MẸ BẦU ĂN DỨA CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE THAI NHI KHÔNG?

Dứa là loại quả nhiều vitamin C mà nhiều mẹ bầu rất thích ăn. Nhưng liệu loại quả này có an toàn để ăn khi mang thai không?

Bà bầu có nên ăn dứa không?

Dứa là một lựa chọn an toàn và lành mạnh cho mẹ bầu. Có người đã từng nói với bạn rằng ăn dứa có thể khiến bạn sảy thai hoặc chuyển dạ. Tuy nhiên, những quan điểm này không có căn cứ khoa học. Hiện chưa có bất kỳ bằng chứng khoa học nào chứng minh ăn dứa có thể nguy hiểm khi mang thai.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️ 👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

Bà bầu có nên ăn dứa không?

Dứa là một lựa chọn an toàn và lành mạnh cho mẹ bầu. Có người đã từng nói với bạn rằng ăn dứa có thể khiến bạn sảy thai hoặc chuyển dạ. Tuy nhiên, những quan điểm này không có căn cứ khoa học. Hiện chưa có bất kỳ bằng chứng khoa học nào chứng minh ăn dứa có thể nguy hiểm khi mang thai.
100gr dứa chứa gần 100% lượng vtamin C khuyến nghị mỗi ngày của phụ nữ mang thai. Ngoài ra, dứa cũng chứa nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết như: folate, sắt, magne, magane, đồng, vitamin B6.

Bạn có thể ăn dứa theo một trong những cách sau:

– Thêm dứa vào món sữa chua hoa quả của bạn

– Sinh tố dứa cùng một số loại quả khác

– Bánh dứa nướng

– Món ăn kèm cùng thịt nướng và rau

– Dùng để làm bánh pizza

Lưu ý: bạn nên tham khảo bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để ăn dứa đúng cách và lựa chọn dứa đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bà bầu.
Theo Healthplus

Xem thêm:

Mẹ bầu ăn gì cho dễ đẻ?

Bà bầu có nên ăn trứng vịt lộn không? những lưu ý nhất định mẹ phải biết

Những món ăn kỳ diệu cho bà bầu

Nhóm dưỡng chất tối quan trọng trong thai kỳ – cách bổ sung hiệu quả

 

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*