêm các Vitamin và khoáng chất.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em từ 1 – 3 tuổi: 2,5ml/ngày;

Trẻ em từ 4 -12 tuổi: 5ml/ngày;

Lắc đều trước khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 450.000VNĐ/chai/200ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Tăng đề kháng Bprotected Zinc Gluconate

Bprotected Zinc Gluconate là sản phẩm bổ sung kẽm và vitamin C, hỗ trợ tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm rối loạn tiêu hóaphòng ngừa nhiễm trùng và cảm cúm ở trẻ nhỏ và người lớn. Cụ thể:

Kẽm là một vi chất dinh dưỡng quan trọng tham gia hỗ trợ hầu hết các chức năng của cơ thể, đặc biệt có vai trò tăng cường hệ miễn dịch, kích thích tăng trưởng tự nhiên và giảm rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hoặc nôn ói.

Vitamin C với tác động kép tối ưu cùng Kẽm hỗ trợ tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng ngừa nhiễm trùng và cảm cúm ở trẻ nhỏ và người lớn.

Ngoài ra, ZinC Gluconate còn được bào chế với hương chanh tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bprotected Zinc Gluconate là sản phẩm giúp cải thiện biếng ăn, tăng cường hệ miễn dịch cho bé của Công ty Bayshore Pharma – một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm Vitamin dạng nước.

Năm 2012, toàn bộ dây chuyền sản xuất của Bayshore Pharma được thay mới (là công ty hiếm hoi tại Mỹ sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực này). Ngoài ra, Bayshore Pharma còn có phòng Lab đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2005 (chuẩn an toàn và tinh khiết), do đó các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ, giảm rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nôn ói…
  • Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng nhờ sự tác động kép tối ưu của Kẽm và Vitamin C.
  • Phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, cảm cúm và nhiễm trùng.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Người cần tăng cường sức đề kháng.

Người mắc các bệnh về da tóc như mụn, tăng tiết bã nhờn, rụng tóc, móng dễ gãy.

Người muốn duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ hóa làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi dùng.

Trẻ dưới 4 tuổi: 1ml/lần/ngày.

Trẻ trên 4 tuổi và người lớn: 1 ml/lần, ngày uống 2 lần.

Có thể uống trực tiếp hoặc trộn với thức ăn, thức uống khác.

Hạn chế: Đối với trẻ dưới 4 tuổi cần xin ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 249.000đ/hộp/30 ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H

Siro Imunoglukan P4H là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Pleuran – Slovakia. Hiện tại sản phẩm đã được phân phối ra hơn 30 quốc gia trên thế giới, đồng thời nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng trong nước và quốc tế.

Imunoglukan P4H là một trong những dòng siro bổ dưỡng, bổ sung Beta-glucan-(1,3/1,6)-D-Glucan 10mg – hàm lượng cao nhất so với những sản phẩm cùng loại, giúp hỗ trợ miễn dịch, giúp tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng và phòng chống sự tấn công của những yếu tố gây hại đến sức khỏe của trẻ.

Siro Imunoglukan P4H có hương dâu dễ sử dụng, đồng thời có chứa đường đơn Fructose, tạo vị ngọt tự nhiên cho bé thích thú khi dùng. Tất cả các thành phần trong sản phẩm đều là thành phần tự nhiên, đặc biệt không chứa cồn, gluten, đường nhân tạo, không chất tạo màu an toàn cho cơ thể và không gây tác dụng phụ.

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng ở trẻ em, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh hô hấp như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, cảm cúm.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ hay ốm, hay mắc bệnh nhiễm khuẩn về đường hô hấp, hay phải dùng nhiều kháng sinh.

Trẻ hay mắc cảm cúm, ho, viêm họng do thay đổi thời tiết, hay tái phát nhiều lần.

Trẻ gầy yếu , biếng ăn, kém hấp thu, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.

Trẻ trong thời kỳ có nguy cơ mắc bệnh cao.

Trẻ đang mắc các bệnh suy giảm miễn dịch.

Hướng dẫn sử dụng:

1ml siro/5kg cân nặng × 1 lần/ ngày. Nên dùng khoảng 3-4 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Có thể tăng gấp đôi liều sử dụng trong ít nhất 3 ngày khi bắt đầu bị nhiễm khuẩn và/ hoặc khi sức đề kháng của cơ thể kém.

Nên uống khi đi ngủ vào buổi tối hoặc khi lúc bụng rỗng vào buổi sáng.

Giá thành sản phẩm: 320.000đ/hộp/120ml

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Pediakid Immuno Fortifiant

Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ ​hoa cúc tím (Echinacea), nhân sâm, quả cây hoa hồng (Cynorrhodon),… đồng thời bổ sung vitamin C có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bé, giúp bé không bị tác động bởi các tác nhân từ môi trường, hay do thay đổi thời tiết. Từ đó, bé trở nên khỏe mạnh và năng động hơn cũng như không còn ốm vặt thường xuyên nữa.

Ngoài ra, Pediakid Immuno Fortifiant được bào chế dưới dạng siro, hương vị quả việt quất tự nhiên, dễ uống, rất thích hợp với trẻ nhỏ.

Immuno Fortifiant là sản phẩm giúp nâng cao hệ miễn dịch cho bé của Pediakid – một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn danh tiếng Ineldea Laboratoires của Pháp (since 2003). Thương hiệu Pediakid chuyên sản xuất các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng cho bé như: vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch, giảm căng thẳng, đau họng…

Các sản phẩm Vitamin của Pediakid đều có thành phần chiết xuất từ các cây cỏ tự nhiên như: Hoa cúc, hoa oải hương, hoa cam, chanh dưỡng, táo gai, kinh giới ô, atisô, quả vả, cây đại hoàng, mận và me… Do đó mà tất cả các sản phẩm đều chứa prebiotics – chất xơ tự nhiên, làm tái cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp bé hấp thu tốt hơn các loại vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm.

Công dụng: Tăng cường khả năng miễn dịch được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên dành cho trẻ nhỏ đến trẻ trưởng thành nhằm đạt hiệu quả tối ưu trong tăng cường sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ phòng chống bệnh…

Đối tượng sử dụng: Trẻ hay bị ốm. Trẻ biếng ăn, gầy còi, yếu ớt, chậm lớn, chậm phát triển.

Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc pha với sữa 1ml/lần/ngày, bằng uống hút định lượng kèm theo.

Giá thành sản phẩm: 245.000đ/hộp/125ml

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Siro tăng đề kháng Doppelherz Kinder Immune Syrup

Aktiv Kinder Immune Syrup là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch cho bé của thương hiệu Doppelherz – thương hiệu lớn và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức – 1897). Theo thống kê của Nielsen, Doppelherz là thương hiệu số 1 tại Đức về vitamin và khoáng chất + sản phẩm cho phụ nữ suốt nhiều năm liên tục.

Hiện nay, Doppelherz đã cho ra đời hơn 800 sản phẩm gồm dược phẩm và các thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của Doppelherz được phân phối rộng rãi ở 35 quốc gia châu Âu và 72 quốc gia khác trên toàn thế giới.

Doppelherz Aktiv Kinder Immune Syrup có chứa thành phần đặc biệt Selenium, đây là thành phần không được sản sinh trong cơ thể, nhưng là chất cần thiết cho chức năng của hệ miễn dịch và tuyến giáp hoạt động.

Selenium rất cần cho quá trình chuyển hóa I-ốt, phòng chống bệnh bướu cổ, đồng thời có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa các tác nhân xấu gây hại cho bé.

Sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin kết hợp Selenium và Kẽm với tỉ lệ tối ưu, giúp tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh hơn và không còn bị ốm vặt thường xuyên nữa. Kinder Immune Syrup cũng giúp phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp (viêm họng, viêm mũi, viêm phế quản…) và giúp bé nhanh hồi phục sức khỏe sau ốm.

Công dụng: Cung cấp các vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường chức năng hệ miễn dịch, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ duy trì và phục hồi sức khoẻ.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ hay gặp phải vấn đề về nhiễm khuẩn đường hô hấp, hay ốm vặt, hay gặp phải các bệnh do thời tiết.

Trẻ đang điều trị bằng thuốc tây (kháng sinh, chống viêm…).

Trẻ đang trong quá trình phục hồi sức khoẻ sau ốm dậy.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ trên 3 tuổi: 10ml/lần mỗi ngày.

Trẻ dưới 3 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ.

Lắc kỹ trước khi dùng.

Giá thành sản phẩm: 450.000VNĐ/hộp/250ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Childlife Total Defense

ChildLife Total Defense là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ChildLife – Mỹ. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu sản xuất các dòng sản phẩm với công thức chuyên biệt về bổ sung các vitamin dưỡng chất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, hỗ trợ hiệu quả nhất trong việc phát triển lành mạnh và phát huy sức mạnh miễn dịch tự nhiên.

Các sản phẩm của ChildLife đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, có chất lượng cao, không chất phụ gia, không sử hương liệu, không chất tạo màu, tạo ngọt nên rất an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, các dòng sản phẩm của ChildLife đã được bày bán trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

ChildLife Total Defense là sản phẩm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp phòng chống lại bệnh tật tốt, được nhiều bà mẹ tin dùng. Sản phẩm có chứa các nhiều thành phần tự nhiên và các khoáng chất cần thiết cho trẻ, cụ thể:

Chiết xuất lá Olive: có tác dụng giúp tăng cường hỗ trợ cho cơ thể chống lại vi khuẩn tấn công, giúp chống nhiễm trùng.

Thông Ả Rập (Larch Arabinogalactan): có khả năng kích hoạt các tế bào miễn dịch đặc hiệu như các tế bào diệt tự thân (tế bào NK) và các đại thực bào tích cực tham gia phòng chống lại cảm cúm. Đồng thời cũng có thể làm tăng sản sinh ra interferon, một thành phần miễn dịch quan trọng khác trong việc chống lại virus.

Kẽm: một loại khoáng chất đóng vai trò quan trọng đối với chức năng miễn dịch và phản ứng miễn dịch với cảm lạnh và cảm cúm.

Công dụng:

  • Hỗ trợ hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Giúp thanh nhiệt, giải độc.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ từ 7 tháng tuổi tới 18 tuổi, có sức đề kháng kém, hay bị bệnh, bị ho.

Đối với trẻ dưới 2 tuổi cần tham vấn bác sĩ trước khi sử dụng. Cho trẻ uống bằng thìa, muỗng hợp vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ từ 7-11 tháng: 2,5ml/lần, 3 lần/ngày.

Trẻ từ 1-12 tuổi: 5ml/lần, 3 lần/ngày.

Trẻ em từ 13 tuổi trở lên: 10ml/lần, 3 lần/ngày.

Giá thành sản phẩm: 1.050.000đ/chai/237ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Brauer immunity support

Brauer immunity support giúp hỗ trợ miễn dịch cho trẻ là một loại siro với thành phần 99,9% không đường được pha chế kết hợp cùng với Vitamin D và Betacarotene hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, giúp cơ thể bé yêu duy trì chức năng miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật, cũng như khôi phục sức khỏe sau khi ốm.

Sản phẩm cũng chứa các thành phần vi lượng đồng căn truyền thống được sử dụng trong y học vi lượng đồng căn để giảm mệt mỏi ở trẻ em cho trẻ luôn khỏe mạnh.

Brauer immunity support là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng tại Úc – Brauer. Đây là thương hiệu được dược sĩ Hermann Brauer thành lập vào năm 1929. Brauer mang đến nhiều dòng sản phẩm hiệu quả & chất lượng với thành phần thiên nhiên như: Vitamin và khoáng chất, Men vi sinh, Hỗ trợ điều trị bệnh thường gặp ở trẻ như sổ mũi, ho, cảm lạnh…

Trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển, giờ đây Brauer một trong những thương hiệu hàng đầu tại Úc với hơn 5000 nhà thuốc và cửa hàng thực phẩm trên khắp đất nước. Những sản phẩm của Brauer luôn cam kết đạt những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, tính ưu việt cùng nguyên tắc sản xuất nghiêm ngặt nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người ở mọi lứa tuổi.

Công dụng: Bổ sung beta caroten và vitamin D3 giúp tăng sức đề kháng và giúp tăng cường hấp thu canxi cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi dùng và sử dụng dụng cụ đo được cung cấp. Ngày uống 4 lần.

Trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi: uống 1ml/lần.

Trẻ 7 tháng – 12 tuổi: uống 2ml/lần. Hoặc theo khuyến nghị của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Giá tham khảo: 308,000đ/chai/100ml.

Lưu ý: Hiện tại, nhà thuốc Phương Chính không có mặt hàng này. Do đó, quý khách hàng cần chọn mua hàng ở những nơi thật sự đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Pedia Poly Vite Drops

Tương tự như Bprotected Zinc Gluconate, Pedia Poly Vite Drops cũng là sản phẩm của được sản xuất bởi công ty Bayshore Pharma – Mỹ.

Pedia Poly Vite Drops là siro giúp nâng cao sức đề kháng cho bé có vị anh đào tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng.

Sản phẩm cung cấp đủ 400IU vitamin D theo khuyến cáo của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ (AAP) và Viện Y học (IOM), giúp bé hấp thu canxi tốt cho xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt sản phẩm được sản xuất theo công thức Poly vi sol công thức số một tại Mỹ, được AAP khuyên dùng cho trẻ nhất là ở trẻ đang trong thời kỳ chuyển đổi ăn uống từ thể lỏng sang thể rắn.

Công dụng:

  • Giúp bổ sung Vitamin cần thiết cho cơ thể. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng và sức đề kháng cho trẻ.
  • Sản phẩm bổ sung Vitamin A giúp sáng mắt và Vitamin D hỗ trợ hấp thu Canxi.

Hạn chế: Chỉ sử dụng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi đến dưới 4 tuổi.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ kén ăn.

Hướng dẫn sử dụng: Lắc đều rồi sử dụng ống định hút định lượng đi kèm, mỗi ngày cho trẻ dùng đúng 1ml, có thể cho trẻ dùng trực tiếp hoặc trộn với trái cây, ngũ cốc hoặc thức ăn khác.

Giá thành sản phẩm: 385.000VNĐ/hộp/50ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Martians with Imunactiv syrup

Siro giúp tăng sức đề kháng cho bé Martians with Imunactiv syrup là sự kết hợp của 19 vitamin và khoáng chất cùng với một số thành phần khác cần thiết cho sự phát triển sinh lý toàn diện của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm có vị cam thơm ngon và hấp dẫn phù hợp dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên. Đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa và trẻ biếng ăn.

Martians with Imunactiv syrup là sản phẩm thuộc thương hiệu Walmark – thương hiệu dược phẩm lớn nhất Tây và Trung Âu – trụ sở chính tại Cộng Hòa Séc. Walmark chuyên sản xuất về thực phẩm chức năng và dược phẩm. Hiện tại, thương hiệu này đã trên 300 sản phẩm khác nhau có mặt tại 40 nước trên thế giới.

Quá trình sản xuất sản phẩm của Walmark luôn áp dụng đúng theo tiêu chuẩn sản xuất GMP (Thực hành sản xuất tốt) và theo tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm quốc tế PIC/S. Do đó, các sản phẩm Walmark cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

Công dụng: Bổ sung Bioflavonoids, Beta glucan, kẽm, lysin… giúp tăng sức đề kháng, tăng cường chức năng tiêu hóa, tăng hấp thu các dưỡng chất, giúp giảm mệt mỏi, giảm suy nhược cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho trẻ em biếng ăn, hấp thu kém, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng do thiếu vitamin, khoáng chất cho sự phát triển của cơ thể.

Người lớn bị suy nhược cơ thể, sau ốm dậy, người bị căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em 1-3 tuổi: uống 5ml x 1 lần/ngày.

Trẻ em 3 tuổi trở lên, người lớn: có thể uống 10ml x 1 lần/ngày.

Sử dụng thìa đong kèm theo trong hộp để lấy thể tích phù hợp.

Lắc đều trước khi sử dụng. Không dùng quá lượng chỉ dẫn. Để xa tầm với trẻ nhỏ. Chỉ nên sử dụng trong 2 tháng sau khi mở nắp.

Giá thành sản phẩm: 198.000đ/hộp/150ml.

Hiện tại, sản phẩm đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất quý khách nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín và lâu năm. Hoặc quý khách cũng có thể mua tại Nhà thuốc Phương Chính – nhà thuốc uy tín hơn 30 năm theo đường link bên dưới.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Fitobimbi immuno

Fitobimbi immuno là dạng siro đậm đặc, hương thơm hoa quả, vị ngọt thảo dược rất dễ uống, không gây buồn nôn khi sử dụng.

Sản phẩm được được xuất từ các thành phần thảo dược và các khoáng chất với những công dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch vượt trội như:

Sâm Siberi: bổ dưỡng và tăng cường sức đề kháng chống lại các yếu tố có hại như lo lắng, mệt mỏi, chất oxy hóa, gốc tự do, tăng sức khỏe cho cơ thể.

Dịch chiết Tầm xuân: có chứa vitamin C, E B6, sắt, canxi có tác dụng hỗ trợ và tái thiết lại hệ miễn dịch, giúp tăng chuyển hóa tăng lượng, giảm mệt mỏi, tăng sự ngon miệng khi ăn.

Dịch chiết Hoàng kỳ: tăng cường hàng phòng thủ tự nhiên của cơ thể trẻ, chứa Acid Amin, Vitamin, Selen.

Kẽm Gluconat: duy trì chức năng miễn dịch bình thường.

Đồng Gluconat: giúp chuyển hóa năng lượng duy trì miễn dịch.

Siro tăng cường miễn dịch toàn cho trẻ Fitobimbi immuno là sản phẩm của thương hiệu Fitobimbi. Đây là thương hiệu hàng đầu của công ty Pharmalife Research (Italia) với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đạt tiêu chuẩn dược phẩm thiên nhiên và được phân phối tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Fitobimbi được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không có hương liệu nhân tạo, chất tạo màu và chất tạo ngọt, không chứa GMO, nguyên liệu sản xuất được trồng trong môi trường kiểm soát chặt chẽ, không sử dụng thuốc trừ sâu, tác nhân gây bệnh và đạt độ chuẩn hóa các nguyên tắc hoạt động.

Fitobimbi được sản xuất theo công thức y tế vô cùng an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ có nhà máy đạt tiêu chuẩn cGMP do FDA Hoa Kỳ cấp và được chứng nhận ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Công dụng:

  • Bổ sung một số vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

Đối tượng sử dụng: Trẻ có sức đề kháng kém thường xuyên ốm vặt, dễ mắc bệnh đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi: Dùng 10ml đến 30ml mỗi ngày. Sử dụng trước bữa ăn.
  • Trẻ uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước, đồ uống khác (nước ép, trà, sữa,…).
  • Liệu trình sử dụng 10-30 ngày để đạt được hiệu quả.
  • Khuyến cáo dùng 3 lần trên 1 năm.
  • Lắc kỹ trước khi dùng.

Giá sản phẩm: 365.000đ/hộp/200ml.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Sambucol For Kids + Vitamin C

Sambucol for kids là sản phẩm của thương hiệu Sambucol – Anh. Đây là thương hiệu chuyên về sản phẩm tăng sức đề kháng nổi tiếng tại các nước Anh, Úc, Mỹ. Các sản phẩm Sambucol có nhiều dạng: dạng siro, dạng kẹo, dạng viên sủi bổ sung dưỡng chất cho bé một cách hiệu quả.

Sambucol for kids + vitamin C được đặc chế dành riêng cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi với thành phần chính là từ 1000 quả cơm cháy đen cho mỗi chai kết hợp với hàm lượng lớn vitamin C tác dụng tăng cường đề kháng, chống oxy hóa và các bệnh như cảm lạnh, nhiễm trùng,… do đó, đây là sản phẩm rất thích hợp dùng cho bé yêu khi thay đổi thời tiết.

Siro Sambucol vô cùng an toàn với sức khỏe của bé bởi nó không sử dụng bất cứ một loại chất hóa học nào hay các loại chất cồn, gluten, đường… Đặc biệt, siro không làm bé bị dị ứng, buồn ngủ, chán ăn hay tác dụng phụ.

Công dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tự nhiên của trẻ, nhờ đó hạn chế việc trẻ mắc phải các căn bệnh cảm cúm, lây nhiễm ngoài môi trường.
  • Chống mệt mỏi và suy nhược cơ thể đối với trẻ.
  • Giúp tăng cường sự phát triển của xương, nhờ đó hạn chế việc thấp còi ở một số trẻ.
  • Các khoáng chất cần thiết giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho trẻ, đồng thời tăng cường tiêu hóa, giúp hấp thu các dưỡng chất dễ dàng.
  • Giúp trẻ nhanh chóng khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe tốt sau khi ốm.

Hạn chế: Sản phẩm không thích hợp dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

Đối tượng sử dụng:

Dành cho trẻ thường xuyên mắc phải các bệnh cúm vặt như ho, sổ mũi, sốt,…

Trẻ chậm phát triển chiều cao so với bạn bè cùng trang lứa.

Trẻ hay mệt mỏi, chảy máu chân răng, còi xương, chậm lớn.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng hàng ngày:

Trẻ 1 -6 tuổi : 5ml (1 thìa) /lần. Ngày 1 lần.

Trẻ 7-12 tuổi : 10ml (2 thìa)/ lần. Ngày 1 lần.

Mùa đông sức đề kháng của bé yếu hơn, nên áp dụng liều lượng như sau:

Trẻ 1-6 tuổi: 5 – 10 ml (1-2 thìa)/lần. Ngày 2 lần.

Trẻ 7-12 tuổi: 10 -15 ml (2-3 thìa)/lần. Ngày 2 lần.

Giá tham khảo: 250.000đ/chai/120ml.

Lưu ý: Hiện tại, nhà thuốc Phương Chính không có bán mặt hàng này. Do đó, quý khách hàng cần chọn mua hàng ở những nơi thật sự đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng Đề Kháng Ích Nhi

Siro tăng sức đề kháng Ích Nhi không chỉ cung cấp các vitamin, acid amin thiết yếu cho cơ thể giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, mà sản phẩm còn bổ sung thêm Selen giúp phục hồi khả năng miễn dịch của cơ thể cho trẻ nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe tốt sau khi ốm.

Do vậy, sử dụng siro tăng sức đề kháng Ích Nhi thường xuyên sẽ củng cố hệ miễn dịch giúp trẻ phòng bệnh, phục hồi sức khỏe nhanh sau ốm.

Ích Nhi Tăng Đề Kháng là sản phẩm của Công ty Cổ phần Nam Dược. Đây là một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam về thuốc thảo dược và thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thuốc nam.

Từ năm 2009, Công ty chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong sản xuất. Năm 2010, Nam Dược vinh dự được thủ tướng chính phủ trao tặng giải bạc chất lượng quốc gia. 2011, tiếp tục được thủ tướng trao tặng giải vàng chất lượng quốc gia và trở thành doanh nghiệp dược phẩm đầu tiên và duy nhất đạt được giải thưởng này. Các sản phẩm của Nam Dược cũng nhiều lần nhận được huy chương vàng chất lượng do Bộ công thương, Bộ khoa học công nghệ và nhiều bộ ngành khác trao tặng.

Toàn bộ các tiêu chuẩn mà nhà máy của Nam Dược đã được công nhận như: GMP – WHO, ISO 9001:2000, ISO 14000:2004, HACCP và SA 8000 hợp thành bộ tích hợp tiêu chuẩn IMS (Intergrated Management System) tiên tiến của thế giới.

Công dụng:

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tự nhiên của trẻ giúp trẻ ít mắc bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa.
  • Giúp trẻ nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe sau khi bị ốm.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ bị ốm hoặc đang trong vùng dịch.

Trẻ em suy giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch kém dẫn đến hay bị các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, sổ mũi, viêm mũi xoang, ho, viêm họng, viêm phế quản và các bệnh về đường tiêu hóa.

Trẻ em trong giai đoạn dùng kháng sinh hay sau các đợt ốm.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em từ 6 – 12 tháng tuổi: Mỗi lần 05ml x 2-3 lần/ngày.

Trẻ em từ 1 tuổi đến 3 tuổi. Mỗi lần 10ml x 2-3 lần/ngày.

Trẻ em trên 3 tuổi: Mỗi lần 15ml x 2-3 lần/ngày.

Dùng trong khi trẻ bị bệnh hoặc dùng lúc giao mùa, thay đổi thời tiết để phòng tránh bệnh tái phát: Đợt dùng 2-3 tuần.

Lắc kỹ trước khi dùng. Nên pha với nước ấm khi uống.

Sử dụng sản phẩm tốt nhất trong vòng 15 ngày kể từ khi mở nắp.

Giá thành sản phẩm: 100.000đ/hộp/125ml.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Nature’s Plus Baby plex

Siro tăng đề kháng Baby Plex là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Plus – thương hiệu được thành vào năm 1972 tại Mỹ thuộc tập đoàn Natural Organics. Sau khoảng 40 năm hoạt động và phát triển, từ một thương hiệu trong nước, Nature’s Plus đã vươn xa và trải rộng khắp thế giới. Và hiện nay, Nature’s Plus đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng mang tính toàn cầu.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Plus đều vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), đảm bảo các yếu tố sạch, tinh khiết, 100% thiên nhiên…

Nature’s Plus Baby Plex là sản phẩm dạng Siro, có vị cam ngọt tự nhiên vô cùng thích hợp cho trẻ sơ và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, loại siro này còn cung cấp 12 vitamin và khoáng chất thiết yếu, gồm Vitamin A, B1, B2, B6, B12, vitamin C, D, E, Niacin, Biotin, Pantothenic Acid, Choline giúp tăng cường sức đề kháng miễn dịch với một số loại bệnh ở trẻ, giúp trẻ trở nên khỏe mạnh, thông minh hơn.

Công dụng: Cung cấp Vitamin và khoáng chất cho trẻ sơ sinh, trẻ suy dinh dưỡng, kém ăn, chậm phát triển cân nặng do sinh thiếu tháng, bị ốm hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Hạn chế: Chỉ sử dụng cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ sơ sinh.

Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ trực tiếp vào miệng hoặc pha với sữa 1ml/lần/ngày, bằng ống hút định lượng kèm theo.

Giá thành sản phẩm: 560.000VNĐ/hộp/60ml.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Nature’s Way Kids Smart Vitamin Gummies Cold & Flu

Đây là sản phẩm có chứa Elderberry, Kẽm, Vitamin C + mật ong giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch, giúp ngăn ngừa sổ mũi, chống lại lạnh và cảm cúm. Bên cạnh đó, thành phần vitamin C và kẽm còn giúp chống oxy hóa quan trọng để hỗ trợ chức năng miễn dịch khỏe mạnh.

Nature’s Way Kids Smart Vitamin Gummies Cold & Flu có hương vị được chiết xuất từ quả berry thơm ngon bổ dưỡng. Sử dụng kẹo hoàn toàn an toàn với bé vì không chứa chất tạo màu, mùi vị, men, tinh bột, bơ sữa hoặc gluten nhân tạo.

Công dụng:

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch của bé, ngăn ngừa và bảo vệ bé trước các bệnh thường gặp do hệ miễn dịch còn yếu của bé như cảm lạnh, sổ mũi và cúm
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể của bé nhờ có chứa thành phần kẽm và vitamin C.
  • Thành phần từ mật ong sẽ giúp giảm táo bón thường gặp ở trẻ.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em trên 2 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em 2 – 3 tuổi: 2 viên / 1 ngày.

Trẻ em trên 4 tuổi: 3 – 4 viên / 1 ngày.

Không được sử dụng ở trẻ em dưới 2 tuổi nếu không có tư vấn y tế.

Giá tham khảo: 370.000đ/lọ/60 viên.

Lưu ý: Hiện tại, nhà thuốc Phương Chính không có bán mặt hàng này. Do đó, quý khách hàng cần chọn mua hàng ở những nơi thật sự đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Siro tăng đề kháng Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các loại vitamin thiết yếu cho trẻ giúp tăng sức đề kháng tốt, được thiết kế dạng kẹo dẻo, có hương vị trái cây tự nhiên tạo sự thích thú cho bé khi sử dụng.

Bên cạnh các loại Vitamin cần thiết thì Nature’s Way Kids Smart Vita Gummies Multi – Vitamin còn có 1 số khoáng chất như: Calcium, Zinc, Magnesium, Iodine, … và chất xơ chiết xuất từ rau xanh, trái cây tự nhiên (rau bina, cà chua, cà rốt, củ cải đường, nụ hoa Atiso,…) giúp cân bằng hệ vi khuẩn có lợi ở ruột, làm tăng khả năng hấp thu các loại vitamin và các yếu tố vi lượng.

Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ Vitamin, khoáng chất và chất xơ thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng và cân bằng dinh dưỡng cho trẻ, hạn chế ốm vặt.
  • Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, cải thiện cân nặng và chiều cao.
  • Tăng cường phát triển thị giác, hệ xương chắc khỏe.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Hạn chế ốm vặt.

Hạn chế: Vì thiết kế dạng viên kẹo dẻo nên sản phẩm chỉ thích hợp dùng cho bé từ 2 tuổi trẻ lên.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ ăn uống không đủ chất, thiếu hụt Vitamin và khoáng chất.

Trẻ có sức đề kháng và miễn dịch kém, hay ốm vặt.

Trẻ tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm hấp thu.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ từ 2-3 tuổi: 1 viên/ngày.

Trẻ từ 4 tuổi: 2 viên/ngày.

Giá thành sản phẩm: 295.000VNĐ/lọ/60 viên.

Review top các biện pháp tăng đề kháng cho trẻ của các chuyên gia

Nhìn chung, 15 sản phẩm tăng đề kháng cho trẻ được trình bày ở trên đều là những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng cao. Tuy nhiên, các mặt hàng đến từ Úc chiếm ưu thế phần lớn, vì thế mẹ cần lưu ý quan tâm đến các sản phẩm có nguồn gốc từ quốc gia này. Bên cạnh đó, mẹ cũng cần dựa vào mức chi tiêu của gia đình để chọn sản phẩm có giá cả thích hợp nhất và để giúp tiết kiệm một phần chi phí cho cả nhà.

Xem thêm:

Tiêm phòng RSV – virus hợp bao hô hấp gây viêm phổi

Vắc xin phòng ngừa viêm phổi

Review kem chống hăm cho bé

Review tăng sức đề kháng cho bé

Tăng cường miễn dịch hô hấp cho trẻ

Review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

Review cấy que tránh thai

Review tiêm thuốc tránh thai

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*