ĐIÊU TRỊ VÀ CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT TRẺ BẠI NÃO

hâm cứu là một trong những phương pháp chữa bệnh khá hiệu quả trong việc điều trị cho trẻ bị bại não. Các bác sỹ sử dụng biện pháp châm cứu tác động kích thích các huyệt, dưỡng khí, thông kinh lạc bằng các phương pháp điện châm, thủy châm, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt và giáo dục hòa nhập cho trẻ.

Tùy theo thể trạng bệnh tật mà sức khỏe của từng trẻ tiến triển nhanh hay chậm. Mỗi đợt điều trị kéo dài 1 tháng, sau khi nghỉ 15-30 ngày lại tiến hành đợt 2. Nhưng mỗi năm cũng chỉ nên điều trị 3-4 đợt. Có em nhỏ chỉ sau 1 đợt là vận động được, có trẻ sau 3-4 đợt châm cứu thì đi được, nói được và giảm co giật.

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch TẮM BÉ, THÔNG TẮC TIA SỮA tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG🙆‍♀️, Tập Phục hồi chức năng cho trẻ bại não tại nhà.
👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app
☎️ Hotline 0985768181

Các kết quả nghiên cứu cho thấy có hơn 4.000 trẻ bại não điều trị bằng phương pháp châm cứu từ 2009-2011 thì 18-21% trẻ khỏi hoàn toàn (đi lại, nói, đi học, hòa nhập tốt), 60-75% cải thiện rõ rệt (ngồi vững, bò, đứng vịn, đứng, đi men, nói thêm từ, hiểu lời nói) và chỉ 1-5% trẻ không có kết quả do chịu nhiều ảnh hưởng của các bệnh lý khác.

Như vậy có thể khẳng định rằng châm cứu cho trẻ bại não đang là một phương pháp chữa bệnh rất đáng để thử, hi vọng rằng nó sẽ đem lại tiếng cười trẻ thơ trong ngôi nhà của bạn

Xem thêm:

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU BẠI NÃO Ở TRẺ SƠ SINH DƯỚI 1 TUỔI

Kỹ thuật tập bắt buộc bên liết P-CIMT mới cho trẻ bại não

KĨ THUẬT TẬP BẮT BUỘC BÊN LIỆT P-CIMT MỚI CHO TRẺ BẠI NÃO

PHƯƠNG PHÁP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG MỚI CHO TRẺ BẠI NÃO LIỆT NỬA NGƯỜI HIỆU QUẢ CAO P-CIMT

Vật lý trị liệu có tác dụng gì với trẻ em bị bại não

 

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare