Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất

Quan hệ tình dục không những là một nhu cầu sinh lý bình thường và tất yêu của con người ở độ tuổi trưởng thành mà còn giúp các cặp đôi trở nên yêu thương hơn gắn kết hơn giúp tình yêu thăng hoa hơn. Khi quan hệ tình dục mỗi bên đều luôn muốn 2 người hòa quện vào nhau một cách sâu sắc nhất để giúp đối tác của mình đạt được cảm xúc tốt nhất, thăng hoa nhất, và an toàn nhất. Vì vậy, việc tìm kiếm một biện pháp tránh thai, loại bao cao su phụ nữ thích nhất là điều mà cánh mày râu đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều đó, Bluecare xin bật mí cho các anh trong bài viết “Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất” các anh cùng tham khảo và lựa chọn để cùng nàng lên định nhé.

Contents

Bao cao su là gì?

Bao cao su, cũng được gọi bao dương vật, túi cao su, ca pốt hay condom theo tiếng Anh, hay áo mưa, ba con sói theo tiếng lóng, là một dụng cụ được dùng để giảm khả năng có thai và nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục khi quan hệ tình dục và thực hiện các hành vi tình dục khác.

Những lợi ích khi sử dụng bao cao su

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều những lời khuyên đến từ các chuyên gia tình dục về việc hãy sử dụng bao cao su khi quan hệ. Bởi vì đây là một trong những dụng cụ cần thiết mỗi khi các cặp đôi “yêu” nhau do tác dụng mà nó đem lại có y nghĩa lớn đối với sức khoẻ cho cả hai cũng như ý nghĩa về mặt xã hội. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về những tác dụng này bao gồm:

Giúp tránh thai:

Theo thông kê thì sử dụng bao cao su là phương pháp tránh thai được áp dụng phổ biến nhất ngày nay. Khi dùng đúng cách, bao cao su sẽ ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp giữa tinh trùng với trứng, khiến cho tinh trùng bị giữ lại bên trong lòng bao mà không đi vào âm đạo được. Phương pháp này có ưu điểm đó là cách dùng đơn giản, tiện lợi, không lích kích và không đem lại tác dụng phụ gây hại cho cả chàng và nàng. Bằng cách này chàng có thể chủ động tránh thai cho nàng, sự chia sẻ này càng làm gắn kết tình cảm của cả hai thay vì sử dụng phương pháp như dùng thuốc tránh thai khẩn cấp vô cùng có hại.

Ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục

Một trong các vấn đề đáng lo và là nỗi lo của cả xã hội đó chính là các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Khi không sử dụng các biện pháp an toàn, bạn sẽ có nguy cơ mắc phải các bệnh như sùi mào gà, giang mai, lậu,… hay bệnh HIV/ AIDS mà ngay nay vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả. Theo nghiên cứu, khi “yêu” có dùng bao sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh 10.000 lần so với không dùng. Nhất là trong tình trạng hiện nay khi nam giới hay nữ giới có những mối quan hệ ngoài luồng và không đeo bao cao su thì càng làm tăng tỷ lệ lây truyền trong cộng đồng.

Tăng thêm hưng phấn

Hiện nay để thu hút người sử dụng và tăng nhanh doang số, các nhà sản xuất đã có những nghiên cứu nhằm tối ưu hoá sản phẩm bao cao su. Trong đó có các loại bao cao su có tác dụng tăng kích thích khiến người dùng có được cảm nhận chân thực nhất và tăng thêm hưng phấn mỗi khi làm tình. Đó là các loại bao có thiết kế với những đường gân, hạt li ti, gai, hay hương thơm từ các loại trái cây vô cùng hấp dẫn. Người dùng sẽ không còn có những chướng ngại tâm lý khi nghĩ về việc sử dụng bao cao su như một điều bình thường và quen thuộc khi làm chuyện ấy nữa.

Bảo vệ cơ quan sinh dục

Khi làm tình, đôi khi những hưng phấn khiến con người ta không thể làm chủ được mình mà thực hiện những động tác hơi quá thô bạo. Điều này có thể khiến cho bộ phận sinh dục của cả hai bị thương tổn. Việc sử dụng bao cao su có chất bôi trơn sẽ làm hạn chế tình trạng này, bảo vệ “cô bé”, “cậu bé” an toàn và khoẻ mạnh.

Sử dụng với các hình thức quan hệ khác

Ngoài hình thức quan hệ truyền thống thì bao cao su cũng khá phù hợp với một số hình thức quan hệ tình dục đặc biệt. Đó là quan hệ qua đường hậu môn. Bằng cách sử dụng bao, bạn có thể bảo vệ “cậu bé” tránh khỏi những tình trạng viêm, nhiễm trùng hay đau rát do ma sát.

Các loại bao cao su

Bao cao su dành cho nam giới thường là một vỏ nhựa mỏng, đeo vừa vặn với kích thước của dương vật khi quan hệ tình dục. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình:

Bao cao su latex:

được làm từ mủ cao su. Hầu hết mọi người đều sử dụng bao cao su làm bằng latex, tuy nhiên vẫn có một số người bị dị ứng với chất làm bao cao su này. Nếu bạn nhạy cảm hoặc có phản ứng dị ứng với latex, bạn có thể sử dụng các loại cao su làm từ polyurethane hoặc polyisoprene.

Bao cao su bằng nhựa: 

Giúp bảo vệ bạn khỏi STDs, chẳng hạn như HIV, herpes, chlamydia và lậu, trong bất kỳ loại quan hệ tình dục nào như qua đường âm đạo, miệng và hậu môn.

Bao cao su da cừu: 

Đây là loại bao cao su có chất liệu lâu đời nhất trên thị trường- được sản xuất từ ruột cừu. Mặc dù chúng có khả năng ngăn ngừa mang thai, nhưng cấu tạo của ruột cừu khá là xốp và có các lỗ chân lông nhỏ giống với da người. Điều này khiến cho việc bảo vệ và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục không đạt được hiệu quả cao.

Bao cao su có chất bôi trơn: 

Chất bôi trơn là một lớp chất lỏng mỏng trên bao cao su. Nó có thể ngăn ngừa đau và làm tăng cực khoái trong khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó còn giúp giữ cho bao cao su không bị vỡ hoặc rách khi “yêu”. Nếu bao cao su của bạn chưa được phủ sẵn lớp bôi trơn, bạn có thể bôi thêm một chút chất bôi trơn để thoải mái hơn khi quan hệ. Bạn nên sử dụng chất bôi trơn dạng nước hoặc silicone, và nên tránh các sản phẩm có dạng dầu vì nó có thể làm hỏng hoặc làm giảm hiệu quả hoạt động của bao cao su.

Bao cao su có chất diệt tinh trùng: 

Chất diệt tinh trùng là một chất giết chết tinh trùng, giúp ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn. Một số loại bao cao su đã được phủ sẵn loại chất này. Mặc dù sử dụng bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng giúp giảm nguy cơ mang thai, nhưng lượng chất diệt tinh trùng đi kèm với bao cao su có lẽ không đủ để tạo ra sự khác biệt. Nếu bạn muốn tăng mức độ bảo vệ khi sử dụng bao cao su, hãy tìm loại có octoxynol-9. Một chất diệt tinh trùng phổ biến khác là nonoxynol-9, tuy nhiên nó có thể gây kích ứng bộ phận sinh dục và làm tăng nguy cơ nhiễm HIV.

Bao cao su có gân và gai: 

Nhằm mục đích tăng khoái cảm cho bạn và bạn tình.

Chị em phụ nữ có thích dùng bao cao su khi quan hệ

Vậy chỉ em phụ nữ có thật sự thích sử dụng bao cao su khi quan hệ không là mối quan tâm của rất nhiều đáng ày râu. Bởi vì một nửa thế giới của chúng ta thường khá rụt rẻ, e ngại khi nói đến những vấn đề nhạy cảm này. Họ không thích thể hiện thái độ hay sở thích của mình trong tình dục với đối phương bởi họ nghĩ điều đó sẽ khiến cho mình bị đánh giá là cô gái không đứng đắn.

Nếu thật sự các anh muốn biết sự thật, thì câu tra lời đó là cũng giống như các anh, chị em phụ nữ cũng không thích dùng bao lúc làm tình. Bởi vì nguyên nhân đó là không có sự tiếp xúc trực tiếp khiên cho những kích thích và hưng phấn cũng mất đi phần nào. Kể cả trường hợp là dùng loại bao cao su siêu mỏng thế nào đi chăng nữa cũng không đem lại cảm giác chân thật 100%. Hơn thế nữa, các chị em lại là đối tượng “lên đỉnh” không mấy dễ dàng.

Nhưng bởi vì biết rõ những lợi ích mà bao cao su đem lại cho chính mình cũng như xã hội, có được sự an toàn trong tình dục thì tất nhiên để bảo vệ, họ vẫn lựa chọn dùng bao cao su. Khi so sánh giữa cảm xúc tình dục bị giảm đi một phần với nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục nguy hiểm thì ai cũng biết đâu là lựa chọn đúng đắn rồi phải không.

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất

Nếu là một người đàn ông tốt, yêu thương người phụ nữ của mình thì bạn cần phải tinh tế trong việc tìm hiểu các sở thích của nàng. Nhất là sở thích trong tình dục. Ví dụ như nàng thích các tư thế quan hệ nào nhất, phụ nữ có 4 điểm G hay phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất… Có như vậy mới khiến cho nang say bạn như điều đó. Theo như khảo sát được thực hiện trên rất nhiều người phụ nữ khác nhau về các loại bao cao su mà họ thích thì có ba loại được nhắc đến với tỷ lệ cao là:

Bao cao su siêu mỏng mang lại cảm giác thật nhất

Đây được xem là nhóm bao cao su đúng đầu về độ thích của chị em phụ nữ do Men’s Health nghiên cứu và thực hiện. Không những chỉ có chị em yêu thích mà các quý ông cũng rất ưu chuộng loại bao cao su này. Các loại bao cao sao siêu mỏng okamoto zero one 0.01 mm và Bao cao su Sagami Original 0.01mm là 2 loại bao cao su luôn nằm trong những loại bao cao su được ưa chuộng nhất.

Bao cao su okamoto zero one 0.01 mm. Độ dày dưới 0.01 mm. Giá bao cao su Okamoto 0.01 khoảng 390,000 VNĐ/hộp 3 cái.

Do đặc tính của 2 loại bao cao su này rất mỏng, chỉ mỏng 00.1mm = 1/6 sợi tóc người và cũng mỏng = 1/6 so với những loại bao cao su thông thường khác, Nhóm bao cao su này mang lại cảm giác rất thật thoải mái khi sử dụng nên được sử dụng rất phổ biến và được đánh giá cao đối với cả nam và nữ. Không chỉ phù hợp chung những đối tượng đã trải nghiệm nhiều loại bao cao su, các loại bao cao su siêu mỏng được mạnh danh là “bao cao su mỏng nhất thế giới” được những người mới dùng bao cao su lựa chọn vì khiến họ không có cảm giác bị cộm, gò bó,… như khi dùng các loại bao cao su thường. Từ đó giúp những người mới tự tin làm chuyện ấy hơn  rất nhiều. 

Bao cao su Sagami Original 0.01. Độ dày dưới 0.01 mm. Giá của bao cao su Sagami Original 0.01 khoảng 150,000 VNĐ/cái.

Bao cao su có hạt liti

Những loại bao cao su có gân và hạt li ti phù hợp cho những cô nàng thích cám giác lạ và mạnh mẽ hơn. Thiết kế của những chiếc bao cao su này có các gân và gai li ti trên bề mặt giúp tăng mức độ khoái cảm cho chị em phụ nữ khi qua hệ. Tuy nhiên trước khi dùng những loại bao cao su dạng này các bạn nam nên hỏi ý kiến của chị em vì có một số người ngại sử dụng bao cao su này hoặc chị em cảm thấy không thoái mái ở những lần trước đó. 

Giá bao cao su Durex Pleasuremax là 175,000 VNĐ/hộp 12 cái.

2 loại bao cao su có hạt li ti và gân đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay đó là Bao cao su Durex Pleasuremax và Bao cao su Durex Sensation.

Bao cao su Durex Sensation. Được thiết kế 500 hạt li ti trên bề mặt. Giá bao cao su Durex Sensation là 60,000 VNĐ/hộp 3 cái.

Bao cao su Durex Pleasuremax. Đây là một trong những loại bao cao su tăng mức độ khoái cảm cho chị em phụ nữ có thiết kế hạt li ti và gân nổi trên bề mặt với giá khá phù hợp cho người sử dụng.

Dùng bao cao su có gai có làm chị em bị đau?

Sử dụng bao cao su gai hoàn toàn an toàn cho cả nam và nữ.

Mặt dù là những chấm gai nhưng thành phần của nó cũng là từ mủ cao su thiên nhiên, kích thước nhỏ và cũng có chất bôi trơn nên không làm cho âm đạo bị khô rát hay trầy sướt.

“Cô bé“ có khả năng đàn hồi và co dãn đủ để sẵn sàng cho những cuộc yêu nếu đã đủ kích thích.

Trường hợp bị ảnh hưởng đến sức khỏe chính là do sử dụng bao dỏm, bao nhái không rõ nguồn gốc.

Bao cao su có hương vị trái cây hấp dẫn

Bao cao su hiện nay được làm từ các chất liệu chính như latex, polyurethane hoặc polyisoprene, nhựa bởi vậy nên mùi gốc của nó khá khó chịu và gây dị ứng với nhiều người. Bởi vậy mà trước đây các nàng thường không thích dùng bao khi quan hệ vì điều này chứ không chỉ đơn thuần là do giảm cảm giác tình dục. Nhưng để khắc phục điều này, rất nhiều các hãng bao cao su đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm có hương thơm trái cây vô cùng hấp dẫn. Đó là các vị trái cây quen thuộc như dâu tây, chuối, chocolate, bạc hà, xoài… Mỗi người lại có những sở thích về hương vị yêu thích khác nhau. Bởi vậy chàng có thể hỏi trực tiếp nàng hoặc tự mình nhận định thông qua những tiếp xúc thực tế trong cuộc sống hàng ngày cùng nàng về mùi hương hay loại trái cây nào mà cô ấy yêu thích.

Bí quyết chọn bao cao su phù hợp giúp tình dục thăng hoa

Ngoài lựa chọn theo sở thích của bạn tình thì các chàng cũng cần cần nhắc trong việc lựa chọn loại bao cao su nào phù hợp với bản thân mình. Dưới đây là bí quyết lựa chọn cũng như cách sử dụng đúng cho chàng:

Lựa chọn bao đúng kích cỡ

“Cậu nhỏ” của mỗi người có size bao cao su phù hợp. Việc của bạn là lựa chọn theo đúng kích cỡ đó. Hiện nay hầu hết các hãng đều chia size theo ba loại khác nhau là:

  • Size nhỏ ( 49mm dành cho dương vật có chu vi nhỏ hơn 110mm).
  • Size trung bình (53mm dành cho dương vật có chu vi từ 111 – 125mm).
  • Size lớn (56mm dành cho dương vật có chu vi lớn hơn 126mm).

Lựa chọn size bé hơn kích cỡ khiến cho việc đeo vào gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa nó sẽ bó chặt vào dương vật khiến cho các chàng cảm thấy bức bối, khó chịu. Hay như size quá to thì rất dễ bị tuột khi quan hệ, không đảm bảo an toàn tình dục. Loai “vừa khít” luôn là tốt nhất.

Chọn chất liệu phù hợp

Phần lớn bao cao su hiện nay đều sử dụng chất liệu Latex khá an toàn đối với số đông người. Nhưng một số ít lại gặp phải tình trạng khi đeo hay sử dụng thì bị kích ứng gây mẩn ngứa, khó chịu. Khi này các bạn có thể đổi sang dùng chất liệu polyurethane hoặc polyisoprene an toàn hơn. Nhưng tất nhiên chất liệu này có giá thành đắt hơn so với loại phổ thông.

Đeo bao đúng cách

Đây là điều bạn phải lưu ý bởi nó quyết định tính về nhiệm vụ của bao cao su có thể thực hiện được không khi dùng. Tức là nó có đảm bảo chức năng tránh thai, giảm nguy cơ lây truyền các bệnh tình dục hay không. Cách dùng vô cùng đơn giản:

  • Việc đầu tiên là chúng ta phải kiểm tra bao cao su xem có vế xước, rách hay bị trầy trên bề mặt của nó không. Kiểm tra cả bao bì sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng, size…
  • Xé vỏ bao theo đường gờ phía trên vô cùng đơn giản. Chú ý không nên dùng kéo hay dùng răng cắn, tránh làm rách bao.
  • Khi dương vật đã cương cứng thì hơi bóp nhẹ ở đầu bao để đẩy khí ra. Đặt đỉnh bao khớp với đỉnh dương vật, mặt bao hướng ra ngoài. Dùng các ngón tay vuốt bao từ đầu tới gốc dương vật cho hết chiều dài của bao.
  • Sau khi xuất tinh thì tiến hành tháo ngay bao trước khi dương vật bị xìu xuống. Chì dùng tay tuột mép xuống rồi thắt nút vứt vào thùng rác.

Sử dụng gel bôi trơn

Để giảm ma sát và tăng sự trơn tru khi quan hệ thì các chàng có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ là gel bôi trơn. Hiện nay trên thị trường cũng có các loại gel giúp tăng khoái cảm cho phụ nữ mà bạn có thể lựa chọn.

Chắc hẳn các chàng đã biết được sở thích của số đông phụ nữ khi lựa chọn bao cao su rồi phải không? Nhưng để biết chính xác phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất thì bạn cần hỏi trực tiếp nàng, vì mỗi người lại có những điều yêu thích riêng không ai giống ai. Chúc bạn và nàng tìm được những cảm xúc thăng hoa trong tình yêu và tình dục qua những thông tin chúng tôi cung cấp.

Xem thêm:

Review top các loại bao cao su

Review cấy que tránh thai

Review tiêm thuốc tránh thai

Top các biện pháp tránh thai hiện đại có tỷ lệ tránh thai cao nhất

Review top thuốc uống tránh thai hàng ngày an toàn nhất

Giá và tỷ lệ tránh thai thành công của các biện pháp tránh thai phổ biến nhất

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*