Review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

Tổng hợp review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ của hàng trăm mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé của Bluecare. Các mom cùng tham khảo để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp bảo hiểm sức khỏe cho con phù hợp nhất nhé

Review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

  1. Bảo hiểm Manulife: Một số mẹ cho biết rằng họ rất hài lòng với dịch vụ của Manulife. Các điểm mạnh của công ty này bao gồm thủ tục đơn giản, nhanh chóng và có giá trị bảo hiểm cao. Tuy nhiên, một số mẹ cho rằng giá cả của bảo hiểm Manulife hơi cao.
  2. Bảo hiểm Prudential: Các mẹ đánh giá cao về Prudential vì dịch vụ khách hàng tốt và nhanh chóng. Nhiều mẹ khác nhau cũng cho biết rằng thủ tục bồi thường của Prudential khá dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên, một số mẹ cho rằng giá cả của Prudential hơi cao.
  3. Bảo hiểm Bảo Việt: Nhiều mẹ cho biết rằng họ đã chọn bảo hiểm Bảo Việt cho con em mình bởi vì giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Các mẹ cho biết rằng thủ tục đơn giản và nhanh chóng, và các nhân viên tư vấn bảo hiểm của công ty luôn thân thiện và hỗ trợ tốt. Tuy nhiên, một số mẹ cho rằng giá cả của Bảo Việt vẫn còn hơi cao.
  4. Bảo hiểm AIA: Một số mẹ cho biết rằng họ rất hài lòng với dịch vụ của AIA, bao gồm thủ tục bồi thường nhanh chóng và dễ dàng, cùng với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, một số mẹ cho rằng AIA còn hạn chế ở một số khía cạnh, chẳng hạn như việc không cung cấp đầy đủ thông tin về các gói bảo hiểm và nhân viên tư vấn không thân thiện.

Chi tiết review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ của các mom

Quạt Giấy

VIB thẻ sức khỏe ok c nhé. em đã làm cho khách và sau khi nộp hồ sơ đầy đủ thì khoảng 5 ngày là tiền về tk của khách c ạ

Sam Sam Van An

VBI ổn mà bạn ơi loại trừ bệnh thì ở bên nào cũng có mà nên là tham gia càng sớm càng tốt nhé

Bella Nuvoletta

Thẻ vbi cho bé, cháu mình làm claim 5h chiều, 8h sáng hsau đc duyệt, 9h tiền về tài khoản, cá nhân mình thấy ngon hơn đa số các thẻ hiện tại đới ạ. Rẻ mà tiện.

Bella Nuvoletta VBI rẻ nhất nhé b, tuy nhiên ngoại trú k có bảo lãnh đâu, VBI ngoại trú muốn bảo lãnh thì phải mua hạng cao.

Bé Phạm

Sơ sinh mua độc lập hiện có VBI mua từ 60 ngày tuổi. 90 ngày đầu đồng chi trả 50/50 với các bệnh hô hấp. Mua độc lập k kèm bố mẹ tăng 30% phí. Giấy chứng nhận điện tử ( không có thẻ cứng).PTI mua độc lập từ 15 ngày tuổi. Bảo lãnh khám, nằm viện. Đồng chi trả 70/30B tham khảo 2 thẻ này nhé

Becky Dao

T mua thẻ sk rời cho bé của vps ( pti) 8.8 triệu 1 năm có đi khám 2tr/lần, tổng 1 năm có 10tr, nằm viện 7.5tr/ngày. Tổng 1 năm có 150tr. Mua BHN cho bé kèm nhân thọ của mẹ. Sở dĩ t mua rời vì mục tiêu của t là nếu con nằm viện thì ở Việt Pháp, Vinmec, thì thẻ rời đáp ứng đc.

Trần Đình Phong

1. Nếu chị mua bhsk rời thì tham khảo thẻ VPS, chi trả tốt với mức phí phù hợp so vs VBI, thời gian chờ các bệnh hô hấp là 30 ngày chứ kphai 90 như VBI; và có thể mua độc lập, k bị tăng phí khi k mua cùng bố mẹ, từ 30 ngày tuổi là mua đc, claim chi trả xử lý luôn đúng hạn và nhanh. Hoặc có điều kiện hơn thì c dùng của Bảo Việt Intercare, phù hợp nằm ở các bv quốc tế, cover được cả các bv đắt đỏ như Việt Pháp và Vinmec. Nhược điểm của thẻ rời là dễ bị tăng phí, nhà bảo hiểm có quyền từ chối bán nếu claim nhiều năm trc. Chị tính lâu dài thì nên mua kèm vs nhân thọ, việc tái tục ( mua tiếp ) vào các năm sẽ dễ hơn nhiều vì đính kèm với nhân thọ.

2. Thẻ sức khoẻ kèm nhân thọ của Dai-ichi nếu tăng phí thì phải thông báo cho kh trc 60 ngày, và tư vấn có thể hỗ trợ kh làm đơn khiếu nại lên cty nếu kh k có dấu hiệu trục lợi, thường thì tỉ lệ tăng phí thấp, rất hiếm gặp. Thẻ sk cao cấp của Dai-ichi thì nội trú chi trả 1 tỷ/ bệnh ; ngoại trú chi trả tối đa 4tr/ lần khám, đc 15tr/ năm cho ngoại trú.Hi vọng những thông tin em cung cấp dưới đây sẽ giúp c chọn ra được gói bảo hiểm phù hợp.

Steven Dinh

Phí hợp lý thì lựa chọn VBI

Chu Diễm Kiều

Vbi ngoài phí hợp lí thì các mặt khác có ok ko ạ ? Vd như xử lí claim nhanh hay chậm ? Có sòng phẳng trong việc bồi thường hay ko

Thảo Anna Chu Diễm Kiều 

Vib phí và quyền lợi. Tỷ lệ đồng chi trả với bé cũng okClaim thì tuỳ ca. Nhưng đánh giá cũng ổn đấy b

Trang Trang Chu Diễm Kiều 

Xử lí claim nhanh bạn ah. T có bảo hiểm nhân thọ rồi vẫn mua thêm Vbi phòng rủi ro . Vì thực tế t thấy Vbi nhanh trả lời và hoàn tiền hơn

Bùi Thanh Thủy

VBI có vể ok nè Vân Bình, lúc chị mua chưa tìm hiểu kỹ được như bây giờ, review ok là yên tâm r 😃

Minh Trang Phương Thảo 

Thẻ bảo hiểm sức khỏe rời này nó hok đc lâu đâu, có thể mua đc năm nay nhưng năm sau sẽ phải thẩm định lại. Và phí cũng tăng theo tuổi, oki nhất là mua thẻ này kèm gói Bhnt thì sẽ bảo vệ đc lâu và mức phí cũng ổn hơn . Bạn xem trong gđ ai là kinh tế chính thì nên tham gia 1 bhnt cho người đó và mua kèm thẻ sk cho mấy người còn lại là ok i. Còn nếu kinh tế dư hơn chút nên chạy 2 hđ liên đới vs nhau để full quyền lợi tối ưu nhất b nha.

Nghiêm Thuỷ Linh

Thẻ sức khoẻ rời cho cả gia đình khá nhiều lựa chọn để b tham khảo. 1 số cái tên nổi bật như VBI, Pancific, Bảo Việt. Nếu như nhu cầu ở các viện vừa phải, chi phí hợp lý thì b có thể tham khảo VBi. Nếu như thẻ cao cấp thì có thể tham khảo Bảo Việt Intercare hoặc Pacific nhé.

Hường Nguyễn Nhật Linh 

Mình ko bán bh nhưng mình đã mua và sử dụng thẻ bh vbi 2 năm, nc là mình cảm thấy thất vọng, mình mua 2 năm bh là 18tr (mỗi năm là gần 9tr hay 9tr hơn ji đó), hạn mức trả thai sản là 30tr nhưng chỉ chi trả 80% là 24tr, chứ ko chi trả trọn 30tr, trc mình tưởng đồng chi trả có nghĩa là đồng chi trả trên chi phí của mình nhưng thực tế đồng chi trả trên số hạn mức tối đa là 30tr, dù mình sinh hết 45tr. Thêm 1 làn nữa mình nằm viện, bh ko tư vấn cho mình là thanh toán trc care lại sau sẽ lợi hơn, mà hg là mình bảo lãnh trực tiếp luôn, cuối cùng mình nằm viện 2 ngày hết 45tr, bh trả cho mình 5tr. Nc là mịn cạch từ đó luôn

Nguyễn Thị Hiền Nhẫn Vu Thanh Van 

Em bé 14 tháng có thể mua kèm thẻ sức khoẻ theo HĐ của mẹ tại Manulife. Tuy nhiên, quyền lợi và phí theo cách này có thể chưa tối ưu lắm. Nếu mua thẻ sức khoẻ rời, em có thể xem xét gói Toàn Mỹ của Pacific Cross. Phí cho bé từ 0-5 tuổi khoảng 4.2 triệu/năm (trong đó bé đã có 1.5 tr tiền kiểm tra sức khoẻ/tiêm phòng/năm). Như vậy, phí net cho thẻ này chỉ tầm 2.7 tr/năm, mà quyền lợi tương đối tốt em ah

Bé Phạm

Thẻ sức khoẻ rời thì bạn tham khảo Bảo Việt (với trẻ em dưới 3 tuổi thì đồng chi trả 70/30 với các bệnh hô hấp) các mom có thể tìm hiểu thêm ở đây BẢO VIỆT; hoặc VBI. Đang là 2 bên bán lẻ, dịch vụ bồi thường ổn.Còn mua kèm nhân thọ thì nhiều hãng lắm. Nếu vợ chồng b chưa có nhân thọ thì tìm hiểu nhé.

Xem thêm:

Review kem chống hăm cho bé

Men vi sinh cho trẻ sơ sinh – Top bác sĩ khuyên dùng

Review máy làm sữa hạt

Review top các loại sữa công thức cho bé

Review top lưới tắm cho trẻ sơ sinh

Review các loại khăn tắm cho trẻ sơ sinh

Review ga chống thấm cho bé

Review tăng sức đề kháng cho bé

Top 6 loại tã bỉm nào tốt nhất được các mẹ tin dùng cho bé

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*