Tai bé chảy dịch màu nâu có mùi hôi

Câu hỏi

Em chào các bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi chút ạ. Bé nhà em 6 tháng tuổi, gần đây tai bé có biểu hiện dịch như ráy tai chảy ra ngoài, màu nâu và có mùi hôi. Em tìm hiểu thì được biết đây là biểu hiện của bệnh viêm tai giữa. Cháu ăn ngủ bình thường, không quấy khóc. Các bác sỹ tư vấn cho em với ạ. Em cảm ơn các bác sỹ nhiều ạ!

Vì sao tai bị chảy dịch và làm thế nào để điều trị ?

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và nhắc & đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️ 👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

Trả lời

Dịch chảy ra từ tai bé: dịch trong như nước coca (ráy tai ướt ), hay là dịch nhầy như nước mũi có màu nâu nghĩ nhiều là mủ, viêm tai giữa tiết dịch thường là mủ màu vàng xanh hoặc trắng, nếu viêm tai có mủ màu nâu, có thể mủ có lẫn ráy tai. Chị nên dẫn bé đến bác sĩ Tai mũi họng để khám, phải quan sát trực tiếp ống tai, màng nhĩ thì mới kết luận được là bé bị gì.

Lưu ý: Viêm tai giữa mà xuất tiết dịch, thường không đau nên bé sẽ không thấy khó chịu như là quấy khóc hay bỏ bú, mà ảnh hưởng chủ yếu đến sức nghe, bé sẽ không quay đầu về phía có phát ra tiếng động, hoặc không chăm chú nhìn vào người đang nói chuyện.

Xem thêm:

BÀI THUỐC TRỊ VIÊM TAI GIỮA

BÀI THUỐC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM TAI GIỮA MÃN TÍNH

BÀI THUỐC CHỮA VIÊM TAI GIỮA CHO TRẺ BẰNG LÁ MƠ LÔNG

VIÊM TAI GIỮA TÁI ĐI TÁI LẠI CHỈ VÌ “CÁI MŨI”

 6 LÝ DO VÌ SAO TRẺ VIÊM TAI GIỮA TÁI ĐI TÁI LẠI

TRẺ BỊ VIÊM TAI GIỮA, NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG VÀ CÁCH CHĂM SÓC

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*