Chảy máu sau khi quan hệ có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em mang thai gần 2 tháng. Vợ chồng em quan hệ nhiều gây chảy máu, không đau bụng nhưng bị chảy máu nhiều ngày không hết. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng như vậy có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Quan hệ khi mang thai tháng đầu bị ra máu có nguy hiểm không ...

 

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️ 👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

Trả lời

Chào bạn!

Về cơ bản, thai nhi nằm trong tử cung, được bao bọc bởi nước ối và màng ối vững chắc, dương vật của người chồng không thể chạm được tới thai nhi và tinh dịch cũng không thể vào tử cung nhờ một nút nhầy ngay cổ tử cung, giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn. Do đó, thai nhi không thể bị ảnh hưởng bởi các hoạt động ân ái nhẹ nhàng, quan hệ vừa phải.

Trong trường hợp của bạn quan hệ nhiều kèm theo chảy máu có thể là dấu hiệu dọa sảy thai. Bạn nên đến tại các bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa sản giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Thủ dâm khi mang thai có ảnh hưởng đến thai nhi không?

QUAN HỆ TÌNH DỤC KHI MANG THAI CẦN LƯU Ý

QUAN HỆ TÌNH DỤC TRỞ LẠI SAU THAI KỲ – KHI NÀO?

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU THỤ THAI SAU 2 NGÀY QUAN HỆ

15 dấu hiệu có thai chỉ sau 2 tuần quan hệ chính xác nhất cho chị em

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*