Review Sanh mổ chủ động bệnh viện Hùng Vương

Bài viết review sanh mổ chủ động bệnh viện Hùng Vương của mom Lê Mỹ Hạnh trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Mình chọn ngày, theo bsi Giang ở bv HV, bsi chuẩn bị giấy tờ, đến ngày thì vào phòng nhận sanh làm thủ tục thôi. Bh của mình ở Tân Phú nhưng vẫn được hưởng đúng tuyến là 80%.
Làm thủ tục xong thì vào phòng chờ sanh, tất cả các mẹ sanh thường và sanh mổ đều ở phòng này, ng nhà ở phòng khác đợi và chỉ đc vào khi bv đọc tên yêu cầu.
Mổ xong em bé đc tiếp da với mẹ cho đến lúc ra khỏi phòng hồi sức luôn. Phòng hồi sức sẽ được 1ng nhà vào chăm. Sau khi hết thời gian nằm hồi sức ( khoảng 6 tiếng) mới được chọn phòng ở.
Bác sĩ, hộ lý, y tá nhẹ nhàng. Chỉ có điều lúc mình sinh hết phòng, chỉ còn hành lang (260k )và phòng 6ng (500k). Mình chọn phòng 6ng, ngày 3 bữa ăn, ở khu cũ nên không được sạch đẹp lắm. Buổi sáng có bsi đến khám và tắm bé.

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Về chi phí

Nằm đến ngày thứ 5 thì được về nhà, điều bất ngờ là chi phí rất rất rẻ. M chọn bsi + xử lý u nang + em bé bị vàng da nằm chiếu đèn vàng da 1 ngày hết 520k , tổng chi phí hơn 5tr 1 xíu
Nếu sinh lần tiếp nữa mình vẫn sẽ chọn HV
Thông tin bsi cho mom nào muốn tham khảo: Ng Văn Giang 1044 Trường Sa, nc nhẹ nhàng và nhiệt tình nên các mẹ thử đến khám xem sao. M mổ xong nt hỏi thăm dặn dò các kiểu.
À mổ có đau không? M sinh lần đầu nên cũng hồi hộp lắm. Lên bàn mổ run cầm cập, chích gây tê hơi nhói 1 chút, còn đến khi lấy em bé ra mình không hề có cảm giác gì, quá nhanh. M mổ xong lúc 5h sáng, về phòng 12h, vì phải đi vệ sinh nên ráng tập đi liền. Bsi có cho thuốc nhét giảm đau nên không đến mức kinh khủng lắm.
Chúc các mom đều vượt cạn suôn sẻ.

Người review: Mom Lê Mỹ Hạnh

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

Nguồn:

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

HỘI CHUỘT VÀNG 2020

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*