Review phòng khám thai và chỗ đẻ trên cả nước

Bài viết được hinh thành từ sự tổng hợp các review phòng khám thai và chỗ đẻ của hàng trăm nghìn mom trên cả nước, trong hệ thống các nhóm facebook dành cho mẹ bầu lớn nhất Việt Nam. Với mong muốn phần nào giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phòng khám thai và chỗ đẻ phù hợp với nhu cầu.

Nguồn tổng hợp:

REVIEW KHÁM THAI VÀ CHỖ ĐẺ

Tâm Sự Chuyện Mang Thai

CHUYỆN MANG THAI

HỘI TRÂU VÀNG TÂN SỬU 2021

Contents

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Hà Nội

REVIEW BỆNH VIỆN VINMEC TIMES CITY

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi, môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tiện lợi về giao thông.

Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI – Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ ở bệnh viện Vinmec

Review đi đẻ bệnh viện Vinmec Times City

Click vào ảnh để xem thêm

REVIEW BỆNH VIỆN THU CÚC

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội. Sắp tới đây, Hệ thống y tế Thu Cúc sẽ thực hiện nhanh chóng việc mở chuỗi các cơ sở y tế Thu Cúc trên toàn quốc, đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần và dễ tiếp cận hơn với người dân cả nước.

Xem chi tiết:

Tổng hợp review khám thai và đi đẻ bệnh viện Thu Cúc

Review khám thai và đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc

Review đi đẻ ở bệnh viện Thu Cúc

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
ẤN VÀO ẢNH ĐỂ XEM CHI TIẾT DỊCH VỤ

REVIEW BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở Hà Nội và miền Bắc Việt Nam. Đây là một bệnh viện quốc tế do tập đoàn tư nhân sở hữu. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hoạt động theo mô hình bệnh viện đa khoa, Bệnh viện cung cấp hầu hết các dịch vụ khám và điều trị cho tất cả vấn đề y tế thường gặp.

Review đi đẻ bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội

Chăm sóc sau sinh
BẤM VÀO ẢNH ĐỂ XEM CHI TIẾT

REVIEW BỆNH VIỆN TÂM ANH

Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Tâm Anh

Review đi đẻ bệnh viện Tâm Anh – Hà Nội

Click vào ảnh để xem chi tiết dịch vụ

REVIEW BỆNH VIỆN PHƯƠNG ĐÔNG

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn, tiêu chuẩn quốc tế với 14 Chuyên khoa, hệ thống Phòng Cấp cứu cùng các khu Dịch vụ Hỗ trợ. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xây dựng và thành lập bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông – Đơn vị thành viên của Intracom.

Xem chi tiết:

Review chỗ đẻ bệnh viện Phương Đông

Review sinh mổ lần 3 tại bệnh viện Phương đông

Click vào ảnh để xem chi tiết dịch vụ

REVIEW BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là món quà đầy ý nghĩa của Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Thế giới tặng phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Ngày 21/11/1979, Bệnh viện được thành lập theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội. Tọa lạc trên một khu đất đông dân cư tại đường La Thành, quận Ba Đình với tổng diện tích mặt bằng 19.557 m2 với địa hình thuận lợi, gần các khu dân cư, trung tâm Thành phố. Đến nay, bệnh viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Thủ đô và một số tỉnh, thành phố lân cận.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ ở bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Review đi đẻ bệnh viện phụ sản Hà Nội

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BỆNH VIỆN TW QUÂN ĐỘI 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thành lập ngày 01/4/1951, là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y và là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia với chức năng nhiệm vụ: Khám, cấp cứu thu dung điều trị cho các đối tượng bệnh nhân: quân nhân tại chức, bảo hiểm quân và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ tại bệnh viện quân đội 108

Review khu đẻ dịch vụ trọn gói BV TW Quân Đội 108

Review đi sinh tại bệnh viện quân đội 108

REVIEW BỆNH VIỆN BƯU ĐIỆN

Ngày 12/08/2016, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT đã có Quyết định số 226/VNPT-HĐTV-NL về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm toàn diện cho Bệnh viện Bưu điện giai đoạn 2016 – 2018; trong đó Bệnh viện Bưu điện là đơn vị sự nghiệp y tế tự đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động thường xuyên và kinh phí đầu tư phát triển theo quy định tại Nghị định 16/2015/NĐ-CP ngày 14/2/2015 của Chính phủ về quy định quy chế cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Bưu Điện

Review đi đẻ bệnh viện Bưu Điện Hà Nội

Chăm sóc sau sinh
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Bệnh viện có quy mô 1000 giường bệnh nội trú; 08 phòng chức năng; 14 khoa lâm sàng; 09 khoa cận lâm sàng; 07 trung tâm. Bệnh viện Phụ – Sản Trung ương hiện nay không chỉ là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh mà còn là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học. Bệnh viện có bề dày truyền thống lịch sử, có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo cơ bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc …) có tay nghề cao, được rèn luyện trong thực tế, tâm huyết với nghề nghiệp.

Xe chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện phụ sản Trung Ương

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 55 Yên Ninh, Ba Đình với 16 tầng nổi, 1 tầng hầm, được thiết kế hiện đại, sang trọng; là tổ hợp dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hàng đầu thủ đô. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có 25 khoa phòng bao gồm các chuyên khoa như khoa Phụ sản, khoa Nhi, khoa Ngoại, khoa Nội, khoa Xét nghiệm, khoa, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Mắt, khoa Tai Mũi Họng, khoa Răng Hàm Mặt, khoa Dược… Hệ thống khoa phòng đa dạng, chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ của người dân thủ đô mà còn của các tỉnh lân cận thuộc khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Ngọc

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BẢO SƠN

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.

Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Bảo Sơn

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN ĐA KHOA THÀNH NHÀN

Bệnh viện Thanh Nhàn là một bệnh viện lớn ở phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, Việt Nam. Nằm trong khu lao động, được coi là bệnh viện dành cho người lao động và người nghèo ở Hà Nội. Nó đã được cập nhật gần đây, tạo ra thêm hai bệnh viện hỗ trợ.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Thanh Nhàn

Xem thêm:

Review dịch vụ tắm bé Hà Nội

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở TP Hồ Chí Minh

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ ở bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Mỹ AIH

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY khánh thành ngày 05/01/2014 với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa… Bệnh viện có đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động chuyên khoa trực tiếp phụ trách. Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngỏ phía Tây của TPHCM.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế City – CIH

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế city – CIH

REVIEW BỆNH VIỆN VINMEC CENTRAL PARK

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Với tổng nguồn vốn hơn 1.200 tỷ đồng, Vinmec Central Park được xây dựng trong khuôn viên có diện tích mặt bằng rộng 38.643 m2, với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Vinmec Central Park

Review đi đẻ ở bệnh viện Vinmec

Chăm sóc sau sinh
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2011đến nay, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào trở thành một trong những thương hiệu bệnh viện uy tín chuyên sâu trong lĩnh vực sản – phụ – nhi khoa và hỗ trợ sinh sản với cam kết mang đến hệ thống dịch vụ chất lượng cao. Bv QT Hạnh Phúc là bệnh viện sản-nhi đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận JCI, dẫn đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Sản-Phụ-Nhi khoa, Hỗ trợ Sinh sản, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt Nam cũng như bệnh nhân

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Review chỗ đẻ bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

REVIEW BỆNH VIỆN PHỤ SẢN QUỐC TẾ SÀI GÒN

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp 6,200 bà mẹ hạ sinh 6,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 500 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, hộ sinh, và chuyên viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Tăng giá trị thương quyền và không ngừng đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn – SIH

Review đi đẻ bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn – SIH

Review sinh thường bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn SIH

Tổng hợp review đi đẻ bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn – SIH

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BÊNH VIỆN AN SINH

Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện An Sinh

Review sinh mổ chụ động bệnh viện An Sinh

Review đi đẻ bệnh viện An Sinh

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BÊNH VIỆN MEKONG

Bệnh viện Phụ sản MêKông, kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản – Cơ sở 4 – Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM, là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Để ngày càng nâng cao chất lượng khám bệnh và  chữa bệnh, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã mở rộng thêm diện tích, đầu tư thêm trang thiết bị hiện đại cũng như cho nhân viên đi đào tạo tại các nước tiên tiến.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Mekong

Review đi đẻ bệnh viện Mekong

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BÊNH VIỆN HÙNG VƯƠNG

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên ngành sản phụ khoa tuyến Trung ương, hạng I; với quy mô 900 giường, trong đó có 100 giường sơ sinh. Trung bình mỗi năm bệnh viện đón chào khoảng từ 35.000 đến 40.000 trẻ sơ sinh chào đời; từ 20.000 đến 25.000 ca phẫu thuật.

Bệnh viện có trên 1.300 nhân viên; gồm 32 khoa, phòng trong đó 15 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng, 10 phòng chức năng.

Xem chi tiết:

Review khám thai và đi đẻ tại khu dịch vụ bệnh viện Hùng Vương

Sanh mổ chủ động BV Hùng Vương – Review

Review đi đẻ phòng vip bệnh viện Hùng Vương

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BÊNH VIỆN TỪ DŨ

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với gần 100 năm làm việc và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé sinh ra ở tại Thành phố Hồ Chí Minh

Xem chi tiết:

Review sanh thường bệnh viện Từ Dũ

Review đi đẻ bệnh viện Từ Dũ

REVIEW BÊNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC

Với 27 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững, đó là:

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện đại học y dược

Review đi đẻ bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM

Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BÊNH VIỆN HOÀN MỸ

Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn không ngừng đầu tư các trang thiết bị mới; với hi vọng mỗi khách hàng đều được tiếp cận với sự chăm sóc y tế hoàn mỹ với mức giá hợp lý.

Xem thêm:

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

REVIEW BÊNH VIỆN MỸ ĐỨC

Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Đức tập trung đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như nhân sự để phát triển công tác chăm sóc sức khỏe phụ nữ tuổi sinh sản và trẻ sơ sinh.

Các lĩnh vực hoạt động chính:

– Hiếm muộn – Vô sinh

– Sản – Phụ khoa

– Nhi sơ sinh

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viễn Mỹ Đức

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN HỒNG ĐỨC GÒ VẤP

Ra đời từ tháng 09 năm 2000 Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Chúng tôi có mặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Y khoa chất lượng cao, cùng với thái độ tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng dịch vụ, không ngừng nỗ lực để phục vụ công đồng tốt hơn và thực hiện chính sách của nhà nước về việc giảm tải trọng cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn trong thành phố.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

Review đi đẻ bệnh viện Hồng Đức Gò Vấp

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN TÂM ANH – SÀI GÒN

Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh…

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Tâm Anh – Sài Gòn

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN XUYÊN Á – CỦ CHI

Tọa lạc tại số 42, Quốc Lộ 22, ấp Chợ, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. HCM, BVXA đã trở thành trung tâm y tế lớn tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM. Nhờ các hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao, BVXA đã cứu chữa hàng loạt trường hợp bệnh nhân trong tình trạng nguy ngặt. Đặc biệt, BVXA là bệnh viện tư nhân đầu tiên tham gia hệ thống Trung Tâm Cấp Cứu 115 Tp. HCM, đây là bước tiên phong để mở rộng mạng lưới cấp cứu, hướng về người bệnh một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Xuyên Á – Củ Chi

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN AN ĐÔNG – BỆNH VIỆN 7A

Với  truyền thống tốt đẹp trong hơn 40 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, cán bộ, chiến sĩ Bệnh viện Quân y 7A đang hàng ngày phấn đấu xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt, xây dựng cơ sở y tế hiện đại và đội ngũ thầy thuốc  “sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật”, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, bệnh viện hạng I, tuyến cuối của Quân khu 7, một trung tâm điều trị đa khoa theo hướng chuyên sâu khu vực miền Đông Nam Bộ.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện An Đông

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN GAYA VIỆT HÀN

Bệnh viện Gaya Việt Hàn là một Bệnh viện chuyên SẢN – PHỤ – NHI KHOA

Chuyên khám thai, tư vấn, chăm sóc sức khỏe thai kỳ, đỡ sanh, mổ lấy thai; khám và điều trị bệnh phụ khoa, mổ bóc u nang buồng trứng, u xơ tử cung, cắt tử cung; tư vấn các biện pháp ngừa thai an toàn, kế hoạch hóa gia đình.

Khám và tư vấn lịch khám phụ khoa định kỳ, tư vấn các thắc mắc khó nói của chị em phụ nữ; tư vấn và thực hiện các xét nghiệm tầm soát nguy cơ các bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Tư vấn và tiêm chủng cho trẻ em.

Bệnh viện được sự hỗ trợ về chuyên môn từ các bệnh viện tuyến trên (Hùng Vương, Từ Dũ…) đảm bảo điều trị cho bệnh nhân an toàn, hiệu quả.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Gaya Việt Hàn

Review đi sinh bệnh viện Gaya Việt Hàn

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ TRIỀU AN

Bệnh viện đa khoa tư nhân Triều An là một bệnh viện đa khoa có trụ sở tại 165 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Triều An

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN HOÀN HẢO KEIMEIKAI

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo được thành lập ngày 30/6/2010 theo Quyết định số 2316/QĐ-BYT của Bộ Y tế. Đây là một trong những bệnh viện được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn, có đầy đủ các khoa phòng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa của người dân trên địa bàn.

Tháng 11/2018, Bệnh viện Hoàn Hảo đã ký kết hợp đồng hợp tác với Tập đoàn Keimeikai đến từ Nhật Bản để nâng cao hiệu quả của bộ máy hoạt động và đầu tư thêm cho chất lượng điều trị, dịch vụ và cơ sở vật chất. Keimeikai là tập đoàn y tế uy tín chất lượng tại Nhật với 3 bệnh viện và 6 phòng khám.

Địa chỉ: Kp Bình, 26/14 Đường 2, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Hiện nay, ngoài hội sở chính thì Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo còn có 5 chi nhánh tại Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Chi Nhánh I Công Ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Hảo: 01B Đường Hoàng Hữu Nam – Kp. Mỹ Thành – P. Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Tp. Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo chi nhánh II: 344B – Đường BH22 – Kp. Đồng An – P. Bình Hòa – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương.
  • Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo chi nhánh II (Phòng khám đa khoa): Kp. 3B – KDC Mỹ Phước III – P. Thới Hòa – Thị xã Bến Cát – Tỉnh Bình Dương.
  • Chi nhánh IV (Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo): 305 Đại lộ Bình Dương – Kp. Bình Giao – P. Thuận Giao – Thị xã Thuận An – Tỉnh Bình Dương.
  • Chi Nhánh VII (Phòng khám đa khoa): 581-583 Đường Kha Vạn Cân – Kp. 6 – P. Linh Đông – Quận Thủ Đức – Tp. HCM.

Xem chi tiết: 

Review đi đẻ bệnh viện Hoàn Hảo Keimeikai

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN GIA ĐỊNH

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện lớn khu vực quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp TPHCM, bệnh viện có lịch sử rất lâu đời, từ trước năm 1975 do đó rất được nhân dân tín nhiệm.

Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện Gia Định

REVIEW ĐI ĐẺ BỆNH VIỆN QUẬN 1

Bệnh Viện Quận 1 được thành lập theo Quyết định số 10/2007/QĐ-UBND ngày 23/01/2007 của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh Viện Quận 1 gồm 2 cơ sở (Cơ sở 1 số 338 Hai Bà Trưng – Phường Tân Định và Cơ sở 2 số 235-237 Trần Hưng Đạo – Phường Cô Giang).

Ngày 29/7/2019, Cơ sở 2 Bệnh viện Quận 1 chuyển từ 29A Cao Bá Nhạ sang địa chỉ 235 – 237 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1 chính thức đưa vào hoạt động khám chữa bệnh ngoại trú phục vụ người dân trên địa bàn Quận 1 và thành phố. 

Xem chi tiết:

Review khám thai và đi đẻ bệnh viện Quận 1

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Bình Dương

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2011đến nay, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào trở thành một trong những thương hiệu bệnh viện uy tín chuyên sâu trong lĩnh vực sản – phụ – nhi khoa và hỗ trợ sinh sản với cam kết mang đến hệ thống dịch vụ chất lượng cao. Bv QT Hạnh Phúc là bệnh viện sản-nhi đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận JCI, dẫn đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Sản-Phụ-Nhi khoa, Hỗ trợ Sinh sản, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt Nam cũng như bệnh nhân

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Review chỗ đẻ bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

ung-dung-dat-lich-bau-tam-be-cham-soc-me-sau-sinh-bluecare
Click vào ảnh để xem chi tiết

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ BECAMEX

Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Becamex (Becamex International Hospital – BIH) được xây dựng trên diện tích 12,76 ha tại khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 30/12/2016, BIH với qui mô 1.200 giường cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh đa khoa với tôn chỉ phục vụ cho cộng đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và các địa bàn lân cận. Giai đoạn một gồm 300 giường nội trú, 45 buồng khám bệnh đầy đủ các chuyên khoa; các khoa Cấp cứu, khoa Hồi sức tích cực, khoa Phẫu thuật, khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh được xây dựng và trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Becamex

REVIEW BỆNH VIỆN QUỐC TẾ COLUMBIA

Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương tọa lạc tại Thuận Giao – Thuận An, tỉnh Bình Dương, nơi tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Là bệnh viện đa khoa Quốc tế được đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở tỉnh Bình Dương. Columbia Asia Bình Dương được đưa vào hoạt động từ năm 2012 với qui mô 100 giường bệnh phục vụ nhu cầu hằng ngày của bệnh nhân từ dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe với đầy đủ các chuyên khoa, phẫu thuật, cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Xem chi tiết:

Review đi đẻ bệnh viện quốc tế Columbia

Click vào ảnh để xem chi tiết

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Đồng Nai

Review chỗ đẻ ở Đồng Nai

Review đi đẻ bệnh viện Âu Cơ – Biên Hòa

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Cần Thơ

Review chỗ đẻ ở Cần Thơ

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Đà Nẵng

Review đi đẻ ở Đà Nẵng

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Vinh – Nghệ An

Review đi đẻ ở thành phố Vinh – Nghệ An

Click vào ảnh để xem chi tiết

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Thanh Hóa

Review đi đẻ ở Thanh Hóa

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Hải Phòng

Review đi đẻ ở Hải Phòng

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Quảng Ninh

Review đi đẻ bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Review chỗ đẻ ở Quảng Ninh

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Vĩnh Phúc

Review đi đẻ ở Vĩnh Phúc

Review phòng khám thai và chỗ đẻ ở Thái Bình – Nam Định

Review về kinh nghiệm đi đẻ cho các mẹ ở Thái Bình, Nam Định gần mạn Thái Bình.

Review đi đẻ bệnh viện phụ sản An Đức – Thái Bình

Xem thêm:

Review dịch vụ tắm bé Hà Nội

Review dịch vụ tắm bé Tp Hồ Chí Minh

Review bảo hiểm thai sản pacific cross

Review xét nghiệm NIPT

Review vitamin tổng hợp cho mẹ bầu

Review làm IVF – IUI ở các bệnh viện trên cả nước

Chọn người tắm cho trẻ sơ sinh

Review các loại bảo hiểm thai sản tốt nhất hiện nay

Click vào ảnh để xem chi tiết

Xem thêm:

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*