Hướng dẫn mẹ lựa chọn thiết bị sưởi cho trẻ sơ sinh

Contents

Để tăng cường bảo vệ sức khỏe cho trẻ sơ sinh vào mùa đông này, nhiều gia đình đang ráo riết chọn mua máy sưởi ấm. Nhằm giúp các gia đình rút ngắn phạm vi lựa chọn cho mình

Chọn theo nhu cầu

Các loại quạt sưởi trên thị trường khá đa dạng để lựa chọn được mẫu quạt phù hợp với nhu cầu của gia đình, giúp phòng các bệnh mùa đông cho trẻ sơ sinh hiệu quả, bạn có thể lựa chọn một trong 4 loại quạt sưởi sau:

Đèn sưởi hồng ngoại

Quạt sưởi Halogen

Đèn sưởi Halogen

Quạt sưởi hồng ngoại

Chúng rất phổ biến trên thị trường, kiểu dáng đa dạng, giá rẻ. Loại quạt này có phạm vi sưởi ấm hẹp nhưng làm nóng nhanh, phù hợp để sử dụng khi làm ấm khu vực quanh giường/nôi của trẻ, làm ấm khi trẻ tắm rửa.

Chọn theo nhu cầu

Click vào ảnh để xem chi tiết

Quạt sưởi gió, quạt sưởi gốm

Thiết kế sang trọng, kích cỡ thường lớn hơn loại quạt sưởi thứ nhất và trang bị thêm cánh quạt tạo gió nên lan tỏa hơi ấm trải rộng khắp trong phòng, cho phạm vi làm ấm lớn.

Quạt sưởi Mini Heater 4 inch(Màu ngẫu nhiên) 1000000926 | Lazada.vn

Click vào ảnh để xem chi tiết

Quạt điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió linh hoạt, nếu tắt chức năng làm ấm chỉ dùng quạt bạn có thể sử dụng như quạt mát thông thường, dùng tiết kiệm chi phí, giá cả thấp hơn giá quạt sưởi dầu.

Quạt sưởi dầu

Có thiết kế hiện đại, phạm vi làm ấm rộngtự điều chỉnh nhiệt độ sưởi tùy theo nhiệt độ môi trường, giúp hạn chế tình trạng chênh lệch nhiệt độ, phòng bệnh mùa lạnh hiệu quả, thích hợp dùng trong phòng ngủ trẻ, phòng ngủ gia đình, phòng khách

Nhiều mẫu quạt sưởi dầu có thiết kế thêm giá phơi đồ, chị em nội trợ có thể phơi khô quần áo, tả, khăn cho trẻ hiệu quả.

Chọn theo nhu cầu

Click vào ảnh để xem chi tiết

Cả mẫu quạt sưởi dầu và quạt sưởi gốm đều có thiết kế đảm bảo an toàn cao cho mọi người khi sử dụng nên rất đáng chọn mua. Giá cả có phần cao hơn các loại quạt sưởi khác.

 Thương hiệu uy tín, được nhiều người chọn mua

– Trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt sưởi tin cậy, tuy nhiên khi lựa chọn bạn nên ưu tiên dùng sản phẩm của, Kohn, Braun, Sunhouse, Korihome, Kangaroo, Asia, Taka, Samsung, chúng có chất lượng tốt, mẫu đẹp, nhiều tính năng tiện ích, dùng an toàn, giá tốt.

– Chọn các điểm mua uy tín, có bán sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành đầy đủ.

– So sánh sản phẩm của các thương hiệu, dòng sản phẩm có chức năng, công suất gần tương đương, nên lựa chọn sản phẩm có giá rẻ hơn, sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua hàng hơn.

– Tham khảo thêm đánh giá của các khách hàng đã mua sản phẩm để dễ nhận xét, đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn.

Click vào ảnh để xem chi tiết

Luôn kiểm tra trước khi nhận hàng

– Không nhận hàng ngay khi được giao, nên mở bao bì kiểm tra, đảm bảo đúng sản phẩm, đủ phụ kiện, dùng thử nếu cần.

– Không nhận các sản phẩm có vỏ xuất hiện nhiều vết nứt, biến dạng, chảy nhựa, nút điều khiển bị lỏng, rơi ra ngoài, khó thao tác, dây điện có vết nứt, gãy, đứtđầu phích cắm bị rỉ sét, biến dạng.

– Sản phẩm phải có tên thương hiệuhàng chính hãng có tem chống hàng giả.

– Thử nghiêng máy khi máy đang chạy để kiểm tra tính năng tự ngắt điện khi ngã, đổ của máy có tốt không, nếu máy không ngắt điện khi bị nghiêng ngã thì nên đổi máy khác ngay.

Một vài lưu ý chọn mua khác

– Nên chọn các mẫu quạt có tay cầm, bánh xe tiện di chuyển, bảo quản.

Các mẫu quạt cố định nên chọn loại có chân đế bản to, thiết kế cứng chắc để đảm bảo máy đứng vững trên mặt sàn, kệ.

– Máy sưởi nên cài đặt nhiều mức công suất, nhiệt độ, dễ tùy chỉnh, nếu có màn hình hiển thị theo dõi được nhiệt độ phòng sẽ giúp bạn chỉnh được nhiệt độ sưởi phù hợp hơn cho trẻ.

– Sản phẩm có điều khiển từ xa giúp bạn chỉnh các chức năng thuận tiện, không cần lại gần quạt.

– Chọn mẫu máy sưởi ấm có thêm chức năng tạo ẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm, cho da trẻ mềm mại, không bị khô da, khô mắt.

– Muốn tăng độ an toàn khi dùng và kéo dài tuổi thọ cho máy, bạn cũng nên chú ý đến chức năng khóa bảng điều khiển (khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, trẻ có táy máy bấm vào bảng điều khiển cũng không gây hại cho chúng) và quạt tản nhiệt (giảm nhiệt nhanh cho máy).

– Đặt máy sưởi trong phòng ngủ trẻ thường xuyên thì nên chọn mẫu có chế độ hẹn giờ, lỡ mẹ quên tắt máy thì máy cũng tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng chọn mua đúng mẫu máy sưởi ấm cho trẻ sơ sinh nhà mình nhé. Cần đặt mua mẫu nào, viết nhanh đơn đặt hàng vào khung bình luận bên dưới ngay.

Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

Trẻ sơ sinh có nguy cơ đột tử ở khi dùng máy sưởi

Tắm cho trẻ sơ sinh trong mùa đông: Lưu ý cần nhớ

Nên tắm cho trẻ sơ sinh vào giờ nào?

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*