GIÁC HÚT BÀI Ứ SIMCHEON HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG CỔ VAI TAY

GIÁC HÚT BÀI Ứ SIMCHEON HIỆU QUẢ TRONG ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG CỔ VAI TAY

Cảm ơn liệu pháp giác hơi simcheon đã giúp giải quyết chứng bệnh thường gặp trên lâm sàng hội chứng cổ vai tay. Biểu hiện : đau nhức cổ gáy làm xuống vai cách tay, gây tê bì khó cầm nắm, thậm chí mất cảm giác, đi xe đạp càng thấy khó chịu hơn có bệnh nhân còn kèm các chóng mặt, ù tai luôn phiên, mắt kém, mất ngủ ( hội chứng động mạch sống nền não). Trên XQ thường gặp có hình ảnh thoái hóa C5-C7, lưu huyết não có giảm cung lượng máu não. Điều trị có thể dùng kháng viêm, giảm đau, thư giãn cơ, châm cứu…có bn có hiệu quả nhưng nhanh tái phát.

Liệu pháp giác hút bài ứ simcheon chỉ sử dụng giác trên các điểm huyệt đặc hiệu cho hiệu quả ngay sau kỹ thuật. Không cần dùng thuốc giảm đau, các cơ đang cơ cứng giảm ngay, các tư thế vận động dễ dàng, hiện tượng chóng mặt giảm rõ rệt ( không cần sử dụng thuốc tăng cường tuần hoàn não, muốn nhanh có thể sử dụng thêm). Có những bệnh nhân mất ngủ kéo dài kèm hc này ngủ được ngay sau buổi làm đầu tiên.

Qua điều trị cho thấy các bệnh nhân bị hc cổ vai tay do nhiều nguyên nhân dẫn đến, vùng bị bệnh là vùng khớp bản lề có giải phẫu liên quan đến thần kinh, mạch máu, xương khớp khá phức tạp. Điều trị đòi hỏi phải dùng tập trung giải quyết các rối loạn mới đem lại hiệu quả.

Dùng YHHĐ cho thuốc kháng viêm, giảm đau, thư giãn cơ ngoại biên, vitamin chỉ tác dụng với giai đoạn cấp tính, giai đoạn bán cấp, mạn tính ít hiệu quả. Đông y châm cứu, đắp thuốc, vật lý trị liệu, uống thuốc sắc, viên cũng cho hiệu quả nhưng điều trị nhiều liệu trình, chi phí lớn, nhiều trường hợp không hiệu quả.

Hình ảnh có liên quan
Giác hút Simcheon điều trị hiệu quá hội chứng cổ vai tay

Giác hút bài ứ simcheon dự trên kinh nghiệm nhiều năm tại Hàn Quốc vùng cổ gáy là vùng hoạt động mạnh, dễ xảy ra các vi chấn thương ở mức độ khác nhau, kèm theo thói quen sinh hoạt hiện đại sử dụng điện thoại thông minh, vi tính, điều hoà không phù hợp gây ra hiện tượng ứ huyết tại các huyệt vùng cổ ở mức độ khác nhau.

Bằng trực quan quan sát màu sắc, độ đàn hồi của da, lông, cử động của cổ và các triệu chứng người bệnh cho y, bác sỹ định hướng mức độ ứ huyết để chọn huyệt điều trị phù hợp. Phương pháp này chỉ thực hiện 7 đến 10 ngày 1 lần. Bệnh nhân không phải đi lại nhiều lần, điều trị bệnh lý này thời gian mắc bệnh dài cũng cho hiệu quả ngay. Gần như bài ứ xong, toàn bộ vùng cổ gáy được giải ứ, bệnh nhân thấy giảm đau cổ, các cơ được giãn không co cứng, đặc biệt tuần hoàn não có hiệu tượng tăng tưới rõ rệt, triệu chứng chóng mặt giảm ( trước kia chỉ giảm khi dùng tuần hoàn não, dừng thuốc lại bị lại, ù tai cũng giảm, thị lực cải thiện hiện tượng hệ máu nền não được tăng tưới bổ sung o xy và dưỡng chất). các triệu chứng tê tay cũng giảm rõ rệt.

Từ thuộc tế quan sát gần 100 ca điều trị cho thấy phương pháp đơn giản, hiệu quả cao. Phù hợp với đúng lý luận ” thống do bất thông” sau khi điều trị ” thông thì bất thống” không sử dụng thuốc giảm đau, giãn cơ, tăng tuần hoàn não, thuốc ngủ mà các triệu chứng đồng thời được cài thiện. Muốn nhanh hiệu quả, tránh tái phát, cải thiện huyết động toàn thân có thể sử dụng thêm Hwang Gem Bi một chế phẩm hoàn toàn thảo dược của riêng simcheon được sản xuất theo quy trình HACCP không có chất bảo quản, không phẩm màu, không phụ gia, dược liệu nuôi trồng 100% tại Hàn Quốc theo công nghiệp lên men độc đáo.

Giác hơi bài ứ simcheon thao tác đơn giản lại hiệu quả theo Ts Park Nam Hee thì liệu pháp này có thể giúp điều trị khoảng 80% bệnh lý nội khoa với quan điểm không mới nhưng thực dụng, hiệu quả, không đòi hỏi kỹ thuật máy móc đắt tiền cần được nhân rộng.

Tham khảo 1 video của bệnh nhân béo phì độ 1 có hội chứng cổ vay điều trị 2 lần giác hút bài ứ simcheon giảm 70% triệu chứng bệnh.

https://bluecare.vn/app
Click vào ảnh để tải app miễn phí Bluecare
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare