Top ghế ăn dặm cho trẻ

Ghế ăn dặm cho bé là dụng cụ ăn dặm quan trọng giúp bố mẹ tập cho con thói quen ăn uống lành mạnh từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỗi thương hiệu lại gồm nhiều chủng loại khác nhau làm các mẹ phân vân không biết nên mua ghế ăn dặm loại nào phù hợp cho con. Dưới đây Bluecare xin chia sẻ bài Top ghế ăn dặm cho trẻ được các mẹ yêu thích nhất, dựa trên các chia sẻ và phản hồi của cộng đồng mẹ bỉm sữa, các bạn cùng tham kháo nhé.

Contents

Top ghế ăn dặm cho trẻ

Dưới đây Top ghế ăn dặm cho trẻ được các mẹ yêu thích nhất, dựa trên các chia sẻ và phản hồi của cộng đồng mẹ bỉm sữa:

Top ghế ăn dặm cho trẻ

Ghế ăn dặm Fisher-Price SpaceSaver High Chair:

Ghế ăn dặm tiện lợi và dễ sử dụng, có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian. Ghế có thể đặt trên ghế của bàn ăn hoặc ghế sofa.

Ghế ăn dặm Ingenuity Trio Elite 3-in-1 High Chair:

Ghế ăn dặm đa năng với ba chế độ sử dụng khác nhau, có thể thay đổi để phù hợp với các giai đoạn khác nhau của trẻ.

Ghế ăn dặm Graco Blossom 6-in-1 Convertible High Chair:

Ghế ăn dặm đa chức năng có thể chuyển đổi thành ghế ngồi xe đẩy và ghế ngồi cho trẻ em lớn. Ghế còn có thể điều chỉnh độ cao và có nhiều mức độ nghiêng.

Ghế ăn dặm Summer Infant Deluxe Comfort Folding Booster Seat:

Ghế ăn dặm nhỏ gọn và dễ mang theo khi đi du lịch. Ghế có thể gấp lại và được trang bị đệm êm ái, giúp bé ngồi thoải mái hơn.

Ghế ăn dặm Joovy Nook High Chair:

Ghế ăn dặm đơn giản và nhẹ, có thể gấp lại và treo trên tường khi không sử dụng. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và có khay ăn rời, dễ dàng vệ sinh.

Lưu ý:

Việc chọn ghế ăn dặm phù hợp với trẻ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng gia đình, vì vậy các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua ghế ăn dặm cho con.

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*