Review top bao cao su

Bao cao su không chỉ là một biện pháp tránh thai an toàn, tiện dụng mà còn là công cụ giúp phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bao cao su khác nhau về thương hiệu, chất lượng, giá thành… Bluecare xin chia sẻ review top các loại bao cao su để giúp các bạn lựa chọn được loại bao cao su phù hợp với mình.

Contents

Bao cao su là gì?

Bao cao su, cũng được gọi bao dương vật, túi cao su, ca pốt hay condom theo tiếng Anh, hay áo mưa, ba con sói theo tiếng lóng, là một dụng cụ được dùng để giảm khả năng có thai và nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục khi quan hệ tình dục và thực hiện các hành vi tình dục khác.

Các loại bao cao su

Bao cao su dành cho nam giới thường là một vỏ nhựa mỏng, đeo vừa vặn với kích thước của dương vật khi quan hệ tình dục. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình:

Bao cao su latex:

được làm từ mủ cao su. Hầu hết mọi người đều sử dụng bao cao su làm bằng latex, tuy nhiên vẫn có một số người bị dị ứng với chất làm bao cao su này. Nếu bạn nhạy cảm hoặc có phản ứng dị ứng với latex, bạn có thể sử dụng các loại cao su làm từ polyurethane hoặc polyisoprene.

Bao cao su bằng nhựa: 

Giúp bảo vệ bạn khỏi STDs, chẳng hạn như HIV, herpes, chlamydia và lậu, trong bất kỳ loại quan hệ tình dục nào như qua đường âm đạo, miệng và hậu môn.

Bao cao su da cừu: 

Đây là loại bao cao su có chất liệu lâu đời nhất trên thị trường- được sản xuất từ ruột cừu. Mặc dù chúng có khả năng ngăn ngừa mang thai, nhưng cấu tạo của ruột cừu khá là xốp và có các lỗ chân lông nhỏ giống với da người. Điều này khiến cho việc bảo vệ và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục không đạt được hiệu quả cao.

Bao cao su có chất bôi trơn: 

Chất bôi trơn là một lớp chất lỏng mỏng trên bao cao su. Nó có thể ngăn ngừa đau và làm tăng cực khoái trong khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó còn giúp giữ cho bao cao su không bị vỡ hoặc rách khi “yêu”. Nếu bao cao su của bạn chưa được phủ sẵn lớp bôi trơn, bạn có thể bôi thêm một chút chất bôi trơn để thoải mái hơn khi quan hệ. Bạn nên sử dụng chất bôi trơn dạng nước hoặc silicone, và nên tránh các sản phẩm có dạng dầu vì nó có thể làm hỏng hoặc làm giảm hiệu quả hoạt động của bao cao su.

Bao cao su có chất diệt tinh trùng: 

Chất diệt tinh trùng là một chất giết chết tinh trùng, giúp ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn. Một số loại bao cao su đã được phủ sẵn loại chất này. Mặc dù sử dụng bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng giúp giảm nguy cơ mang thai, nhưng lượng chất diệt tinh trùng đi kèm với bao cao su có lẽ không đủ để tạo ra sự khác biệt. Nếu bạn muốn tăng mức độ bảo vệ khi sử dụng bao cao su, hãy tìm loại có octoxynol-9. Một chất diệt tinh trùng phổ biến khác là nonoxynol-9, tuy nhiên nó có thể gây kích ứng bộ phận sinh dục và làm tăng nguy cơ nhiễm HIV.

Bao cao su có gân và gai: 

Nhằm mục đích tăng khoái cảm cho bạn và bạn tình.

Bao cao su dạ quang: 

Đây là một trong những phát minh mới nhất trong “thế giới” bao cao su. Loại bao cao su này có khả năng phát sáng trong bóng tối, giúp tăng khoái cảm và sự thú vị khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, loại bao cao su này vẫn chưa được FDA chấp thuận và không được chứng minh là có khả năng ngăn ngừa mang thai hoặc STDs hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su

Để ngăn ngừa tối ưu mang thai ngoài ý muốn và giúp phòng tránh các bệnh STDs một cách hiệu quả, bạn cần phải sử dụng bao cao su đúng cách. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi đeo bao cao su trước khi quan hệ tình dục:

  • Hãy chắc chắn rằng bạn không làm rách bao cao su khi mở gói
  • Tuyệt đối không sử dụng khi phát hiện bao cao su bị giòn, cứng, bị dính, hoặc hết hạn sử dụng.
  • Bóp đầu bao cao su để không khí thoát ra ngoài, sau đó đặt bao lên đầu dương vật khi dương vật cương cứng trước khi nó “cậu bé” tiếp xúc với bất kỳ bộ phận nào của bạn tình
  • Một tay giữ chặt đầu bao cao su, tay còn lại cuộn bao cao su xuống phần dưới của dương vật.
  • Nên sử dụng bao cao su mới sau mỗi lần quan hệ.
  • Nếu bạn không cắt bao quy đầu, hãy kéo bao quy đầu lại trước khi bạn đeo vào.
  • Một số bao cao su có phần đầu tạo thành khoang chứa, tạo không gian trống cho tinh trùng sau khi xuất tinh. Bạn nên để lại khoảng nửa inch ở phần đỉnh nơi mà tinh dịch có thể tập hợp. Điều này giúp bao cao su không bị rách.
  • Nếu bạn cảm thấy nó bị vỡ hoặc rách khi quan hệ, hãy dừng lại ngay lập tức, rút ​​ra và đeo bao cao su mới.
  • Sau khi xuất tinh và trước khi dương vật mất cương cứng, hãy cẩn thận rút ra, đảm bảo bao cao su không bị rách
  • Khi bạn gỡ bỏ nó, hãy chắc chắn rằng tinh dịch không tràn ra ngoài.

Các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn bao cao su

Độ vừa khít/ôm: Chọn bao cao su theo kích thước dương vật, không quá nhỏ để tránh làm cậu bé tắc thở, cũng không nên chọn loại quá to sẽ khiến bao dễ tuột, cộm và gây cảm giác tự ti. 

Mùi hương: Nếu cả bạn và nàng đều thích bao cao su không mùi thì hãy chọn các sản phẩm không chứa hương liệu. Còn nếu bạn và nàng thích mùi thơm dịu nhẹ thì có thể chọn bao cao su hương trái cây hoặc vani, bạc hà.

Độ trơn/mượt: Với những cô nàng gặp vấn đề về “nước nôi” thì các loại bao cao su có nhiều gel bôi trơn sẽ giúp cặp đôi quan hệ mượt mà hơn, không bị đau rát trong quá trình quan hệ. 

Độ chân thực: Nhiều người không thích cảm giác khi sử dụng bao cao su. Đó là lý do mà các hãng đều có sản phẩm siêu mỏng để đảm bảo cảm giác thật nhất cho khách hàng khi quan hệ. Nếu nàng thích chân thực tới từng milimet thì bạn hãy chọn các sản phẩm bao cao su siêu mỏng như Sagami hoặc Okamoto. 

Giá thành: Cái này là tùy thuộc vào khả năng tài chính của mỗi người. Các loại bao cao su cao cấp tất nhiên giá thành sẽ cao. 

Review bao cao su Durex Invisible (vô hình)

Đúng như tên gọi Invisible, bao cao su Durex Invisible siêu mỏng, đem tới cảm giác thật nhất khi quan hệ, khiến bạn chẳng hề mảy may tới việc “cậu nhỏ” của mình đang mặc một chiếc áo mưa. Mặc dù thiết kế siêu mỏng nhưng xét về độ bền thì Durex Invisible chẳng hề kém cạnh bất kỳ sản phẩm nào, thậm chí là vượt trội hơn hẳn. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bao cao su Durex Invisible trong cuộc vui cùng bạn tình. Bao cao su Durex Invisible có giá 75.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review của mình và partner:

Dày 0.05mm với mình Invisible không có gì nổi trội thậm chí theo mình là hơi mắc . Invisible có độ ôm tốt và cảm giác tạm ổn với đối với độ dày 0.05, nhưng mà vì đây là sản phẩm latex nên có mùi cao su nồng méo thể chấp nhận được. Nói chung là với mức giá này, có rất rất nhiều lựa chọn khác tốt hơn.

Review bao cao su Durex Fetherlite Ultima (siêu mỏng)

Một ứng cử viên siêu mỏng khác của hãng Durex mà bạn có thể tham khảo là Fetherlite Ultima. Bao cao su Durex Fetherlite Ultima có độ dày khoảng 0.04mm và không có gai. Mặc dù Durex Invisible rất bền nhưng có nhiều khách hàng chia sẻ họ luôn tồn tại cảm giác lo sợ bao cao su bị rách trong quá trình quan hệ tình dục. Khi này Fetherlite Ultima là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo cảm giác thoải mái, kích thích hưng phấn và hỗ trợ nam giới kiểm soát việc xuất tinh sớm. Bao cao su Durex Fetherlite Ultima có giá 65.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Durex Love (có gân)

Với thiết kế ôm sát dương vật, bao cao su Durex Love có gân giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ. Phần thân bao có chứa các đường gân nhỏ giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Review bao cao su Durex Pleasuremax (có gai)

Trên thân và đầu của bao cao su Durex Pleasuremax có các chấm hạt nổi và đường gân với hai tác dụng. Một là kích thích đầu dương vật, tăng khoái cảm khi dương vật đi vào âm đạo. Hai là với thiết kế ôm sát thân dương vật, bao cao su Durex Pleasuremax giúp tránh tình trạng tuột bao khi quan hệ, tạo cảm giác an toàn cho người dùng.. Bao cao su Durex Pleasuremax có giá 60.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review của mình và partner:

Không rõ Durex thiết kế Pleasuremax cho trym ai. Chỗ thì rộng, chỗ thì bó tắc cả thở…. Hình dáng đã quái dị, rồi lại còn gai gủng, chả hiểu gai để làm gì vì chẳng cảm thấy gì 🙂 Mùi thì không hơn gì em Invisible. Là ny mình, thà dùng túi nilon còn hơn: đỡ tốn 49k cho 3 chiếc, lại không bị mùi cao su.

Bao cao su Durex là dòng bao cao su nổi tiếng trên toàn thế giới, mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng

Review bao cao su Durex Comfort (kích thước lớn tạo cảm giác thoải mái)

Với những anh chàng có “cậu nhỏ” cỡ bự thì bao cao su Durex Comfort với đường kính 56mm quả thực là chân ái. Bao lớn, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho dương vật. Hãy làm chủ cuộc chơi bằng cách dùng bao cao su đúng size bạn nhé. Đừng để tụt hứng trong lúc quan hệ chỉ vì đeo bao quá chật hoặc quá rộng so với kích thước cậu nhỏ. 

Review bao cao su Durex RealFeel (cảm giác thực)

Với độ dày 0.024, bao cao su Durex RealFeel được đánh giá là sản phẩm bao cao su cao cấp mỏng nhất hiện nay. Bao cao su Durex RealFeel co giãn tốt, cực kỳ dai và bền, giúp các cặp đôi thoải mái thay đổi tư thế mà không lo tuột bao hay rách bao trong lúc cao trào. Nếu so sánh Durex Invisible với Durex RealFeel thì điểm cộng sẽ nghiêng về phía của Durex Invisible. 

Review bao cao su Durex Sensation (có hạt)

Bao cao su Durex Sensation có tới 500 hạt nổi phủ đều thân bao dài 20cm. Đường kính của bao là 52mm tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái, không quá chật cũng không quá rộng. Bao cao su Durex Sensation có giá 60.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Durex Close Fit (kích thước vừa và nhỏ)

Với những anh chàng có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn thì Durex Close Fit với đường kính bao 49mm và chiều dài 160mm là lựa chọn hợp lý. 

Review bao cao su Durex Kingtex (kích thước nhỏ)

Tương tự như bao cao su Durex Close Fit , Durex Kingtex bao màu đen cũng thích hợp sử dụng cho các chàng trai có kích thước dương vật nhỏ, giúp làm tăng khoái cảm cho cặp đôi. Bao cao su Durex Sensation có giá 40.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Durex Performa

Bao cao su Durex Performa có chứa chất Benzocain 5% giúp làm tê dương vật, kích thích dương vật cương cứng lâu hơn, thích hợp sử dụng cho những ai thường xuyên xuất tinh sớm, muốn kéo dài cuộc yêu. Bao cao su Durex Performa có giá 70.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Sagami Original 0.01

Bao cao su Sagami Original 0.01 là loại bao cao su mỏng nhất thế giới với độ dày 0.01mm, tương đương với ⅙ độ dày của sợi tóc. Vì thế, khi đeo bao cao su Sagami Original 0.01, bạn sẽ có cảm giác siêu thực, gần như là không dùng. Dù mỏng như vậy nhưng bao cao su Sagami Original 0.01 lại có độ bền đáng nể, chịu áp suất gấp 3 lần và lực kéo dãn tốt gấp 2 lần so với các loại bao cao su siêu mỏng khác. Bao cao su Sagami Original 0.01 không có mùi cao su, ôm sát dương vật và không gây kích ứng da. Tuy nhiên giá bao cao su Sagami Original 0.01 khá cao, khoảng 750.000 đồng/hộp 5c. 

Review bao cao su Sagami Original 0.02

Bao cao su Sagami Original 0.02 được xem là bậc tiền bối của bao cao su Sagami Original 0.01 bởi hãng đã sản xuất loại này cách đây hơn 10 năm. Bao cao su Sagami Original 0.02 chỉ dày hơn loại 0.01 đúng 0.01mm, tính ra vẫn còn mỏng bằng ½ so với bao cao su Durex. Giá thành của bao cao su Sagami Original 0.02 lại rẻ hơn, chỉ 280.000 đồng/hộp 6 chiếc. 

Review bao cao su Sagami Exceed 2000

Dường như các sản phẩm bao cao su Sagami đều có chung đặc điểm là siêu mỏng và hoàn toàn không có mùi cao su. Với độ dày 0.03mm thiết kế ôm khít dương vật với 2 nếp lượn sóng xen kẽ trên thân bao giúp giữ được lớp dầu bôi trơn tốt hơn, tạo cảm giác hưng phấn và hạn chế khô âm đạo ở phụ nữ trong quá trình quan hệ. Bao cao su Sagami Exceed 2000 có giá khoảng 120.000 đồng/hộp 12 cái.

Review bao cao su Sagami Super Dot 0.09

Cái tên Super Dot phần nào cũng nói lên đặc điểm của chiếc bao cao su Sagami Super Dot 0.09. Trên thân bao có nhiều gai nhỏ nổi giúp tăng khả năng kích thích điểm G, tạo khoái cảm cho nữ giới khi quan hệ tình dục. Giá bao cao su Sagami Super Dot 0.09 khoảng 110.000 đồng/hộp 10 chiếc.

Review bao cao su Sagami Xtreme Super Thin

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin có độ dày 0.03mm, mỏng hơn so với các loại bao cao su thông thường khác nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với loại 0.01 và 0.02. Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin có giá 60.000 đồng/hộp 10 chiếc.

Review bao cao su Sagami Xtreme Feel Long

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long có các gai nhỏ dạng chấm bi ở mặt ngoài của bao, giúp kích thích các điểm nhạy cảm nhất, tạo cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian “yêu”. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long có giá 110.000 đồng/hộp 10 chiếc.

Review bao cao su Sagami Xtreme Blue

Bao cao su Sagami Xtreme Blue được xem là bản dupe của bao cao su Sagami Xtreme Long nhưng thiết kế gai gân li ti trên thân bao được sắp xếp khác. Bao cao su Sagami Xtreme Blue có giá 90.000 đồng/hộp 10 chiếc.

Review bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit dài 49mm, đường kính nhỏ, phù hợp với các quý ông có kích thước dương vật khiêm tốn. Bao được thiết kế mỏng, ôm khít với hai đường gai nổi dọc thân, tăng khoái cảm cho cặp đôi. Bao cao su Sagami Xtreme Feel Fit có giá 115.000 đồng/hộp 10 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto 0.01 Zero One

Một ứng cử viên khác cũng nổi tiếng không kém Sagami là Okamoto. Về chất lượng, bao cao su Okamoto và Sagami được đánh giá một chín một mười. Xét về độ đa dạng của công dụng thì bao cao su Okamoto được chấm cao hơn vì có những sản phẩm độc và lạ. 

Ngay từ cái tên, bao cao su Okamoto 0.01 Zero One đã thể hiện rõ sản phẩm chỉ mỏng 0.01 mm, giống như bao cao su Sagami 0.01 vậy. Khi đeo lên rất thật da, gần như trong suốt, không có cảm giác đang sử dụng bao cao su. Chất liệu của bao cao su Okamoto 0.01 Zero One cũng được làm từ Polyurethane nên không có mùi mủ cao su và độ bền cực tốt, vận động thoải mái mà không lo bị tụt hay rách bao. Bao cao su Okamoto 0.01 Zero One có giá 245.000 đồng/hộp 4 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto 0.03 Cool

Bao cao su Okamoto 0.03 Cool chứa tinh chất bạc hà thiên nhiên, có tác dụng làm mát cậu nhỏ trong khi quan hệ, giúp kéo dài cuộc vui và tạo cảm giác mới lạ cho cặp đôi. Bao cao su Okamoto 0.03 Cool sản xuất trên công nghệ độc quyền easy rolling với độ dày chỉ 0.03mm. Giá của bao cao su Okamoto 0.03 Cool khoảng 150.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Okamto Condoms – Bao cao su Okamoto – Bao cao su Bạc Liêu

Review bao cao su Okamoto 0.03 Real Fit

Cái tên Real Fit được đặt theo chính hình dáng của bao, ôm khít và chắc chắn, chân thực. Hãng chủ định thiết kế 3D bao cao su Okamoto 0.03 Real Fit theo hình dáng của dương vật. Giá bao cao su Okamoto 0.03 Real Fit khoảng 180.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Okamoto Platinum

Bao cao su Okamoto Platinum thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được làm từ chất liệu Sheerlon độc quyền của hãng. Ở trong phòng tối, bao cao su Okamoto Platinum sẽ phát ra ánh sáng bạch kim, đem lại cảm giác mới lạ và thú vị cho cặp đôi Bao cao su Okamoto Platinum 0.03 có giá 142.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto 0.03 Aloe

Bao cao su Okamoto 0.03 Aloe có độ dày 0.03mm, được bổ sung thêm tinh chất lô hội, giúp tạo độ ẩm và làm mềm da dương vật, tạo cảm giác chân thật khi quan hệ. Bao cao su Okamoto 0.03 Aloe có giá 180.000 đồng/hộp 10 chiếc

Review bao cao su Okamoto Crown

Bao cao su Okamoto Crown được thiết kế ôm sát dương vật, bổ sung gấp đôi lượng gel bôi trơn để các cặp đôi dễ dàng nhập cuộc. Bao cao su Okamoto Crown thích hợp với các chàng có kích thước khiêm tốn, giá khoảng 56.000 đồng/hộp 3 chiếc

Review bao cao su Okamoto Purity

Bao cao su Okamoto Purity độ dày 0.05mm, được làm từ chất liệu Sheerlon nên rất dai và bền, chịu được áp suất tốt, có thể kéo giãn gấp 2 lần so với các loại bao cao su thông thường mà không bị rách. Giá bao cao su Okamoto Purity khoảng 30.000 đồng/hộp 3 chiếc, hộp 10 cái có giá 81.000 đồng.

Review bao cao su Okamoto Dot De Cool

Bao cao su Okamoto Dot De Cool có độ dày 0.03mm với 1350 chấm gai nhỏ ti li chạy dọc theo thân bao. Sản phẩm được bổ sung thêm tinh chất bạc hà tạo cảm giác mát lạnh cho dương vật, giúp kéo dài thời gian hưng phấn và tăng khoái cảm cho mỗi lần quan hệ. Bao cao su Okamoto Dot De Cool có giá khoảng 100.000 đồng/hộp 10 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto Dot De Hot

Trái ngược với cảm giác mát lạnh từ tinh chất bạc hà thì bao cao su Okamoto Dot De Hot lại chứa gel làm ấm phía trong và ngoài bao, tạo cảm giác ấm áp chân thực cho người sử dụng, tăng cường độ ma sát để tăng khoái cảm cho cuộc yêu thêm táo bạo. Bao cao su Okamoto Dot De Hot có giá khoảng 71.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto Strawberry

Bao cao su Okamoto Strawberry hương dâu tây thơm nhẹ cực kỳ dễ chịu. Sản phẩm được bổ sung thêm phần gel bôi trơn gốc nước giúp giảm khả năng dị ứng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bao cao su Okamoto Strawberry có giá khoảng 38.000 đồng/hộp 3 chiếc. 

Review bao cao su Okamoto Skinless Skin Vanilla

Bao cao su Okamoto Skinless Skin Vanilla hương vani ngọt ngào quyến rũ, thiết kế mỏng, ôm khít dương vật. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bao cao su Okamoto Skinless Skin Vanilla có giá khoảng 40.000 đồng/ hộp 3 chiếc. 

Review bao cao su Ok

Bao cao su OK là sản phẩm rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, xuất hiện ở hầu hết các tiệm thuốc tây và các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Bao cao su OK được làm từ nguyên liệu cao su tự nhiên, đảm bảo mềm mại. Bao cao su OK chất lượng tốt, an toàn, giá thành lại hợp lý. Bao cao su OK có các loại trơn, có gai, có gân và hương trái cây. 

Review bao cao su Masculan Ribbed Dotted

Bao cao su Masculan là sản phẩm đến từ Đức, được làm từ vật liệu mủ cao su tự nhiên nên khá mềm, co giãn tốt, đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Bao cao su Masculan Ribbed Dotted có chiều dài 180mm, đường kính 52mm. Phần thân bao có nhiều chấm gai nhỏ li ti với 5 lằn thắt tự nhiên giúp tăng cảm giác kích thích, đem tới trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Review bao cao su Masculan Long Pleasure

Bao cao su Masculan Long Pleasure có kích thước tương tự như bao cao su  Ribbed Dotted nhưng được bổ sung thêm hương dâu tây ngọt ngào cùng 6 lằn thắt trên thân bao, có cả gel gây tê chống xuất tinh sớm cho các quý ông. Bao cao su Long Pleasure Edition có giá 60.000 đồng/hộp 3 chiếc

Review bao cao su Masculan Frutti Edition

Bao cao su Masculan Frutti Edition hương trái cây khá đặc biệt khi có tới 4 mùi hương trong cùng một sản phẩm: hương táo, hương dâu, hương chanh, hương chuối. Với các cặp đôi ưa chuộng mùi hương ngọt ngào của miền nhiệt đới thì nhất định phải thử loại bao cao su này nhé. Bao cao su Masculan Frutti Edition có giá 45.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Masculan Pur siêu mỏng

Gọi là siêu mỏng nhưng tất nhiên với độ dày 0.04mm, bao cao su Masculan Pur vẫn không thể vượt mặt bao cao su Sagami và Okamoto 0.01. Nhưng bạn đừng vội nản vì bao cao su Masculan Pur vẫn đem tới cho người dùng cảm giác chân thật nhờ khả năng truyền nhiệt tốt. Bao cao su Masculan Pur có giá 55.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Masculan Sensitive

Chiếc bao với màu hồng nhạt đặc trưng cực kỳ độc đáo tạo cảm giác thú vị cho cặp đôi khi nhập cuộc yêu. Bao thiết kế trơn nhẵn, không có gân hay gai, được phủ hoạt chất bôi trơn đều dọc hết thân bao. Bao cao su Masculan Sensitive có giá 50.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Masculan Anatomic

Bao cao su Masculan Anatomic màu hồng nhạt, bổ sung thêm hương dâu tây ngọt dịu, phù hợp với các cặp đôi ưa thích sử dụng bao cao su hương trái cây. Bao cao su Masculan Anatomic có giá 45.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su Masculan Gold

Bao cao su Masculan Gold ánh vàng khá bắt mắt, hương vani ngọt ngào giúp cặp đôi thêm gần gũi. Chiều dài bao là 180mm và đường kính rộng 52mm, bề mặt ngoài của bao trơn nhẵn, không có gân gai. Bao cao su Masculan Gold có giá 60.000 đồng/hộp 3 chiếc.

Review bao cao su One

Thiết kế bao cao su One khá độc đáo, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao cao su One được làm từ chất liệu Latex nên bạn vẫn có thể nhận ra mùi mủ cao su nếu khứu giác tốt. Tuy nhiên nhiều người dùng phản ánh rằng bao cao su One có các vòng đai khá bé, dù khít với dương vật nhưng đôi khi tạo cảm giác căng tức vì bó sát.

Review bao cao su VIP

Bao cao su VIP được làm từ chất liệu Latex – mủ nước tự nhiên nên có độ dai và bền cực tốt. Nhưng Latex có nhược điểm là mùi cao su khá rõ nên với những ai không thích dùng bao cao su có mùi thì nên tìm loại khác. Bao cao su VIP có độ dày khoảng 0.08mm và chiều dài tối đa là 170mm. 

Review bao cao su Safefit

Bao cao su Safefit được sản xuất dựa trên nghiên cứu về kích thước dương vật của đàn ông Việt, vì thế mà các sản phẩm bao cao su của Safefit khá vừa vặn với các khách hàng Việt Nam. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao su tự nhiên, ôm khít dương vật, hạn chế tình trạng tụt bao hay rách bao trong khi quan hệ. 

Bao cao su Safefit có các dòng như:

  • Bao cao su Safefit Prolong giúp chống xuất tinh sớm nhờ có chứa hoạt chất gây tê Benzocain.
  • Bao cao su Safefit 4in1 có thiết kế gân gai kèm theo hoạt chất gây tê Benzocain giúp kìm hãm xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.
  • Bao cao su Safefit Smooth có độ dày 0.02mm và chiều dài 180mm, đường kính bao 52mm.

Review bao cao su Rocmen

Bao cao su Rocmen được sản xuất bởi công ty Việt Nam, làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên nhập khẩu từ Brazil. Sản phẩm bao cao su Rocmen phổ biến nhất là Rocmen 4in1 bao màu đen. Sản phẩm được thiết kế ôm sát dương vật, chống trơn tuột và có các dãy gân gai nhỏ li ti dọc trên thân bao. Đồng thời bao cao su Rocmen 4in1 được bổ sung thêm gel bôi trơn và hoạt chất Benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Review bao cao su EVE Real

Bao cao su EVE Real khá phổ biến tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm được người dùng review không hề kém cạnh so với bao cao su Okamoto 0.01. Mặc dù được làm từ chất liệu latex nhưng bao cao su EVE Real lại không có mùi cao su khó chịu. Giá thành lại rẻ hơn so với Okamoto, khoảng 200.000 đồng/hộp 20 chiếc. 

Review bao cao su DryWell Capsule Condom của mình và partner

Bao bì hộp nhựa cứng cáp tinh tế, mỗi chiếc được đóng trong hộp nhựa nhỏ hình giống thuốc viên con nhộng. Trước tiên, mình cảnh báo ai dùng sản phẩm này thì nên gõ viên con nhộng ra và mở nó ra trước khi chén nhau, vì DryWell đóng gói kỹ đến mức mình lọ mọ mãi mới tháo được viên thuốc ra. Mở ra 1 phát thì oimeoi gel chảy tong tỏng tong tỏnggggg đúng như quảng cáo!!! Trơn tuồn tuột là có thật các bạn ạ.

Review bao cao su Skyn EliteSkyn Elite của mình và partner

tuy quảng bá là có độ dầy 0.03, mình cảm thấy nó dầy hơn Eve Real 003 và tương đương với Durex Invisible, và tuy lúc bóc ra thấy lượng gel không ít, khi sử dụng mình và partner lại đều cảm thấy khá rít. Skyn Elite làm từ chất liệu polyisoprene nên không có mùi cao su, lại thơm nhẹ mùi sữa tắm cho đàn ông. Cái mình thấy là chất liệu của nó vẫn chắc chắn và đảm bảo như trước, và với mức giá 75k cho 3 chiếc, Skyn Elite vẫn có thể được coi là sản phẩm okela.

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

Hỏi phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất cũng giống như cách mà các chàng trai cố gắng tìm hiểu về một cô gái vậy. Thật khó để có một câu trả lời chính xác. Tốt nhất bạn nên tự cảm nhận và hỏi trực tiếp bạn tình của mình xem ý kiến của nàng ra sao.

Xem thêm:

Review cấy que tránh thai

Review tiêm thuốc tránh thai

Top các biện pháp tránh thai hiện đại có tỷ lệ tránh thai cao nhất

Review top thuốc uống tránh thai hàng ngày an toàn nhất

Giá và tỷ lệ tránh thai thành công của các biện pháp tránh thai phổ biến nhất

Hướng dẫn vệ sinh hậu môn trước khi quan hệ

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*