Mách mẹ những cách massage cho bà bầu hiệu quả ngay tại nhà

Mách mẹ những cách massage cho bà bầu hiệu quả ngay tại nhà

 Thời gian bầu bí, khi thai nhi ngày một lớn lên sẽ khiến cơ thể mẹ nặng nề hơn. Đồng thời, sự thay đổi cân nặng, nội tiết tố và trọng lượng của thai nhi trong bụng sẽ khiến mẹ sễ cáu gắt, nhạy cảm, hay bị đau nhức vùng xương chậu, đau mỏi lưng, phù nề chân. Lúc này, massage chính là giải pháp hữu hiệu để mẹ thư giãn, giảm đau trong giai đoạn này. Vậy massage bầu thực hiện như thế nào? Nếu bạn chưa biết thì đừng bỏ qua những thông tin về cách massage cho bà bầu hiệu quả ngay tại nhà dưới đây nhé.

1. Những lợi ích mà massage bầu đem lại
GIÚP HẠN CHẾ TÌNH TRẠNG ĐAU NHỨC MẸ GẶP PHẢI KHI MANG THAI: Trong suốt thai kỳ mẹ sẽ thường xuyên gặp cảm giác mệt mỏi, đau nhức vùng tay, chân, mỏi lưng,… Massage khi mang bầu có thể giúp mẹ giảm được các triệu chứng trên, giảm đau cổ, đau lưng và nặng nề trong xương chậu, làm giảm tình trạng chuột rút, tăng lưu thông máu.

GIẢM CĂNG THẲNG CHO MẸ: Tâm trạng của mẹ khi mang thai rất nhạy cảm, mẹ dễ buồn, hay mệt mỏi và bực tức trong người. Quá trình massage sẽ giúp mẹ giảm nội tiết tố gây căng thẳng trong cơ thể của mẹ, giảm lo âu, cải thiện tâm trạng.

MASSAGE LÀ BIỆN PHÁP HỖ TRỢ GIÚP MẸ SINH DỄ DÀNG: Massage giúp quá trình lâm bồn của mẹ diễn ra dễ dàng hơn, ít gặp rủi ro hơn khi chuyển dạ và sinh con. Đây là biện pháp giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau khớp, giảm đau ở các vị trí như cổ, lưng,… giúp mẹ chuẩn bị tốt cho quá trình vượt cạn.

🎯#𝗕𝗟𝗨𝗘𝗖𝗔𝗥𝗘 – Ứng dụng đặt lịch, MASSAGE BẦUTẮM BÉ, THÔNG TẮC TIA SỮA, CHĂM SÓC MẸ SAU SINH tại nhà và đặt lịch TIÊM CHỦNG VẮC XIN🙆‍♀️ 👉Link cài đặt ứng dụng: https://bluecare.vn/app  ☎️ Hotline 0985768181.

CƠ THỂ MẸ ĐẸP HƠN, TRÁNH CÁC TÁC ĐỘNG XẤU ĐẾN LÀN DA CỦA MẸ: Khi mang bầu, các thay đổi về nội tiết tố cũng như sự lớn lên của bé khiến làn da bà bầu thay đổi khá nhiều. Da mặt có thể sạm đi, nhiều mụn, xuất hiện các vết rạn trên da vùng bụng, chân. Điều đó sẽ khiến mẹ tự ti khi ra ngoài. Với các sản phẩm nguyên liệu thiên nhiên như rượu thuốc bắc, nghệ hạ thổ,… VietCare sẽ giúp mẹ giữ gìn làn da luôn khỏe đẹp.

MASSAGE ĐÚNG CÁCH TỐT CHO THAI NHI TRONG BỤNG: Mẹ bầu và thai nhi có sợi dây gắn kết vô hình về tình cảm. Mẹ buồn, bé cũng biết, mẹ vui, tâm trạng của bé sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, đây cũng là cách tác động giúp mẹ trở dạ nhanh hơn mẹ tròn con vuông. Massage có thể giúp mẹ thư giãn, vui vẻ hơn, bớt các căng thẳng thường nhật, tác động tích cực đến bé. Massage giúp lưu thông máu tốt, tăng cường lượng oxy được cung cấp vào cơ thể, giúp thai nhi tăng cân và phát triển tốt hơn. Việc masage thường xuyên giúp máu lưu thông còn cải thiện giấc ngủ và tạo nên mô hình giấc ngủ của bé.

Click vào hình để tải app miễn phí Bluecare

 

bluecare https://bluecare.vn/app

Bấm vào ảnh để tải App Bluecare

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*