Mẹ hỏi bác sĩ trả lời

Trẻ sơ sinh biếng ăn, lười bú mẹ phải làm thế nào?

Tổng hợp câu hỏi và trả lời của bác sĩ về tất cả các vấn đề thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong chương trình mẹ hỏi bác sĩ trả lời.

Mẹ có các câu hỏi về vấn đề biếng ăn ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hãy đọc ngay bài viết trong đường link dưới đây

Contents

Trẻ biếng ăn – các câu hỏi thường gặp

Các bệnh về tai mũi họng hay hệ hô hấp trên là các bệnh lý phổ biến nhất ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đặc biệt trong các giai đoạn giao mùa. Để có các câu trả lời cho các vấn đề của bé, mẹ hãy đọc ngay bài viết ở đường link dưới đây

Trẻ sơ sinh biếng ăn, lười bú mẹ phải làm thế nào?

Bệnh tai mũi họng – các câu hỏi thường gặp

Hiện nay tỷ lệ trẻ chậm nói, gặp khó khăn trong phát triển ngôn ngữ đang tăng nhanh, mẹ có thể tìm thấy câu trả lời cho vấn đề của bé trong bài viết ở đường link sau.

Âm ngữ trị liệu, vật lý trị liệu – các câu hỏi thường gặp

Hẹp van tim, hở van tim, thông liên thất… là một loạt những bệnh lý về tim nguy hiểm và phức tạp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ có thể sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích cho các vấn đề về tim mạch của con trong bài viết dưới đây.

Vấn đề về tim mạch – các câu hỏi thường gặp

Mẹ có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời hữu ích cho bé cho một loạt các vấn đề thường gặp ở trẻ sơ sinh trong 2 bài viết dưới đây.

Các vấn đề ở trẻ sơ sinh – mẹ hỏi bác sĩ trả lời

Giải đáp chi tiết 45 câu hỏi mẹ bỉm sữa nào cũng băn khoăn

Rốn của trẻ sơ sinh là một dạng vết thương hở đặc biệt nhạy cảm đòi hỏi người chăm sóc phải có kiến thức chuyên môn. Vì vậy tỷ lệ trẻ sơ sinh gặp các vấn đề về rốn là rất phổ biến, các mẹ có thể tìm thấy câu trả lời cho các vấn đề của con mình trong 2 bài viết dưới đây

Các vấn đề về rốn ở trẻ sơ sinh

Những vấn đề thường gặp với rốn của trẻ, mẹ nên thận trọng chú ý

Vàng da là một hiện tượng rất phổ biến ở trẻ sơ sinh (70-80% trẻ sinh non, 20-30% trẻ sinh đủ tháng), trong dân gian thường truyền tai nhau giải pháp tắm nắng để điều trị vàng da, tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa đã nhiều lần khuyến cáo, tăm nắng không những không thể chữa khỏi vàng da mà còn có thể gây nguy hiểm cho trẻ. Vậy giải pháp là gì? Các mom có thể tìm thấy cho con mình giải pháp phù hợp trong bài viết dưới đây.

Bệnh vàng da sơ sinh – mẹ hỏi bác sĩ trả lời

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*