Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội theo đánh giá của các mom trong hệ thống facebook group dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam của Bluecare.

Vì có sức đề kháng yếu nên trẻ nhỏ rất dễ bị bệnh. Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời cho các con là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín tại Hà Nội nhằm giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn khi cần đưa con đi khám – chữa bệnh.

Contents

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương 

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương là trưởng khoa Tai – Mũi – Họng, bệnh viện Nhi Trung ương, một trong những bác sĩ Việt Nam đầu tiên cấy ghép ốc tai điện tử thành công, đồng thời là tác giả cuốn sách Ốc tai điện tử cho trẻ em.

TS.BS Nguyễn Tuyết Xương Trưởng Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhi Trung ương  tận
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Bác sĩ Xương là một trong những chuyên gia hàng đầu nước ta về chuyên ngành tai – mũi – họng nói chung và thính học nói riêng. Ông từng đi du học ở Đức, Áo và tham gia nhiều khóa huấn luyện chuyên sâu, hội thảo chuyên ngành, hội nghị khoa học uy tín tại Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… trong 2 lĩnh vực này.

Hiện tại, ngoài việc công tác tại bệnh viện Nhi Trung ương, bác sĩ còn khám ngoài giờ các ngày trong tuần tại Phòng khám tai – mũi – họng Hải Hà (số 14, đường Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An là nguyên Trưởng khoa Tai – Mũi – Họng trẻ em của bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung ương. Từng tu nghiệp chuyên ngành tai – mũi – họng ở Cộng hòa Pháp, bác sĩ Hoài An chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai – mũi – họng ở người lớn và trẻ em, nội soi tai – mũi – họng cũng như thực hiện các quy trình kỹ thuật tai – mũi – họng.

Pgs.Ts.Bs. Nguyễn Thị Hoài An chuyên gia về bệnh Tai Mũi Họng trẻ em
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Đa khoa An Việt vào các ngày trong tuần. Tuy nhiên, bác sĩ thường thực hiện phẫu thuật vào 13 giờ – 16 giờ nên các bậc phụ huynh không nên đưa con đi khám trong khung giờ này.

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Gia Khánh là nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa – bệnh viện Nhi Trung ương, giảng viên Đại học Y Hà Nội, đồng thời là phó Chủ tịch Hội Nhi khoa Việt Nam. Là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dinh dưỡng và tiêu hóa ở trẻ em, bác sĩ Khánh đặc biệt “mát tay” trong quá trình điều trị các bệnh tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa, dạ dày, đại tràng, liệt ruột và hội chứng kém hấp thu cho trẻ nhỏ.

Xử trí đúng cách khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa | Báo Dân trí
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ đã ngừng công tác ở bệnh viện Nhi Trung ương và đang tham gia thăm khám tại phòng khám tư tọa lạc tại số 20 phố Hàng Hòm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lân Hiếu

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Lân Hiếu hiện là Giám đốc bệnh viện Đại học Y Hà Nội, phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch bệnh viện Đại học Y Hà Nội (từ năm 2011), phó Trưởng phòng Can thiệp Tim mạch – Viện Tim Quốc gia (từ năm 2008), Giám đốc Trung tâm Can thiệp Tim mạch bệnh viện Tim Hà Nội (từ năm 2009).

Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu là chuyên gia tim mạch giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, can thiệp và điều trị tim mạch ở trẻ em, là người có nhiều cống hiến cho chuyên ngành tim mạch nước nhà.

Hiện tại, bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám số 1 bệnh viện Đại học Y Hà Nội (số 1, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội) vào sáng thứ hai hàng tuần. Tuy nhiên, lịch khám này có thể thay đổi nếu ông có việc đột xuất.

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tiến Dũng là nguyên Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai, giảng viên chương trình ARI (nhiễm khuẩn hô hấp cấp trẻ em) quốc gia, đồng thời là giảng viên nội trú chiến lược điều trị bệnh trẻ em.

Bác sĩ đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình tìm ra phương pháp điều trị các bệnh hiếm gặp, khó chẩn đoán như: nhiễm trùng huyết nặng (do tụ cầu kháng thuốc), viêm phổi kẽ, suy hô hấp nặng… Thêm vào đó, bác sĩ cũng là một trong những người tiên phong tổ chức áp dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến của thế giới tại Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Hiện bác sĩ Dũng có lịch khám tại Phòng khám chuyên khoa nhi tọa lạc tại số 40, ngõ 31/1 đường Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Nguyệt

Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa II Nhi khoa tại trường đại học Y Hà Nội, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Nguyệt là nguyên Phó khoa Hô hấp bệnh viện Nhi Trung ương. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong quá trình thăm khám và điều trị chuyên khoa nội, bác sĩ đã nhận được nhiều tình cảm từ các bệnh nhân. Không chỉ điều trị “mát tay”, bác sĩ Nguyệt còn nổi tiếng bởi cách cư xử thân thiện, nhẹ nhàng và tận tình tư vấn trong quá trình khám – chữa bệnh.

Top 10 Bác Sĩ Chuyên Khoa Nhi Giỏi Và Uy Tín Tại Hà Nội
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ có lịch khám cả ngày thứ hai, ba, tư tại Phòng khám Đa khoa Vietlife ở số 14, đường Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tiến sĩ, bác sĩ Dương Bá Trực

Tiến sĩ, bác sĩ Dương Bá Trực là nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm Huyết học bệnh viện Nhi Trung ương, nguyên Trưởng khoa Huyết học Lâm sàng bệnh viện Nhi Trung ương. Với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhi khoa và 30 năm nghiên cứu chuyên sâu các bệnh huyết học ở trẻ em, bác sĩ chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng, tim mạch, tiết niệu, thần kinh cho trẻ em 0 – 5 tuổi. Bác sĩ Trực được các bậc cha mẹ yêu mến và tin tưởng bởi trình độ chuyên môn cao và tính cách chu đáo, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc của người bệnh.

TS.BS Dương Bá Trực - chuyên gia về Huyết học và Truyền máu Nhi giờ làm  việc ở đâu?
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (số 458, phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nếu chọn thăm khám tại đây, cha mẹ nên liên lạc với bệnh viện trước khi đến để cập nhật thông tin lịch khám và đặt hẹn. Ngoài ra, bác sĩ cũng có lịch khám ngoài giờ tại Phòng khám chuyên khoa Nhi ở số B3, đường Trần Đăng Ninh, làng Quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Văn Bàng

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Văn Bàng là nguyên phó Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai, giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Hà Nội. Từng học tập và làm việc trong ngành nhi khoa tại Cộng hòa Pháp trong vòng 10 năm, bác sĩ Bàng có kinh nghiệm thăm khám và chữa trị chuyên sâu nhiều bệnh nội khoa ở trẻ em như bệnh tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, hô hấp… đặc biệt là lĩnh vực hồi sức cấp cứu nhi khoa.

PGS.TS. Bác sĩ Nguyễn Văn Bàng chuyên khoa Nội Nhi tại Hà Nội
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám số 1 bệnh viện Đại học Y Hà Nội (số 1, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội) vào sáng thứ hai hàng tuần. Tuy nhiên, lịch này có thể thay đổi. Vì vậy, phụ huynh cần gọi cho phòng khám trước khi đến để cập nhật lịch khám và đặt hẹn. Ngoài ra, bác sĩ Bàng còn khám tại Phòng khám Đa khoa Thanh Tâm tọa lạc ở số 327, đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thanh Liêm là nguyên Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương, Viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ gen Vinmec, Giám đốc Trung tâm Tế bào gốc và Công nghệ gen bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật Nhi khoa Châu Á, đồng thời là thành viên Hiệp hội Ngoại nhi Thái Bình Dương (PAPS).

Dấu ấn trong sự nghiệp của GS Nguyễn Thanh Liêm - TOP 100 nhà khoa học tiêu  biểu Châu Á 2019 | Báo Dân trí
Top 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội

Trong giới phẫu thuật, giáo sư Liêm là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong việc phẫu thuật nội soi điều trị thoát vị cơ hoành, phẫu thuật dị vật không có hậu môn, phẫu thuật nội soi điều trị u nang ống mật chủ và chữa trị bệnh phình đại tràng bẩm sinh. Giáo sư là người rất ân cần, hòa nhã. Trong suốt 40 năm cống hiến cho nền y học nước nhà, ông đã nhận được nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực nhi khoa. Chuyên môn của giáo sư là thăm khám và điều trị các bệnh chuyên khoa nhi, đặc biệt là dị tật bẩm sinh ở hệ tiêu hóa, đường tiết niệu, rối loạn đại – tiểu tiện…

Hiện tại, giáo sư có lịch khám tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Tuy nhiên, ông chủ yếu tham gia phẫu thuật hoặc hội chẩn, hiếm khi trực tiếp thăm khám. Do đó, phụ huynh nên gọi điện thoại đặt chỗ trước khi đến khám.

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hưng

Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hưng là chủ tịch Hội Chỉnh hình Nhi Việt Nam, nguyên Trưởng khoa Chỉnh hình bệnh viện Nhi Trung ương. Ông là chuyên gia nổi tiếng trong chuyên ngành ngoại nhi và chấn thương chỉnh hình nhi.

Trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ đã trực tiếp thăm khám, chữa bệnh và phẫu thuật cột sống, chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp cho hàng ngàn trẻ em. Ông có nhiều kinh nghiệm điều trị các bệnh lý chấn thương cơ, gân, khớp ở trẻ em và những dị tật bẩm sinh phổ biến ở các cơ quan vận động.

Hiện bác sĩ có lịch khám tại bệnh viện Đa khoa Hồng Phát (số 217 – 219, đường Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội).

Hy vọng với danh sách 10 bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi và uy tín tại Hà Nội trên, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em một địa chỉ khám – chữa bệnh phù hợp. Để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ mà bạn mong muốn, trước khi đưa con đến khám, cha mẹ hãy chủ động liên hệ với phòng khám hoặc bệnh viện để cập nhật thông tin giờ khám và đặt lịch hẹn.
Xem thêm:
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*