Review sữa tắm cho bé Cetaphil

Cũng giống như hoạt động hugging time, tắm cho trẻ gần đây được nhận ra là hoạt động có vai trò tích cực cho phát triển não bộ của trẻ vì khi tắm trẻ được kết nối với cha mẹ thông qua các hoạt động trò chuyện, vui chơi, và tắm cho trẻ là cơ hội để trẻ có kích thích đa giác quan. Đó là lý do tại sao cần tắm cho trẻ sơ sinh hàng ngày, tuy vậy việc lựa chọn loại sữa tắm phù hợp cho con cũng rất quan trong. Để giúp các mom dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại sữa tắm phù hợp, Bluecare xin chia sẻ bài “Review sữa tắm cho bé Cetaphil” dưới đây.

Contents

Nhà sản xuất và nguồn gốc xuất xứ của sữa tắm Cetaphil

Cetaphil là một nhãn hiệu thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Galderma Laboratories đến từ Canada. Công ty Galderme luôn đứng trong top đầu sản xuất và cung cấp các sản phẩm an toàn và lành tính cho da.

Sữa tắm Cetaphil là sản phẩm trong dòng chăm sóc da đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (Cetaphil Baby) ở độ tuổi mẫu giáo. Năm 2017, công ty DKSH chính thức nhập khẩu và giới thiệu dòng sản phẩm Cetaphil Baby tại thị trường Việt Nam. 

Thành phần của sản phẩm

Một nhãn hiệu thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám từ Canada, các sản phẩm của dòng sữa tắm Cetaphil cho bé luôn chú trọng các nguyên liệu thành phần. Một số thành phần nổi bật của sản phẩm gồm:
Chiết xuất từ hoa cúc: giúp kháng khuẩn và chống viêm trên da.
Tinh chất lô hội: với công dụng nuôi dưỡng làn da, giúp da bé luôn ẩm mượt và mềm mại.
Vitamin E và vitamin B5: giúp làm dịu da khỏi những mẩn ngứa.

Bảng thành phần của sữa tắm Cetaphil còn chứa các nguyên liệu dịu nhẹ và an toàn như: Sodium Laureth Sulfate, Water, Glycerin, Disodium Laureth Sulfosuccinate, … mà bạn có thể nhìn thấy trên thân chai. Đặc biệt, sản phẩm KHÔNG chứa các chất gây hại cho da bé như dầu khoáng, Paraben hay chất tạo màu nhân tạo.

Nhìn chung, các thành phần của sữa tắm gội cho bé Cetaphil rất lành tính và an toàn, giúp da bé luôn được dưỡng ẩm và làm dịu các vết mẩn ngứa trên da. Sản phẩm phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm, bị mẩn ngứa hay rôm sảy.

Công dụng nổi bật

  • Làm giảm dị ứng, làm dịu da giúp cho việc chăm sóc da cho bé hàng ngày an toàn hơn
  • Bảo vệ khỏi những tác nhân từ môi trường bụi bẩn hay khi tiếp xúc với hóa chất từ quần áo, đồ chơi..
  • Mùi hương nhân tạo.. giúp giảm bớt những nguy cơ kích ứng cho da, đồng thời với đó là trong khi dùng bé cũng không bị cay mắt bởi sữa tắm
  • Glycerin chất giữ ẩm hiệu quả và an toàn, cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH, kháng viêm nhiễm da, an toàn cho da của bé.
  • Làm sạch da đầu và mang lại mái tóc mềm mượt cho bé.
  • Cung cấp được độ ẩm cho làn da của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ.
  • Sữa tắm gội cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH.
  • Làm sạch da đầu và mang lại mái tóc mềm mượt cho bé

Các dòng sữa tắm cho trẻ của Cetaphil

Hiện nay dòng sữa tắm Cetaphil cho bé có 3 loại, cùng với dung tích 230ml,400ml, 500ml

  • Baby Gentle Wash & Shampoo: Đây là dòng sản phẩm tích hợp cả hai chức năng tắm và gội.
  • Baby Moisturising Bath & Wash: Đây là một trong những dòng sản phẩm sữa tắm toàn thân.

Tuy nhiên, hãng này vẫn cho ra đời các dòng dầu gội riêng nhằm phục vụ nhu cầu của các mẹ dành cho bé yêu của mình.

Dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash 230ml

Đây là dòng sữa tắm gội Cetaphil Baby Gentle Wash với Glycerin & Panthenol cho tóc & cơ thể.

Đặc điểm

Cetaphil Baby Gentle Wash and Dầu gội được làm giàu với glycerin và panthenol không chỉ để giúp nuôi dưỡng mà còn hỗ trợ giúp làm khô hoặc tránh làm hỏng làn da mỏng manh của bé. Công thức an toàn không gây dị ứng, đồng thời để lại hương thơm dịu nhẹ. Đủ nhẹ nhàng cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khi nhìn vào bảng thành phần của Cetaphil Wash Baby, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì dòng sản phẩm này cực kỳ lành tính và an toàn tuyệt đối, trong đó tiêu biểu phải kể đến:

  • Organic Calendula được chiết suất từ dòng hoa cúc hữu cơ: Đây là một trong những thành phần không chỉ giúp làm mềm da mà còn giúp tăng tính đàn hồi và tăng cường được độ ẩm cho da.
  • Glycerin và Panthenol có chứa trong sản phẩm sẽ giúp cho việc nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby Moisturising Bath & Wash

Dòng sữa tắm Cetaphil Baby Moisturizing Wash & Bath là một trong những dòng sản phẩm sữa tắm giúp có thể làm sạch bụi bẩn trên da bé một cách dịu nhẹ. Nhờ sử dụng các thành phần lành tính cùng độ PH cân bằng, dòng sữa tắm em bé Cetaphil Baby Moisturizing Wash & Bath không làm cay mắt, không làm khô da bé. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa tinh chất nha đam giúp hỗ trợ  dưỡng ẩm cho da bé. Chính vì thế, làn da của bé yêu sẽ luôn được khô thoáng và mềm mịn.

Sữa tắm Cetaphil đặc trị chàm cho bé (Cetaphil Restoraderm Eczema Calming Body Wash)

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Restoraderm Eczema Calming Body Wash. Đây là sản phẩm sữa tắm Cetaphil trị rôm sảy, trị chàm nổi bật của hãng.

Restoraderm Eczema Calming Body Wash áp dụng công nghệ Advanced Filaggrin™ có khả năng “xử đẹp” mọi vết chàm trên da của bé.

Cùng với đó là tác dụng kháng viêm, kháng các loại vi khuẩn gây bệnh chàm của con mang đến cảm giác thoải mái và rất dễ chịu.

Cách sử dụng

Dù là dòng sản phẩm này an toàn và lành tính tuy nhiên để đem lại hiệu quả tốt nhất thì đều cần phải sử dụng đúng cách. Do đó, để tắm cho bé bằng sữa tắm Cetaphil đúng và an toàn thì bạn cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Hòa loãng dung dịch sữa tắm

Bạn sử dụng 20ml dung dịch sữa tắm Cetaphil vào khoảng 15ml nước ấm rồi khuấy nhẹ để cho dung dịch hòa loãng đều và lẫn vào nhau.

  • Bước 2: Lau nhẹ nhàng cơ thể bé

Sử dụng khăn mềm hoặc khăn sữa của bé nhúng vào trong hỗn hợp sữa tắm đã được pha loãng. Tiếp theo vắt hơi khô khăn rồi lau sạch và nhẹ nhàng khắp cơ thể của bé yêu.

  • Bước 3: Gội đầu cho bé

Bạn nâng đầu bé lên phía trước mặt thau nhưng người bé vẫn phải nằm trong lòng bạn. Sau đó sử dụng tay thuận ôm trọn lấy đầu bẽ, tay lia dòng khăn nhúng nước có pha sẵn sữa tắm xoa lên đầu của bé rồi vắt khô lau đầu bé lại. Làm đi làm lại nhiều lần như vậy và tránh sử dụng ca múc nước xối lên đầu sẽ làm cho bé sơn và nước có thể tràn vào mắt mũi nếu như sơ ý. Tiếp theo sử dụng khăn lau đầu cho bé thật khô để không bị nhiễm lạnh.

  • Bước 4: Tắm toàn thân bé

Để tránh cho trẻ bị lạnh đột ngột, bạn nên sử dụng khăn khô lau ngước trước rồi mới đặt bé vào trong thau nước pha sẵn sữa tắm. Tay bạn đỡ đầu của bé và khoát nước từ từ nhẹ lên người của bé. Tiếp theo chuyển bé sang thau nước sạch để tăm lại lần nữa. Lưu ý: nên nhớ dùng khăn xô để luôn giữ ấm cho bé khi đang tắm toàn thân.

Một số lưu ý

  • Sản phẩm chỉ nên sử dụng ở ngoài da và tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Nếu xuất hiện tình trạng dị ứng hãy ngừng sử dụng và tìm đến bác sĩ chuyên khoa.
  • Nên sử dụng mỗi ngày để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.
  • Không nên dùng sữa tắm quá nhiều mà chỉ lấy một lượng vừa đủ vì có thể gây ra những kích ứng, gây lãng phí và khó rửa sạch.
  • Hãy chắc chắn khi tắm lại lượng sữa dư thừa không còn đọng lại trên da.
  • Bảo quản ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

Nhược điểm của sữa tắm Cetaphil

  • Giá thành của sữa tắm Cetaphil cao hơn so với các sản phẩm khác. Chai sữa tắm Cetaphil cho bé 230 ml được bán với giá 220.000VND trên thị trường.
  • Nhiều hàng giả, hàng nhái.

Giá sữa tắm Cetaphil Baby bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Cetaphil Baby có giá bán dao động khoảng 220.000 đồng/sản phẩm tùy theo dung tích và từng dòng khác nhau.

Mua sữa tắm Cetaphil Baby ở đâu?

Các mom có thể dễ dàng tìm mua sữa tắm ở bất kỳ hệ thống cửa hành mẹ & bé nào như Kidsplaza, Bibomart, Con Cưng, hay cửa hãng chính hãng của Cetaphil trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Xem thêm:

Sữa tắm cho bé sơ sinh – Top 10 loại bác sĩ da liễu khuyên dùng

12 chất độc ẩn giấu trong dầu gội sữa tắm cho bé sơ sinh

Review top 10 loại chậu tắm cho bé sơ sinh

Tổng hợp các vấn đề đảm bảo an toàn khi tắm cho bé sơ sinh

Dịch vụ tắm bé tại nhà

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*