Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh

Thông qua những dấu hiệu mang thai con trai, các bà mẹ có thể chẩn đoán được giới tính của thai nhi mình đang mang trong bụng. Nếu bạn đang khao khát có một cậu quý tử thì hãy kiểm chứng qua những dấu hiệu khi mang thai được chia sẻ trong bài viết này. Đây là những dấu hiệu đã được khoa học chứng minh, vì vậy độ chính xác rất cao giúp bạn có thể chuẩn đoán chính xác.
 
Khi bắt đầu mang thai, chắc chắn ai cũng tò mò muốn biết là con trai hay con gái. Tuy nhiên mọi người lại gặp khó khăn trong cách nhận biết, mặc dù có rất nhiều dấu hiệu được dân gian truyền miệng nhưng những phương pháp đó không chính xác tuyệt đối.
Youtube: Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh

 

Contents

1. Thời điểm nhận biết dấu hiệu mang thai con trai

Thời điểm để chẩn đoán mang thai con trai hay con gái là 3 tháng sau khi bắt đầu mang thai. Lúc này, cơ thể của người mẹ bắt đầu có nhiều thay đổi, những nội tiết tố như progesterone, oestrogen, HCG bắt đầu có sự gia tăng.
Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh
Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh

1.1 Các thay đổi về thể chất

Thể chất có nhiều thay đổi rõ rệt. Lượng máu đến âm đạo, cổ tử cung, tử cung, âm hộ tăng lên. Cảm giác đói cồn cào thường xuất hiện trong giai đoạn này, thường xuyên mắc tiểu, dạ dày khó chịu, nuồn nôn, ngực đau, quần vú bị sậm,
 
𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch MASSAGE BẦU, TẮM BÉ, THÔNG TẮC TIA SỮA, XÉT NGHIỆM VÀNG DA VÀ CHIẾU ĐÈN VÀNG DA tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app Hotline 0985768181
 

1.2 Thay đổi về tâm lý

Khi mang thai được 3 tháng cơ thể phụ nữ bắt đầu có những cảm giác lạ thường, cảm nhận được những thay đổi từ trong cơ thể. Tâm lý, cảm xúc cũng bắt đầu có những dấu hiệu khác lạ như dễ khóc, cảm xúc mang tính chất bùng nổ, có thể họ sẽ khó chịu hơn. Vì vậy, người chồng cần nắm bắt được tâm lý của người phụ nữ trong giai đoạn này để hiểu rõ và chia sẻ với người vợ.

2. Những dấu hiệu mang thai con trai theo khoa học chứng minh

Các dầu hiệu mang thai con trai sau đây đã được khoa học chứng minh với mức chuẩn xác cao. Mẹ bầu cần theo dõi quan sát một cách cẩn thận nhé.
Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh
Dấu hiệu mang thai con trai chính xác theo khoa học đã chứng minh

2.1 Màu của nước tiểu

Màu nước tiểu cần để ý thật kỹ, nếu màu nước tiểu có màu vàng sáng, có chút khác thường với mọi khi thì khả năng bạn sinh con trai là rất cao. Nhưng không phải màu vàng sáng mà là vàng đậm thì đó là do bạn đang bị thiếu nước.
 

2.2 Kích thước của vòng 1 thay đổi

Một trong những dấu hiệu mang thai con trai được nhắc đến đầu tiên là kích thước của vòng 1. Khi mang thai bé trai, ngực bên phải của người mẹ bắt đầu phát triển lớn hơn phần ngực trái. Người mẹ dễ dàng cảm nhận và thấy được thay đổi này trên cơ thể mình.
 

2.3 Thèm đồ ăn, đồ uống có vị chua

Thức ăn, đồ uống mà người mẹ mang thai lựa chọn cũng đánh giá được phần nào về dấu hiệu mang thai con trai. Bạn đang ăn uống bình thường, thèm đồ ngọt và rất ít ăn đồ chua. Nhưng đột nhiên bạn rất thèm những món ăn có vị chua thì rất có thể bạn đang mang thai con trai.
Kết quả hình ảnh cho bà bầu thèm ăn chua
 

2.4 Da mặt có dấu hiệu xấu đi

Nét đẹp của da mặt rất dễ phát hiện ra có sự thay đổi bởi vì bạn sẽ ngắm nhìn hàng ngày trước gương. Khi mang thai con trai, da mặt bạn bắt đầu có dấu hiệu xấu đi, mụn xuất hiện nhiều, không còn mịn màng.
 

2.5 Cân nặng cơ thể

Nhiều bà mẹ mang thai con trai thường có cân nặng tăng lên do việc tăng cân của bộ phận phía trước: phần ngực, phần cổ, phần đùi,… Còn bạn tăng cân ở phần hông và mông là bạn đang mang thai con gái.

2.6 Đường lông phía trên bụng

Một dấu hiệu để bạn kiểm chứng mang thai con trai là đường lông phía trên bụng. Nếu đường lông phát triển kéo dài từ phần bụng trải dài xuống phần rốn thì khả năng mang thai bé trai rất cao. Nếu đường lông trải dài xuống phần rốn nhưng lệch sang một bên thì sẽ là con gái.
Hy vọng qua những dấu hiệu mang thai con trai trong bài viết trên sẽ giúp các được các mẹ bầu dễ dàng kiểm chứng hơn về giới tính thai nhi trong quá trình mang thai của mình. Từ đó giải đáp được sự thắc mắc hay mong mỏi của gia đình để có những chuẩn bị chu đáo hơn cho đứa con sắp chào đời của bạn. Chúc các mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh để con chào đời thông minh và phát triển hơn.
 
ĐẶT LỊCH CHĂM SÓC MẸ VÀ BÉ TẠI NHÀ
Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

Dấu hiệu thai nhi phát triển tốt trong 3 tháng đầu của thai kỳ

Bảng giá xét nghiệm nipt trên cả nước

Tại sao NIPT xác định giới tính thai nhi sớm nhất và chính xác nhất?

Review vitamin tổng hợp cho mẹ bầu

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare