THỜI KỲ ĐẦU MANG THAI CÓ ĐƯỢC UỐNG THUỐC CẢM CÚM?

Phụ nữ thời kỳ đầu mang thai bị cảm cúm, nếu là cảm cúm thông thường với các triệu chứng cảm nhẹ thì không nhất thiết phải dùng thuốc, nghỉ ngơi sau vài ngày, tình trạng này sẽ chấm dứt mà không ảnh hưởng tới thai nhi.

Nếu phụ nữ mang thai mắc phải dịch cảm cúm khá nghiêm trọng thì do thời kỳ đầu thai nhi đang hình thành các cơ quan, tổ chức khá quan trọng, dùng thuốc cảm cúm sẽ có ảnh hưởng khá lớn.

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉTHÔNG TẮC TIA SỮACHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và nhắc & đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

Do hầu hết các loại thuốc cảm cúm đều được bào chế tổng hợp, hầu như đều chứa histamine có hại cho cơ thể, thuốc rất khó giải độc và bài tiết ra ngoài thông qua cơ thể mẹ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi gây sảy thai, đẻ non, thiểu năng, dị hình thậm chí hỏng thai.

Do đó, bị cảm cúm khi đang mang thai không nên uống thuốc nhưng nếu tình trạng đặc biệt buộc phải dùng thuốc thì cần được sự hướng dẫn của các bác sỹ.

 

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare