Review của các mẹ về dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh của Bluecare

Chúng tôi đã tổng hợp các review của các mẹ về dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh của Bluecare được mẹ bầu đăng trên group Mẹ và Bé trên Facebook: Các mom cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé.

Review của các mẹ về dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh của Bluecare

Dưới đây là tổng hợp các review nổi bật của các mẹ về dịch vụ này:

  1. Nguyễn Thị Hương, Hà Nội: Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh của Bluecare. Các chuyên viên tư vấn và chăm sóc đều rất tận tình và chu đáo. Họ đã giúp tôi có những buổi massage thư giãn và giảm đau lưng, đặc biệt là khi tôi còn đau sau sinh. Tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn và có thể chăm sóc con một cách tốt nhất.
  2. Vũ Thị Thu, Hải Phòng: Sau khi sinh con, tôi đã đăng ký dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ của Bluecare và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. Đội ngũ chăm sóc rất am hiểu về cách chăm sóc mẹ sau sinh và giúp tôi đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe. Tôi cũng được tư vấn về dinh dưỡng và cách chăm sóc con một cách chuyên nghiệp.
  3. Lê Thị Hà, Đà Nẵng: Tôi rất cảm ơn Bluecare vì đã giúp tôi phục hồi sức khỏe sau khi sinh con. Dịch vụ của họ rất chuyên nghiệp và tận tình. Các chuyên viên chăm sóc đã giúp tôi giảm đau lưng và mệt mỏi, cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích về chăm sóc con. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của họ và sẽ tiếp tục sử dụng vào lần sau.
  4. Phạm Thị Hồng, Hồ Chí Minh: Tôi đã đăng ký dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ của Bluecare và thực sự rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. Các chuyên viên chăm sóc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ đã giúp tôi đánh bay mệt mỏi và đau lưng sau khi sinh con. Tôi cảm thấy rất thư giãn và sảng khoái sau khi sử dụng dịch vụ của họ.
  5. Nguyễn Thị Minh: “Sau khi sinh, tôi rất mệt mỏi và không biết phải làm gì. Nhưng may mắn là tôi biết đến dịch vụ chăm sóc phục hồi sau sinh của Bluecare. Nhân viên rất am hiểu về quá trình.
  6. Nguyễn Thanh Huyền: “Sau sinh con, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và yếu đuối. Nhưng nhờ có dịch vụ chăm sóc phục hồi của Bluecare, tôi đã được các chuyên gia chăm sóc và tư vấn rất tận tình và chu đáo. Tôi thực sự rất hài lòng với dịch vụ này”.
  7. Trần Thị Hoài: “Dịch vụ chăm sóc phục hồi sau sinh của Bluecare rất tuyệt vời. Các chuyên gia chăm sóc rất chuyên nghiệp và tận tình. Tôi đã được tư vấn cách chăm sóc và dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe sau khi sinh con. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này cho các lần sau”.
  8. Nguyễn Thị Thanh Hương: “Sau khi sinh con, tôi đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như đau lưng, mất ngủ, và mệt mỏi. Nhưng với dịch vụ chăm sóc phục hồi của Bluecare, tôi đã được giải quyết tất cả những vấn đề này. Tôi rất cảm ơn các chuyên gia chăm sóc và tư vấn của Bluecare”.
  9. Đinh Thị Quỳnh Như: “Dịch vụ chăm sóc phục hồi sau sinh của Bluecare thật sự rất đáng để sử dụng. Các chuyên gia chăm sóc rất tận tình và chu đáo, giúp tôi phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh con. Tôi rất hài lòng với dịch vụ này và sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình”.
  10. Lê Thị Thu Hương: “Sau khi sinh con, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và stress. Nhưng nhờ có dịch vụ chăm sóc phục hồi của Bluecare, tôi đã được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình và chu đáo. Tôi đã phục hồi sức khỏe nhanh chóng và trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi rất cảm ơn Bluecare và các chuyên gia chăm sóc của họ”.

Như vậy, các mẹ đều rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc phục hồi sau sinh của Bluecare. Các chuyên gia chăm sóc và tư vấn rất tận tình, chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp.

Xem thêm:

Review của các mom về dịch vụ bảo mẫu của Bluecare

Review của các mẹ về dịch vụ tắm bé của Bluecare

Review của các mẹ về dịch vụ vỗ rung long đờm của Bluecare

Review kem chống hăm cho bé

Review top lưới tắm cho trẻ sơ sinh

Review top các loại sữa công thức cho bé

Review tăng sức đề kháng cho bé

Review top bảo hiểm sức khỏe cho trẻ

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*