Review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi

Tổng hợp review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi của các mom trong cộng đồng dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare. Các mom cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi

Bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi được đánh giá cao bởi nhiều mẹ bầu vì đây là một trong những bệnh viện có tiếng về dịch vụ sản phụ khoa tại TP. HCM. Một số đánh giá của các mẹ bầu về bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi như sau:

  1. Bác sĩ, y tá và nhân viên y tế thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp. Nhiều mẹ bầu đã có những trải nghiệm tuyệt vời với đội ngũ y tế tại bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi. Họ đánh giá cao sự tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện của các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế ở đây.
  2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi được đầu tư và trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của các bệnh nhân. Nhiều mẹ bầu đánh giá cao về sự tiện nghi và hiện đại của phòng khám và phòng sinh.
  3. Dịch vụ chăm sóc sau sinh chu đáo, tận tình. Bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi có đội ngũ y tế chăm sóc sau sinh rất tận tình và chu đáo. Các mẹ bầu thường được hướng dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh, cách cho con bú và thậm chí được hỗ trợ trong việc tập cho con ti sữa.
  4. Giá cả hợp lý. Mặc dù bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiện nghi, giá cả của nó vẫn rất hợp lý so với các bệnh viện khác tại TP. HCM.

Tóm lại, nhiều mẹ bầu đánh giá cao về bệnh viện Xuyên Á – Cu Chi vì các lý do như bác sĩ và nhân viên y tế thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, dịch vu chu đáo.

Chi tiết review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi của các mom

Bich Phuong Luc truoc minh sanh tren xuyen a hoi mắc tiền chút xíu ma cai gi cung nhe nhang va dac biet la tam e be kĩ lam…cho tiền tam be ma may cô y ta k co lấy.

Bich Phuong Ngọc Trần noi chung mo xong minh k thay dau gi het tai ra phong la hang ngay co bsi kham roi thay băng nhét vien thuoc giam dau vô hậu môn ak nen di dung bthuong k thay dau..sanh xog la em be dc day du quan ao zoi nón tã lun nhe.

Review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi
Click vào ảnh để xem chi tiết

PiNg Go Mình cũng nghe nói Xuyên á cũng ok lắm b , tư nên hơi mắc tiền chút , t4 mình cũng sinh , hiện đang theo ở XA

Thiên Nhi Nên đi các bv chuyên như hv , từ vũ , … để khám nha mom . Xuyên á nó k chuyên về phụ sản

Trương Ngọc Như ÝE sinh mổ ở Xuyên Á, dịch vụ tốt, nhẹ nhàng, nếu nhà gần thì c nên chọn Xuyên Á nhé…chi phí sinh mổ + dịch vụ nếu có BHYT tầm khoảng 7tr

Thảo HuỳnhNgọc Trần hi, mình ko theo bác nào hết, bác sĩ, điều dưỡng mọi người ở đó đều nhiệt tình, chu đáo hết.m được mấy tuần rùi?bé đầu hay thứ 2?

Trang Thanh Tú Sanh o đó ok sạch sẽ bsi cung ok nhưng mỗi tội là thích mổ . Uu tiên mom nao chiu mổ thì vô k mổ thì nên đi bv khác

Review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi
Click vào ảnh để xem chi tiết

Bich Phuong Đã sanh 5nam xe trước rất ok …mình đang có bề thu2 mới 7tuan cũng đang dự định tiếp tục lên xuyên á sánh tiep

Nguyễn Thị Mỹ Linh Bv xuyên á sạch sẽ phục vụ cũng oki lắm

Hồng Sợi Phạm Sinh ơ bvxa mà có bảo hiểm hết 5tr nằm phòng 2 giường sạch sẽ ko ồn có tivi tủ lạnh máy lạnh nói chung là ok lắm mom

Khánh Chi Sinh thường tầm 4tr. Sinh mổ có bh thì 5t7- 7tr tùy giuong nằm! Tạm ung 7tr! Này là bt ko phát sinh gì hết thì chỉ bao nhiêu đó thôi! Ah 1t2 làm cái xn trước sinh! Nếu đăng ký ăn cơm bv thì 80-100k ngày! Chích ngừa bé 350k đóng lúc kêu ẳm bé đi chích! Lấy máu góc chân 280k tính trong viện phí! Mỗi ngày có bác sĩ khám mẹ hai lần, bsi nhi khám bé tại giường sáng 1 lần, chiều thì ẳm bé đi khám! Y- bsi tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ ko quạu! Nói chung mình sinh hai bé ở đây điều rất hài lòng!

Click vào ảnh để xem chi tiết

Khánh ChiHồng Nhung Phạm vô Xuyên Á nếu nhắm đẻ dc thì để đẻ ko thì sinh mổ sớm! Chứ ở đó họ làm hết cách (truyền giục sinh, đặt bóng …)mình đẻ ko dc họ mới mổ! Mệt người lắm mà còn phải tốn tiền hai đầu vừa sinh vừa mổ nữa! Chịu combo đó là tới 13tr lận á!

Xem thêm: Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

Thỏ Cưng Mình vừa sinh mổ ở X.A dc 18 ngày đây.Tạm ứng 7t, xnghiem trước khi nhập viện 1.030k.Tổng chi phí sau khi xuất viện là 4t7. Bhiem mình ở X.A luôn.Bs, y tá thì ok. Nchuyen nhẹ nhàng, dễ thương. Mình ko dki ăn cơm bv, mình chỉ nằm phòng quạt (10 giường) Thấy bảng kê sau khi thanh toán thì tiền phòng mình chỉ trả 122k/ngày. Phòng quạt nhưng rất sạch sẽ. Sáng khoảng 5-6h có cô lao công vào quét dọn, lau phòng.6h hơn thì y tá đi phát thuốc + làm vệ sinh vết mổ. Sau đó bs đi khám mẹ vs bé. Có vde j thì báo bsi luôn, như bé mình bị ghèn ở mắt, bs ghi nhận và khoảng 9-10h y tá đến phòng gọi ng nhà bế em bé đi khám Nhi để bs ktra cho thuốc.Chiều thì khám Nhi chung tất cả các bé.Mình từ đầu khám thai ở HV, đến gần ngày sinh do dịch bùng phát nên về đây sinh. Cảm nhận của mình là X.A vẫn khá ổn. Nếu thai kì bình thường hoặc bệnh lý nhẹ (tiểu đường thai kì – như mình) thì sinh X.A vẫn tiết kiệm dc nhiều thứ. Gần nhà, tiện cho ng thân chăm sóc. Sạch sẽ, ban đêm ox mình trải chiếu nằm dưới đất vẫn thấy tốt hơn nếu phải nằm hành lang ở HV.

Click vào ảnh để xem chi tiết

Thỏ Cưng Mình thấy các bầu vào đó đều phải… ăn dao (mổ). Nếu k mún mổ bạn nên sinh ở Hùng Vương, trừ t.hợp đặc biệt bs mới mổ. Chi phí ở HV cũng thấp, ko cao đâu.

Hà Kòy Mình mới sinh mổ ở đấy.dịch vụ OK lắm bạn.ý tá bác sỹ nhiệt tình.sinh mổ có bảo hiểm hết 5.800 mình chọn giường 350k một ngày.phòng 2giuờng có tủ lạnh ti vi điều hoà.

Nguyễn Hằng Mình đang theo khám ở đó thấy ok lắm nên muốn sinh ở đó luôn

Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Top 80 Bác sĩ khám thai đỡ đẻ giỏi và mát tay nhất trên cả nước

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Review đi đẻ phòng vip bệnh viện Hùng Vương

Review Sanh mổ chủ động bệnh viện Hùng Vương

Review khám thai và đi đẻ tại bệnh viện Hùng Vương

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*