Review các loại bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

Ưu nhược điểm các gói bảo hiểm thai sản

Mua bảo hiểm thai sản hãng nào tốt luôn là câu hỏi được khá nhiều cặp vợ chồng trẻ đặt ra khi có ý định sinh em bé trong thời gian tới. Việc mua bảo hiểm thai sản giúp các mẹ bầu có thể được chăm sóc tốt nhất mà không lo nghĩ về chi phí khi sinh nở. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bài review các loại bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay theo ghi nhận từ các mom trong các cộng đồng dành cho mẹ và bé trên facebook của Bluecare.

Contents

Bảo hiểm thai sản là gì?

Bảo hiểm thai sản là một loại bảo hiểm vô cùng cần thiết cho các mẹ bầu trong thời gian trước và sau khi sinh con. Chính nhờ vào các gói bảo hiểm thai sản mà mẹ bầu sẽ được hỗ trợ các chi trả tiền sinh nở ở bệnh viện, các khoản chi phí dịch vụ khi vấn đề sức khỏe phát sinh trong quá trình sinh nở.

Bảo hiểm thai sản thực chất là một gói bảo hiểm sức khỏe tích hợp phần thai sản vì không có công ty bảo hiểm nào hiện nay bán riêng phần bảo hiểm thai sản cho khách hàng. Vậy trên thị trường hiện tại đang có gói bảo hiểm thai sản nào tốt? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Các gói bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

Đều là những tên tuổi lâu năm trên thị trường bảo hiểm, dưới đây là một số công ty cung ứng gói bảo hiểm thai sản chất lượng khách hàng không nên bỏ lỡ.

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt cũng là dịch vụ được kết hợp kèm theo trong bảo hiểm Sức khỏe. Bảo hiểm hỗ trợ các chi phí nằm viện trong quá trình người mua bảo hiểm gặp vấn đề về sức khỏe nói chung và khi sinh nở nói riêng. Gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt được các mẹ review khá ổn và cũng là gói bảo hiểm thai sản phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.

Phí bảo hiểm tương ứng với mức quyền lợi được hưởng, cụ thể như sau:

  • Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 10 triệu VND – Phí bảo hiểm: 2.000.000 VND
  • Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 20 triệu VND – Phí bảo hiểm: 3.600.000 VND
  • Quyền lợi bảo hiểm tối đa: 30 triệu VND – Phí bảo hiểm: 4.500.000 VND

Như vậy, so với số tiền bỏ ra để mua bảo hiểm, bạn sẽ được chi trả gấp 10 lần khi sinh đẻ. Quyền lợi này được áp dụng đối với các trường hợp sinh thông thường và mổ đẻ tại tất cả các bệnh viện lựa chọn. Thời gian chờ là 12 tháng, chính vì thế trước khi có ý định mang thai nhiều nhất 2 tháng thì bạn nên mua gói bảo hiểm thai sản Bảo Việt.

Các mom có thể tìm hiểu thêm ở đây BẢO VIỆT

Bảo hiểm thai sản PVI

Gói bảo hiểm thai sản PVI của Công ty bảo hiểm PVI nhận được nhiều quan tâm bởi các ưu điểm như mức phí bảo hiểm thấp, hỗ trợ nhiều quyền lợi thai sản, giúp bảo lãnh đăng ký dịch vụ sinh nở tại các bệnh lớn của Việt Nam như Từ Dũ, Mekong, Việt Pháp…

  • Điều kiện tham gia bảo hiểm: Chưa mang thai tại thời điểm tham gia bảo hiểm, có dự định sinh con trong 1 năm tới.
  • Tổng thời gian chờ: 270 mang thai + Thời gian mua bảo hiểm trước đó.
  • Số tiền bảo hiểm (tương đương với 4 chương trình bảo hiểm): 8 triệu VND – 10 triệu VND – 16 triệu VND – 20 triệu VND/năm.
  • Mức phí: 3 – 6 triệu VND/tháng.

Quyền lợi:

  • Gói bảo hiểm 8 triệu VND: Hỗ trợ chi trả 1,5 triệu VND/ngày cho phí sinh thường, lên đến 8 triệu VND cho phí sinh mổ và toàn bộ phí nằm viện nếu có biến chứng thai sản.
  • Gói bảo hiểm 10 triệu VND: Hỗ trợ chi trả 2 triệu VND/ngày cho phí sinh thường, 10 triệu VND nếu sinh mổ và phí nằm viện nếu có biến chứng xảy ra.
  • Gói bảo hiểm 16 triệu VND: Hỗ trợ 3.2 triệu VND/ngày trong quá trình sinh thường, 16 triệu VND nếu sinh mổ và viện phí 4 triệu VND/ngày nếu có biến chứng thai sản.
  • Gói bảo hiểm 20 triệu VND: Hỗ trợ 3.5 triệu VND/ngày cho phí sinh thường, 20 triệu VND cho ca sinh mổ và hỗ trợ 5.6 triệu VND/ngày cho phí nằm viện do biến chứng thai sản.
Bảo hiểm thai sản Liberty

Là một trong những gói bảo hiểm thai sản “hào phóng” hàng đầu trên thị trường, gói bảo hiểm thai sản Liberty đưa tới quyền lợi được hưởng lên tới 40 triệu VND, áp dụng cho cả hình thức sinh thường, sinh mổ…

Bên cạnh quyền lợi mà mẹ bầu được hưởng, gói bảo hiểm thai sản Liberty cũng chi trả cho chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh trong vòng 30 ngày sau sinh. Đây có thể nói là gói bảo hiểm thai sản toàn diện nhất trong số các gói bảo hiểm thai sản trên thị trường. Với chi phí bảo hiểm thai sản dao động từ 2.8 triệu VND đến 3.4 triệu VND thì bảo hiểm Liberty cũng là một trong những gói bảo hiểm thai sản giá rẻ chất lượng tốt mà các mẹ nên mua.

Bảo hiểm thai sản UIC

Bảo hiểm UIC mang lại nhiều quyền lợi thai sản, người được bảo hiểm chọn lựa bất kỳ bệnh viện phụ sản phù hợp cho cả hình thức nội ngoại trú trên toàn quốc.

  • Điều kiện mua bảo hiểm: Trước khi mang thai (không giới hạn thời điểm).
  • Thời gian chờ: Sinh con sau 270 ngày từ khi bảo hiểm có hiệu lực.
  • Số tiền bảo hiểm: 31.5 – 63 triệu VND
  • Phí bảo hiểm: 5 – 7.157 triệu VND/tháng.
  • Quyền lợi: Bảo hiểm UIC hỗ trợ chi trả các chi phí y tế sinh thường, sinh mổ và toàn bộ viện phí cho các biến chứng thai sản phát sinh. Bên cạnh đó, mỗi thai phụ được trợ cấp thêm 2 triệu VND cho các ca sinh tại bệnh viện công. Cụ thể hỗ trợ trả 30% nếu điều trị tại bệnh viện tư, trợ cấp 2 triệu đồng nếu sinh tại bệnh viện công.

Những biến chứng thai sản được áp dụng hỗ trợ viện phí:

  • Sảy thai, thai nhi chết trong tử cung.
  • Mang thai trứng nước.
  • Sót nhau thai trong tử cung sau khi sinh.
  • Phá thai do điều trị.
  • Thai ngoài tử cung.
  • Băng huyết sau khi sinh.
  • Biến chứng của những triệu chứng trên.

Bảo hiểm thai sản BIC Care

Bảo hiểm BIC Care của ngân hàng BIDV cũng cung cấp của dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc sinh đẻ và nằm nội, ngoại trú.

  • Điều kiện mua bảo hiểm: Trước 1 tháng mang thai
  • Thời gian chờ: 270 ngày mang thai + Thời gian mua bảo hiểm trước đó.
  • Số tiền bảo hiểm: 18.9 triệu – 24.6 triệu VND/năm.
  • Phí bảo hiểm: 4.5 – 7 triệu VND/tháng.
  • Quyền lợi: Hỗ trợ chi phí từ 20 – 40 triệu VND cho phí nằm viện, sinh thường hoặc sinh mổ, thuốc men, phí đỡ sinh, xét nghiệm, truyền máu, oxy, huyết thánh… tại các bệnh viện lớn như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Hoàn Mỹ… Trong đó 31.5 – 4.2 triệu VND/ngày cho ca sinh thường; 18.9 – 24.6 triệu VND cho các ca sinh mổ; 3.1 – 4.2 triệu VND/ngày cho các chi phí nằm viện.

BẢO HIỂM ATHENA – Fubon

– Phí 3,7 triệu/ năm – quyền lợi thai sản 20 triệu
– Phí 5,7 triệu/ năm – quyền lợi thai sản 30 triệu
– Phí 8,2 triệu/ năm – quyền lợi thai sản 50 triệu
Gói sản phẩm của Athena thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ chưa vội thả bầu.
* Nhược điểm:
– Quyền lợi bảo hiểm không chi trả chi phí khám thai, loại trừ gây tê trong ca sinh, chi trả tiền giường thấp. Phạm vi bảo hiểm hẹp. Không có chi phí thăm khám trước sinh nếu thai kỳ bình thường.
– Chỉ chi trả những chi phí lớn : đỡ đẻ/ mổ lấy thai + giường phòng + vật tư y tế + thuốc men cần thiết .
– Phù hợp các mẹ sinh thường, sinh ở viện chi phí cao.
 

BẢO HIỂM PACIFIC CROSS

Hạn mức 40-60-100 triệu
– Phí theo độ tuổi: từ khoảng 18-25 triệu/ năm (có thể đóng phí 1,5 năm)
Gói này thực sự là gói cao cấp nhất. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đi kèm lên đến 5-20 tỷ/ năm. Đây thực sự là gói bảo hiểm duy nhất chi trả gần như trọn gói chi phí từ bầu đến lúc sinh. Bao gồm cả chi phí gây tê màng cứng, đẻ không đau, siêu âm xét nghiệm, tiêm phòng cho mẹ và bé….Đặc biệt em bé sau sinh 15 ngày được tặng 1 thẻ bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên tới 5-20 tỷ .
Nhược điểm duy nhất của gói này là phí cao.
Phù hợp với các mẹ sinh ở viện tư,quốc tế chi phí sinh trên 50 triệu.

Bảo hiểm nhân thọ Manulife

Đến sản phẩm này thì hơi lòng vòng 1 chút, mọi người đều biết Manulife là hãng bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng rồi. Nếu muốn mua bảo hiểm thai sản hãng này thì bạn sẽ phải mua bảo hiểm nhân thọ + bảo hiểm sức khoẻ đi kèm HĐ Nhân thọ, trong Bảo hiểm sức khoẻ đó sẽ có bao gồm quyền lợi thai sản.
▪️ Phí bh: Mình chưa có BHNT nên cũng thử tìm hiểu, và được tvv tư vấn cho 1 gói bao gồm: sp nhân thọ chính: 11tr/năm + sp sức khoẻ 6,6tr/năm, tổng khoảng 18tr.
Với gói này thì giới hạn quyền lợi thai sản của mình là 20tr sinh thường hoặc 30tr sinh mổ; kèm 1tr/lần khám thai, tối đa 8 lần/năm.
▪️ Thời gian chờ: 270 ngày, ngắn hơn các bảo hiểm khác 1 chút. Bạn mua xong là tháng sau thả bầu ngay được không phải chờ thêm.
Quyền lợi thai sản như của mình, theo bảng minh hoạ, là gói Vàng, trên vẫn còn gói Bạch Kim – Kim cương với hạn mức thai sản 50tr-100tr nữa, nhưng phải mua sản phẩn nhân thọ tương ứng mới được nâng cấp gói Sức khoẻ và hạn mức thai sản.
Sau khi cân nhắc mình cũng quyết định không mua. Lý do, mua sản phẩm này bị gắn kèm rất chặt với nhân thọ, nếu chỉ mua để lấy quyền lợi thai sản thì khá là phí vì tốn 18tr/năm. Nếu bạn nào muốn mua cả bhnt thì có thể cân nhắc nha.

Bảo hiểm PTI-Aeon (FPTcare)

Sản phẩm này do chồng mình làm ở FPT nên sẽ được mua cho người thân (cha mẹ, vợ chồng, con cái), với giá ưu đãi và quyền lợi nhiều hơn mua cá nhân. Đặc biệt thời gian chờ chỉ 210 ngày – 7 tháng nên bầu 2 tháng rồi vẫn mua được.
▪️ Phí bh: Nhiều gói từ 3,2-6,8tr, chi trả tối đa cho sinh mổ 12-20tr
▪️ Thời gian chờ: 210 ngày
Thực ra mình thấy mua được gói này cho mục đích thai sản thì lãi 100%, vì chắc chắn bầu rồi mua vẫn được hưởng quyền lợi, phí thì được công ty hỗ trợ 25% so với mua cá nhân nữa. Nhưng có 1 nhược điểm lớn là mỗi năm công ty chỉ mở cho đăng ký mua 2 lần, vào tháng 7 và tháng 1, tháng 1 mua được nửa năm còn tháng 7 là mua cả năm. Thời điểm này xui là không khớp với kế hoạch bầu của mình nên mình không mua.
Bảng so sánh phí bảo hiểm
Review bảo hiểm thai sản
 Review bảo hiểm thai sản

 

Click vào ảnh để xem chi tiết


Review bảo hiểm thai sản


Click vào ảnh để xem chi tiết

Bảng so sánh quyền lợi bảo hiểm

Review bảo hiểm thai sản
 Review bảo hiểm thai sản


Click vào ảnh để xem chi tiết

Lợi ích của bảo hiểm thai sản

Bên cạnh hình thức bảo hiểm thai sản theo chế độ xã hội mà mỗi công dân đang làm việc tại các Cơ quan, đoàn thể, công ty cá nhân… được hưởng. Các gia đình có nhu cầu sinh con cũng có thể chọn mua bảo hiểm thai sản của các Công ty bảo hiểm, để có được những dự trù cần thiết cho kì sinh nở sắp tới.

Những lợi ích của bảo hiểm thai sản:

  • Hỗ trợ các quyền lợi khi điều trị nội trú tại bệnh viện.
  • Hỗ trợ chi trả các khoản phí trong quá trình sinh nở (bao gồm cả sinh thường và sinh mổ).
  • Không giới hạn số lần hỗ trợ chi phí đi khám thai.
  • Các khoản phí hỗ trợ áp dụng cho tất cả các bệnh viện, phòng khám đang hoạt động.
  • Hỗ trợ bồi thường khi có vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người mua bảo hiểm thai sản.
  • Hỗ trợ bảo lãnh các viện phí tại những bệnh viện liên kết.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm thai sản

Những cặp vợ chồng đang có ý định sinh con trong tương lai và quan tâm đến kế hoạch tài chính của gia đình mà vẫn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con em mình, thì mua bảo hiểm thai sản là lựa chọn tốt nhất. Điều kiện duy nhất cần đảm bảo là chị em cần mua bảo hiểm thai sản trước khi có thai thì mới được hưởng các quyền lợi bảo hiểm.

  • Không giới hạn số lần khám và số tiền cho 1 lần khám thai.
  • Quyền lợi điều trị nội trú cao.
  • Quyền lợi chi trả các chi phí khi sinh nở cao nhất là sinh mổ.
  • Áp dụng cho tất cả các bệnh viện, phòng khám trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Khách hàng không phải trả tiền mặt để khám chữa bệnh.
  • Dịch vụ bồi thường nhanh chóng, theo chuẩn quốc tế.
  • Bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện liên kết.

Những lưu ý khi mua bảo hiểm thai sản cần nắm

Không giống như bảo hiểm các vấn đề sức khỏe thông thường, bảo hiểm thai sản là một điều khoản khá đặc biệt. Vì thế trước khi quyết định nên mua bảo hiểm thai sản loại nào, bạn cần chú ý các vấn đề sau:

Thời gian chờ

Thời gian chờ là thời gian kể từ lúc hợp đồng bảo hiểm sức khỏe có hiệu lực đến khi người tham gia được hưởng quyền lợi đó.

Tùy theo chế độ gói bảo hiểm sinh sản của công ty mà chúng ta có thời gian chờ khác nhau, nhưng chung quy là sẽ có một khoản thời gian chờ cố định thường từ 270 ngày đến hơn một năm kể từ khi bạn ký hợp đồng.

Trong khoảng thời gian chờ, bất kì phát sinh gì về sức khỏe thai sản hay chi phí điều trị nào đều không được công ty hỗ trợ. Sau thời gian chờ khách hàng mới được hưởng 100% quyền lợi bảo hiểm.

Tuổi tham gia bảo hiểm thai sản

Thông thường, khách hàng từ 18 tuổi trở lên với tình trạng chưa có thai và đang có kế hoạch mang thai đều có thể tham gia mua bảo hiểm sức khỏe thai sản.

Quyền lợi trong hợp đồng

Tùy thuộc vào các gói bảo hiểm mà bạn lựa chọn từ đơn vị cung cấp, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi khác nhau từ hợp đồng khi bảo hiểm sức khỏe thai sản bắt đầu có hiệu lực. Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, khách hàng cần phải nắm rõ các quyền lợi mà gói bảo hiểm đem lại như:

  • Chi trả những chi phí gì?
  • Mức chi trả là bao nhiêu?
  • Thời điểm chi trả là khi nào?
  • Bạn cũng sẽ được hưởng những dịch vụ y tế nào?

=> Mọi lưu ý khi thụ hưởng quyền lợi cần được nắm rõ ra sao để bạn có thể điều chỉnh bất cứ khi nào sai sót hay trục trặc xảy ra.

Thủ tục nhận bồi thường sau khi sinh

Đối với các công ty bảo hiểm, quy trình làm thủ tục để nhận bồi thường không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên thông thường thì bạn sẽ phải tuân thủ các quy trình sau đây để hưởng đầy đủ các khoản bồi thường của bảo hiểm sức khỏe thai sản:

  • Chuẩn bị đầy đủ các chứng từ y tế: Bảng kê viện phí, giấy ra viện, hóa đơn, biên lại có đầy đủ tên bệnh nhân…
  • Giấy yêu cầu bồi thường có điền đầy đủ thông tin.

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, công ty bảo hiểm sẽ kiểm tra hồ sơ đó cũng như thông báo thanh toán trong thời gian quy định trong hợp đồng.

Trên đây là một số loại hình bảo hiểm thai sản được nhiều gia đình chọn lựa khi lên kế hoạch chào đón thành viên mới của gia đình. Việc chọn mua bảo hiểm thai sản sẽ mang lại rất nhiều lợi ích về chi phí dịch vụ khi sinh nở, cũng như đảm bảo phòng ngừa mọi biến chứng có thể xảy ra đối với người mẹ.

Tổng hợp review của các mom về các loại bảo hiểm thai sản

Bảo hiểm thai sản Pacific Cross

Hai Yen

Nếu bạn chỉ mua bảo hiểm thai sản, không phải bảo hiểm nhân thọ thì mình thấy của Pacific Cross là được nhất, có trả cả khám thai(?chi trả sau 365 ngayf) Rất tiếc lúc mình mua chưa có gói này 😞.

Tiểu Phương nguyễn ngọc tuyết thảo nếu định khám và sinh ở HP thì mua pacific cross nha. M vừa sinh được 1 tháng rưỡi ở đó đây. M mua của pacific, đóng tiền 1 năm rưỡi là 15tr. Được thang toán 80% cả khám thai và sinh, hạn mức mình mua là 60tr. M vừa đc cty thanh toán xong, đợt đầu đc trả 13tr/16tr, đợt sau 41tr5/51tr9. M khám thai toàn bộ ở HP, theo bs Tuyết Anh và chọn bác đỡ sanh luôn. Tổng chi phí m phải trả cho toàn bộ thai kỳ bao gồm khám thai, sanh và tiền mua bh là 27tr. Mom tham khảo nhé. À, tgian chờ là 365 ngày nha.
Phan Thị Kim Thanh

Giống mình lúc trc tìm hiểu. Nếu bạn đẻ ở hp thì nên mua pacific ngon mà chi trả từ khám thai đến lúc đẻ. Còn tặng cho con nữa. Lúc đó mình tìm hiểu có bạn kia nhiệt tình chỉ mình. Mà mình k đẻ hp nên chọn mua loại khác. Banh tìm hiểu bên gói pacific đó có ưu điểm nhiều nữa.

Thuy Truong

Bạn Tham khảo Pacific Cross, chi trả cả khám + đi sinh, họ có gói 10tr4/năm nhưng chi trả tới 80%, nếu bạn nào theo các bệnh viện quốc tế như HP, AIH, FV thì khá lợi. ko những thế sau khi bé sinh ra được hưởng quyền lợi bảo hiểm sức khoẻ trên gói báo hiểm của mẹ luôn

Tiểu Phương Ngọc Anh đúng rồi mom. Nên m mới mua của pacific, vì đóng được 1 năm rưỡi nên tgian để thả cũng lâu hơn, m thả 3 tháng, tháng t4 mới được. À, mà cái này giống như thẻ bh sức khỏe vậy, nếu mom nằm viện nội trú vẫn đc thanh toán tiền, khám ngoại trú thì k dc thanh toán trừ khám thai. Thêm cái nữa là mom đc quyền hủy hợp đồng nửa chừng, rút lại 1 phần tiền nếu mom có việc hoặc bị lỡ nên không thể tiếp tục thả bầu năm đó. Vì tổng tgian tham gia đến 18 tháng nên mom có đến 5 tháng để thả . Hoặc vẫn chưa có bầu thì đóng phí thêm nửa năm nữa cũng dc mà.
Thảo Lê

 

Bh này chỉ huỷ hợp đồng khi chưa phát sinh bất cứ claim nào thôi, và khi huỷ sẽ nhận lại một phần tiền theo phần trăm ngày đã đóng,tuỳ quy định từng công ty (chứ k phải tất cả tiền phí). chứ vài bạn từng dùng rồi, lại đòi huỷ là k được, hoặc khi huỷ đòi lại hết tiền phí dù đã mua nửa năm.

Tham gia bh với mục đích là quyền lợi thai sản thì các mom cũng nên xác định có phần hơi “may rủi”, có người thả phát ăn luôn, có ngừoi mấy tháng mới có bầu. cũng có mom sinh sớm, có mom sinh muộn… nên khi tham gia thì xác định tâm lý thoải mái, ngoài thai sản ra vẫn có quyền lợi nội, ngoại trú nữa (quyền lợi này mới lớn)
Nguyen Thi Hong Hanh

Nếu định sinh ở viện tư và quốc tế thì nên mua. sinh mổ dịch vụ viện công cũng nên. còn sinh thường thì ko cần.

Hương Beo

Như e thì mua Athena. Tổng hết 9tr. Bh chi trả tối đa 50tr (tiền phòng 2tr/ngày, chi phí sinh thì theo thực tế). Bv tốt tuỳ theo chi phí tầm nhiêu ạ. giá cao nhất là AIH với HP ấy chị. Thường tg chờ của BH là 1 năm tính tới ngày sinh, thì mua 4 tháng rồi bầu là ok

Bảo hiểm thai sản Bảo Việt

Phượng Lê

nói đến Bảo Việt là thấy chán rồi, sinh mổ thì đc trả tiền chi phí mổ và phí dịch vụ 2trieu hoặc 2.5tr/1 ngay tuỳ gói, còn sinh thường chỉ đc trả mỗi tiền dịch vụ thôi. mình sinh thường bên y dược 11.5tr mà về claim lại BV được 2.750.000d vì bảo mình nằm viện 1 ngày 9 giờ, tính 2trieu/1 ngày.

Dao Yến

Nhắc Bảo Việt là thấy chán ko còn gì để nói :))))

Khánh Linh

Mình mua của Bảo Việt được bảo hiểm tới 80tr chi phí thai sản lận

Các mom có thể tìm hiểu thêm ở đây BẢO VIỆT

Bảo hiểm thai sản Manulife

Vũ Thị Ánh Tuyết

Mình mua và trải nghiệm bảo hiểm của manulife-thấy rất hài lòng

Kiều Trinh

Manulife có gói thai sản tốt lắm nè bạn

Mai Phuong

E mua của manulife . Nhưng mua thẻ sức khoẻ nên kèm thôi. Mức thấp nhất 10tr đẻ thường đẻ mổ 20tr. Về chi trả thì bên này viết khá rõ . K mập mờ như mấy bên kia . Chi trả cũng nhanh ạ 😬 nhà e mua cả nhà vợ ck con cái hết lun

Nguyễn Hoàng Anh

Mình mua của VBI, hồi đó thời gian chờ là 270 ngày, gói cao nhất chi trả đẻ mổ là 40tr. Nói chung OK, chi trả đơn giản, mình giao bệnh viện làm luôn phí charge là 10%, tự claim thì k tốn phí này. Mình sinh mổ ở AIH.

Bảo hiểm thai sản PVI

Phuong Phan

Bảo hiểm trả theo chi phi phat sinh thuc cua mot ngay va ko qua 4tr ah mom, mom xem chi tiet co quy dinh nhu the nao ve phong oc ko, neu co thi phai dung trong quy dinh moi dc chi tra. Bảo hiểm PVI này mình cũng dùng nhưng thấy dở hơi ti. Ky minh sinh mo, chi phi hoi suc lai tinh vao vien phi cua ngay chu ko tinh trong chi phi phau thuat.
Hằng Trịnh

E cũng pvi nè c , e cũng sắp sinh, e có gọi hỏi pvi với có chị sinh r có chia sẻ với e . Những bv khác sao e ko biết còn đh y dược nếu chị sinh mổ sẽ đc bảo lãnh , vào nhập viện đóng tạm ứng như quy định , ra viện thì sẽ đc trả lại tiền luôn ko cần phải đợi về claim j cả . Chỉ tốn tầm 1 2tr tiền phát sinh thuốc j mình dùng thêm thôi.

ThuyDuong Nguyen

Mình đang xài PVI care mà khi sinh xong bảo hiểm không thanh toán được bao nhiêu hết á bạn

Review bảo hiểm thai sản
Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

Review thuốc tăng khả năng thụ thai

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review xét nghiệm NIPT

Top gói bảo hiểm nhân thọ có quyền lợi thai sản cao nhất

Ưu nhược điểm và mức phí các gói bảo hiểm thai sản

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*