Review sữa tắm cho bé Johnson Baby

Với những bà mẹ bỉm sữa Việt, sữa tắm Johnson Baby đã không còn là tên tuổi xa lạ gì. Đây là dòng sản phẩm sữa tắm cho bé làm sạch, chăm sóc da cũng như dùng để tắm gội cho bé yêu. Vậy sữa tắm Johnson Baby có tốt và an toàn không? Các mom cùng tìm câu trả lời trong bài “Review sữa tắm cho bé Johnson Baby” của Bluecare dưới đây nhé.

Contents

Nhà sản xuất và nguồn gốc xuất xứ của sữa tắm Johnson Baby

Sữa tắm Johnson Baby là sản phẩm có nguồn gốc từ tập đoàn dược mỹ phẩm Johnson & Johnson của Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, được thành lập từ năm 1885 và có mặt tại Việt Nam hàng chục năm trở lại đây. Sản phẩm đã trải qua hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc cũng như nâng niu làn da của bé yêu.

Hiện nay, Johnson Baby được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes, J&J với danh tiếng rộng rãi. Tạp chí Barron xếp thương hiệu như là công ty đáng chú ý nhất về thường sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Tính đến nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt ở trên 175 quốc gia, không còn xa lạ gì với các ông bố bà mẹ qua các sản phẩm như: phấn rôm, dầu gội, sữa dưỡng thể và nổi bật nhất là sữa tắm.

Thành phần chính của sữa tắm Johnson Baby 

Johnson’s Baby là sữa tắm có các thành phần chính lành tính: PEG-80, Methyl Chichiiro, Sodium Laureth Sulfate, Betaine, Cocamidopropyl, PEG-150 Distearate, sisothiazoinona, Methylisothiazolinone. …Hầu hết đều là thành phần thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da bé từ bên trong để da bé luôn ẩm và mềm mịn.

Các loại sữa tắm cho bé của Johnson Baby

Sữa tắm Johnson Baby được chia ra làm 3 loại chính để phù hợp với các bé khác nhau như sau:

Johnson’s Baby Top-to-Toe

Thành phần chính

PEG-80, Sorbitan Laurate, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl, Betaine, PEG-150 Distearate, Sodium Lauroamphoacetate, Methylisothiazolinone.

Công dụng chính

Đây là dòng sữa tắm dành cho trẻ sơ sinh có thiết kế chai màu vàng. Giúp loại bỏ mồ hôi và chất nhờn trên cả tóc và toàn thân bé, hỗ trợ trị rôm sảy.

Ưu điểm

Loại bỏ hoàn toàn mồ hôi và chất nhờn trên toàn thân bé.

Mùi thơm nhẹ nhàng, không làm cay mắt, không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

Da bé sẽ bị khô khi sử dụng loại sữa tắm này.

Giá bán tham khảo:

50.000 – 190.000 VNĐ/sản phẩm tùy từng dung tích

Sữa tắm em bé Johnson’s Baby Bedtime

Thành phần chính

Water, PEG-80, Sorbitan Laurate, Sodium Laureth Sulfate, Pyl betaine, PEG-150 Distearate, Citri Acid, Sodium Lauroamphoacetate.

Công dụng chính

Sản phẩm có thiết kế chai màu tím, được sử dụng cho trẻ em trên 1 tháng tuổi.

Đây là dòng sữa tắm em bé không chứa xà phòng, luôn nhẹ dịu cho và không gây cay mắt khi tắm. Giúp bé có làn da mịn màng, giúp bé thư giãn và dễ ngủ hơn.

Ưu điểm

Thành phần không chứa xà phòng, không làm cay mắt, làm sạch nhẹ dịu cho giúp bé thư giãn và dễ ngủ hơn.

Nhược điểm

Bé nào không hợp với loại sữa tắm này, da sẽ bị khô và nổi mẩn đỏ.

Giá bán tham khảo

60.000 – 110.000 VNĐ/sản phẩm tùy từng dung tích

Sữa tắm Johnson’s Baby milk bath

Thành phần chính:

Water, Cocamidopropyl Betaine, PEG-80 Sorbitan Laurate,Decyl Glucoside, PPG-2 Hydroxyethyl Cocamide, Glycol Distearate, Coco-Glucoside

Công dụng chính:

Sữa tắm Johnson’s Baby milk bath có thiết kế chai màu trắng và được sử dụng cho các bé trên 1 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm có công thức kết hợp từ sữa và tinh chất gạo đặc biệt.

Sử dụng dòng sữa tắm này sẽ giúp làn da bé trở nên mềm mại và mịn màng, dưỡng ẩm từ sâu bên trong cho làn da bé, giúp kháng khuẩn và chống lại các vi khuẩn xâm nhập

Có thể nói, các sản phẩm sữa tắm em bé Johnson Baby rất quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Hiện nay, đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, do quá thịnh hành nên sản phẩm có rất nhiều các trường hợp hàng giả hàng nhái nên khi mua sản phẩm các mẹ nên lựa chọn những đơn vị uy tín để chọn mua sản phẩm nhé!

Ưu điểm

Giúp làn da của bé mềm mại, mịn màng hơn, dưỡng ẩm cho da, chống lại các vi khuẩn xâm nhập.

Nhược điểm

Nhiều bé sử dụng sữa tắm này, da sẽ bị nhờn và nổi mẩn đỏ.

Giá bán tham khảo

60 – 185.000 VNĐ/sản phẩm tùy từng dung tích

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm cho bé Johnson Baby

  • Bước 1: Hòa loãng dung dịch sữa tắm

Bạn sử dụng 20ml dung dịch sữa tắm Johnson Baby vào khoảng 15ml nước ấm rồi khuấy nhẹ để cho dung dịch hòa loãng đều và lẫn vào nhau.

  • Bước 2: Lau nhẹ nhàng cơ thể bé

Sử dụng khăn mềm hoặc khăn sữa của bé nhúng vào trong hỗn hợp sữa tắm đã được pha loãng. Tiếp theo vắt hơi khô khăn rồi lau sạch và nhẹ nhàng khắp cơ thể của bé yêu.

  • Bước 3: Gội đầu cho bé

Bạn nâng đầu bé lên phía trước mặt thau nhưng người bé vẫn phải nằm trong lòng bạn. Sau đó sử dụng tay thuận ôm trọn lấy đầu bẽ, tay lia dòng khăn nhúng nước có pha sẵn sữa tắm xoa lên đầu của bé rồi vắt khô lau đầu bé lại. Làm đi làm lại nhiều lần như vậy và tránh sử dụng ca múc nước xối lên đầu sẽ làm cho bé sơn và nước có thể tràn vào mắt mũi nếu như sơ ý. Tiếp theo sử dụng khăn lau đầu cho bé thật khô để không bị nhiễm lạnh.

  • Bước 4: Tắm toàn thân bé

Để tránh cho trẻ bị lạnh đột ngột, bạn nên sử dụng khăn khô lau ngước trước rồi mới đặt bé vào trong thau nước pha sẵn sữa tắm. Tay bạn đỡ đầu của bé và khoát nước từ từ nhẹ lên người của bé. Tiếp theo chuyển bé sang thau nước sạch để tăm lại lần nữa. Lưu ý: nên nhớ dùng khăn xô để luôn giữ ấm cho bé khi đang tắm toàn thân.

Xem thêm:

Sữa tắm cho bé sơ sinh – Top 10 loại bác sĩ da liễu khuyên dùng

Review top 10 loại chậu tắm cho bé sơ sinh

Tổng hợp các vấn đề đảm bảo an toàn khi tắm cho bé sơ sinh

Dịch vụ tắm bé tại nhà

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*