TỰ HỌC YOGA BÀI 1-TƯ THẾ MẶT TRỜI

Bạn hãy cùng chúng mình tham dự khóa học yoga tại nhà qua loạt series TỰ HỌC YOGA với rất nhiều bài tập và tư thế này nhé!

yoga-tư-thế-mặt-trời

Yoga tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe cho cơ thể bạn. Chúng mình biết bạn rất bận rộn. Việc đến 1 trung tâm và tham dự 1 khóa học yoga quả là khó sắp xếp, lại còn tốn tiền nữa. Bạn hãy cùng chúng mình tham dự khóa học yoga tại nhà qua loạt series TỰ HỌC YOGA với rất nhiều bài tập và tư thế này nhé!

YOGA TẠI NHÀ – BÀI TẬP SỐ 1: TƯ THẾ MẶT TRỜI

Chuỗi động tác của tư thế mặt trời giúp bạn duy trì được vóc dáng cân đối, sự dẻo dai tuyệt vời. Bluecare xin gửi bạn 8 lợi ích của tư thế này nhé!

  • Ngăn ngừa lão hóa hiệu quả
  • Tiêu tan mỡ bụng
  • Cải thiện tuần hoàn máu
  • Giải phóng khỏi những lo lắng và bạn sẽ bình tâm hơn.
  • Cải thiện tính linh hoạt của cơ thể
  • Dần cải thiện những tư thế xấu
  • Giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng
  • Mở các khối tình cảm bằng cách truyền năng lượng mới qua mặt trời

Cách tập:

Chào mặt trời là chuỗi 12 động tác tập liên hoàn kết nối với nhau theo một dòng chảy tự nhiên giúp kéo căng cơ bắp từ trên xuống dưới. Đây cũng được xem là động tác khởi động trong các buổi tập yoga

Thời gian:

Một vòng tròn hoàn chỉnh của Chào mặt trời bao gồm 12 tư thế yoga. Việc hít thở trong khi tập luyện rất quan trọng. Tập trung vào các tư thế giúp bạn tăng cường khả năng chú tâm của mình, tâm trí không bị lang thang khi tập luyện.

Khi mới tập thì bạn không nên tập nhiều, chỉ tập ít vòng trong khả năng rồi tăng dần lên. Rất nhiều tư thế, bạn sẽ không thể thực hiện hoàn chỉnh ngay từ những lần tập đầu tiên. Hãy thoải mái và cho cơ thể bạn có thời gian thích ứng. Dần dần, bạn sẽ thấy mình thả lỏng hơn và tập được thôi. Bạn đừng buồn vì đây là điều hoàn toàn bình thường bạn nhé! Đây cũng là cách phát triển tính linh hoạt và sức mạnh cơ bắp để đạt tới mức cần thiết.

Lưu ý:

Phụ nữ mang thai không nên thực hành bài tập này.

Những người có vấn đề về cột sống và thương tích cũng không nên thử.

Những người bị cao huyết áp, bệnh tim, thoát vị, phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt nên tránh tư thế này.

Chúc bạn có những khoảng thời gian tập luyện thật vui.

Yêu thương thật nhiều 
— Bluecare Team—

 

Please follow and like us:
error
bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare