Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn của mom Tina Thanh trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Sáng ngày 22/9 mình đi khám thai theo lịch khám định kỳ của bác sĩ, siêu âm mình bị thiểu ối nên bác sĩ chỉ định nhập viện gấp theo dõi luôn trong ngày. Bác sĩ chuyển mình xuống khoa cấp cứu test PCR (4 -5 tiếng có kết quả) lúc này 10h30, vợ chồng mình về lấy đồ đi sinh để nhập viện. 2h30 bệnh viện gọi điện báo kết quả âm tính vợ chồng mình vào khoa cấp cứu làm thủ tục nhập viện. Vào phòng cấp cứu mình được đo điện tim, sau đó chồng làm giấy tờ nhập viện, rồi 2 vợ chồng mình chuyển lên lầu 6 nhận phòng, mình chọn phòng 1 giường.

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Sau khi nhận phòng mình được bác sĩ khám trong, đo tim thai tại khoa lầu 6, do cổ tử cung cao hok có dấu sanh, nên mình được bác Thủy chỉ định mổ luôn. Sau đó mình được lấy máu đi xét nghiệm và được tư vấn trước mổ. Trước khi mổ mình được phát 1 bộ đồ mặc đi mổ, 1 quần lót giấy, tặng 1 khăn tắm, xà phòng tắm để mình đi tắm trước khi mổ, sau đó lên khoa truyền dịch và chuẩn bị vào phòng mổ.

Mình vào phòng mổ lúc 19h30 cùng bác sĩ Thủy cùng ekip mổ. 20h4p em bé ra da kề da với mẹ, do mình bị lạnh người run cầm cập nên da kề da được 10p à, sau đó bé ra gặp ba rồi được cô y tá ẵm đi nằm lòng kính sưởi ấm chăm bé, cho bé uống sữa (sữa mình chuẩn bị cho bé đưa cho các cô y tá bên dưỡng). 21h bác sĩ may vết mổ xong mình chuyển qua phòng hồi sức, 23h30 mình hết tê chân được về phòng, em bé cũng được về phòng với ba, 6h sáng hôm sau mình tập đi lại được rồi. Thời gian nằm viện mình được hưởng đầy đủ các dịch vụ trong gói sinh.

Giá gói dịch vụ sinh đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Contents

Review y bác sĩ ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bác sĩ Mai Thu Thủy từ đầu thai kỳ ở bệnh viện Hoàn Mỹ, bác sĩ rất giỏi, giọng nói dễ thương, nhẹ nhàng và mát tay lắm. Mình được bác mổ cho, vết mổ đẹp lắm ai cũng khen hết, lúc vào phòng mổ mình sợ lắm run cầm cập luôn, đặc biệt lúc gây tê tủy sống được bác Thủy giúp mình cong người lại và nói chuyện cho mình bớt run, mà bác sĩ gây tê cho mình lúc nào mình không hay và không cảm thấy đau luôn. Mỗi lần đi khám thai ở bệnh viện, chồng mình được vào khám chung với mình, mình được bác Thủy khám và siêu âm theo dõi thai kỳ luôn.

=> Điều mình hài lòng nhất là khi khám thai ở bệnh viện Hoàn Mỹ là được bác sĩ khám thai và trực tiếp siêu âm theo dõi thai kỳ cho mình luôn nên thời gian dài khám thai nhanh và chính xác hơn. (Mình từng khám thai ở BV Từ Dũ và BV Đại học Y Dược thì bác sĩ khám thai với bác sĩ siêu âm khác nhau mà chờ đợi siêu âm rất lâu). Các bác sĩ tại phòng xét nghiệm lấy máu, test tiểu đường thai kỳ rất dễ thương và chu đáo. Mình được bác sĩ đổ nước đường ra ly rồi theo dõi mình uống trực tiếp luôn, hướng dẫn tận tình nói chung mình cực kỳ hài lòng.

Các cô điều dưỡng, y tá khoa sản thì cực kỳ dễ thương chỉ cần mình nhấn chuông là có mặt và hỗ trợ mình khi cần. Hướng dẫn vợ chồng mình thay tã, tắm bé, vệ sinh rốn cho bé, cách cho bé bú mẹ đúng cách… Giấy chứng sinh, làm hồ sơ bảo lãnh viện phí… mình được các cô nhân viên hướng dẫn tới tận giường luôn. Hành trình đi đẻ như đi nghỉ dưỡng là có thật, mình được chăm sóc tận tình và chu đáo lắm. 5 ngày ở bệnh viện có các cô y tá, bác sĩ thăm khám kĩ càng, sáng là có cô vào đo huyết áp, cô lo nhiệm vụ thuốc , cô lo vệ sinh vết mổ, vệ sinh phía dưới cho mẹ, bác sĩ sản thăm khám, bác sĩ nhi thăm khám cho con, cô hộ sinh thì tắm bé.

Review đi đẻ phòng 1 giường bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Review Phòng 1 giường bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

gồm có: 1 giường cho bệnh nhân (có 1 gối, 1 cái chăn ga) có 1 tủ lạnh, 1 bình nước nóng lạnh trong phòng (nước trong bình 1 bên nóng rất nóng có thể pha mỳ gói ăn được nha rất tiện luôn, bên còn lại thì lạnh nha mn), 1 tivi, 1 tủ quần áo ( hok có móc, nên mọi người nhớ đem theo 5-10 cái móc treo đồ nha), 1 nhà vệ sinh (có nước rửa tay, vòi nước nóng lạnh để tắm, khăn giấy cuộn tròn, khăn giấy lau tay), 1 giường cho người thân (chỉ có giường xếp hok có gối mền, nên nhớ mang theo để tối ngủ lạnh lắm), 2 máy lạnh, có 2 cái rèm che giường, cửa khóa bằng thẻ từ (thẻ nuôi bệnh), 1 tủ nhỏ đựng đồ ăn – hình ảnh bên dưới nha mọi người.

Review đồ ăn ở bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Đặt cơm sẽ đặt trước 1 ngày nên ngày nhập viện mình nên đem theo đồ ăn cho ngày hôm đó, bữa mình nhập viện lúc 4h hơn nên chiều đó hok có cơm ăn luôn, mình mổ vào 8h tối nên nhịn ăn, còn chồng mình ăn mỳ gói có đem theo. Bệnh viện hok có căn tin bán đồ ăn hay sao, mình hok rõ lắm, trên khoa sản thì có cháo gói, nếu không có đồ ăn lên đó lấy cháo về ăn. Đồ ăn mỗi bữa đều có 2 món nên hok có nhiều sự lựa chọn, đem theo mỳ gói, cháo gói, bánh để ăn nếu nửa đêm đói bụng. –> mình mua yến sào đem theo để sanh xong chưa ăn được uống thêm cho lại sức, đem theo bánh, sữa ensure nước, đậu đỏ rang để bỏ vào bình giữ nhiệt cho ra nước uống với đường phèn để nhanh về sữa, uống thêm ngũ cốc lợi sữa cho sữa nhanh về.

Review đồ ăn bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Chi phí đi sanh bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long:

Mình đăng ký gói sinh đăt cọc 1 triệu được giảm 10%, do mình có BHYT, Bảo hiểm thai sản PTI nên được thanh toán hết, nên hok nhớ rõ chi tiết nữa. Em cảm ơn Bác Thủy và các y bác sĩ tại bệnh viện giúp em có hành trình đi đẻ nhẹ nhàng như đi nghỉ dưỡng – tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Chi phí sinh đẻ ở bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*