Cải thiện chất lượng trứng để dễ có em bé

Bạn chuẩn bị thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như thụ tinh, cấy ghép? Hoặc đơn giản bạn muốn có em bé trong thời gian tới? Làm thế nào để tăng cơ hội mang thai? Dưới đây Bluecare xin chia sẻ những hướng dẫn cải thiện chất lượng trứng để dễ có em bé, các bạn cùng đọc tham khảo nhé.

Contents

Cải thiện chất lượng trứng để dễ có em bé bằng cách bổ sung các thực phẩm sau vào bữa ăn

Bơ:

Là siêu thực phẩm có hàm lượng chất béo cao giúp ích cho sức khỏe của trứng, đặc biệt chất béo đơn bão hòa trong bơ giúp duy trì sức khỏe sinh sản tốt.

Đậu và đậu lăng:

Thiếu chất sắt sẽ dẫn đến thiếu rụng trứng. Đậu và đậu lăng là một nguồn giàu chất sắt, vitamin và khoáng chất khác cần thiết cho khả năng sinh sản.

Rau lá xanh

Rau bina, cải xoăn và các loại rau lá khác có nhiều folate, sắt, mangan, canxi và vitamin A giúp hỗ trợ buồng trứng và tạo ra trứng khỏe mạnh. Bạn nên có it nhất hai phần rau xanh trong chế độ ăn uống mỗi ngày.

𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, XÉT NGHIỆM NIPT, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app Hotline 0985768181.

Rễ Maca

Loại thảo mộc tuyệt vời chứa 31 khoáng chất khác nhau và 60 chất phytonutrients được cho là làm tăng sức khỏe tinh trùng và trứng. Ngoài ra rễ Maca còn giúp cân bằng nội tiết tố và cũng làm tăng ham muốn.

Các loại hạt và trái cây khô:

Là nguồn tuyệt vời của protein, vitamin và khoáng chất trong đó có selenium – chất chống oxy hóa cho phép sản xuất trứng tốt hơn.

Quả mọng:

Là những siêu thực phẩm chống oxy hóa mạnh, bảo vệ trứng khỏi các gốc tự do. Bạn nên ăn ít nhất 3 phần quả mỗi tuần. Các loại quả mong có thể kể đến như nho, cherry, mâm xôi, anh đào, việt quất,…

Hạt vừng:

Chứa nhiều kẽm và chất béo đơn bão hòa, giúp sản xuất hormone chịu trách nhiệm cho sức khỏe trứng tối ưu.

Gừng

Có đặc tính chống viêm giúp giảm bớt bất kỳ sự khó chịu trong hệ thống sinh sản, thường xuyên có chu kỳ khỏe mạnh.

Quế

Cải thiện chức năng buồng trứng và khuyến khích sản xuất trứng thích hợp bằng cách kích thích kháng insulin. Phụ nữ mắc hội chứng buồng trứng đa nang được khuyên nên thêm quế vào chế độ ăn hàng ngày.

Xem thêm:

Dấu hiệu rụng trứng: Quan hệ khi nào có khả năng thụ thai?

Nhận biết thời điểm thụ thai (Fertility awareness methods)

Quan hệ xong tinh trùng chảy ra ngoài có thai được không?

Bố cần chuẩn bị gì trước khi mẹ mang thai?

Mom cần tiêm những mũi gì và khám tổng quát ra sao khi có kế hoạch sinh em bé?

Những loại vắc xin mẹ phải tiêm trước khi mang thai

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*