Khám tim mạch ở đâu tốt tại Hà Nội

Dưới đây Bluecare xin chia sẻ top địa chỉ khám tim mạch tốt nhất Hà Nội được bệnh nhân đánh giá cao tại Hà Nội dựa trên các chia sẻ kinh nghiệm và phản hồi trên các trang mạng xã hội, các bạn cùng tham khảo để tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi Khám tim mạch ở đâu tốt tại Hà Nội nhé.

Contents

Khám tim mạch ở đâu tốt tại Hà Nội

Bluecare đã tổng hợp và chia sẻ Top địa chỉ khám tim mạch tốt nhất Hà Nội được bệnh nhân đánh giá cao tại Hà Nội dựa trên các chia sẻ kinh nghiệm và phản hồi trên các trang mạng xã hội, các bạn cùng tham khảo để tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi Khám tim mạch ở đâu tốt nhất tại Hà Nội nhé.

Khoa Tim mạch Bệnh viện E – Hà Nội

Đây là một trong những phòng khám tim mạch uy tín nhất ở Hà Nội. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất.

Khoa Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Được thành lập từ năm 2007, phòng khám tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tim mạch. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám được đào tạo tại các trường đại học uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch.

Bệnh viện Tim Hà Nội

Bệnh viện Tim Hà Nội cung cấp các dịch vụ khám và điều trị cho các bệnh tim mạch như suy tim, đau thắt ngực, tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim và các bệnh khác. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu.

Khoa Tim mạch Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội là một trong những bệnh viện đa khoa lớn nhất và có uy tín nhất tại Hà Nội. Phòng khám Tim mạch tại đây cung cấp các dịch vụ khám và điều trị cho các bệnh tim mạch, bao gồm cả bệnh lý tim bẩm sinh và bệnh lý tim mạch do lão hóa.

Khoa Tim mạch Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội

Phòng khám Tim mạch tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng tại Hà Nội về chuyên khoa Tim mạch. Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ trong quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến Tim mạch. Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc, cam kết mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc tốt nhất.

Xem thêm:

Review bác sĩ tim mạch giỏi ở Hà Nội

Các câu hỏi về tim mạch ở trẻ

Bệnh tim bẩm sinh

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*