Top cũi dành cho trẻ sơ sinh

Những năm gần đây, khi các phương pháp nuôi con được du nhập từ phương Tây và các nước phát triển, giường cũi trở nên phổ biến hơn và được nhiều cha mẹ ưa chuộng hơn. Với mong muốn rèn luyện cho con tính tự lập, các bậc cha mẹ ngày nay đã sử dụng giường cũi cho con ngay khi trẻ biết đi hoặc đầy năm. Dưới đây Bluecare xin chia sẻ Top cũi dành cho trẻ sơ sinh được các mẹ yêu thích nhất dựa trên các chia sẻ và phản hồi của các bà mẹ:

Contents

Top cũi dành cho trẻ sơ sinh

Dưới đây là Top cũi cho trẻ sơ sinh được các mẹ yêu thích nhất dựa trên các chia sẻ và phản hồi của các bà mẹ:

Top cũi dành cho trẻ sơ sinh

Cũi điện động Graco Pack ‘n Play Playard:

Cũi có thể gập lại được, đi kèm với một bàn thay tã, đai an toàn và một màn chống côn trùng, giúp bé yên tâm và an toàn. Cũi được thiết kế đơn giản, dễ dàng mang đi đây đó.

Cũi gỗ Stokke Sleepi:

Cũi có thể tăng giảm kích thước để phù hợp với sự phát triển của trẻ và có thể được sử dụng dài hạn. Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Cũi điện Fisher-Price Sweet Snugapuppy Dreams:

Cũi có thiết kế đẹp, nhiều tính năng tiện dụng như cảm biến rung, âm thanh và ánh sáng tạo không gian êm ái cho bé. Cũi có thể gập lại được và dễ dàng mang đi du lịch.

Cũi Graco Benton 4-in-1:

Cũi có thể chuyển đổi thành giường trẻ em hoặc giường đôi khi bé lớn. Cũi được thiết kế đơn giản, nhưng chắc chắn và an toàn.

Cũi gỗ DaVinci Kalani:

Cũi được làm từ gỗ thông cao cấp, có thiết kế đẹp và cổ điển. Cũi có thể chuyển đổi thành giường trẻ em hoặc giường đôi, giúp bé sử dụng lâu dài.

Trên đây là Top cũi dành cho trẻ sơ sinh được các mẹ yêu thích nhất. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cũi phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bé, đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.

Xem thêm:

Review top máy hâm sữa

Review top xe đẩy cho trẻ sơ sinh

Review top máy tiệt trùng bình sữa

Review top sữa tắm cho trẻ có da nhạy cảm

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*