Review top bác sĩ làm IVF tại HÀ NỘI

Chào các mom, để giúp các mom tìm kiếm và lựa chọn nơi làm IVF, chúng tôi đã tổng hợp review top bác sĩ làm IVF tại Hà Nội được những chị em làm TTON thành công chia sẻ trên hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé của Bluecare. Nhiều mom nói do bác sĩ mát tay, đụng vô là thành công chúng ta có thể hiểu mát tay ở đây là kinh nghiệm và trình độ của các bác, kèm theo trang thiết bị mới nữa. Danh sách này là ngẫu nhiên không theo thứ tự ưu tiên gì đâu mọi người, mọi người tham khảo ạ:

Có 2 nguyên nhân quan trọng và phổ biến nhất dẫn đến tình trạng vô sinh và hiếm muộn là:

  • Quan hệ không gần thời điểm rụng trứng
  • Chất lượng tinh trùng và khả năng xuất tinh.

Vì vậy trước khi làm IVF hoặc IUI các mom hãy tìm cách khắc phục 2 tình trạng trên bằng cách xác định chính xác thời điểm rụng trứng bằng que thử rụng trứng tại nhà và xét nghiệm tinh dịch đồ – kiểm tra chất lượng tinh trùng tại nhà, nếu chất lượng tinh trùng tốt thì quan hệ đúng thời điểm rụng trứng sẽ tăng đáng kể khả năng thụ thai mà không phải mất chi phí rất lớn, phức tạp và kéo dài cho các thủ thuật IUI hoặc IVF.

Contents

1.PGS.TS.BS. Thầy thuốc nhân dân Lê Hoàng

Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS. BS Lê Hoàng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội (IVFTA), Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia. Vừa qua, ông là một trong số ít bác sĩ của Việt Nam đạt danh hiệu Hội viên danh dự của Hội sản phụ khoa Pháp, Mỹ.

Trước khi đến với thụ tinh trong ống nghiệm, BS Lê Hoàng nổi tiếng là BS Sản phụ khoa mát tay, chuyên điều trị các ca bệnh khó tại BV Phụ sản TW ( sản C) cũng như thường xuyên được mời “cấp cứu” tham gia hội chẩn, điều trị các ca bệnh khó tại các bệnh viện ở HN và các tỉnh miền Bắc.

BS nổi tiếng đặc biệt về mổ nội soi tách dính buồng tử cung, thông tắc vòi trứng, cắt/đốt u xơ tử cung vòi trứng… do đó khi điều trị cho các bệnh nhân hiếm muộn, ông thường phát hiện và xử lý rất “tài tình” các trường hợp có các vấn đề này trước khi chuyển phôi, từ đó giúp tỷ lệ thành công cao hơn, thậm chí tìm ra nguyên nhân để xử lý các trường hợp làm IVF nhiều lần mà khôgn thành công.

BS Lê Hoàng và các đồng nghiệp có thể thực hiện dễ dàng tất cả các kỹ thuật cao trong IVF như sàng lọc tinh trùng, chọn trứng, tạo và nuôi cấy phôi, tiêm tinh trùng vào bào tương trứng ICSI, hỗ trợ phôi thoát màng, nuôi phôi ngày 5; kể cả những kỹ thuật khó như kỹ thuật trưởng thành trứng non, sàng lọc di truyền tiền làm tổ PGS, PGD, NIPT…

Review top bác sĩ làm IVF tại HÀ NỘI

2. GS.TS.BS Nguyễn Viết TiếnGS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế, kiêm Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản quốc gia.

Ông được biết đến là một bác sỹ sản khoa giỏi, là thế hệ đầu tiên ở miền Bắc được học tập về kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Sau thời gian dài làm GĐ BV Phụ sản TW, ông được bổ nhiệm chức vụ Thứ trưởng bộ y tế. Ngoài thời gian thực hiện công việc quản lý tại Bộ, ông vẫn tranh thủ thời gian để điều trị cho một số ca vô sinh hiếm muộn và chia sẻ chuyên môn cho thế hệ sau. Sau nhiều năm công tác trong ngành sản khoa và thụ tinh trong ống nghiệm, GS Tiến đã đóng góp nhiều công trình nghiên cứu về các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị vô sinh ở Việt Nam. Nhờ đó, các cặp vợ chồng hiếm muộn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn (rẻ hơn 5-10 lần so với ra nước ngoài), đem lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi điều trị.

Review top bác sĩ làm IVF tại HÀ NỘI

3. GS.TS.BS Đỗ Trọng Hiếu

GS.TS.BS Đỗ Trọng Hiếu hiện là cố vấn chuyên môn cho Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Nguyên Vụ trưởng vụ Bà mẹ và trẻ em, Nguyên Giám đốc các chương trình sinh sản của Bộ Y tế, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện phụ sản Trung ương, Nguyên Giám đốc chương trình Thụ tinh ống nghiệm Bệnh viện Từ Dũ. Bên cạnh công việc hiện tại, giáo sư thường xuyên tham gia tổ chức các hội nghị, hội thảo về cách phòng và điều trị vô sinh hiếm muộn, trao đổi kinh nghiệm cùng các y bác sĩ trong ngành để nâng cao kiến thức và cập nhật phương pháp điều trị hiếm muộn.

4. GS.TS.BS Nguyễn Đình Tảo

GS.TS.BS Nguyễn Đình Tảo hiện là Phó GĐ Trung tâm công nghệ phôi – Học viện Quân y. Ông còn là cố vấn chuyên môn cho Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.Bác sĩ Tảo đã có đóng góp nhiều nghiên cứu quan trọng trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Tiêu biểu, ông đã đạt một số giải thưởng VIFOTEC về nuôi cấy tế bào dòng tinh và chẩn đoán di truyền trước chuyển phôi.

Review top bác sĩ làm IVF tại HÀ NỘI

5. Bác sĩ Tăng Đức Cương

Hiện Bác sĩ Tăng Đức Cương đang cộng tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA. Trước đây, anh từng là Bác sĩ Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Bưu Điện.Là một bác sĩ trẻ nhưng BS Cương được rất nhiều cặp vợ chồng mong con biết đến, không ít bệnh nhân đánh giá là một trong những bác sĩ chữa vô sinh hiếm muộn giỏi tại Hà Nội. Anh cũng thường xuyên được đơn vị cử đi đào tạo ở nước ngoài, cập nhật các kỹ thuật mới nhất trong thụ tinh ống nghiệm nhằm nâng cao tỷ lệ thành công khi thực hiện IVF.Mọi người đóng góp thêm bên dưới hoặc cmt về kinh nghiệm IVF của mình để chia sẻ cho nhau nhé.

Review top bác sĩ làm IVF tại HÀ NỘI

Xem thêm:

Review làm IVF – IUI ở các bệnh viện trên cả nước

Chi phí làm ivf ở tất cả các bệnh viện trên cả nước

Kinh nghiệm sau chuyển phôi IVF

Review thuốc hỗ trợ thụ thai

Review từ săn 2 vạch đến đi đẻ

Quan hệ xong tinh trùng chảy ra ngoài có thai được không?

Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review các loại bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*