Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Bài tổng hợp review vitamin tổng hợp cho bà bầu của hàng trăm mom trong hệ thống facebook group lớn nhất Việt Nam dành cho mẹ và bé của Bluecare. Các mom cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Contents

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Vitamin bầu tổng hợp Elevit:

Elevit là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu được nhiều mẹ bầu tin dùng và đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Bayer, là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu trên thế giới.

Sản phẩm Elevit chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Đặc biệt, sản phẩm có hàm lượng axit folic cao, giúp giảm thiểu nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

Ngoài ra, Elevit cũng cung cấp đầy đủ các vitamin như vitamin A, vitamin D3, vitamin E, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, vitamin C, acid béo omega-3 DHA, sắt, canxi, iodine, magie và kẽm giúp bà bầu duy trì sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Các mẹ bầu thường đánh giá sản phẩm Elevit có tác dụng tốt trong việc giảm thiểu các triệu chứng của thai kỳ như buồn nôn, mệt mỏi và đau đầu. Sản phẩm cũng giúp bà bầu duy trì tâm trạng tốt, tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh do thiếu chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên, sản phẩm Elevit cũng có một số nhược điểm. Giá thành của sản phẩm khá cao so với các sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như tiêu chảy, buồn nôn và nổi mẩn da.

Trong tổng quan, sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu Elevit là một sản phẩm đáng tin cậy và được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, bà bầu nên tư vấn và tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Vitamin bầu của Blackmore:

Vitamin đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình mang thai. Ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi, các loại vitamin cũng giúp bảo vệ sức khỏe của người mẹ và ngăn ngừa các biến chứng trong quá trình mang thai. Trong đó, Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold là một trong những sản phẩm vitamin tổng hợp phổ biến và được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Dưới đây là bài review về sản phẩm này dành cho các mẹ bầu:

  1. Thành phần: Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold bao gồm các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú, bao gồm axit folic, sắt, canxi, iod, kẽm và vitamin D. Sản phẩm cũng cung cấp các vitamin nhóm B và vitamin E giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ đột quỵ.
  2. Hiệu quả: Theo các mẹ bầu sử dụng sản phẩm, Elevit giúp cải thiện sức khỏe của mẹ bầu, tăng cường hệ miễn dịch và giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh. Nhiều người cũng cho biết cảm thấy tinh thần thoải mái hơn và ít mệt mỏi hơn khi sử dụng sản phẩm này.
  3. Cách sử dụng: Mỗi ngày nên uống một viên Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold với bữa ăn hoặc sau bữa ăn.
  4. Nhược điểm: Một số mẹ bầu cho biết rằng sản phẩm này khá đắt đỏ so với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường.
  5. Kết luận: Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold là một sản phẩm vitamin tổng hợp tốt và đáng được lựa chọn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm này có thể khiến một số người khó chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền của mình, Blackmores Pregnancy & Breastfeeding Gold là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Vitamin bầu tổng hợp Pregnacare:

Với nhu cầu cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi, các sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu ngày càng được nhiều mẹ bầu tin dùng. Trong đó, Pregnacare là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ đưa ra một số đánh giá chi tiết về sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu Pregnacare.

  1. Thành phần Pregnacare là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu có chứa các dưỡng chất quan trọng như axit folic, sắt, kẽm, canxi, vitamin D, vitamin B12 và Omega-3 DHA. Các dưỡng chất này giúp đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.
  2. Hiệu quả Pregnacare được đánh giá là một sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu hiệu quả. Các dưỡng chất trong sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu và giúp thai nhi phát triển tốt hơn. Nhiều mẹ bầu đã cho biết sử dụng sản phẩm này giúp giảm đau đầu và mệt mỏi, tăng cường sức khỏe và giảm nguy cơ sinh non.
  3. Thời gian sử dụng Pregnacare là sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu được khuyên dùng từ khi biết mang thai và trong suốt thời gian mang thai. Sản phẩm cũng được khuyên dùng trong thời kỳ cho con bú để bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và trẻ.
  4. Giá cả Pregnacare có giá khá cao so với các sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu khác trên thị trường. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy, nên giá thành cao cũng là điều dễ hiểu.
  5. Tóm lại Pregnacare là một sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu được nhiều mẹ bầu tin dùng và đánh giá cao về hiệu quả. Sản phẩm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho mẹ và thai nhi, giúp đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá cao, nên các mẹ bầu nên cân nhắc trước khi sử

Vitamin bầu của Prenatal:

Đây là bài viết review vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal được tổng hợp từ các chia sẻ kinh nghiệm và phản hồi của mẹ bầu.

Khi mang thai, việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi là vô cùng quan trọng để giúp phát triển thai nhi và đảm bảo sức khỏe của mẹ. Trong đó, vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal là một trong những loại bổ sung dinh dưỡng quan trọng nhất.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal của hãng Nature Made dựa trên các chia sẻ và phản hồi của các mẹ bầu sử dụng sản phẩm này.

  1. Thành phần của sản phẩm

Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal của Nature Made có chứa hầu hết các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho thai kỳ như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, axit folic, sắt, kẽm, canxi và omega-3. Các thành phần này được đóng gói trong viên nang dễ dàng sử dụng.

  1. Hiệu quả của sản phẩm

Các mẹ bầu đã sử dụng sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal của Nature Made đều cho biết cảm thấy tốt hơn sau khi sử dụng sản phẩm này. Sản phẩm giúp giảm đau đầu, mệt mỏi và các triệu chứng khác của thai kỳ. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp hỗ trợ sự phát triển của thai nhi.

  1. Tác dụng phụ của sản phẩm

Tuy nhiên, một số mẹ bầu đã gặp phải tác dụng phụ như buồn nôn, đau dạ dày hoặc đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm. Do đó, trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh tác dụng phụ.

  1. Giá thành của sản phẩm

Sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal của Nature Made có giá khá phải chăng và dễ dàng mua được tại các cửa hàng và trang web bán hàng trực tuyến.

  1. Đánh giá tổng quan

Với thành phần đa dạng và giá cả phải chăng, sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu prenatal của Nature Made là một lựa chọn tốt.

Vitamin bầu Procare:

Procare là một thương hiệu vitamin dành cho bà bầu được sản xuất bởi công ty Abbott Laboratories. Sản phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển của thai nhi và bảo vệ sức khỏe của mẹ bầu.

Thành phần của Procare bao gồm axit folic, sắt, canxi, vitamin D, vitamin E, các vitamin B như B1, B2, B3, B6, B12, axit béo omega-3 và omega-6. Tất cả các thành phần này đều rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu.

Các mẹ bầu đã sử dụng sản phẩm Procare thường đánh giá cao về hiệu quả của sản phẩm. Nhiều người cho biết đã cảm thấy khỏe mạnh hơn và thai nhi phát triển tốt hơn sau khi sử dụng sản phẩm này. Một số mẹ bầu cũng cho biết đã giảm thiểu các triệu chứng khó chịu như buồn nôn, chóng mặt và mệt mỏi sau khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, cũng có một số mẹ bầu cho biết họ đã gặp phải các phản ứng phụ như táo bón, buồn nôn và đầy hơi khi sử dụng sản phẩm này. Điều này có thể là do cơ thể của từng người có thể hấp thụ các thành phần khác nhau.

Với giá cả phải chăng và thành phần dinh dưỡng đa dạng, sản phẩm Procare được đánh giá là một lựa chọn tốt cho các bà bầu đang tìm kiếm một sản phẩm vitamin tổng hợp để hỗ trợ sự phát triển của thai nhi và bảo vệ sức khỏe của mình.

Chi tiết Review vitamin tổng hợp cho bà bầu của các mom

Review vitamin tổng hợp Elevit

Nguyễn Thu HuyềnBầu m uống elevit và canxi nextg cal của úc tốt và k nóng

Phươngg HoaElevit tốt. Mom uống elevit của Nhật k táo mà k bị mệt đâu ạ. Elevit bổ sung axitfolic tốt cho time đầu mang thai nhé mom

Ngọc TrinhE đang dùng elevit đỡ chóng mặt với mệt hơn còn kb khi nào dùng DHA mom ạ

Nhim NgocMình cũng đag uống Elevit, thấy có ng bảo uống bị nóng mà cũng lo

Thúy ThươngVy Ngân e đc hơn 10 tuần c ạ. Trước khi có e cũng uống elevit trước khi có e bé ko bị sao, xong khi có đc 5 tuần thấy táo nên bsi bảo đổi thuốc

Diễm Thùy Ngô  Em uống Elevit bón dữ lắm chị ơi. Bón mấy tuần khóc luôn chuyển qua Pre của Mĩ thì êm không bị bón mà Pre có luôn DHA + Omega3 không cần mua riêng như Elevit ạ. Loại này nè chị

Diễm Thùy Ngô  Nhim Ngoc đúng ạ, Elevit 10 mom thì hết 8 mom bón á mình đi 1 lần đi là 1 cực hình, muốn khóc luôn mà không ra nỗi.

Đào Anh ChâmEm uống elevit cũng bị phân đen với táo bón nhiều. C thử đổi loại khác xem

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Diễm Thùy Ngô  Nhim Ngoc hic mọi người bảo uống Elevits phải ăn sữa chua nhiều và ăn khoai lang nhiều, mình ăn theo mỗi ngày vẫn không hết táo nên đổi thuốc Pre uống hết bón rồi nè mom hic mình sợ trĩ luôn á.

Hoàn Ngân Diễm Thùy Ngô chắc do cơ địa chứ mẹ ck mình gửi ở mỹ về lọ pre này uống dc 1 tháng mà bón khóc ròng. Đi làm công thức máu thì bị thiếu canxi+ fe nghiêm trọng mà người cứ mệt xỉu mấy lần vì choáng . Sau đổi elevit + dha úc thì ok ko bón mà đo máu lại ổn ko thiếu gì

Quỳnh MítNhim Ngoc k biết có phải mk thay đổi thói quen ăn uống thì đỡ táo hơn , hay do uống Elevit quen thuốc r mk đỡ táo nữa

Bích ThuỷKiều Miên cái Preg này tích hợp đủ acid folic+ DHA+ canxi+ omega3 chứ elevit phải mua đủ bộ 3 loại riêng vừa đắt mà lại bị táo mom ạ. T cũng đang uống bầu Anh uk này.

Thoa Vương Mình uống Elevit cả 2 tập thấy ok k nóng k táo j hết

Phúc PhanUống elevit bổ sung thêm sắt vào. Chứ trong elevit hàm lượng sắt rất ít. Mình uống combo, elevit, dha, canxi, đi khám thiếu máu quá chừng, vì hàm lượng sắt rất ít. Dẫn đến thiếu máu.

Phạm Duyênm cũng uống Elevit. mới đi xn lúc 12w hôm trc thiếu sắt , canxi,…chắc phai mua blackmore thêm nhỉ

Thu HươngPhúc Phan hi thấy nhìu mom phản lại ý kiến của b quá. Mình thấy bác sỹ nói giống mom ak. Bảo là hầu hết các mẹ uống elevit đi khám đều bị thiếu sắt.

Thuỷ NguyễnUống sắt bị nóng mom ạ, cũng tùy cơ địa nữa. Mình cũng uống Elevit bị mụn ở lưng và bụng. Mình hạn chế nó bằng uống chè đậu đen cho mát, ăn nhiều rau, hoa quả, sữa chua cho đỡ táo bón nữa

Diễm MinhonNge mấy mom nói uống Elevit này táo bón.nhưng riêng e uống sau ăn 1 tiếng tháng thứ 5 kèm theo DHA uống chung và cách canxi sau 1 tiếng nữa.k bị táo bón hay bị j cả.thuốc này cực tốt.

Vân Thóce uống Elevit thi thấy khoẻ hẳn ra ýk nghén luon , cả thai kì thấy khoẻ mà k ốm vặt hay mệt mỏi

Thảo Lêmình uống cái Elevit này bị táo nên ngừng luôn :((

Hồnq VânUốq Elevit vô ăn khỏe toàn đói bụq mà k bị nghén nữa. Mìh uốq từ khi có thai tới giờ.con khỏe mẹ khỏe luôn.

Nguyễn Thị Mai Hương K biết do cơ địa mình hay do thuốc mà 3 tháng đầu mình uống thuốc Elevit này k hề bị nghén luôn

HiềnThuốc Elevit tốt nhất đó m

Nguyễn Thị Thuỳ ViAnh Nhi mình giống bạn, uống Elevit vô bón đi ko nổi lun. Mua hộp thuốc tốt mắc tiền mà bón quá uống ko nổi đành buông xuôi

Nguyen ThaoUống loại Elevit này thấy khoẻ và ko nghén luôn.mình uống từ trc bầu

Review vitamin tổng hợp Blackmore

Loan TítMình uống thấy ok mặc dù cơ địa mình nóng. Nhg vẫn out put hàng ngày bt. Các mẹ tạo thói quen out put buổi sáng, với lại uống elevit rồi vẫn phải chịu khó ăn hoa quả, sữa chua nữa ạ. Chứ táo bụng ấm ách khó chịu lắm.Nếu uống vào bị khó chịu do ko hợp thì các mẹ chuyển thử sang Blackmores, mình tập 1 dùng thấy cũng ok.

Em cũng bị thiếu máu hay đau đầu. E đang dùng loại Blackmore này thấy oke nè mom

Nguyễn Thị HoaE k hợp backmore hay sao ấy. Cũngbthieeus máu. Nên đổi sang loại khác rồi

Hà LoanKim Thoa nếu có đk b dùng thuốc bổ backmore của Úc hủ tầm 500 mình ko nhớ. Hủ mình uóng đến tháng thứ 7 luôn. Mình sinh đôi chỉ uống thuôc bỏ với sữa tươi. 2 bé 38w đều gần 3kg cứng cáp khoẻ manh gio 3t hơn cao vươt chuẩn á

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Tống Khánh LinhMình bầu uống sắt backmore với canxi nextg cal, thấy dễ hâp thụ lại ko nóng mom ạ

Bùi Cẩm Vân Sau 3th thì mới u canxi b ơi. Mình đang uống loại này thấy ổn k bị táo và sau 3 thang chỉ cần bsung canxi nữa là ok

Gien ĐaMinhd bầu uống sắt backmore và canxi nextg cal, thấy dễ hâp thụ mà ko nóng tao mom ạ

Hoàng Bảo HânUống tới sau sinh 6m luôn í mom, mom uống sắt backmore và canxi nextg cal í ,loại đó dễ hâp thụ lại ko nóng táo

Nhung MilkCái sắt backmore kia dùng oke lắm b. K bị táo báo đâu

Thảo KiuUông 1 trong 2 loại thôi. Mình uống blackmore từ trc lúc có bầu 3 tháng bjo mình đc 28 tuần rồi. Tvia thấy khá ổn

Bùi Cẩm VânBlackmore mình cũng đang uống thấy rất ổn. Và sẽ duy trì tới khi cai sữa cho con m à

Lê Nguyễn Cẩm TiênMình cũng đang uống blackmore thấy khá ổn, nhưng vsi vẫn kê thêm cả canxi này nữa m à,vì mình có biểu hiện thiếu canxi

Review vitamin tổng hợp Pregnacare

Thanh PhượngUống loại Pregnacare này ít bị táo bón mom à, n mới bầu thì nên uống loại Original trước nhé, đừng uống Max sớm quá, bs canxi sớm quá cũng k tốt đâu mom

My BờmM đang uống Pregnacare thay củng ok m nhé

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Đoàn Bích NgọcMình như bạn. Bsi kê thuốc nhưng mình hỏi bsi thì bsi bảo uống pre max đc. Nên là đang dùng per max. Dùng loại này ko bị táo mà đầy đủ vitamin

Vương Hoàng Mai LinhKiều Miên mình cũng đang uống loại Preg này. Tvia thấy rất ổn. Ko nghén mà lại k nóng

Minh MinhMình uống số 3, hiện h ko bị táo nhé . Đủ chất quan trọng cho thời kỳ đầu: axitfolic, DHA, omega 3 …..

Nguyễn Thị Thúy TrangNhà t dùng loại số 3 Pregnacare ok mom ạ. K táo nóng. Đầy đủ tp. Đi xn k thiếu gì thig chỉ cần dung mình loại này vs bsung trong chế độ ăn của mình là đk

Bích Diệpminh đang uống Pregnacare ok mn nhé

Trịnh Hoài ThươngUống cái Pregnacare này nè. K bị táo mà cũng dêc uống

Phương Thúy Vye dùng pregnacare ko táo đâu, có dha luôn, m dung thêm men biogaia vào ko lo táo mà tăng hấp thu chất tốt

Nguyễn Kim LiênUống vtm tổng hợp pregnacare b nhé. Elevit hay bị táo lắm

Nguyễn Hà AnhUống vtm bầu pregnacare vào c ơi. Mấy tháng đầu nghén chỉ cần con đủ chất là oki rồi. Bổ sung đủ chất mẹ cũng khoẻ hơn, đỡ nghén hơn đấy c. E nghén đến gần 4 tháng thì hết. Nghén ko ăn uống đc gì nhưng bữa nào cũng uống đầy đủ vtm nên tv con vẫn pt bt

Kiều ChinhM uống Elevit táo kinh khủng, chuyển sang bầu Pregnacare anh thì Ok hơn mà giá thành lại rẻ hơn Elevit

Nguyễn LinhMom uống pregnacare max ý đầy đủ chất kèm men biogaia tăng hấp thu là ok

Hai PhamChắc ko hop. Mom đổi sang loai Pregnacare này nè tốt cho mẹ mà ko lo táo bón

Review vitamin tổng hợp Prenatal

Phụng Trầnelevit dễ bón uống prenatal ok hơn

Nguyễn Trà MyT uống lọai Prenatal nè ko bị táo

Hồng NgọcM uống loại Prenatal này cả ngày mệt lờ đờ, uống elevit thì lại khoẻ phây phây luôn, uống thử mới biết dc b. Mà elevit có loại mới k táo đấy b.

Hường HườngE dang uống loại Prenatal nay thấy ok uống elevit thi táo ghê lắm

Review vitamin tổng hợp cho bà bầu

Thanh Nu PhamMình đang uống loại thứ 4 Prenatal của Mỹ đó bạn, bác sĩ bảo rất tốt

Ty Ty Tran E dùng Prenatal này tốt nè m

Anh TrầnHường Hường minh cung dang sd loai Prenatal nay ne ok lam

Ut Thuy E uống loại Prenatal này,uống tốt lắm ak mom, sanh xong uống cũng dc nữa

Anh Chynô C mình ở Mỹ bác sĩ chỉ cho uống loại Prenatal này thôi vì kêu nó đây đủ các chất rồi. Nên bầu mình cũng uống 1 loại này

Thảo NgT cũng đang định chuyển qua loại Prenatal này, thấy bảo ko đắt như elevit vs nhiều thành phần hơn elevit. T đang uống elevit mà cũng táo quá

MâyMình đang uống loại Prenatal này nè mom. Thấy ổn lắm luôn và ko bị bón nữa, mình uống từ lúc trước khi có em bé 3-4 tháng luôn đó ạ

Hán T. Kỳ Duyên Uốg Prenatal này k bị táo bón mom ạ

Na NguyễnMinh uống loại Prenatal này thấy ok nha

Quân TrangMinh uong loại Prenatal này, ok bạn nhe

Phụng Trầnelevit dễ bón uống prenatal ok hơn

Mỹ Hạnhmh dùng prenatal dễ uống mà k bị táo bón

Hảo Hảomình cũng uống prenatal như mom,8 tuần đã bị thiếu canxi,12w thiếu máu nặng,phải bổ xung thêm sắt và canxi,mới uống 1v phòng khám họ kê mà ng dâm dẩm như sốt,táo rồi đâycơ địa vốn bị nóng trong,nên loại thuốc nào cũng bị,may mà Prenatal k bị táo,mai mình chuyển sang Blackmore uống thử,nếu ok mình báo chonhưng uống loại sắt nào thêm thì nhớ để ý hàm lượng Axit folic nhé,nhiều loại sắt có đấy,trong Prenatal có 800mg rồi,thì chọn loại k có axit folic nhé,k thì thừa k tốt đâu,hoặc bạn ngưng prenatal hãy uống

Review vitamin tổng hợp Procare

Trang TrinhLoại Procare này uốg tốt m nhé hoặc m dùg loại đắt hơn 320k/ lọ hàm lượng cao hơn loại m đag uốg Mình uốg từ lúc bắt đầu có e bé đến lúc sinh luôn k nghén mà khoẻ mẹ khoẻ con.

Thắm ThuBao Bánh mình cũng uống loại Procare này từ lúc bầu đến giờ,với uống canxi dạng nước dễ hấp thu ngoài ra chẳng bs gì cả

Huyen Trang LeTrang Trinh uống loại procare lọ màu xanh tím là chuẩn r đới

Huyen Trang LeAn An chứng tỏ procare cũng tốt đấy chứ nhỉ, mom nhỉ!

An AnBầu rồi thì Mom uống ProcareDiamond ấy. Hàm lượng cao hơn loại này. Loại này chỉ uống trước bầu thôi

Hà NgọcMom thử uống Procare Diamond xem , là dạng vitamin tổng hợp, e cũng hay bị táo mà uống loại này ko bị táo đâu ạ.

Mây Nguyễnmk cũng đang uống procare nè mà uống cũng thấy buồn nôn. Giờ nhìn thấy thuốc là sợ mà cũng ráng nhắm mắt uống

Lê DuyênTrước m uống loại khác bị nghén lắm, uống loại này đỡ hẳn đi, mẹ tăng có 5kg mà con đc 3kg1

Phan Huỳnh VânProcare dùng tốt á m, mà sắt calci hay ăn uống gì thì tuỳ cơ địa mỗi người hấp thu á m ạ

Hoàng Quỳnhk biết mk k hợp hay do mk nghén mà uống Procare vào đau đầu nôn nhiều

Lan Chi LanProcare m.cũng uông rồi.ok mom.

Nguồn tổng hợp:

HỘI TRÂU VÀNG 2021 

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

CHUYỆN MANG THAI

Xem thêm:

Review dịch vụ tắm bé Hà Nội

Review dịch vụ tắm bé Tp Hồ Chí Minh

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review xét nghiệm NIPT

Bổ sung vi chất khi mang thai

Review các loại bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh – Top 10 loại bác sĩ da liễu khuyên dùng

Top 6 loại tã bỉm nào tốt nhất được các mẹ tin dùng cho bé

Top 5 loại dầu massage cho trẻ sơ sinh

Top 5 loại bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất và phổ biến nhất trên thị trường

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*