Sữa tắm cho bé sơ sinh – Top 10 loại bác sĩ da liễu khuyên dùng

Sữa-tắm-cho-trẻ-sơ-sinh-Top-10-loại-bác-sĩ-da-liễu-khuyên-dùng

Sữa tắm cho bé sơ sinh là một trong những món đồ mẹ cần rất cẩn thận khi lựa chọn cho bé. Làn da của em bé mới sinh rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Theo các bác sĩ Da liễu, ba mẹ nên lựa chọn các loại sữa tắm của những thương hiệu uy tín, công thức an toàn và lành tính. Bluecare xin giới thiệu với ba mẹ một bài viết đầy đủ về cách lựa chọn cũng như top các loại sữa tắm cho bé sơ sinh tốt nhất trên thị trường.

Youtube:

Contents

1. Sử dụng sữa tắm cho bé sơ sinh có cần thiết không?

Câu trả lời là việc dùng sữa tắm cho trẻ sơ sinh thực sự rất cần thiết. Theo bác sĩ da liễu, lớp gây bảo vệ trẻ được hình thành khi con là thai nhi cần được loại bỏ sau khi bé chào đời. Bởi môi trường bên ngoài rất khác với môi trường bên trong bụng mẹ. Lớp phấn bảo vệ không những mất đi công dụng nuôi dưỡng ban đầu mà còn là tác nhân khiến vi khuẩn dễ xâm nhập và gây bệnh về da cho bé.

Những ngày đầu mới sinh, làn da cũng như khả năng kháng chuẩn của bé chưa cao. Nếu mẹ chỉ dùng nước tắm cho con thì chưa đủ sạch. Sử dụng sữa tắm gội cho bé là biện pháp hữu hiệu để bảo vệ làn do con trước tác động của môi trường và vi khuẩn có hại.

Có thể mẹ quan tâmHướng dẫn mẹ 9 bước tắm trẻ sơ sinh an toàn

2. Sữa tắm có an toàn cho bé sơ sinh?

Để biết được một loại sữa có tắm an toàn cho bé hay không, mẹ cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về thành phần của loại sữa tắm đó. Theo các chuyên gia da liễu của Bluecare, hiện có 12 chất độc hại bị cấm sử dụng trong thành phần sữa tắm cho trẻ sơ sinh. Trong đó, đặc biệt có Paraben & Phthalates – 2 loại chất gây rối loạn hệ thống hóc môn. 2 chất này làm tăng nguy cơ vô sinh, ung thư, biến đổi cấu trúc protein nếu bé sử dụng lâu dài.

Mẹ có thắc mắc: Nên tắm cho trẻ sơ sinh vào giờ nào không?

3. Nên lựa chọn sữa tắm cho bé sơ sinh như thế nào?

Khi lựa chọn sữa tắm cho bé, ba mẹ nên để ý:

Công dụng của sữa tắm:

Sữa tắm gội “2 trong 1” sẽ là lựa chọn tiện lợi nhất cho ba mẹ và bé. Một loại sữa tắm gội tốt sẽ giúp bé làm sạch da một cách nhẹ nhàng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da bé.

Những loại dầu tắm gội có độ PH trung tính sẽ phù hợp với làn da vô cùng nhạy cảm của bé. Ngoài ra, ưu tiên sử dụng sản phẩm có nguyên liệu gốc tự nhiên, không làm cay mắt bé.

Nguồn gốc xuất xứ của loại sữa tắm đó:

Ba mẹ nên chọn các loại sữa tắm gội có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là những nhãn hiệu sữa tắm gội nổi tiếng trên thị trường bị làm giả, nhái rất nhiều. Chính vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách trang bị kiến thức phân biệt hàng thật, hàng giả.

Thành phần, ghi chú

Như đã đề cập ở trên,việc xem xét thật kỹ thành phần của sữa tắm gội cho bé rất quan trọng. Mẹ hãy đọc ngay bài 12 chất độc ẩn giấu trong sữa tắm cho bé sơ sinh để đảm bảo lựa chọn sản phẩm an toàn cho con nhé.

Da của bé

Mẹ hãy chú ý lựa chọn loại sữa tắm gội phù hợp với làn da của bé. Nếu da em bé nhạy cảm với ánh nắng, mẹ có thể chọn loại sữa tắm có thành phần chống nắng. Nếu da con bị khô, mẹ nên lựa chọn sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng ẩm. Nếu da con nhiều mụn nhọn, hãy chọn những loại sữa tắm chuyên dụng.

Xem thêm: Dịch vụ đặt lịch tắm và massage bé tại nhà qua ứng dụng Bluecare

4. Top 10 loại sữa tắm cho bé sơ sinh được bác sĩ da liễu khuyên dùng

4.1. Sữa tắm Lactacyd Milky cho bé sơ sinh

Lactacyd Milky là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thương hiệu sữa tắm Việt Nam này được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Loại sữa tắm này được thiết kế dạng vòi nhấn, dễ sử dụng. Kết cấu dạng lỏng, ít bọt và dễ dàng làm sạch bằng nước.

Đối tượng sử dụng: 

Lactacyd Milky chứa công thức bảo vệ kép từ hoạt chất Lactoserum và Acid Lactic. Có công dụng làm sạch dịu nhẹ, hỗ trợ phòng ngừa rôm sảy, các bệnh da liễu thường gặp. Nhưng không làm hư tổn lớp màng bảo vệ tự nhiên của da. Bên cạnh đó, Lactoserum trong sản phẩm còn cung cấp nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp giữ ẩm mái tóc và làn da của bé.

sữa tắm nào tốt cho trẻ sơ sinh

Click vào ảnh để xem chi tiết

Đặc biệt:

Công thức của sản phẩm Lactacyd Milky đã được kiểm định an toàn, không gây kích ứng với làn da của trẻ sơ sinh. Được chứng nhận bởi Viện nghiện cứu và Quản lý thử nghiệm lâm sàng Philipine. Với công thức an toàn, sữa tắm gội Lactacyd Milky có thể dùng hằng ngày để làm sạch da đầu và cơ thể.

Giá bán tham khảo:

  • Lactacyd Milky 250ml có giá 80 – 90.000 đồng/ chai

Có thể mẹ quan tâm: Mẹ có nên sử dụng dịch vụ tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà

4.2. Sữa tắm Arau Baby

Sữa tắm Arau Baby là sản phẩm của thương hiệu Saraya – Nhật Bản. Công thức sản phẩm chủ yếu là các tinh dầu thảo mộc. Bao gồm chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất lá tía tô, tinh dầu chanh, tinh dầu hoa oải hương, Glycerin và nước cất.

Công dụng sữa tắm Arau Baby

Sữa tắm Arau Baby có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dịu nhẹ và nuôi dưỡng làn da bé với các dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bé. Trong quá trình tắm, mẹ có thể kết hợp massage để dưỡng chất trong sữa tắm gội Arau Baby dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong làn da.

Top sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Click vào ảnh để xem chi tiết

Sữa tắm gội Arau Baby cho trẻ sơ sinh là thương hiệu Nhật Bản. Sữa tắm hoàn toàn không chứa:  hương liệu, chất bảo quản, chất tạo mùi và có độ pH cân bằng.

Vì vậy, phụ huynh có thể sử dụng sản phẩm này hằng ngày để vệ sinh cơ thể, da đầu cho bé. Ngoài ra còn hỗ trợ phòng ngừa các bệnh da liễu thường gặp. Ví dụ như rôm sảy, hăm tã, mề đay mẩn ngứa,…

Điểm đặc biệt của sữa tắm thảo mộc Arau Baby là đầu bơm có khả năng tạo bọt sẵn. Phụ huynh có thể sử dụng trực tiếp thay vì phải tạo bọt bằng tay như các sản phẩm thông thường.

Đối tượng sử dụng sữa tắm Arau Baby:

Vì có công thức an toàn và lành tính nên sữa tắm Arau Baby còn được dùng cho trẻ bị các da liễu mãn tính như chàm sữa, tổ đỉa,…

Giá bán tham khảo:

  • Arau Baby – Nhật Bản có giá 190 – 210.000 đồng/ chai 450ml

4.3. Sữa tắm gội toàn thân Chicco cho bé sơ sinh

Sữa tắm gội toàn thân Chicco có 2 loại:

  • Chiết xuất từ yến mạch
  • chiết xuất từ hoa cúc.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Chicco của Ý. Hiện nay đã được phân phối chính thức vào nước ta. Cả 2 loại sữa tắm gội toàn thân Chicco đều có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Chiết xuất hoa cúc có tác dụng:
  • cân bằng độ pH
  • làm sạch da dịu nhẹ và giữ ẩm cho da, tóc của bé.
  • Sản phẩm còn chứa Glycerin và Acid lactic. Có khả năng làm mềm da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.
  • Ngăn ngừa một số vấn đề da liễu thường gặp như rôm sảy, hăm da,…

Top sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Click vào ảnh để xem chi tiết

Sữa tắm gội Chicco chiết xuất yến mạch 

Chiết xuất yến mạch thích hợp với những trẻ có làn da mỏng, nhạy cảm, mắc các bệnh da liễu mãn tính. Chẳng hạn như: chàm sữa, vảy nến, viêm da tiết bã nhờn và tổ đỉa.

Các vitamin, khoáng chất, axit amin và chất chống oxy hóa trong bột yến mạch có khả năng giảm ngứa. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tình trạng mẩn đỏ và tăng khả năng phòng vệ của da.

Sữa tắm gội Chicco chiết xuất hoa cúc

Tương tự như sữa tắm Chicco chiết xuất hoa cúc, sản phẩm này cũng được bổ sung thêm Glycerin và Acid lactic. Các chất này giúp phòng ngừa rôm sảy, ức chế vi khuẩn và nấm men phát triển.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm gội toàn thân Chicco chiết xuất hoa cúc có giá 370 – 390.000 đồng/ chai 500ml

4.4 Sữa tắm cho bé sơ sinh, trẻ nhỏ Johnson baby Top-to-toe

Sữa tắm gội toàn thân Johnson baby Top-to-toe là sản phẩm được sử dụng phổ biến từ nhiều năm nay. Đây là sản phẩm của thương hiệu Johnson & Johnson. Công ty dược phẩm và thiết bị y tế lớn tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng vì có công thức an toàn, lành tính và đã được kiểm định da liễu trước khi tung ra thị trường.

Sữa tắm gội Johnson baby Top-to-toe có tác dụng:

  • Làm sạch da, tóc dịu nhẹ,
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da của bé.

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, ít bọt. Kết cấu trong suốt, mềm mịn và dễ dàng làm sạch với nước. Sữa tắm gội Johnson baby Top-to-toe có thể sử dụng cho trẻ từ 0 – 6 tuổi.

Top sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Click vào ảnh để xem chi tết

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm gội Johnson baby Top-to-toe có giá 130.000 đồng/ chai 500ml

4.5. Pigeon Baby Wash 2in1 Jojoba – Sữa tắm cho bé sơ sinh của Nhật

Pigeon Baby Wash 2in1 Jojoba là sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh của thương hiệu Pigeon – Nhật Bản. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ tinh dầu hạt jojoba. Có tác dụng làm sạch da dịu nhẹ, giữ ẩm và làm mềm dịu làn da của bé. Hơn nữa, các dưỡng chất trong nguyên liệu này còn giúp phục hồi màng bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước. Và cải thiện khả năng đề kháng của da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất Hydroxyacetophenone. Có tác dụng chống kích ứng da, kháng khuẩn và ngăn ngừa hiện tượng mất nước. Thành phần này được chiết xuất từ loại thảo mộc ở châu Mỹ Latin, có độ an toàn cao. Không gây tổn thương làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Top sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Click vào ảnh để xem chi tiết

Pigeon Baby Wash 2in1 Jojoba có mùi thơm dịu nhẹ, kết cấu dạng gel, trong suốt và dễ tạo bọt. Sản phẩm có độ pH trung tính, không chứa xà phòng và hương liệu. Nên có thể sử dụng hằng ngày mà không gây căng rít, khô ráp da. Sữa tắm Pigeon Baby Wash 2in1 Jojoba được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ dưới 3 tuổi.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm gội Pigeon Baby Wash 2in1 Jojoba có giá 195.000 đồng/ chai 700ml

4.6. Sữa tắm gội Cetaphil Baby cho bé sơ sinh

Cetaphil là thương hiệu dược mỹ phẩm của Canada. Hiện nay, các sản phẩm của hãng được sản xuất tại nhiều nước trên thế giới. Rất nhiều người nhầm lẫn thương hiệu này là sản phẩm của Đức và Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da của Cetaphil được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vì sản phẩm có công thức đơn giản, lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Sữa tắm gội Cetaphil Baby cho trẻ sơ sinh chứa chiết xuất từ hoa cúc và dầu hạnh nhân. Có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Các thành phần này còn giúp làm mềm tóc, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và nâng niu từng sợi tóc mỏng manh của trẻ.

sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Glycerin và Panthenol. Có tác dụng dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và cải thiện tình trạng kích ứng. Chính vì vậy ngay cả sau khi tắm, làn da của bé vẫn giữ được độ mềm mại, mịn màng. Không bị khô ráp và căng rít như các loại sữa tắm chứa nhiều xà phòng.

Ngoài ra, người trưởng thành có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng sữa tắm Cetaphil Baby để làm sạch, nuôi dưỡng da và hạn chế kích ứng.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil Baby cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có giá 190 – 210.000 đồng/ chai 230ml

4.7. Sữa tắm thảo dược Elemis cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ

Sữa tắm thảo dược Elemis được sản xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu tự nhiên. An toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Một Thành Viên Dược Khoa của Trường Đại học Dược Hà Nội. Được phân phối bởi Công ty TNHH Dược Khoa Xanh.

Sữa tắm thảo dược Elemis có thể dùng để vệ sinh cơ thể hằng ngày hoặc có thể sử dụng để điều trị mụn nhọt, rôm sảy ở trẻ em. Thành phần chính của sản phẩm là dịch chiết chè xanh, dịch chiết kinh giới, diệp lục tố/ Chlorophyl (chiết xuất từ lá cây tươi), Papain (chiết xuất từ đu đủ), tinh dầu chanh và dịch chiết khổ qua

top sữa tắm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Sữa tắm thảo mộc Elemis có tác dụng làm sạch, bảo vệ da, ức chế vi khuẩn và nấm men có hại. Sản phẩm có khả năng làm sạch da dịu nhẹ, giảm mụn nhọt, rôm sảy. Loại bỏ “cứt trâu” ở trẻ sơ sinh (viêm da tiết bã nhờn da đầu). Và phòng ngừa các vấn đề da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ.

Cách sử dụng nước tắm Elemis cho bé sơ sinh:

  • Cách dùng thông thường: Hòa 5ml nước tắm Elemis trong 5 lít nước ấm và tắm cho bé.
  • Cách sử dụng để điều trị mụn nhọt, rôm sảy: Thoa trực tiếp sản phẩm lên vùng da cần điều trị trong 1 – 2 phút. Sau đó, cho trẻ tắm với nước đã pha với Elemis như công thức trên.
  • Khi tắm xong, không cần tráng lại với nước sạch, sau đó lau khô cơ thể và mặc quần áo cho bé

Giá bán tham khảo:

  • Nước tắm thảo dược Elemis cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có giá 110 – 125.000 đồng/ chai 200ml, mua TẠI ĐÂY để nhận được nhiều ưu đãi!

4.8. Mustela 2in1 – Sữa tắm cho bé sơ sinh của Pháp

Mustela 2in1 là sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Pháp. Sản phẩm chứa vitamin B5, chiết xuất từ dừa và một số amino acid cần thiết.

Sản phẩm có tác dụng:  làm sạch dịu nhẹ, làm mềm da và mang lại hương thơm dịu nhẹ cho bé.

Sản phẩm không chứa:

  • xà phòng
  • hương liệu,
  • chất bảo quản,
  • không gây cay mắt và kích ứng khi sử dụng.

Vì vậy, mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa tắm Mustela 2in1 để làm sạch da đầu và cơ thể cho bé hằng ngày.

top sữa tắm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm Mustela 2in1 của Pháp dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có giá 220 – 270.000 đồng/ chai 500ml

4.9. Sữa tắm gội toàn thân cho bé Saforelle của Pháp

Sữa tắm gội toàn thân cho bé Saforelle của Pháp. Đây là sản phẩm khá được ưa chuộng trên thị trường. Công thức của sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, thành phần lành tính. Không chứa xà phòng và chất bảo quản.

Ưu điểm của sữa tắm gội Saforelle:có khả năng làm sạch làn da, mái tóc dịu nhẹ, không gây kích ứng và khô ráp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các hoạt chất tự nhiên mang lại mùi thơm dễ chịu. Đồng thời giúp làm mềm da và dưỡng ẩm.

top sữa tắm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Saforelle của Pháp có giá 150 – 170.000 đồng/ chai 250ml

4.10. Bubchen – Sữa tắm cho bé sơ sinh của Đức

Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bubchen của Đức. Có công thức an toàn, lành tính và được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Kể cả những trẻ có làn da mỏng, nhạy cảm. Và mắc phải các vấn đề da liễu mãn tính như viêm da tiết bã, bệnh chàm, tổ đỉa, vảy nến,…

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ quả của cây Karite, hoạt chất Panthenol và Heliotropin. Các thành phần này có khả năng làm sạch tóc và da nhẹ nhàng. Không khiến da bị khô căng, bong tróc hay khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp một số dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và cải thiện chức năng đề kháng của da.

top sữa tắm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Giá bán tham khảo:

  • Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bubchen của Đức có giá 230 – 250.000 đồng/ chai 400ml

5. Một số lưu ý khi sử dụng sữa tắm cho bé sơ sinh

Hầu hết các loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh đều có công thức an toàn, lành tính và dịu nhẹ. Tuy nhiên để tránh kích ứng và tác dụng phụ khi sử dụng. Phụ huynh nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của những thương hiệu lớn, uy tín và có công thức an toàn. Hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn sản phẩm thích hợp với độ tuổi của trẻ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì để sử dụng sản phẩm đúng cách và liều lượng.
  • Chỉ nên tắm cho trẻ sơ sinh từ 2 – 4 lần/ tuần (tùy thời tiết và sức khỏe của bé) và thời gian tắm không nên kéo dài hơn 10 phút.
  • Ngưng sử dụng sữa tắm nếu trẻ xuất hiện các dấu hiệu dị ứng như da ngứa, đỏ rát, nổi mề đay và phát ban.
  • Chỉ dùng sữa tắm chuyên dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuyệt đối không dùng sản phẩm của người trưởng thành để tắm cho bé. Xà phòng và một số hương liệu có thể khiến da của bé bị kích ứng, bong tróc và khô ráp.
  • Tuyệt đối không tự ý dùng các loại lá cây nấu nước tắm cho trẻ sơ sinh theo kinh nghiệm dân gian. Thực tế, đã ghi nhận nhiều trường hợp trẻ bị dị ứng và viêm nhiễm. Do phụ huynh áp dụng các cách chữa thiếu khoa học.

6. Ba mẹ nên lựa chọn Dịch Vụ Tắm Bé Tại Nhà những ngày đầu mới sinh

Những ngày đầu sau sinh, mẹ còn khá mệt và yếu. Khi tắm cho bé do sữa tắm trơn, cùng với việc bế bé chưa thành thạo. Nếu tự tay tắm cho bé có nguy cơ bị tuột tay rất nguy hiểm. Mặt khác, việc thiếu kỹ năng cũng có thể khiến ba mẹ sắp xếp các bước tắm không hợp lý, khiến bé khó chịu. Nắm bắt được sự lúng túng và khó khăn của cha mẹ, Bluecare đã phát triển ứng dụng đặt lịch chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé với rất nhiều dịch vụ chăm sóc y khoa cho ba mẹ lựa chọn.

Mẹ chỉ cần tải app, thực hiện 1 vài thao tác đơn giản như: Chọn dịch vụ, nhập địa chỉ nhà, chọn thời gian, địa điểm mẹ muốn sử dụng dịch vụ. App sẽ tự động điều nhân viên ở gần nhà mẹ nhất. App cũng cung cấp cho mẹ thông tin chi tiết của nhân viên nhận lịch như bằng cấp, chứng chỉ và đặc biệt là review, đánh giá, số sao của những mẹ đã dùng dịch vụ từ nhân viên này trước đây.

Sự khác biệt của Bluecare ở chỗ, tất cả các dịch vụ cung cấp đều do điều dưỡng, nữ hộ sinh có:

  • Chuyên môn cao
  • Được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm
  • Đang công tác tại các viện, cơ sở y tế lớn
  • 100% điều dưỡng, nữ hộ sinh có bằng tốt nghiệp chính quy
  • Yêu trẻ thơ, tận tâm với nghề

Mẹ bấm vào link để xem chi tiết dịch vụ nhé!

Dịch vụ y tế dành cho bé:

Dịch vụ massge, tắm bé tại nhà

Dịch vụ chiếu đèn điều trị vàng da cho bé tại nhà.

Dịch vụ vỗ rung, long đờm cho bé tại nhà

Nhắc và đặt lịch tiêm chủng vắc xin (Miễn Phí) cho bé

Dịch vụ điều dưỡng chăm sóc trẻ sơ sinh toàn diện tại nhà (Bảo mẫu- Vú em)

Dịch vụ dành cho mẹ:

Dịch vụ chăm sóc phục hồi mẹ sau sinh tại nhà

Dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà

Dịch vụ kích sữa tại nhà

Dịch vụ tiêm thuốc tránh thai tại nhà

Tải-ứng-dụng-đặt-lịch-tắm-bé-tại-nhà-bluecare

Cảm ơn ba mẹ đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ. Chúc ba mẹ và bé có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Xem thêm:

Hướng dẫn mẹ tắm cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn

11 sai lầm phổ biến mẹ cần tránh khi tắm cho trẻ sơ sinh

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*